All blogs

กระษี่ กับทัวร์ ไดมอนไชฮอลลิเดย์

เริ่มจากงานไทยเที่ยวไทย ที่เมืองทอง
เลยได้แพ็คแกจ ของ ไดมอนชายฮอลลิเดย์ ไปกระบี่ 3 วัน 2 คืนราคา
2999 บาท ในแพคแกจ มี ตั๋วเครื่องบินไปกลับสายกาบิน วันทูโก และที่พักที่ ชันเชกบีสรีสอทร์ 2 คืนพร้อมอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ 2 มื้อ และรถรับส่งจากสนามบินที่พัก และ ชิตตี้ทัวร์ตัวเมืองกระบี่วันที่มารับที่สนามบินครึ่งวัน
เริ่มต้นบนเครื่องบินบรรยากาศท้องฟ้าวันนี้แจ่มใส

แล้วก็ชิตตี้ทัวร์ตัวเมืองกระบี่ สัญญาลักษณ์เมืองกระบี่

พอไปถึงก็สวยดี เราคณะที่ไปเที่ยวก็เลยคุยกันว่าอีก 2 วันละเราจะไปเที่ยวไหน พอดีพี่คนขับรถตู้ที่มารับเรา เขาแนะนำว่าเขามีเจ้าของเรือให้เช่าไปเที่ยวเกาะ เป็นสปีดโบ๊ท เที่ยวแบบทั้งวันเหมารำ ราคา12000 บาท พร้อมดำน้ำ และข้าวกล่อง เราก็เลยนัดเขาให้มารับพรุ่งนี้ ตอน แปดโมงเช้า

เราไปที่เกาะลิงสวยมากปลาเยอะมากๆ ไปดูกัน ไม่มีนักท่องเที่ยวสักคนเดี่ยวเราเลยครองเลย เย้ทะเลเป็นของเราคนเดียว

แล้วก็ไปเกาะไก่

และก็มาเกาะพีพี และเกาะไผ่ ดำน้ำทั้งวัน จนตัวเปื่อยหมดเลย และไปอ่าวมาหยา ที่ถ่ยทำเรื่องเดาะ บีส สวยมากๆ

เนี่ยภาพอ่าวมาหยาพร้อมผู้ร่วมคณะ

มองออกไปทางเข้าหาดอ่าวมาหยา

ฝากรอยเท้าที่อ่าวมาหยา เพื่อให้รู้ว่าเราเคยมาเหยีบที่เนี่ยแล้ว

กลับมาเนี่ยคือที่พัก ชันเชกบีสรีสอทร์

บรรยากาศสระว่านน้ำในรีสอทร์

Last Update : 1 กรกฎาคม 2553 10:22:28 น.

meankarimuji

Free Clock
[Add meankarimuji's blog to your web]