กระบี่ - อ่าวนาง - ไร่เลย์ วันสุดท้าย น้ำตกร้อน-สระมรกต-ท่าปอม

วันสุดท้ายที่กระบี่แล้ว ขอบคุณมากนะคะที่เข้ามาชม ขอบคุณทุกข้อมูลจากทั้ง BP และจากนายรอบรู้ วันนี้ตื่นแต่เช้าไปดูพระอาทิตย์ขึ้น (อีกแล้วค่ะ) ท้องฟ้าสีเข้มจังสงสัยจะไม่ทันแล้วล่ะ

จุ๊ จุ๊ อย่าเอ็ดไปค่ะรีบจนไม่ได้ล้างหน้าแปรงฟันเลยล่ะ แล้วนี่แสงแรกของวัน

อีกมุมค่ะ

ฝรั่งคนนี้สงสัยจะรอเรือกลับท่าทางกระวนกระวายเชียว โดยที่เราไม่รู้ตัวมาก่อนว่าอีกสักพัก ใหญ่เราก็จะมีชะตากรรมเช่นเดียวกับเค้า

เมื่อมองไปที่ท้องฟ้าอีกด้านก็พบว่ามีรุ้งกินน้ำ อยู่ด้วยไม่รู้ว่า จะด้วยธรรมชาติ หรือด้วยสิ่งศักดิ์ใด ๆดลบันดาลก็ตาม ช่างน่าประทับใจมาก ๆเลยค่ะ เลยต้องเอาความประทับใจมาแบ่งให้ค่ะ

หลังจากกินอาหารเช้าแล้วก็ได้เวลาบ๊าย บายที่พักของเราซะที ไปก่อนแล้วนะ

เอ ไม่รู้บอกไปรึยังค่ะว่าที่พักของเราชื่ออะไรชื่ออยู่บนป้ายนี้ค่ะ

รอเรือนานพอควร ราว ๆ 1 ชั่วโมงเรือไม่ออกจนกว่าจะมีผู้โดยสารพอ ไม่งั้นต้องให้เราเหมาไป รอจนชั่วโมงผ่านไปเรือก็ไม่มีท่าทีจะออกเลยค่ะต้องไปติดต่อกับอีกคิวถึงจะได้ไป นี่เป็นข้อเสียของการไม่เอาบริการ transfer ของโรงแรม เรือลำนี้ให้ใส่ชูชีพก่อนด้วยวันนี้ ลมแรง ท้องฟ้าสีสวยอีกแล้ว

ถึงอ่าวนางแล้วค่ะ มีหอเตือนภัยซึนามิด้วย

เดินทางมาตัวเมืองกระบี่เพื่อมารับรถที่เช่าไว้ เจอเสาไฟจราจร เข้าท่ามากเลย

เติมพลังก่อนด้วยขนมจีนไก่ทอด โกจ้อย

เริ่มโปรแกรมท่องเที่ยวที่น้ำตกร้อนก่อน คนเยอะมาก

ดูหนุ่มน้อยคนนี้ซิค่ะนอนแช่สบายอารมณ์เชียว

น้ำใสแจ๋วเชียว

นี่สระมรกตค่ะ ที่นี่น้ำใส ไหลเย็น

สุดท้ายมาจบที่ท่าปอม คลองสองน้ำ คนเยอะเช่นเดียวกับอีกสองที่

วันนี้เที่ยวแบบรวบรัด เพราะฝนไล่หลังมาตลอดเวลา และแต่ละที่คนค่อนข้างมากอาจเป็นเพราะ เราไปตรงกับวันเสาร์ก็ได้ค่ะ

กลับมากินในเมืองที่ร้านน้องโจ๊ก เพราะเห็นหลายคนแนะนำ ด้วยเมนูเหมือนกับเย็นวันที่สองเพื่อจะดูว่ารสชาติต่างกันรึเปล่าค่ะ??

แวะบ๊ายบาย เก็บรูปเขาขนาบน้ำอีกทีก่อนจะไปสนามบิน

วันนี้เป็นวันแรกที่เปิดใช้สนามบินใหม่ซึ่งเป็นสนามบินนานาชาติ

สุดท้ายขอขอบคุณ เจ้าหางแดงที่พาเรากลับสู่กรุงเทพด้วยสวัสดิภาพค่ะ

Last Update : 7 เมษายน 2549 20:44:46 น. 3 comments

ขอบคุณกับภาพชุดกระบี่ค่ะ
สวย งาม
ทำให้อยากกลับไปกระบี่เร็วนี้ๆแล้วค่ะ

โดย: แมวโต๋เต๋ วันที่: 8 เมษายน 2549 เวลา:3:25:32 น.

มาเยี่ยมชม รูปสวยดีครับ

โดย: amidamaru IP: 203.188.62.200 วันที่: 8 เมษายน 2549 เวลา:8:51:37 น.

มาแอบดูก่อนไปกระบี่คะ

โดย: หนูนา IP: 10.5.0.42, 58.9.103.81 วันที่: 12 พฤศจิกายน 2552 เวลา:13:00:37 น.

pongto

[Add pongto's blog to your web]