ทริป "เกาหลีใต้" ภาค 3

ชุดเบาๆ อิอิ

ภาคนี้ รบกวนเปิดเพลงและมิวสิครอและเปิดดูตาม

หลังจากที่เราตะเวนราตรีกันแล้วก็เช้าอีกวัน ของวันที่ 2 ของการใช้ชีวิตอยู่ใน "เกาหลีใต้"

ขอแชะหน่อยนะ

เช้านี้ เรามาเลียนทำ "กิมจิ"  ที่โรงเรียนสอนทำกิมจิ

หลังจากที่เรา ทำกิมจิเสร็จ ก็ลงมาชั้นล่างค่ะ มาใส่ชุดประจำชาติกันค่ะ

และไปกันต่อที่ "เอเวอร์แลนด์จ๊า "

สองศรีพี่น้อง

ผู้บริหาร และเจ้าของแบรนด์ทั้งสามค่ะ

เที่ยวจนตกเย็น เราก็เดินทางไปทาน หมูย่างเกาหลี ชิ้้นใหญ่ มากกกกกกกกกกก

ลืมบอกนี่คือรถที่เรานั่งค่ะ

ประเทศเกาหลีใต้ค่ะ

เก็บเอาแรงเสร็จ เดินทางไป คล้องกุญแจคู่รักกันต่อ 555

เรียกได้ว่า หอบแฮคๆอ่ะ

พ่อแม่ลูก สู้ตายค่ะ

บอกเลยค่ะ ยังไหว

ถึงแล้วคร๊าบบ ดีใจสุดๆ

คนมาคล้องกุญแจกันเยอะมากๆๆ และก็ได้ถ่ายรูปกะสามีอิอิ

มีหลายภาษามากๆค่ะ

คู่วีไอพีระยอง คุณปลา คุณโค้ช

วีไอพีนครราชสีมา คุณเฟิส น้องธันวา และ คุณมินท์

แหม่ๆ ยั่วน้ำลาย

กลับกันๆ เดินลงดีๆนะ

แอบถ่าย ไกด์เกาหลี

และหลังจากนั้น ก็พาไปช้อปปิ้งค่ะ

เค้าซื้อมาฝากตัวแทนด้วยล่ะ

น่าน มีภาษาไทยด้วยน๊า

ซื้อฝากแม่ค่ะ

เอิ่ม หมดไปเบาๆ

เดินทางต่อ

แอบซื้อ ของฝากให้บอสนุ่น

ตกเย็นมาช้อปปิ้งต่อ ที่ตลาด "แทดงมุน"

ดูล่ะกันซื้อไรมา

เฉพาะอีทูดี้

สกินฟู๊ด

หลังจากนั้นก็มาทาน หมูกระทะ บุฟเฟห์บริการตัวเองจ๊า

เด๋วเราไปต่อกันภาค 4 เนอะ อิอิ

ทริป "ฮ่องกง"ครั้งที่1/57

ทริปฮ่องกง กับแบรนด์เรียวครีม
เดินทาง 21-22-23-24 มิถุนายน 2557
รอบนี้เป็นทริปแรกของพี่ไนซ์และน้องเนซ ด้วยวัย 3.7 ขวบและ 1.8 ขวบ
-ขอขอบคุณคุณขวัญ เจ้าของแบรนด์ผู้ใจดีนะคะ

1 แสนบาทไทย ได้เรท 4.19  เท่ากะว่าแลกไป 23,860 HKD

เริ่มต้นที่สุวรรณภูมิ นุ้ยได้เจอกะคุณปลาแม่ทีมสายนุ้ยเองค่ะ และน้องอ้อแอ้

สามีและลูกชายคนโตค่ะ "พี่ไนซ์ 3.7 ขวบ "

พี่ไนซ์ค่ะ นุ้ยต้องใช้สายจูงลูก เพราะกลัวคนมาขโมยเด็ก

ขึ้นเครื่องมาได้ ลูกชายคนเล็กก็ยังหลับอยู่

มาดูภาพรวมของภายในห้องโดยสายของสายการบินนี้บ้าง

ทุกเบาะมีจอให้ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ได้ด้วยนะคะ แต่ เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ลูกชายคนโตชอบมากค่ะ

