เป็นสาวไม่น้อยเท่าไร ทำงานไม่เก็บเงิน เพราะกระเป๋ารั่วตามเคาท์เตอร์เครื่องสำอางค์ และเสื้อผ้า แอบสิงห้องสวนลุมมานานละ พยายามจะหาทางลงจากคาน ( ทอง ) แต่หาทางลงไม่เจอซะที เลยอยู่เป็นสาวโฉด เอ๊ย...โสดเปรี้ยวซี๊ยวซ่าไปก่อน กิ๊วววววววว

All blogs

GO......GO......TOKYO

ไม่มีอะไรมาก ไปเที่ยวญี่ปุ่นมาเลยเอาภาพมาให้ดูกันเล่นๆ บอกก่อนนะคะว่าเป็นคนถ่ายรูปไม่เก่ง เอาเป็นว่าดูกันเพลินๆละกันค่ะ

ยืนยันว่าอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิแน่นอน

ไฟล์ทบินตอนเช้าค่ะ ตื่นตั้งแต่ไก่ยังไม่โห่เลย แต่ดีค่ะท้องฟ้าแจ่มใส อิอิ...แต่ขอนอนก่อนนะคะ

ถึงที่นาริตะก็เย็นๆแล้ว พักที่นาริตะโฮเต็ล แวะหมำข้าวก่อน เพราะท้องร้องคร่อกๆ แล้วขอแว่บไปไหว้พระก่อนที่วัดนาริตะ

เหนื่อยละ ขอนอนก่อนละกัน คร่อกกกกกก

วันนี้ไปเที่ยวสกีรีสอร์ท เดินทางไกล แต่วิวข้างทางสวยมากเลย

นี่คือรีสอร์ทที่อิช้านไปพักค่ะ

แต่น....แต่น....แต๊นนนน นี่ห้องพักค่ะ เปิดระเบียงออกไปเป็นลานสกีพวกโปรเล่นกันค่ะคุณ อิอิ...ดูไฮโซมากๆ

แล้วก็หม่ำๆๆ ข้าวอร่อยมากเจ้าค่ะ กินหมดเกลี้ยง เอ...หรือว่าเราตะกละ ??

แล้วก็ได้เวลาเล่นหิมะค่ะ อิช้านเล่นลานเด็กเลยค่ะ แบบว่าสะกงสะกีอะไร อิช้านเล่นไม่เป็นหรอกค่ะ แบบว่าที่บ้านคุณพ่อคุณแม่ไม่อยากให้เล่น กลัวเย็นค่ะ กร๊ากกกกก

วันถัดมาก็ลงจากรีสอร์ทไปเที่ยวฟูจิ แล้วก็เลยมาทานข้าวเย็นกันที่ชิบูย่า เดินซื้อของจิปาถะอีกจิ๊ด

วันนี้ไปล่องเรือสุเมดะกัน ตอนเย็นก็ทานราเมงเจ้าอร่อยย่านที่อิช้านพักกัน ต้องต่อแถวรอคิวด้วยนะ ข้างนอกก็เย๊นนนน.....เย็น เฮ้อ...กว่าจะได้ทาน แต่ก็อร่อยมากๆสมกับการที่อิช้านหิ้วท้องรอ 5555555 แล้วก็ไม่ลืมแวะซื้อของที่พี่ๆน้องๆฝากซื้อกัน

เช้าอีกวันอิช้านก็กลับค่ะ กลับมาก็ดึกมากแล้ว รุ่งขึ้นก็ต้องกุลีกุจอกลับมาทำงานหาเงิน ( เที่ยว ) ต่อเลย 55555555555 เหนื่อยแต่ก็สนุกค่ะคุณ

Last Update : 27 เมษายน 2550 15:43:04 น.

เขาค้อจ้า....

เมื่อสักสองสัปดาห์ที่แล้วได้ผ่านไปเขาค้อ เน้นนะคะว่าแค่ผ่าน แอ๊บถ่ายรูปมานิดนุงด้วยอ่ะ อากาศเย็นๆ ฟ้าใสมากมาย ผ่านไปที่ๆเค้าปลูกถั่วลันเตา อยากบอกว่าดอกถั่วลันเตาน่ารักจริงๆ ดอกเล็กๆสีขาว แต่ก็ไม่ได้ถ่ายดอกถั่วลันเตามา มัวแต่เพลินถ่ายรูปกะคุณแฟน แล้วเราก็แวะร้านค้าซื้อยอดฟักแม้วมาด้วย ถูกโคดๆๆๆ คริคริ คิดแล้วก็อยากซื้อมาอีก แบบว่าเอาไปผัดน้ำมันหอยอร่อยสุดๆเลย อูยยยยย......ว่าแล้วก็หิว

Last Update : 14 มกราคม 2550 19:52:36 น.

Nu~pa-pEE

ทำจิตใจให้สบาย คิดแต่สิ่งดีๆ แค่นี้เราก็สวยแล้วค่ะ
[Add Nu~pa-pEE's blog to your web]