All blogs

ทริป "ฮ่องกง"ครั้งที่1/57

ทริปฮ่องกง กับแบรนด์เรียวครีม
เดินทาง 21-22-23-24 มิถุนายน 2557
รอบนี้เป็นทริปแรกของพี่ไนซ์และน้องเนซ ด้วยวัย 3.7 ขวบและ 1.8 ขวบ
-ขอขอบคุณคุณขวัญ เจ้าของแบรนด์ผู้ใจดีนะคะ

1 แสนบาทไทย ได้เรท 4.19  เท่ากะว่าแลกไป 23,860 HKD

เริ่มต้นที่สุวรรณภูมิ นุ้ยได้เจอกะคุณปลาแม่ทีมสายนุ้ยเองค่ะ และน้องอ้อแอ้

สามีและลูกชายคนโตค่ะ "พี่ไนซ์ 3.7 ขวบ "

พี่ไนซ์ค่ะ นุ้ยต้องใช้สายจูงลูก เพราะกลัวคนมาขโมยเด็ก

ขึ้นเครื่องมาได้ ลูกชายคนเล็กก็ยังหลับอยู่

มาดูภาพรวมของภายในห้องโดยสายของสายการบินนี้บ้าง

ทุกเบาะมีจอให้ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ได้ด้วยนะคะ แต่ เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ลูกชายคนโตชอบมากค่ะ

อันนี้ของคุณสามีค่ะ

มีจอใหญ่แยกให้ดูชัดๆ ว่าเครื่องบินถึงไหนแล้ว

ถึงฮ่องกงแล้วค่ะ

นั่งรถบัสเข้าเมืองค่ะ

ว๊าว เมืองฮ่องกง

ที่แรกที่เรามาถึงนะคะ The Symphony of Lights

เมื่อดูเสร็จ ก็แวะทานอาหารเย็น

เกลี้ยงกันเลยทีเดียว

และแล้วเราก็มาถึงห้องนอนค่ะ
เราได้พักกันที่โรงแรม "l'hotel island south "

ห้องน้ำ

นอนพักผ่อนเต็มที่ และก้าวเข้าสู่ เช้าวันที่ 2 ของวันที่ 22 มิถุนายน 2557 "ผนตก"

บรรยากาศด้านนอกค่ะ

เช้ามาก็รับประทานติ่มซำค่ะ

วันนี้ พวกเราใส่ชุดครอบครัว

ถึงแล้ว แชะรูปหมู่

ฝนตกทั้งวัน

ลูกชายหล่อ

ทานอาหารมื้อกลางวันดีกว่า ที่"แมคโดนัล"

ราคาราวๆ 300-400 บาท

แต่ละอย่าง

ลูกสองคนดันหลับพร้อมกัน เช่ารถค่ะ 2 คัน

อาหารมื้อเย็นกันต่อ

กลับที่พักและนอนพักผ่อน พร้อมเจอ "เซอร์ไพรซ์" แท๊น แท๊นนนนนนนนนนน "สุดแสนจะตกใจ และเซอร์ไพรซ์ เจ๊ขวัญ"ผุดๆ ขอบคุณนะคะ

และเช้าวันที่ 23 มิถุนายน 2557 เช้านี้ฝนไม่ตกค่ะ

เราไปรับประทานอาหารเช้าเป็นพวก ติ่มซำเช่นเคย

ขอกระทบไหล่คนดังหน่อยนะคะ แชะ !!!  เจ้ขวัญเจ้าของแบรนด์ค่ะ

ขอถ่ายน้องอ้อแอ้หน่อย น่ารักอ่ะ

นี่คือสาวๆที่ขายเรียวครีมน๊า

ระหว่างการเดินทางค่ะ

ครอบครัวอันแสนอบอุ่น

ลูกชายเล่นเกมส์ฆ่าเวลา

หลังจากนั้นมาขึ้นกระเช้านองปิง

ที่แรกที่ไปเราไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมกันก่อนคะ่ ขอพร เฮงๆรวยๆคร่ะ

เห็นว่าข้ามภูเขา 5 ลูกเลยนะคะ

เสียวเนอะ

ถึงแล้วววว

รักกันๆ

ป่ะ ๆพร้อมแล้ว เดินทางกันต่อค่ะ

นุ้ยไปขอพรให้ตัวนุ้ยเองและตัวแทน และกิจการทุกแบรนด์ที่นุ้ยจับค่ะ

เดินทางไปทานอาหารทะเล ติดทะเลเลยค่ะ

อุต๊ะ มีเซอร์ไพรซ์อีกแล้ววว

อาหารทะเลมื้อเย็น ว๊าวว ที่หมู่บ้านประมง ที่ฮ่องกงมีเหมือนไทยเยย

ขอแชะบ้าง

และก็กลับ ไปช็อปปิ้งกันต่อ

เช้าของวันที่ 24 มิถุนายน 2557

เข้าซ้ายออกขวา อิชั้นขากลับดันออกซ้ายซะงั้น 555 ไกด์บอกไม่เป็นไรค่ะ

ภายในด้านใน

ตรงจุดนี้ ให้สะพานนี้แล้วห้ามเดินกลับเพราะอายุจะสั้นลง 3 ปี

และก็ไปช้อปปิ้งแถวย่าน ซิมจาโจ่ว

เราเดินทางไปไหว้เจ้าพ่อแชกงค่ะ

และแวะทานอาหารบ่าย

อาหารบนเครื่องค่ะ

ทริปหน้าเรียวครีม "ญี่ปุ่น" นะคะ

Last Update : 17 กรกฎาคม 2557 22:09:24 น. 0 comments

Nenejung N Nuy
ปทุมธานี Thailand

[Add Nenejung N Nuy's blog to your web]