แหลมสิงห์-หาดเจ้าหลาว @ จันทบุรี
16-17 พฤษภาคม 2554 ที่ผ่านมา ได้ฤกษ์ไปเที่ยวหาดเจ้าหลาว
จ.จันทบุรีสักที หลังจากที่เลื่อนแพลนซะนาน
ส่วนใหญ่ทริปนี้ไปโซนแหลมสิงห์ซะมากหน่อย
ก่อนเราจะเข้าที่พักที่หาดเจ้าหลาว มาดูกันซิว่าเราไปไหนกันบ้าง ^^

มาไหว้พระทำบุญกันที่วัดเขาสุกิมกันก่อนค่ะ

แล้วมาดูโชว์ปลาโลมาที่โอเอซีส ซีเวิลด์

ตึกแดง

คุกขี้ไก่

มาเช็คอินเข้าที่พักบ้านอิ่มสุข ณ หาดเจ้าหลาว

เดินเล่นริมหาด เล่นน้ำทะเลให้ชุ่มปอด

จบทริปแล้วจ้า ^^

Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2555 19:31:42 น.

0 comment
@ Hua Hin
วันที่ 11 ก.พ. 2554 มาเที่ยวหัวหินพักที่เทวัญ ดารา
ห้อง Garden Pool villa

เรามาเที่ยวที่พระราชนิเวศน์มฤคทายวันกันก่อนค่ะ มาถึงก็ 11.00 น.แล้ว
แดดร้อนแรงใช้ได้ มาถึงก็เช่าจักรยานคู่ไปปั่นกัน พร้อมเช่าร่ม 1 คัน
จักรยานเช่า 50 บาท ร่ม 10 บาท ส่วนค่าเข้าชมคนละ 30 บาท(ไม่ขึ้นชมชั้นบนพระราชวัง)

มาเช็คอินเข้าที่พัก เทวัญ ดารา ดูรีวิวที่พักตามลิงค์นี้เลยค่ะ
//www.bloggang.com/viewblog.php?id=namkangrimsabua&date=13-02-2011&group=4&gblog=15

ตอนเย็นมาไหว้พระที่วัดเขาตะเกียบ เลยแวะทานข้าวเย็นที่ร้านลาแม
ชมวิวสวยๆ ของหาดตะเกียบ

ทานข้าวอิ่มก็มาเดินย่อยอาหารที่ตลาดนัด Cicada สวนศรี
ที่นี่มีงาน Handmake สวยๆ เยอะแยะมากมาย

จบแล้วค่ะ

Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2555 19:32:32 น.

4 comment
พาแม่เที่ยว Macau
ไม่มีคำบรรยายใดๆ ให้มันลึกซึ้ง นอกจากภาพและความสุขของเราสองคน

- จบแล้วค่ะ -

Last Update : 14 มกราคม 2554 22:56:08 น.

4 comment
เขื่อนศรีนครินทร์-สังขละบุรี
สวัสดีค่า ทริปเที่ยวเขื่อนศรีนครินทร์และสังขละบุรี เป็นทริปที่สนุกอีกแล้ว ไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2552 ยังจำภาพความสนุกสนานและความประทับใจกับเพื่อนๆ ที่ร่วมทริปนี้ได้อยู่เลยค่ะ ^^

ที่แรกที่เรามาถึงคือ อุทยานแห่งชาติเอราวัณ ที่นี่น้ำใสดีค่ะ แต่เพราะเราไปกันช่วงเดือนพฤษภาคม น้ำเลยน้อยไปเยอะเลยค่ะ

หลังจากสนุกและเหน็ดเหนื่อยกับการปีนป่ายขึ้นไปบนน้ำตกชั้นสูงสุดของน้ำตกเอราวัณกัน เราก็ออกเดินทางไปที่ที่พักที่เขื่อนศรีนครินทร์ นั่นคือ รายาบุรี รีสอร์ทค่ะ

Check in เรียบร้อยเราก็ไปที่พักกันค่ะ เราเลือกพักบนแพกันค่ะ

หลังจากนุกสนานกับารพายเรือและเล่นน้ำกันแล้ว ก็ได้เวลาเติมพลังกับอาหารเย็นที่รีสอร์ท รสชาติก็โอเคเลยค่ะ ได้ทานปลาสดๆ อิ่มสบาย หลับยาวกันเลยทีเดียว

ตอนเช้าเราก็ Check out จากรีสอร์ทเพื่อเดินทางไปอ.สังขละบุรี กันต่อค่ะ แต่จะให้ไปสังขละฯ เฉยๆ เลยไม่ได้ ก็ต้องแวะเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ระหว่างทางกันหน่อย แวะที่นี่ค่ะ น้ำตกไทรโยคน้อย ^^

น้ำตก น้ำน้อยมั่กๆ

จากนั้นเราก็มาแวะที่ ช่องเขาขาด ค่ะ

แล้วมาแวะต่อที่น้ำตกไทรโยคใหญ่ค่ะ

สุดท้ายมาแวะที่ เขื่อนวชิราลงกรณ์ เพราะเย็นมากแล้วต้องรีบไปอ.สังขละฯเข้าที่พักก่อนจะมืดค่ำซะก่อนค่ะ

และแล้วก็มาถึงอ.สังขละฯ แล้วค่ะ เราพักกันที่นี่ค่ะ

ตื่นกันแต่เช้า เพื่อเดินถ่ายรูปที่สะพานไม้แล้วก็นั่งเรือไปชมเมืองบาดาลกันค่ะ

เมืองบาดาลที่ไม่ได้จมน้ำแล้ว เพราะเราไปกันหน้าแล้งค่ะ ทำให้เราสามารถเดินดูรอบๆ บริเวณได้เลยค่ะ ^^

แล้วเราก็กลับมาทานอาหารเช้า ทำธุระส่วนตัวและเก็บกระเป๋า Check out ออกจากที่พัก เพื่อเดินทางไปกราบหลวงพ่ออุตตะมะ ที่วัดวังก์วิเวการาม

ไปต่อที่เจดีย์พุทธคยา

ปิดทริปด้วย ด่านเจดีย์สามองค์

จบทริปเขื่อนศรีนครินทร์และสังขละบุรี ด้วยความแฮปปี้ ^^

Last Update : 14 มกราคม 2554 14:25:59 น.

3 comment
ศรีชา สีชัง ^^
หาดถ้ำพัง

สะพานอัษฎางค์

ช่องเขาขาด สะพานวชิราวุธ

ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่

Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2555 19:33:44 น.

0 comment
1  2

น้ำค้างริมสระบัว
ชลบุรี  Thailand

สวัสดีค่าชื่อหนิงค่ะ ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ My Blog ค่ะ