All blogs

ไปกะเค้าเหมือนกัน The Smoke House @ Khaoyai

ไม่ได้เข้ามาอัพบล็อกเป็นปีเลย ไม่รู้มีเพื่อนๆจำบีได้หรือเปล่า พอดีห่างหายไปเพราะยุ่งเรื่องงานมากมายค่ะ ตอนนี้เปิดกิจการใหม่ละ เลยพอมีเวลาได้ไปไหนต่อไหนมั่ง เลยแวะมาแปะรูปหัดกับหน้าบล็อกใหม่อ่ะ  กำลังงง มากมายทำไงเนี่ยไม่เหมือนของเก่าเลย 555 เห็นเพื่อนๆแวะไปทานเสต็กแล้วก็ถ่ายรูปที่ร้าน  The Smoke House ที่เขาใหญ่กันเยอะ มีวิวถ่ายรูปสวยมากเลยอดที่จะไปแวะมั่งไม่ได้ แต่เสียดายที่ยังไม่ได้ชิมรสชาติเสต็กที่ร้าน เพราะบีไปถึงเช้ามาก ร้านเค้ายังไม่เปิด อีกตั้ง 2 ชม. เลยต้องรีบไปธุระต่อที่บางกอก แต่ว่าขอแวะแปะรูปไว้ก่อนนะคะ (ลองหัดทำดูก่อน)

ภาพด้านหน้าร้านในยามไม่มีผู้คน

ด้านหลังของร้านเป็นวิวที่สวยมาก

ท่านี้คงยังไม่มีใครทำ 555

ถ่ายรูปได้ทุกมุมจริงๆ

รูปสุดท้ายเป็นการจอดรถที่กวน...สุดๆ เพื่อให้ได้มุมด้านหลังทั้งหมด ถ้าคนเยอะรับรองไม่ได้จอดแบบนี้แน่ๆ   บีฝากรูปไว้ก่อนนะคะ เผื่อมีคนได้ไอเดียจากมุมนี้มั่ง  ไว้คงได้เจอกันบ่อยๆละ  ฝนตกทุกวันรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

Last Update : 10 กรกฎาคม 2555 18:15:06 น.

o(‧"‧)o..รีวิวสุดท้ัาย Hongkong Disneyland..

ดองไว้นานมาก ไม่ได้รีวิวหลายเดือนแล้ววันนี้เลยเก็บภาพมาฝากเพื่อนๆนะคะ อิอิ

//kr.img.blog.yahoo.com/ybi/1/9f/22/yangonen/folder/228/img_228_2290_4?1182860661.gif>

ฝนตกทุกวันดูแลสุขภาพนะคะ

Last Update : 4 กันยายน 2554 12:34:34 น.

▂ ▃ Hong Kong ♥ Macau ♥ ShenZhen. กับเดอะแกงค์ part2

กว่าจะมีเวลาต่อ part 2 เล่นเอา part 1 ฝุ่นเกาะหมดละ วันนี้วันหยุด เพื่อนๆคงนอนอยู่กับบ้านแน่ๆเพราะฝนตกตั้งแต่เช้าเลย บีถือโอกาสเอาภาพเก่าๆมาอัพซะหน่อย หลังจากอัพรูปที่มาเก๊าแล้ว วันนี้ขออัพรูปตะลอน ฮ่องกงนะคะ

ช่วงเช้าเราไปนมัสการเจ้าแม่กวนอิมที่ อ่าวนํ้าตื้น Repulse Bay และขึ้นไปจุดชมวิว“ วิคทอเรียพีค Victoria Peak”

จากนั้นก็เดินทางไปต่อที่โรงงานฮ่องกงจิวเวอร์รี่ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปด้านในไว้นะคะ เอารูปสี่แยกหน้าโรงงานมาให้ดูแทนอิอิ

ช่วงบ่ายเราไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์แต่รูปเยอะมากขอเปิดคอลัมน์แยกนะคะ 555
ตอนกลางคืนเราไปดูโชว์ A Symphony of LightsA Symphony of Lights จะเริ่มเวลา 20.00 น.ทุกคืน เป็นการแสดงแสงและเสียงถาวร ครอบคลุมพื้นที่อาคารตึกระฟ้าสำคัญต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่สองฟากฝั่งของอ่าววิคตอเรียโดยบนดาดฟ้าของตึกเหล่านี้ ประดับไปด้วยแสงไฟ ซึ่งเพียงกดสวิตช์ก็จะส่องแสงสว่าง
ตระการตาเป็นสีต่าง ๆ แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศอันคึกคักของฮ่องกง

