ประหยัด สบายกระเป๋า ใคร ๆ ก็เที่ยวได้

best western plus สุขุมวิท 20 ทันสมัย หลับสบาย

สถานที่ท่องเที่ยว : Best Western Plus @ 20 Sukhumvit, กรุงเทพมหานคร คลองเตย Thailand
พิกัด GPS : 13° 43' 55.15" N 100° 33' 51.67" E

Best Western Plus @ 20 Sukhumvit เป็นที่พักเพิ่งเปิดไม่นาน ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 20 หรือซอยสายน้ำผึ้ง ห่างปากซอยไม่ถึง 200 เมตร อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท แบบพอเดินไหว 400 กว่าเมตร

ผมไปนอนกลิ้งตากแอร์ (พ.ย.2557) เพราะได้ส่วนลด 40 $ จากเว็บ Orbitz ซึ่งราคาเต็มคืนละประมาณ 1,800 บาท ขนาดห้องพอเหมาะ 28 ตารางเมตร หน้าต่างเป็นกระจกใสบานใหญ่ ถ้าอยู่ชั้นสูง ๆ วิวใช้ได้ การออกแบบตกแต่งแนวสมัยใหม่ ไวไฟและอุปกรณ์เครื่องใช้ภาคบังคับมีครบครัน ส่วนเตียงกว้างเกิน 6 ฟุต นุ่มสบายชนิดดูดวิญญาณ ทิ้งตัวลงไปนอนแล้วหลับยาว

บุฟเฟต์มื้อเช้าจัดที่ห้องอาหารขนาดกะทัดรัดบนชั้นดาดฟ้า ไลน์อาหารไม่เยอะ แต่คุณภาพวัตถุดิบอยู่ในเกณฑ์ดี น้ำผลไม้ไม่ผสมเจือจาง และกาแฟเข้มข้น

ข้อด้อยอย่างแรงของที่นี่คือ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าเล็กมากจนไม่น่าเรียกว่าสระกลางแจ้ง ถ้าบอกว่าโรงแรมไม่มีสระว่ายน้ำยังดีกว่า ใช้แช่น้ำนิ่ง ๆ ได้ไม่เกิน 5 คน จ้วงท่าฟรีสไตล์ไม่ได้ครับ 555

Last Update : 27 ตุลาคม 2561 21:22:14 น. 6 comments

ขอบคุณที่แวะมาชม blog นะคะ

โรงแรมในกรุงเทพโอกาสที่ได้ไปนอนคงยากค่ะ ได้เพียงแวะไปทานบุฟเฟ่เท่านั้นเอง

โดย: Poohta วันที่: 18 พฤศจิกายน 2557 เวลา:22:06:28 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2557 เวลา:3:46:44 น.

เตียงใหญ่น่าสบายจังครับ

โดย: ทนายอ้วน วันที่: 19 พฤศจิกายน 2557 เวลา:16:50:58 น.

ห้องพักตกแต่งดูน่าสบายจังเลยค่ะ

โดย: Close To Heaven วันที่: 19 พฤศจิกายน 2557 เวลา:23:37:13 น.

ที่พักโอเคอยู่นะคะนี่

ขอโทษที่มาตอบช้าน้าา ออกทัวร์หลายทริปติดกัน เลยเพิ่งจะได้มาตอบคอมเม้นท์ค่ะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 21 พฤศจิกายน 2557 เวลา:10:02:01 น.

คุณ Poohta : ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเช่นกันครับ

คุณ Kavanich96 : thank you

คุณทนายอ้วน : เตียงน่านอน ทิ้งตัวลงไปสลบลุกไม่ขึ้น

คุณ Close To Heaven : ขอบคุณครับ ห้องพักค่อนข้างดีครับ

คุณสาวไกด์ใจซื๋อ : ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณมากครับ

โดย: แมวเซาผู้น่าสงสาร วันที่: 29 พฤศจิกายน 2557 เวลา:9:47:18 น.

แมวเซาผู้น่าสงสาร

[Add แมวเซาผู้น่าสงสาร's blog to your web]