ไปเที่ยวกันดีกว่าค่ะ .. ^^

Isawanya Pattaya

เช็คเอาท์จาก Sea Breeze แล้ว
เราเดินทางไปเช็คอินกันต่อที่ Isawanya

เคยอ่านว่าไอศวรรยา : ไอ สะ หวัน ยา ตั้งนาน
เพิ่งรู้ก่อนเข้าพักว่าที่จริงต้องอ่าน ไอ สะ วัน ยา

โรงแรมนี้อยู่เกือบสุดถนนเลียบหาดจอมเทียน
ก่อนถึงร้านสุดทางรักและร้านลุงไสว

เข้าพัก 23 ตุลาคม 2554

ถึงโรงแรมแล้วค่ะ

ด้านหน้าโรงแรม

ร้านอาหารของโรงแรม กลางคืนเป็นบาร์ประดับไฟสวยงาม

พร้อมทั้งเป็นสถานที่รับประทานอาหารเช้า

ชื่อร้าน Rimini

ด้านใน

ที่นั่งมองเห็นทะเล

ตัวตึกเป็นอาคารสี่ชั้น ไม่มีลิฟท์

ที่จอดรถ

ทะเลหน้าโรงแรม
มีหาดแคบๆ เล่นน้ำทะเลได้

บันไดลงทะเล

เช็คอินที่นี่

ทางเข้าห้องพัก มีประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ

ห้องพักของเราค่ะ

Isawanya Beach Resort

Superior Premier Room

ห้องพักมีระเบียงด้วยนะคะ

ไม่มีกาต้มน้ำ ไม่มีไดร์เป่าผม ไม่มีตู้นิรภัย

ที่สำคัญและชอบมากคือ
เน็ตฟรีและแรง ใช้ในห้องพักได้

ตะเกียงอโรมาหอมๆ จุดรอเราอยู่ค่ะ

ของใช้ในห้องบางส่วน

ห้องน้ำสะอาดดีค่ะ ไม่มีอ่างอาบน้ำ

มุมมองจากระเบียงห้อง มองเห็นทะเลด้วย

จากระเบียงห้อง เห็นสระว่ายน้ำ

จากระเบียงห้อง เห็นลานจอดรถ

สระเด็ก ภาพนี้ลงไปถ่ายริมสระแล้วค่ะ

สระว่ายน้ำอีกมุม

ลงทะเลยามเย็น

อาหารเช้าที่ไอสวรรยา
เป็นแบบบุฟเฟต์ ที่นั่งวิวดี มองเห็นทะเลแจ่มๆ

มีรถตู้หาดจอมเทียน - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
ออกทุกชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 05.30 - 19.30 น.
อยู่ที่ปากซอยจอมเทียน 5 ค่ารถ 150 บาทค่ะ

ในการเข้าพักโรงแรมนี้ เจ้าของบล็อกจองเอง และจ่ายเอง

ไม่ได้รับการจ้างวานจากทางโรงแรมให้ทำการโฆษณา
หรือทำการตลาดใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้รับจองค่ะ

หากต้องการทราบข้อมูลใด ๆ นอกเหนือจากนี้
โปรดติดต่อกับทางโรงแรมโดยตรงนะคะ ^^

Last Update : 24 กันยายน 2557 10:33:58 น. 4 comments

เจ้าของโรงแรมเป็นคนไทยเชื้อจีน หรือคนต่างชาติคะ

ขอคำตอบด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

โดย: ใจ IP: 10.250.44.4, 203.172.199.254 วันที่: 9 ธันวาคม 2554 เวลา:15:18:25 น.

สวัสดีค่ะคุณใจ ต้องขอโทษด้วย ไม่ทราบข้อมูลในเรื่องที่ถามมาค่ะ

โดย: ชมจันทร์ วันที่: 14 ธันวาคม 2554 เวลา:9:14:02 น.

ว้าวๆ สระว่ายนํ้าน่าว่ายจัง แต่หิมะว่ายไม่เป็นนี่สิ อิอิ

สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีแต่รอยยิ้มเหมือนดวงอาทิตย์ดวงนี้>>

โดย: หิมะสีนํ้าเงิน วันที่: 17 มกราคม 2555 เวลา:3:30:48 น.

ขอบคุณคุณหิมะสีน้ำเงินสำหรับคำอวยพรค่ะ

โดย: ชมจันทร์ วันที่: 17 มกราคม 2555 เวลา:17:48:03 น.

ชมจันทร์

เดินทางสู่โลกกว้าง เพื่อไปเรียนรู้โลก ผู้คน เพื่อประสบการณ์ชีวิต

[Add ชมจันทร์'s blog to your web]