٩(-̮̮̃ -̃)۶ : My Lovely Girl : ٩(-̮̮̃ -̃)۶

All blogs

เที่ยวชิลล์ชิลล์ : Courtyard By Marriott Hua Hin At Cha Am

ทริปนี้ พวกเราไปกันที่ ชะอำ

ป่ะ ไปดูกัน

ออกเดินทางกันเช้าวันศุกร์
(นี่เป็นทริปแรก ที่พ่อน้องเอม ตามมาทีหลัง)

เวลาพ่อน้องเอมไม่มาด้วยนี่ มันเหนือ่ยจริงๆ(ขนาดแป๊ปเดี่ยวเอง)

พวกเราออกจากบ้านคุณตาน้องเอมกัน ประมาณ 9.30 น

และแล้ว เราก็มาถึง นี่ เลย

ปล. ไม่ได้ถ่ายรูปป้ายหน้า รร. มา อิอิ

รูปห้องพัก พวกเราจองไป 3 ห้อง

ห้องพักเรา กะยายเจ้าเอมอยุ่ติดกัน (ประตูแอบเปิดถึงกันได้อีก ยายมาเคาะตลอดเลยอ่ะ อิอิ)

มาถึง เจ้าเอมตัวแสบ เริ่มตะลุยห้องพัก

มาถึงที่สำคัญของเจ้าเอม
kids club เจ้าเอมหนุกหนานมากๆๆที่นี่

แม่มานวิ่งซะเหนื่อย ที่นี่ มีทั้งโซนเด็กเล็ก เด็กโต (ติดใจตรงนี้แหล่ะ)

บรรยากาศรอบๆที่พัก (วันนั้น อากาศมืดมัว) ได้อารมณ์ไปอีกแบบ

ตกเย็น พวกเราไปทานข้าวกันที่ร้าน ปลาทู เจ้าเก่า เดินจากที่พักไปจิ๊ดเดียวเอง

หมดวันแร๊ะ

ตื่นเช้ามา พ่ออ้นพาเจ้าเอมไปว่ายน้ำ ก่อนกลับบ้าน

ไม่ได้ถ่าย ไลน์อาหารมา เพราะ เราไม่ได้ทานข้าวเช้ากันที่นี่จ้า

จบทริป

คราวนี้ มีเวลาแค่ 2 วันเอง
ไว้คราวหน้ามาใหม่ ดีกว่า อิอิ

สรุป

โอเคเลยนะที่พัก บรรยากาศ ที่สำคัญ เจ้าเอมไปมีความสุขกับ โซนของเล่นมากๆๆ
แล้วจะไปใหม่นะ

Last Update : 30 กรกฎาคม 2552 9:12:35 น.

เที่ยวๆๆ :: Baan Grood Arcadia Resort & Spa

Trip นี้

เป็นการเดินทางไกลครั้งแรกของน้องเอม
ตอนเดินทางน้องเอมซนๆๆๆๆ โห้ เล่นเอาแม่เหนื่อยเลยอ่ะ

เราไม่ได้จองที่พักล่วงหน้า แต่แม่ เข้าเนท หา ที่ พักแถวบ้านกรูด

เลยมาเปาะเหมาะเจอะที่นี่เข้า

รีสอร์ทที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน เงียบสงบมากๆๆ
ต้นไม้ยังไม่โตเต็มที่

แต่รวมๆๆก้อโอเคนะ

ไปดูรูปกานนน

ขากลับพวกเราแวะอ่าวมะนาวแป๊ปนึง
สงสัยว่า

คราวหน้า ต้องมาพักที่ อ่าวมะนาวบ้างแล้วหล่ะ

จบ TRIP อิอิ

Last Update : 30 กรกฎาคม 2552 9:11:40 น.

nodbeau

[Add nodbeau's blog to your web]