All blogs

°º¤ø,¸¸,ø¤º°`°º¤ø...ตลุยกระบี่ อ่าวนาง พีพี ตอนจบ คร้า ...°º¤ø,¸¸,ø¤º°`°º¤ø

ภาคจบแล้วสำหรับทริปนี้ ต้องรีบอัพค่ะเดือนหน้าจะมีทริปใหม่มาอวด อิอิ เริ่มจากที่พักเลยละกันนะ เราพักกันที่ พีซลากูน่า รีสอร์ทแอนด์สปา ค่ะ ที่พักมีเป็นแบบห้องพักแล้วก็บ้านหลังค่ะ ส่วนเรื่องราคา ลองเข้าไปดูที่เวปไซต์ละกัน นะคะ จองไว้สองห้องค่ะ ขอเตียงเสริมเค้า มีเป็นห้องเตียงคู่ กับเตียงเดี่ยว ห้องดูเรียบง่ายมีสไตล์ดีค่ะ

ตื่นเช้ามาแอบแว๊บไปถ่ายตามมุมต่างๆของรีสอร์ท ที่นี่มีสระว่ายน้ำ 3 สระค่ะ ใหญ่มากเลย กว่าจะถ่ายหมดหิวพอดี ไปทานบุพเฟ่มื้อเช้ากันเลยดีกว่า

จากนั้นรถตู้ของบริษัททัวร์ก็มารับเราไปยังท่าเรือสปีดโบ้ท เพื่อเดินทางไปยังเกาะต่างๆค่ะ มื้อกลางวันได้แวะพาเราไปเดินเที่ยวตลาดบนเกาะพีพี เราแวะทานอาหารเที่ยงที่โรงแรม พีพีไอส์แลนด์ คาบาน่า ค่ะ ขอบคุณคุณป้อบมากเลย สำหรับอาหารมื้ออร่อยๆ โรงแรมสวยมากค่ะ ด้านหน้า ด้านหลังของโรงแรมติดทะเลทั้งสองฝั่งเลย สระว่ายน้ำสวยมากๆขอบอก

จากนั้นเราก็เดินแวะเดินเล่นที่ตลาด

แล้วก็เดินทางต่อไปยังเกาะต่างๆ ข้อดีของการเหมาลำคือ เราจะอยู่ที่ไหนนานแค่ไหน หรือไม่แวะที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องตามเวลา ทำให้เที่ยวแบบสบายๆ

กลับมาถึงอ่าวนาง ก็เปลี่ยนองค์ทรงเครื่อง เตรียมเดินเที่ยว ตลาดไนท์ ค่ะ ของขายเยอะมากที่นี่ ราคาเท่ากรุงเทพเลย วันนี้คุณป้อบกับน้องก้อย เป็นไกด์พาเราทัวร์ในตัวจังหวัดกระบี่ค่ะ พาเราไปทานอาหารเย็น ขอบพระคุณท่าน นายก อบจ. กระบี่ มากค่ะ สำหรับอาหารมื้อเย็นสุดอร่อย จากนั้นไกด์จำเป็นของเราก็พาไปทาน โรตีชื่อดังของที่นี่ คนเยอะมาก อยู่ตรงสี่แยกไฟแดงอ่ะ จำร้านไม่ได้ แต่บังเอิญไม่ได้ติดกล้องไปเลยไม่มีรูปมาฝากเพื่อนๆค่ะ กลับมาถึงที่พักคืนที่สอง เราพัก เกสเฮาท์ ของคุณป้า ด้านหน้าเป็นร้านพิซซา ค่ะ ชื่อร้าน lavinia อยู่ริมอ่าวนางเลย อิตาเลี่ยนแท้ๆ อร่อยมากขอบอก

มาดูบรรยากาศริมอ่าวนางยามเช้ากันดีกว่า

วันสุดท้ายก่อนกลับ คุณป้อบมารับเราไปปะลองฝีมือกันที่สนามยิงปืนอ่าวนาง ตื่นเต้นกันใหญ่ ยิงจนลืมนับลูกเลย 555

จากนั้นขากลับก่อนขึ้นเครื่อง เข้าไปในตัวจังหวัดกระบี่แวะทานขนมจีนชื่อดังของที่นี่ ฟรีอีกแว้ว 555 อิ่มจังตังค์อยู่ครบ

ปล.ขอบคุณคุณป้อบ คุณก้อย และครอบครัว ที่ดูแลพวกเราเป็นอย่างดีตลอดทริปนี้ คนใต้ใจดีจิงจิ๊ง

Last Update : 9 เมษายน 2552 14:35:04 น. 20 comments

น่าสนุกจังเลยอ่ะ สวยๆๆๆ

โดย: wasmb วันที่: 9 เมษายน 2552 เวลา:16:33:47 น.

ตามมาเที่ยวค่ะ ^ - ^

ชอบตุ๊กตาสีชมพูจัง

เข้ากับชุดเจ้าของบ้านใน comment box นี้เลยน๊ะ

โดย: wujirab วันที่: 9 เมษายน 2552 เวลา:17:09:41 น.

ว้าว ตามมาเที่ยวด้วยคน อยากไปทะเลจัง

โดย: patthanid วันที่: 9 เมษายน 2552 เวลา:19:04:27 น.

เที่ยวกันเป็นกลุ่มแบบนี้ดูน่าสนุกจังเลยค่ะ

ทะเลก้อสวยใสน่าลงไปเล่นน้ำเป็นอย่างยิ่ง

..................................

