ลั้นลาเจแปนตอนที่ 23 รีวิวโรงแรม CHUO OASIS (SHIN IMAMIYA)

สวัสดีตอนดึกๆ ค่ะ ช่วงนี้ขยันอัพบล็อคนิดนึงค่ะ อย่างที่บอกดองสะสมไว้เยอะเลยตั้งใจว่าจะพยายามเริ่มอัพบล็อคเพื่อให้ทันกับปัจจุบันจะได้เป็นการอัพเดทข้อมูลไปในตัวด้วยเลย ดังนั้นช่วงนี้จะเห็นแอนมาขยับและเคลือนไหวในบล็อคเพิ่มมากขึ้นนะค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านด้วย ต่อๆ กันเลยโนะ

เช้าวันที่ 8 วันนี้ตามโปรแกรมของครอบครัวเราตั้งใจจะไปเที่ยวคามากุระค่ะ คราวก่อนแอนไปเดือน 11 ได้มีโอกาสเห็นช่วงใบไม้เปลี่ยนสีด้วย จะบอกว่าไงดี ชอบสุดๆ เลยคร๊า เว่อร์ไปป่ะเนี่ย 555 อารมณ์เจ็กตื่นอีกตามเคยค่ะ แต่รอบนี้ เก้อออค่ะ เก้อ ต้องขอบอกเลยค่ะ การมาเที่ยวกับครอบครัวเนี่ย อะไรๆ ก็เปลี่ยนแปลงได้ จากเมื่อวานคุยกันดิบดี เช้ามามันก็มีเปลี่ยนแปลงได้เสมอค่ะ รอบนี้ก็เช่นกันเดิมตั้งใจจะไปเที่ยวคามากุระกัน กะเอาให้คุ้มค่าตั๋วเจอาร์พาสกันเลยค่ะ แล้วเป็นไง อดค่ะ คุณชายและเด็กๆ อยากไปช้อปปิ้งบ้าง ประมาณเบื่อธรรมชาติแล้ว งั้นก็ต้องเลยตามเลยค่ะ ตามนั้นต้องเอาใจ ไม่งั้นเดี๋ยวไม่หนุกค่ะ

เช้าวันนี้ออกจากบ้านมาเช้าค่ะ ร้านอาหารยังไม่เปิดกันเลย ร้านอาหารส่วนใหญ่จะเปิดประมาณ 11 โมงเช้านะค่ะ ฉะนั้นเอาง่ายๆ ตอนนี้เราหิวก็แวะร้านสะดวกซื้อหรือไม่ก็ร้านเบอร์เกอร์กันก่อนเติมพลังกันนิดนึง

กว่าจะทานเสร็จร้านค้าก็เริ่มเปิดกันละ ความจริงเราก็ค่อยๆละเลียดนวยนารถนั่นเองค่ะ 555 ถือเป็นการออมแรงไปในตัว

เดินเล่นพอประมาณ เด็กๆ ได้ของถูกจิตผู้ใหญ่ได้ของถูกใจกันแล้ว ต่อไปเราก็ move ค่ะ ย้ายกันบ้าง ย้ายไปช้อปปิ้งเดินเล่นกันแถวชิบูย่าบ้าง

ที่นี่มากี่ครั้งคนเยอะทุกเวลาค่ะ all days all nights กันเลยทีเดียว ดีๆ ไม่เหงาดีค่ะ 555

เดินเล่นซื้อของนิดหน่อยย้ำว่านิดหน่อยค่ะ อาศัยเดินดูมากกว่า เราไม่อยากซื้อเยอะเรายังต้องเดินทางไปโอซาก้าอีก ไว้ค่อยไปซื้อที่โน่นเอา เดินไปค่อนวันตกเย็นก็เริ่มหิวแล้ว เราเลยฝากท้องกันที่ชิบูย่าค่ะ ร้านนี้ต้องลงบันไดไปด้านล่าง อยู่ตรงซอยขข้าง starbuck ค่ะ

โปรดอย่าถามว่าอร่อยมั๊ย ดูจากภาพเอานะค่ะ สั่งกันเบึ้มเพียบค่ะแต่รูปอาจน้อย หิวค่ะ ไม่ทันใจไม่ถ่ายมันละ ทานเสร็จเรียบร้อยเราก็เดินทางกลับที่พักย่านอุเอโนะกันค่ะ พรุ่งนี้เราต้องออกเดินทางไปโอซาก้าต่อเพราะฉะนั้นของที่ซื้อวันนี้ก็ต้องมีการจัดเก็บ กลับเร็วหน่อยก็ดีค่ะจะได้พักขาบ้างค่ะ

เช้าวันที่ 9 พฤษภาคม วันนี้เราออกเดินทางไปโอซาก้ากันตั้งแต่ 9.33 น. นั่งshinkansen Hikari 507 ใช้เวลา 177 นาที ไปถึง shin osaka ค่ะสะดวกโยธินมีบัตรเบ่ง JR PASS นี่แสนดีค่ะไปได้ทั่วทุกทีแค่จองล่วงหน้าเท่านั้นเอง แถมไม่เสียค่าธรรมเนียมการจองด้วย เพื่อนๆ มือใหม่อาจไม่รู้ ไม่เสียค่าธรรมเนียมนะจ๊ะ ฉะนั้นจองล่วงหน้าได้เลยค่ะสบายใจดีมีที่นั่งแน่นอนอย่าไปเสี่ยงเลยนะ

