ไปเสม็ดครั้งแรกในชีวิต(จนได้)

ในที่สุดก้อไปมาจนได้ค่ะเกาะเสม็ด ที่ๆเราเคยคิดว่ามันใกล้แสนใกล้...แต่ไหงไม่ได้ไปซะทีนะ...สุดท้ายได้ฤกษ์ซะที19 มีนา '48...ออกเดินทางจาก กทม.ก้อราวๆ 9 โมง ขับรถไปเองใช้เวลา 2 ชั่วโมงก้อถึงท่าเรือบ้านเพค่ะ...ต่อเรืออีกครึ่ง ชม.ก้อมาถึงแล้วววว....นั่นไงๆ เกาะเสม็ด ...พอเรือจอดเราก้อลงมาตั้งหลักกันก่อน....จากนั้นเราก้อนั่งรถสองแถวต่อไปยังอ่าวไผ่ จุดหมายปลายทางของเรา เค้าว่ากันว่าเป็นอ่าวที่ค่อนข้างสงบ แต่จะสวยจริงมั้ยนะ....เดินWalk inไปหาที่พักไม่ง่ายเลยนะ เกือบไม่ได้ห้องแอร์เหมือนกัน....และแล้วเราก้อได้ที่พักนี่เลยค่ะ ขอแนะนำ Silver sand Resort ที่พักโดยรวมๆแล้วก้อใช้ได้นะคะ ส่วนที่เป็นบังกะโลหน้าชายหาดดูสวยน่ารักดี ชายหาดก้อดูเป็นส่วนตัวดีค่ะ....แถมได้ลงไปเล่นน้ำทะเลแปปเดียวเอง อิ อิ ส่วนอาหารก้ออร่อยพอใช้ เพราะกินของที่รีสอร์ทแค่มื้อเดียว....แถวนั้นมีร้านอาหารแนะนำค่ะ เป็นร้านAow Pai Steak บรรยากาศดีเลยล่ะ เราไปทานมื้อกลางวันที่ไปถึงก่อน ดูจากรูปที่ 2 เนี่ยเป็นวิวที่มองลงมาจากด้านบนของร้านเห็นชายหาด ดูสวยสบายตา อาหารก้ออร่อย...ติดใจค่ะ เจ้าของร้านบอกว่ากลางคืนเค้าจะลงไปตั้งโต๊ะญี่ปุ่นเล็กๆที่โขดหินด้านล่าง แล้วก้อมีตะเกียงตัวนึง...แหม โรแมนติกซะ ตอนค่ำก้อเลยลองไปทานอีกรอบ โดยย้ายลงมานั่งที่โต๊ะติดโขดหิน วิวมองไม่ค่อยเห็นหรอกค่ะ เพราะมันมืดแล้ว แถมยังมีน้องยุงบินมาเยี่ยมอีก อิ อิ วันนั้นโชคไม่ดีค่ะ หลังจากเราทานขนมรองท้องไปสักพัก อาหารหลักก้อไม่มาซะที รอๆๆอาหารนานไปหน่อย เพื่อนอุ๋ยรอไม่ไหวก้อเลยต้องย้ายไปทานอีกร้านแทน สรุปแล้วการเดินทาง 2 วันก้อสั้นไปหน่อยนะ กินกะนอนแปปเดียว กลับซะแล้ว..เดี๋ยวไปแก้ตัวอีกแล้วกัน ครั้งนี้มันสั้นไปหน่อยยังไม่ค่อยได้เที่ยวเลย....เฮ้ออ แค่นี้แหละ แค่จะบอกว่าแล้วจะไปอีกนะจ๊ะ น้องเสม็ดจ๋า....

Last Update : 23 พฤษภาคม 2548 13:47:24 น. 19 comments

ดีใจด้วยจ้า ได้ไปซักทีนะ

โดย: nsk วันที่: 31 มีนาคม 2548 เวลา:4:43:00 น.

อยากไปมั่งจังเลยจ้า ร้อนๆไปทะเล สุขที่สุด

โดย: อะ-โล-ฮ่า วันที่: 1 เมษายน 2548 เวลา:22:10:15 น.

เคยไปอ่ะ ชอบๆๆ

โดย: คนขี้เหงาคนหนึ่ง วันที่: 3 เมษายน 2548 เวลา:12:14:47 น.

คิดถึงเสม็ดครับ

โดย: วัยรุ่นออสซี่ วันที่: 3 เมษายน 2548 เวลา:12:17:27 น.

^
^
บล๊อกสวยอ้ะอุ๋ย...แร้วติดใจเสม็ดเหรอจ๊ะ ฮี่ๆๆ

โดย: Mu_in_love วันที่: 3 เมษายน 2548 เวลา:22:35:09 น.

เอาเพลงลงแบบไหน บอกทีค่ะ

โดย: Redkiller (Redkiller1980 ) วันที่: 3 เมษายน 2548 เวลา:23:13:25 น.

