อยู่เพือเรียนรู้ และไปให้ถึงที่สุด

All blogs

รีวิว สิงคโปร์ 17-19 มีค.2554

พฤหัส ที่ 17 มีค. 54 บ่าย 3 เดินทางมาถึงสนามบิน ก็นั่ง รถไฟฟ้า ไป Liite india เช็คอินที่ ฟุตปริ้นโฮสเทล Footprint Hostel เป็นที่ที่ถูกที่สุดที่หาได้ เอาไว้นอนอย่างเดียว อย่างไรก็ได้ มีอาหารเช้าแบบง่าย ขนมปัง ผลไม้ด้วย

เริ่มทัวร์รอบเมืองกัน เริ่มซื้อบัตร Duck and Hippo 33 SigaporeDollarคนละ 790 บาทใช้ได้ 2 วัน 48 ชั่วโมง ไปหมดอีกทีวันเสาร์ 18.00 น.
คุ้มมาก เพราะได้นั่งรถรอบเมือง และนั่งเรือ ที่เอสพานาด

แล้วเช้าวันรุ่งขึ้น ก็นั่งรถของ HIPPO ฟรี เข้า SENTOSA เช้าสุด 10:00 ที่suntec
ขากลับก็นั่งรถกลับจาก SENTOSA รอบจอง 20.00 น. มาลง Bugis เดินช๊อปหน่อย แล้วเดินกลับ ที่พัก Footprint Hostel
วันที่สาม ตื่นเช้ากินอาหารเช้า เช็คเอ้าท์ที่พักแล้ว ที่นี่ต้องเอาผ้าปูที่นอน และปลอกหมอน มาส่งที่ข้างล่างด้วยนะคะ

วันแรก ตอนเย็น
1. นั่ง Original จาก suntec เป็นรถ 2 ชั้น เราก็นั่งชั้นบน ลมเหนียวตัวเลย มันเป็นรอบสุดท้าย 18.00 น. เลยไม่ลงกลางทาง เดี๋ยวไม่มีรถขึ้น
รถ ผ่านที่ต่าง ๆ
Duck and Hippo sightseeing pass 33 เหรียญได้อะไรบ้าง
ดูจากเวปไซด์ ไม่จำกัดเที่ยว จะนั่งเรือกี่รอบก็ได้ แต่ไป 2 วันแค่นี้เลยได้นั่งทุกอย่าง รอบเดียว
* City Sightseeing - City & Heritage routes
* The Original Tour
* HiPPO River Cruise
* Bumble Bee Water Taxi
* Sentosa & 2 Rhino รวม shutter จาก suntec sentosa
* Little India Walking Tour สองอย่างนี้ ไม่ได้ไป walk เพราะเสียเวลามาก ฟังไม่รู้เรื่องด้วย
* Chinatown Walking Tour ตอนไปถึง Museum ที่ไช่น่าทาวน์ ใช้บัตรลดค่าชมได้ จาก 20 เหลือ 10 เหรียญ แต่ ไม่เข้าชมคะ ตอนแรกนึกว่าฟรี ซะอีก

กินข้าวมันไก่ ที่ห้าง ทาคะ J Co โดนัท

รถที่นั่ง ไม่จำกัด

มาเดิน ที่ เอสพานาด มาชมโชว์ของ ตึกมารีน่า เบย์แซนด์

รอขึ้นเรือที่เอสพานาด ให้ดูตั๋ว Hippo sightseeing ก็ผ่านเข้าไปได้ฟรี
นั่งเรือ Hippo cruise มาแถวคลาส เควย์
หน้าตาเรือ

ถ่ายจากเรือคะ โรงแรมที่หรูสุด อยากนอนนี้จง

เนื่องจาก
ซื้อบัตร Universal studio ไว้แต่วันที่ไปเป็นวัน Blockday หรือวันที่ มีคนมามาก ๆ สำหรับวันศุกร์ที่ 18 มีค. 54 น่าจะซื้อบัตร Express นะจะได้ไม่ต้องเข้าแถว 30 นาที

Last Update : 31 มีนาคม 2554 12:04:38 น. 3 comments
Counter : 2072 Pageviews.

แวะมาเที่ยวสิงคโปร์ด้วยคนค่ะ
หลังจากไม่ได้ไปนานเลย
ตอนนั้นไปยังไม่มีคาสิโนเลยค่ะ
นานเอาเรื่องเหมือนกันค่ะ

โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 31 มีนาคม 2554 เวลา:10:52:46 น.

ขอตามติดมาเที่ยวสิงคโปร์ด้วยคนค่ะ อยากชมแสงสีตอนกลางคืนจัง

โดย: mamminnie วันที่: 31 มีนาคม 2554 เวลา:11:20:37 น.

แวะมาทักทายและตามเที่ยวด้วยคนครับ ชอบบรรยากาศยามค่ำคืนมากครับ

โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 31 มีนาคม 2554 เวลา:12:11:13 น.

เภสัช

เภสัชจุฬ่า รุ่น 57
ออนไลน์ขณะนี้
[Add เภสัช's blog to your web]