อันนี้ของคุณสามีค่ะ

มีจอใหญ่แยกให้ดูชัดๆ ว่าเครื่องบินถึงไหนแล้ว

ถึงฮ่องกงแล้วค่ะ

นั่งรถบัสเข้าเมืองค่ะ

ว๊าว เมืองฮ่องกง

ที่แรกที่เรามาถึงนะคะ The Symphony of Lights

เมื่อดูเสร็จ ก็แวะทานอาหารเย็น

เกลี้ยงกันเลยทีเดียว

และแล้วเราก็มาถึงห้องนอนค่ะ
เราได้พักกันที่โรงแรม "l'hotel island south "

ห้องน้ำ

นอนพักผ่อนเต็มที่ และก้าวเข้าสู่ เช้าวันที่ 2 ของวันที่ 22 มิถุนายน 2557 "ผนตก"

บรรยากาศด้านนอกค่ะ

เช้ามาก็รับประทานติ่มซำค่ะ

วันนี้ พวกเราใส่ชุดครอบครัว

ถึงแล้ว แชะรูปหมู่

ฝนตกทั้งวัน

ลูกชายหล่อ

ทานอาหารมื้อกลางวันดีกว่า ที่"แมคโดนัล"

ราคาราวๆ 300-400 บาท

แต่ละอย่าง

ลูกสองคนดันหลับพร้อมกัน เช่ารถค่ะ 2 คัน

อาหารมื้อเย็นกันต่อ

กลับที่พักและนอนพักผ่อน พร้อมเจอ "เซอร์ไพรซ์" แท๊น แท๊นนนนนนนนนนน "สุดแสนจะตกใจ และเซอร์ไพรซ์ เจ๊ขวัญ"ผุดๆ ขอบคุณนะคะ

และเช้าวันที่ 23 มิถุนายน 2557 เช้านี้ฝนไม่ตกค่ะ

เราไปรับประทานอาหารเช้าเป็นพวก ติ่มซำเช่นเคย

ขอกระทบไหล่คนดังหน่อยนะคะ แชะ !!!  เจ้ขวัญเจ้าของแบรนด์ค่ะ

ขอถ่ายน้องอ้อแอ้หน่อย น่ารักอ่ะ

นี่คือสาวๆที่ขายเรียวครีมน๊า

ระหว่างการเดินทางค่ะ

ครอบครัวอันแสนอบอุ่น

ลูกชายเล่นเกมส์ฆ่าเวลา

หลังจากนั้นมาขึ้นกระเช้านองปิง

ที่แรกที่ไปเราไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมกันก่อนคะ่ ขอพร เฮงๆรวยๆคร่ะ

เห็นว่าข้ามภูเขา 5 ลูกเลยนะคะ

เสียวเนอะ

ถึงแล้วววว

รักกันๆ

ป่ะ ๆพร้อมแล้ว เดินทางกันต่อค่ะ

นุ้ยไปขอพรให้ตัวนุ้ยเองและตัวแทน และกิจการทุกแบรนด์ที่นุ้ยจับค่ะ

เดินทางไปทานอาหารทะเล ติดทะเลเลยค่ะ

อุต๊ะ มีเซอร์ไพรซ์อีกแล้ววว

อาหารทะเลมื้อเย็น ว๊าวว ที่หมู่บ้านประมง ที่ฮ่องกงมีเหมือนไทยเยย

ขอแชะบ้าง

และก็กลับ ไปช็อปปิ้งกันต่อ

เช้าของวันที่ 24 มิถุนายน 2557

เข้าซ้ายออกขวา อิชั้นขากลับดันออกซ้ายซะงั้น 555 ไกด์บอกไม่เป็นไรค่ะ

ภายในด้านใน

ตรงจุดนี้ ให้สะพานนี้แล้วห้ามเดินกลับเพราะอายุจะสั้นลง 3 ปี

และก็ไปช้อปปิ้งแถวย่าน ซิมจาโจ่ว

เราเดินทางไปไหว้เจ้าพ่อแชกงค่ะ

และแวะทานอาหารบ่าย

อาหารบนเครื่องค่ะ

ทริปหน้าเรียวครีม "ญี่ปุ่น" นะคะ

ทริป "เกาหลีใต้" ภาค 2

หลังจากนั้นเราก็ไปลุย เกาะนามิต่อ ถ่ายกะทางเข้าซะหน่อยคร่า

ตามนุ้ยมาเลยค่ะ

บรรยากาศโดยรอบค่ะ

ยังไม่ใช่ตรงนี้นะคะ ต้องเดินเข้าไปอีกค่ะ

เดินได้พักนึงแอบหิวค่ะ อยากลองของแปลก เลยกินเจ้านี่ค่ะ เหมือนไส้กรอกหมูแท้ๆ แต่แอบเลี่ยนๆนะคะ อันล่ะ 75 บาทได้

