All blogs

★☆★☆..ท่าเด็ดๆของสาวๆจากทริปกระบี่&พีพี ภาค 2..★☆★☆

ไปคราวนี้เรามัวเสียเวลากับคำตอบของเพื่อนๆแต่ละคน ทำให้จองเครื่องบินล่าช้า จากค่าเครื่องไปกลับ ราคา 3500 บาท จองช้าไปอาทิตย์เดียวขึ้นเป็น 4500 บาท โอ้ งบเริ่มบานปลาย เราใช้บริการของสายการบิน air asia เช่นเดิม ไปถึงบ่าย 3 โมงวันที่ 14 มีนาคม นั่งรถตู้จาก airport ไปยังที่พักชื่อ พีซลากูน่า รีสอร์ทแอนด์สปา ช่วงเย็นนั่งรถตุ๊กๆทัวร์รอบอ่าวนาง จากนั้นไปทานอาหารเย็นที่ร้าน วังทราย จากคำบอกเล่าของคนแถวนั้นว่าร้านนี้ อาหารทะเลสด อร่อย ไม่แพง ผลสรุป ไม่แพงค่ะ อร่อยดี เช้าวันที่ 15 มีนาคม พวกเราเหมาเรือสปีดโบ้ท ไปเที่ยวเกาะต่างๆแบบ oneday trip ค่ะ ราคาเหมาเรือลำละ 12,000 บาท รวมอาหารด้วย เกาะที่ไปมี เกาะพีพี เกาะไม้ไผ่ อ่าวมาหยา อีกหลายเกาะเลย จำไม่ได้ ตอนเที่ยงเราทานข้าวที่ โรงแรมพีพี คาบาน่า โดย อภินันทนาการ จาก เจ้าของโรงแรมนั่นเอง ขอบพระคุณคร้า เอาเป็นว่า วันนี้ขออัพรูป ไปเที่ยวที่ต่างๆก่อนนะ ไว้ ภาคจบ จะอัพสถานที่แบบ preview ทุกซอกทุกมุมเลย

ปล.ถ้าตากล้องมืออาชีพหลงเข้ามา ช่วยคอมเม้นติหน่อยนะคะ ไว้พัฒนาฝีมือค่ะ

Last Update : 7 เมษายน 2552 14:13:43 น. 16 comments

บล็อคสวย ถ่ายรูปก็สวย สาวๆยิ่งสวย
โอ๊ย..อิจฉาจัง
รับสมาชิกสาว เพิ่มสักคนไหมคะ (ปล.สวยน้อยหน่อยนะ)

โดย: noolee IP: 125.26.94.94 วันที่: 7 เมษายน 2552 เวลา:16:14:08 น.

ถ่ายรูปสวยค่ะ....อยากไปเที่ยวบ้างจัง....

โดย: แอบมาดู IP: 124.121.63.49 วันที่: 7 เมษายน 2552 เวลา:18:11:01 น.

ท่าทางน่าสนุกจังเลยคะ ถ่ายรูปสวยมากๆๆๆๆๆๆ

โดย: somphoenix วันที่: 9 เมษายน 2552 เวลา:12:43:05 น.

ชอบรูปกระโดด...แล้วเอ่อ...ถีบ..มากๆเลยค่ะ

ที่จริงชอบทุกรูปเลย แอ็คแต่ละท่า สุดยอดเลยค่ะ

น่ารักกันทู้กคนเลยค่ะ

โดย: bakaminkchan วันที่: 9 เมษายน 2552 เวลา:13:49:05 น.

รูปสวย ท่าโพสแต่ละรูปเด็ดมากค่ะ ชอบๆๆ

โดย: ปุ๋ย IP: 58.8.152.101 วันที่: 19 เมษายน 2552 เวลา:17:30:53 น.

อยากไปบ้างจางเยย ถ่ายภาพมาน่ารัก ๆ ทั้งนั้นเลยคะ ถ้ามีภาพเงาคนตัดกับแสงแดด และวิวหาด(มุมไกล ) บล๊อกนี้จะสมบูรณ์แบบเรื่องเที่ยวมากเลยคะ

โดย: Kong_Kang~Za IP: 125.24.17.12 วันที่: 11 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:01:00 น.

สวยทุกรูปเลยคร้าาา...
อยากไปเที่ยวอีกจังเลย...
นอนหลับฝันดีน่ะค่ะ

โดย: MrGiggle วันที่: 17 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:14:10 น.

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดจ้า

โดย: จะทำอะไรไม่เห็นต้องอาย วันที่: 17 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:43:49 น.

ดูข้างนอกไม่เข้าตริงด้วยคะ แต่ข้างในจ๊าบมักมาย ทะเลบ้านเราสวยมากเลยคะ สาวๆดูหนุกหนานกันจัง

โดย: น้องโนอาห์ (Noahdaddyboy ) วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:1:49:47 น.

สวัสดยามเช้าคร้าพี่บี

โดย: MrGiggle วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:5:25:14 น.

ว้าว เห็นแล้วน่าตามไปเที่ยวด้วยจัง สาวๆแต่งตัวกันน่ารักจริงๆ สดใสรับร้อนดีค่ะ

ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยมบล็อก

โดย: ฟันคุดน้อยซี่ที่7 วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:11:18:56 น.

ผ่านมาดู ได้ลิงค์มาจากเวบเลดี้ ขอบอกว่าชอบความครีเอทของตากล้องมากๆ เลยค่ะ เพราะแต่ละรูปมีมุมสวยๆ ทั้งนั้น
โดยเฉพาะทริปกระบี่ค่ะ
รวมทั้งนางแบบแต่ละนางก็ให้ความร่วมมือกันสุดๆ ฮ่าๆๆ

มุมกล้องและอารมณ์ของรูปบอกถึงความสนุกสนานของผู้ร่วมทริปมากมาย

วันหลังจะแอบมาดูอีกนะคะ

โดย: dorayaki IP: 125.26.153.120 วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:46:40 น.

สาวๆ แก็งค์นี้เที่ยวกันน่าสนุกจัง
น่ารักทุกคนเลยนะครับ..

โดย: vichan_k วันที่: 24 มิถุนายน 2552 เวลา:10:24:34 น.

น่ารักจังเลยค่ะ จะไปเหมือนกันเดือนหน้านี้ ไม่รู้จะติดฝนกับมรสุมหรือเปล่า อยากไปถ่ายภาพสวย ๆ แบบนี้มั่ง

โดย: luke sua IP: 58.8.124.93 วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:0:05:48 น.

คำเดียว เจ๋งว่ะ...

โดย: เปิ้น IP: 114.128.122.207 วันที่: 25 ธันวาคม 2552 เวลา:18:28:22 น.

เจ้าของบ้านน่ารักจังคับ ถ่ายรูปก็สวย เสาร์นี้ก็จะได้ไปเหมือนกันครับ

โดย: onchoy9396.multiply.com IP: 202.183.235.3 วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:14:00:14 น.

no filling

[Add no filling's blog to your web]