หลังจากนั้นก็ช็อปปิ้งกันสุดเหวี่ยงยันตี 1

โรงแรมที่เราพักชื่อ Empire Hotel แถวTsim Sha Tsui อยู่ย่านช็อปปิ้งพอดิบพอดี กิเสสตัณหายั่วยุมากมาย

อาหารมื้อเช้าของเรา ติ่มซำ นั่นเอง

ใกล้จบทริปมาราธอน 3 วัน 3 ประเทศแล้วนะคะ part สุดท้ายเป็นดิสนีย์แลนด์ค่ะ รูปเยอะมาก ขอแบ่งไว้ก่อนนะคะ อย่าเพิ่งเบื่อนะคะ

Last Update : 31 กรกฎาคม 2554 16:38:09 น.

❀❀ Hong Kong Macau ShenZhen กับเดอะแกงค์คร้า part.1

ทริปนี้ไปกันกับเพื่อนๆ 10 คนค่ะ เนื่องจากแต่ละคนมีกิจการของตัวเองมีเวลาไม่มากนัก เลยต้องจำกัดเวลาในการเที่ยว บีเลยตัดสินใจไปกับทัวร์ค่ะ เราไปกัน 3 ที่ 3 วัน ถือว่าโหด มันส์ ฮา มาก เพราะเที่ยวทั้งวันทั้งคืนจริืงๆ นอนน้อยมาก หุหุ เป็นทัวร์ไพรเวท เลยสามารถปรับเปลี่ยนสถานที่เที่ยวและเวลาตลอด พี่ไกด์เราปวดหัวน่าดูเลย เรามาเริ่มจากจุดนัดพบที่สนามบินกันดีกว่า

มื้อแรกของเราที่ภัตตาคารในสนามบิน ก่อนที่จะลงเรือไปมาเก๊าคร้า

นั่งรอเรือไปมาเก๊า งวดนี้เราได้นั่งเรือของทางเวเนเชี่ยลค่ะ พี่ไกด์เค้าจองตั๋วให้แล้วเลยได้ิคิวเร็วไปปุ๊บขึ้นปั๊บ

ถึงเวเนเชี่ยลแล้วคร้าแชะภาพก่อนลั้นลา

จากนั้นเราก็ไปต่อที่ โบสถ์เซ็นต์ปอล (St.Paul Cathedral) งานนี้ไปตอนกลางคืนได้เห็นแสงสี สวยไปอีกแบบ คนไม่เยอะด้วย

“เซนาโด้ สแควร์” หรือเซ็นเตอร์พอยท์มาเก๊า ย่านการค้าที่มีชื่อเสียงที่สุดในมาเก๊า แต่ย่านนี้ไม่ค่อยได้ช้อปเท่าไหร่ค่ะ ของยังดูราคาสูงอยู่

ไว้ต่อ part.2 นะคะ

Last Update : 2 กรกฎาคม 2554 14:56:13 น.

✿✿✿...@Coffee Love❤ Hill ปากช่อง..✿✿

เฝ้าแต่ร้านนานๆจะได้ออกจากบ้านซะที มีโอกาสนิดหน่อย ก็แวะตามรายทาง ขากลับเลยแวะ ซื้อกาแฟและ แชะภาพร้านสวยๆมาฝาก เพื่อนๆ หลายคนอาจสงสัยทำไมมันเหมือน ตรงวังน้ำเขียวจัง เจ้าของคนเดียวกันค่ะ หนุ่มหล่อหน้าใสเค้าบอกว่าเค้าชอบ ทำร้านใหม่ไปเรื่อยๆ ดูบรรยากาศในร้านดีกว่า เพราะร้านนี้บีเห็นตั้งแต่เริ่มสร้างละ หลายเดือนผ่านไป โอ้เสร็จละต้องเข้าไปทำตำหนิ 555

มุมถ่ายรูปน่ารักๆ

ไปดูชั้นบนดาดฟ้ากันดีกว่า เค้าทำน่ารักเชียว เห็นวิวสวยมาก

อากาศเริ่มเย็นแล้วทุกคนคงเริ่มออกทริปแล้ว ขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะ

Last Update : 4 ธันวาคม 2553 17:38:03 น.

1  2  3  4  5  6  7  8

no filling

[Add no filling's blog to your web]