ได้มาแระกินกันม่ะค่ะ

หลังจากนั้นก็เดินไปเรื่อยๆ บรรยากาศทั่วๆไปค่ะ

สุดท้ายเราก็ได้มากอด "เบยองจุน"

ถึงแระ ต้นสนที่เค้าว่าสวยที่สุดในเกาะนามิ 5555

ขากลับเจอซาลาเปา

ขากลับ คนเยอะม๊วกก

เสร็จแล้วไกด์พาเรามาที่ outlet สามีนุ้ยได้รองเท้า nike 1 คู่ค่ะ

เสื้อผ้ามากมาย

มื้อเย็น ไกด์พี่กล้า พามาทาน

ก็อร่อยดีค่ะ
พอตกกลางคืนเราเข้าพักที่  L Hotel ค่ะ

ของฝากวันแรกค่ะ

กลางคืนแอบตะเวนราตรี ได้กาแฟมาขวดในเซเว่น

อาหารบ้านเค้าน่ากินเนอะ

ตะเวนราตรี

เจอกันภาค 3 นะคะ

ทริป "เกาหลีใต้" ภาค 1

ทริปเกาหลีใต้ (โซล)

เราเดินทางกันใน วันที่ 22-26 เมษายน 2557

เนื่องด้วยทำยอด Percy skin ถึงทะลุเป้าได้ไปประเทศเกาหลีฟรี กะแบรนด์ Percy skin

ราคาทัวร์ ราวๆ 22,900 บาทได้ค่ะ 5 วัน 3 คืน เราไปกะทัวร์ของ let go korea ติดไปกะพาสสปอตเลย

เราสตาร์ทเดินทางกันเวลา 18.00 น.ที่บ้านลำลูกกา พร้อมเพื่อนๆ และน้องๆ  6-7 คน และถึงสนามบินสุวรรณภูมิ 19.00 น.

เราต้องไปตาม บอร์ดดิ้ง พาส

นี่คือ จำนวนเงินที่เราแลกไป

นั่งรอเวลาค่ะ ก็ราวๆ 23.20 น.

ได้เวลาขึ้นเครื่องค่ะ นุ้ยขึ้นเครื่อง ได้นั่งคุ่กะสามีเพราะว่า นามสกุลเดียวกัน ทางแอร์เลยจับให้ได้นั่งด้วยกันแต่เพื่อนร่วมทริป

นั่งแยกกันบ้างไรบ้างเยอะเลย

เราเดินทางด้วย เครื่องบิน

Business Air ที่นั่ง 2-3-2 นุ้ยได้นั่งริมกระจกกะสามีเยยค่ะ

อาหารที่แอร์มาเสริฟให้ตอน ตี 5.30 น.ก่อนถึงสนามบินอินซอล

เปิดมาเป็นแบบนี้คะ

อันนี้ของสามีค่ะ

บินไปสักพัก เริ่มเช้า เพราะว่าเกาหลีใต้ 07.00 น.แล้ว แต่ไทย 05.00 น.

เมื่อถึงสนามบิน เราก็ขึ้นรถบัสค่ะ

ที่แรกที่เราไปคือ หมู่บ้าน ฝรั่งเศษ ของเล่นเต็มเลยอ่ะ
 "

ของเล่นราคาราวๆ 300-500 บาทไทยค่ะ

ที่ถ่ายรูปเยอะมากๆ

มีร้านเสื้อผ้าเยอะแยะด้วยเช่นกัน

เดินได้ราวๆสักพักนึงได้หิวแระใช่ป่ะ เราไปกิน ทัค คาร์บี้กัน

ผัดเสร็จแระ หน้าตาจิเป็นแบบนี้ค่ะ

มาทานกันที่นี่เลยยย

กดตรงนี้ค่ะไป ภาค 2 กันต่อ

Nenejung N Nuy
ปทุมธานี Thailand

[Add Nenejung N Nuy's blog to your web]