Koh Larn Riviera@เกาะล้าน

ได้มีโอกาศไปเที่ยวเกาะล้านปกติจะพักที่ทางฝั่งพัทยาและนั่งเรือมาเที่ยวเช้าเย็นกลับมากกว่า แต่คราวนี้อยากลองพักที่เกาะล้านดูบ้าง ที่พักในเกาะล้านนั้นมีหลากหลายมากมายแต่วันนี้ทางเราได้ไปเจอที่พักสร้างใหม่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ณ ตอนที่ไปเที่ยว ^^ จึงโทรไปสอบถามและติดต่อขอเข้าพัก โดยสถานที่ที่เราเข้าไปพักนั้นชื่อ Koh Larn Riviera เป็นสไตล์เรียบหรู ลองเข้าไปดูกันได้ตาม Link ของที่พักครับ //www.kohlarnriviera.com โดยที่พักอยู่ไม่ติดทะเลและอยู่ทางเดียวกับบ้านเฉลียงลมครับ ติดตามชมรีวิวกัน ^^

เปิดตัวด้วยภาพนี้ครับทุกคนต้องผ่านหากไปเกาะล้าน

และนั่งเรือเรื่อยเปื่อยไปจนใกล้ถึงเกาะบริเวณท่าหน้าบ้านต้องพบที่พักสีสวยนี้เลย

พอลงจากเรือก็พบกับสิ่งจอแจเลยครับทั้งวินมอเตอร์ไซด์ รถเช่า และ 7-eleven ที่เดียวของเกาะ

แล้วเราก็ติดต่อทางรีสอร์ท เค้าแจ้งว่าให้นั่งวินมาเลยแถมที่พักออกค่ารถให้เราไม่ต้องจ่าย ^^ ถึงแล้ว

ภาพโดยรวมของห้องพักครับมีสองชั้นชั้นสองมองเห็นวิวกลับไปพัทยาเลย ขึ้นด้านขวาบันไดเล็กครับ

วิวมุมกว้างหน้าที่พักอีกสักที

หลังจากนั้นเราทำการเช็คอินและขนของไปเก็บห้องพักครับ ห้องพักเราอยู่ชั้นสองเดนขึ้นผ่านซุ้มสวนด้วย

ถ่ายดอกไม้มายลโฉมสักหนึ่งใบ ^^

เดินขึ้นไปต่อถึงแล้วหน้าห้องเรามองไปนั้นทะเลนะแต่แดดจ้าไปหน่อย

ถึงแล้วจ้าห้องพักเราอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพรียบพร้อม

อุปกรณ์ตกแต่งภายในห้องพักน่ารักมากมายไปติดตามดูกันเริ่มที่ภาพกว้าง

ถัดมาที่เตียงสวยงามมากแถมมีหมอนให้หลายใบเลยชอบๆ

ถัดมามุมทีวีอาจจะเล็กไปนิดแต่ก็พอไหว มีโมบายห้อยด้วยใช่ป่าวไม่รู้

ตามมาต้อด้วยโต๊ะเป็นกระจกและใส่ของข้างในโชว์น่ารักมาก

อันนี้น่าจะเป็นแจกันสานตกแต่งห้อง สวยไปอีกแบบ

มีดอกไม้ใส่แก้วไว้ด้วยสงสัยที่มีจากชื่อรีสอร์ท รูปดอกไม้

มาตรงมุมห้องข้างเตียงครับ อุปกรณ์ตกแต่งสวยงามจริงๆ

โต๊ะหัวเตียงประดับด้วยดอกไม้กับกรอบรูป

จัดเตียงเต็มๆอีกสักที ที่นอนนอนสบายดีครับไม่แข็งมาก

มุมเก้าอี้นั่งพักผ่อนข้างเตียงครับ

มองทะลุห้องออกไปจะเจอวิวนี้ครับ

และชุดนี้นั่งพักชิวๆมองวิวไปเรื่อยๆสบายใจ

จากระเบียงห้องชำเลืองขวาไปเจอวิวนี้ครับ แจ่มเลย หาดพัทยาใต้

มองลงไปเบื้องล่างใต้หลังคานั้นที่รปทานอาหารของเราครับ

ส่วนนี้อาหารเช้าเล็กน้อยครับ แซนวิช ที่เหลือหม่ำหมดไปแล้ว

หลังขากนั้นก็เดินสำรวจไปเรื่อยๆ รอบๆ เอ๊ะบ้านนนี้คุ้นๆ

บริเณนี้ติดทะเลจะเป็นที่พักของบ้านเฉลียงลม

วิวทะเลแถบนี้ซะหน่อยผิดกับหาดที่นิยมเลย แต่สวยไปอีกแบบ

หลังจากนั้นได้เวลาออกเที่ยว เลยเช่าพาหนะคู่ใจคันนี้เลย บิดไปเที่ยว 200 ต่อวัน

ซิ่งไปมาจุดหมายเราหาดตาแหวน...หาดที่เจริญสุดของเกาะล้าน

บริเวณหน้าหาดตาแหวน

น้ำใสมากมีกั้นสำหรับว่ายน้ำเฉพาะและเครื่องเล่นมากมาย

เก้าอี้ชายหาดมีสองแบบครับแบบนอนอาบแดดกับแบบเก้าอี้ผ้าใบ

เราเลือกแถวหลังเพราะแดดร้อนมาก คนไทยยังไงก็ไม่ไหวครับ ^^

เครื่องเล่นครับ น่าเล่นมากคิดเป็น ชม. น่าจะประมาณสองร้อยนะไม่แน่ใจ เล่นน้ำดีกว่า

น้องหมาซะหน่อยไปที่ไหนก็มี คู่ซี้สี่ขา

กลับมาอีกทีเกือบมืด ตอนดึกเดินออกมาชมวิวซะหน่อย

ด้านบนระเบียงเดินมาสุดทางจะมีที่นั่งชมวิวให้ด้วย มองไปเห็นแต่แสงไฟลิปๆ

มืดสนิทเลย... - -!

กลับมาดูไฟในห้องแทน

เดินออกไปดูที่ระเบียงซะหน่อย

แสงไฟสลัวๆนั่งชิลๆ

ปิดท้ายด้วยภาพนี้ครับร้านขายของที่ระลึกบริเวณท่าเรือหน้าบ้านก่อนกลับพัทยา

สิ้นสุดการเดินทางและรีวิวที่พักของของเกาะร้านริเวียล่าครับ และพบกันใหม่ใน Blog แนะนำที่พักที่เที่ยวต่อไป ขอบคุณที่ติดตามครับ

naturenote คนชอบเที่ยวพาลุย ...

Last Update : 2 สิงหาคม 2555 10:42:10 น.

ไปมาแล้วเหมือนกันค่ะ ช่วงสงกรานต์ปีที่แล้ว คุณเอบริการดีมากแนะนำสถานที่เที่ยวให้ด้วย ไม่แน่ถ้ามีโอกาส กันยานี้อยากไปเที่ยวอีกนะคะ
โดย: Nok IP: 94.208.253.240 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:2:21:35 น.

คุณ Nok ขอบคุณที่มาเยี่ยมชมครับ ผมก็กะว่าจะเวโอกาสไปอีก
โดย: naturenote วันที่: 28 กรกฎาคม 2556 เวลา:18:44:53 น.

naturenote

"naturenote คนชอบเที่ยวพาลุย" บันทึกการเดินทางท่องเที่ยวทั่วไทยและภาพถ่ายแห่งความทรงจำ