ป.ลิง จากบล๊อกเรื่องถ่ายภาพ จริงๆแล้วที่ร้านไอศครีมพี่ถามพนักงานเค้าก่อนแล้วจ้ะว่าถ่ายรูปได้รึเปล่า เค้าโอเค เราก้อเลยถ่ายสบายใจ ส่วนตรงอื่นนี่ อุอิ งุงิ

โดย: nLatte วันที่: 9 เมษายน 2552 เวลา:19:15:54 น.

ขอบคุณมากค่ะสำหรับคำอวยพรวันเกิด

ชอบเที่ยวเหมือนกันเลยค่ะ ชอบถ่ายรูปด้วย แต่ส่วนใหญ่ชอบถูกถ่ายมากกว่า แต่ตอนนี้เป็นแม่ลูก 2 ละ เรื่องเที่ยวคงต้องเพหลาๆ ไว้ก่อน ลูกโตเมื่อไร ว่ากันอีกทีค่ะ

ยินดีทีได้รู้จักค่ะ

โดย: แม่หนมจีนน้อย วันที่: 9 เมษายน 2552 เวลา:23:52:23 น.

น่าไปเที่ยวดี ดูชิล ๆ อ่ะ

โดย: p_tham วันที่: 10 เมษายน 2552 เวลา:0:04:03 น.

ภาพสวยมาก
ดูแล้วนึกถึงช่วงเวลาพักผ่อน

เออ ทางใต้อ่ะ เค้าทาน่ขนมจีนเป็นอาหารเช้ากันเลยที่เดียว
ไปทีแรกงงมาก...
แต่ว่าไปน้ำยาใต้ ร๊อยจังฮู้.....

มีความสุขกับเทศกาลหยุดยาว นะครับผม

โดย: peeradol33189 วันที่: 10 เมษายน 2552 เวลา:13:40:15 น.

สวัสดีค่ะ ...

อืมเนอะ อิจฉาด้วยคน ... แต่คนกรุงเทพฯ ก็ไม่ได้หยุดทุกคนนะคะ ...

แค่ราชการเองอ่ะนะ ...

น่าสงสารคนกรุงเทพฯ มากกว่า ... เฮ้อ

จะไปไหน ก็ต้องดูว่าผ่านไปทางนั้น ๆ ได้หรือเปล่า

สู้คนต่างจังหวัดไม่ได้เนอะ

ไปไหนก็ไปเลย ....ฟิ้ววววส์

โดย: wujirab วันที่: 10 เมษายน 2552 เวลา:14:18:40 น.

สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 13 เมษายน 2552 เวลา:9:05:13 น.

สปอนเซอร์ดีนะค่ะ อยากไปบ้างจัง

โดย: vixen_78 IP: 113.53.77.221 วันที่: 18 เมษายน 2552 เวลา:6:50:30 น.

อิจฉาคนได้ไปเที่ยวค่ะ
ทะเลกระบี่เราอยากไปมาก
ไม่มีโอกาสได้ไปสักที
ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบนี้คงสนุกมากเลยนะคะ
อยากไปๆๆๆ

โดย: pat ka IP: 58.181.157.122 วันที่: 20 เมษายน 2552 เวลา:15:37:36 น.

รีวิวสนุกจังค่ะ

อยากไปกระบี่บ้าง

โดย: NuAeaw วันที่: 24 เมษายน 2552 เวลา:21:06:59 น.

ทะเลสวยมากเลย ที่พักก็เลิศ
เห็นแล้วอยากไป อยากไป

โดย: bucza (bucza ) วันที่: 27 เมษายน 2552 เวลา:23:15:08 น.

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะคะ คำอวยพรใดๆที่มีให้ขอให้กลับคืนไปเป็นสองเท่านะคะ ทะเลสวยมากค่ะ

โดย: ผลส้ม (ผลส้ม ) วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:51:15 น.

แวะมาทักทายค้าบบบ ชอบกะบี่เหมือนกันเลยค้าบบ

โดย: คิดฮอดหลายเด้อ วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:19:41:25 น.

[ กดเบาๆนะจ๊ะ ]

ขอบคุณแม่หนูแหม่มสำหรับความ มีน้ำใจไมตรีที่มีให้เลยรับน้องใหม่เสียเลย...อิอิ เที่ยวทั่วไทยกำไรชีวิต....ขอบคุณอีกที่ที่แบ่งปันประสบการณ์ท่องเที่ยวดีๆ...เก่งจังครับ

โดย: พี่ป๊อด วันที่: 11 มิถุนายน 2552 เวลา:22:36:04 น.

ขออภัย ..ใส่ชื่อผิดไปกระมัง...แต่ก๊ ตั้งใจมาตอบแทนในน้ำใจจริงจ้า

โดย: พี่ป๊อด วันที่: 11 มิถุนายน 2552 เวลา:22:40:03 น.

โย้ว ไปเที่ยวข้าวสาร แวะมาเที่ยว เกาะพี.พี ต่อ

โดย: ดา ดา วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:11:42:54 น.

บล็อกน่ารนักจังค่ะ รูปก็สวยดีไว้ขอเลียนแบบมั่งนะคะ

โดย: ้hellojaae IP: 111.84.70.252 วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:21:16:49 น.

อิจฉาเจ้าของบล็อกจังเลยค่ะ

ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่น่ารัก

ไปที่ที่สวยงามมากๆ แห่งหนึ่งของไทย จขกท.ยังไม่เคยไปเที่ยวกระบี่เลยค่ะ ถ้ามีโอกาสได้ไป จะฝากรูปมาให้ดูนะคะ

โดย: the traveler IP: 124.120.38.109 วันที่: 25 ธันวาคม 2552 เวลา:15:48:53 น.

no filling

[Add no filling's blog to your web]