มาสวัสดีจ้า....น้องอุ๋ย คิคิ

หน้าร้อนแบบนี้ คิดถึงทะเลจังเลยเนอะ อยากไปทะเลมาก ๆ เลยอ่ะคะ สงกรานต์นี้อุ๋ยจะไปเกาะกูดอ่ะจ้า เห็นเพื่อน ๆ ว่าน้ำใส สวยงาม เลยอยากจะไปพักผ่อนซะหน่อย

ทะเลไหน ๆ ก็สวย ถูกใจไปหมดเลยอ่ะจ้า เย็นแล้วนะจ๊ะ แฟนแมนยูคนสวย อย่าลืมทานข้าวเย็นนะจ๊ะ

โดย: แม่โกลเด้นฯ วันที่: 4 เมษายน 2548 เวลา:18:11:26 น.

อยากไปจัง ไม่เคยไปเลยค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล๊อกนะคะ

เพลงเพราะจังเลยค่ะ

โดย: yadegari วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:23:23:56 น.

ขอคุณมากค่ะที่จะหาเพลงให้

โดย: Redkiller (Redkiller1980 ) วันที่: 6 เมษายน 2548 เวลา:2:57:25 น.

น้องอุ๋ยเนี่ย น่ารักจริง ๆ เลย

เป็นแฟนแมนยูที่น่ารักมาก ๆ ค่ะ

เมื่อวานเพื่อนแฟน โทรมาบอกว่า

ชนะแต่เล่นไม่ดี แฟนพี่ก็เถียงใหญ่เลยว่าเล่นดีโว้.......ย คิคิ จริงๆ แล้วพี่อุ๋ยไม่ได้เป็นแฟนหงษ์แดงตัวหย่งหรอกค่ะ เป็นตามแฟนน่ะคะ ขืนไปเชียร์ทีมอื่น เจอเตะแน่เลย 555555555555

โดย: แม่โกลเด้นฯ วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:12:45:25 น.

อยากไปเสม็ดเหมือนกัน
ไปคนเดียวก็กลัวจะไม่ปลอดภัย
เลยไปได้ไปซะที

โดย: อยู่ไกลบ้าน IP: 210.18.17.50 วันที่: 29 เมษายน 2548 เวลา:12:26:43 น.

เที่ยวให้สนุกนะคะ

เอาใจช่วยแมนยูด้วยจ้า

โดย: รักดี วันที่: 21 พฤษภาคม 2548 เวลา:8:56:06 น.

แหม ผมก้เพิ่งไปเสม็ดมาเมื่อต้นเดือนนี่เองครับ อากาศร้อนน่าดู...ดูท่าจะชอบ อลัน สมิธ มั่กๆ สินะครับ เสียดายที่ แมนฯยูฯ ไม่ได้แชมป์ เอฟ เอ คัพ น่ะครับ เอางี้ เดี๋ยวหงส์แดงของผม จะเอาถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ มาฝากก้แล้วกันนะครับ(ถ้ามีดวงอะนะ)....

ยังไงก็ขอขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมชม Blog ของผมนะครับ ว่างๆก็อย่าลืมแวะไปชมได้เรื่อยๆครับ ...May the force be with ..(MAN)u....

โดย: JasonSจัง!!! วันที่: 25 พฤษภาคม 2548 เวลา:17:23:01 น.

หนูอุ๋ยนอนรึยังเอ่ย...
แอ่ะๆๆ เขียนชื่อย่อ
ไม่ได้เขียนชื่อตัวเองด้วยใช่มั๊ยล่ะ ฮิๆๆ
คนมีฟามรักก็เงี๊ย..โลกเป็นสีจมปู..ล่ะสิ..
นอนหลับฝันดีนะคะ

โดย: jayjayกะน้องถ้วยฟู วันที่: 25 พฤษภาคม 2548 เวลา:21:55:55 น.

แวะมาทักทายครับ

โดย: Bluejade วันที่: 26 พฤษภาคม 2548 เวลา:15:02:18 น.

เขาว่าไปเสม็ด..เสร็จทุกราย..
นู๋อุ๋ยหลงเสน่ห์เสม็ดบ้างรึเปล่าคะ..

โดย: ชบาข้างรั้ว วันที่: 27 พฤษภาคม 2548 เวลา:12:07:48 น.

แวะมาเที่ยวชมธรรมชาติ..
และฟังเสียงเพลงเพราะๆค่ะ..

โดย: ป่ามืด วันที่: 9 มิถุนายน 2548 เวลา:5:59:57 น.

แวะมาชมธรรมชาติ และฟังเพลงเพราะๆค่ะ.

โดย: ป่ามืด วันที่: 9 มิถุนายน 2548 เวลา:6:01:49 น.

have a nice day นะครับ

โดย: Bluejade วันที่: 14 มิถุนายน 2548 เวลา:17:11:05 น.

man u girl

^ United is all I have on my mind ^ หวัดดีจ้า.. อุ๋ย ค่ะ
เป็นแฟนManchester United ทีมเดียวเท่านั้น
ไม่ดูทีมอื่น ไม่ชอบทีมอื่น รักแต่Man Utd.
นักเตะในดวงใจ Ryan Giggs ....
อย่างอื่นก้อชอบฟังเพลง ชอบท่องเที่ยวค่ะ

[Add man u girl's blog to your web]