ถึง shin 0saka ตอนเที่ยง 30 นาที เราก็ต่อรถไฟไปโอซาก้ากัน ใช้เวลา 4 นาทีก็ถึงค่ะ จากนั้นขึ้น osaka loop lineนั่งไปอีกสิบกว่านาทีไปลงที่ shin imamiya ค่ะ สรุปนั่งไปสามขบวน ต่อ 2 ครั้ง แบกกระเป๋าไปเอง ถ้าเพื่อนๆ ของเยอะ ส่งไปล่วงหน้าก็สะดวกดีค่ะ

ถึงสถานี shin imamiya แล้วให้ออกทางทิศตะวันออกสถานีนี้ไม่มีบันไดเลื่อนนะค่ะ ก็ให้ขนสัมภาระลงลิฟท์มาด้านล่างค่ะ แล้วก็ข้ามถนนที่หัวมุม เดินไปอีกอีกด้านนึงก็ข้ามถนนไปอีกทอดนึง แล้วเดินไปทางซ้าย เข้าซอยไปค่ะ

เห็นภาพมั๊ย เดินตามสาวน้อยไปเลยค่ะ

ไม่ไกลเท่าไหร่ แป๊บเดียวก็ถึง แรกๆ อาจงง แอนเองไปนานมาแล้วแต่พึ่งได้มีโอกาสลงรูปต้องขออภัย เดี๋ยวนี้โรงแรมนี้คนไทยไปพักเยอะ ระยะหลังมานี้แอนไม่สามารถจองทีนี่ได้เลยค่ะ เต็มตลอด เอาเป็นว่าถ้าใครอยากพักที่นี่ก็ให้ส่งเมลล์ไปจองล่วงหน้านานๆ ก็แล้วกันค่ะ ถึงแล้วด้านหน้าค่ะ หน้าตาเป็นงี้ถูกต้อง

เดินเข้าไปตามรูป แล้วเดินเลี้ยวซ้ายเข้าประตูไปเลยค่ะ

แอนไปเช็คอินเอากล้องให้สาวน้อย ถ่ายอะไรมาบ้างมาดูกันค่ะ อย่างแรกเลยซุ้มกาแฟ สงสัยอยากกินกาแฟ ถ่ายมาซะหลายรูปเชียวคะ ฟรีนะค่ะแต่บริการตัวเอง

แผนที่แสดงตำแหน่งโรงแรมคร่าวๆ

ซื้ออะไรมานั่งทานข้างล่างได้ค่ะ

รูปนี้ระหว่างนั่งรอเวลา อีกแป๊บห้องจะเสร็จเรียบร้อย เดี๋ยวเราจะรอเอากระเป๋าขึ้นข้างบนเลยค่ะ ถ้าไม่นานบางทีบางโรงแรมเรามาก่อนเวลาแต่มีห้องว่างเค้าจะให้เราเอากระเป๋าไปเก็บได้เลยค่ะ แต่นี่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้รอแป๊บนึงใกล้เสร็จแล้ว รอๆ เดี๋ยวเก็บกระเป๋าเราจะได้ออกไปหาอะไรทานกันค่ะ

เดินสำรวจดูเห็นมีบ่อในร่มด้วย พยายามสร้างบรรยากาศค่ะดีๆ

มีตู้บริการน้ำดื่มหยอดเหรียญและเครื่องซักผ้าอบผ้าหลายเครื่องเลย

มีครัวเล็กๆ สำหร้บอุ่นอาหารให้ด้วย ทำเองเก็บเองล้างเองด้วยนะค่ะ ต้องช่วยกันรักษาความสะอาด

อันนี้ไมโครเวฟและที่ปิ้งขนมปังค่ะ

น้ำตกจำลองก็มี อยู่มุมๆ นึง

บริการอินเตอร์เนตฟรี ผลัดกันใช้คนละ 15 นาทีฟรีค่ะ

มาแล้วรอไปอึดใจนึงใหญ่ๆ ได้การ์ดเข้าห้องมาเรียบร้อย เรานอน 2 ห้องค่ะ มากัน 4 คน เป็นห้องสองแบบเลย แบบwestern กับแบบ Japanese style ห้อง 601 / 607

ห้องแรกก่อนเลย 601 ค่ะ

เตียงนอน 2 เตียงคู่ ใหญ่พอประมาณค่ะ

อีกด้านเป็นโซฟานั่งมีกระจก โต๊ะเครื่องแป้งและตู้เย็นด้านล่าง

ที่นอนอันนึงชิดริมกำแพง

ทีวีและเครื่องฟอกอากาศ

ห้องน้ำสะอาดใช้ได้ค่ะ

ห้องน้ำก็ตามมาตราฐานทั่วไป

ออกจากห้อง 601 ไปดูห้อง 607 กันค่ะ

เปิดผลั๊วเข้ามามีตู้เย็น 1 ใบ กับชั้นๆค่ะ

มุมแต่งตัว

ที่นอนเป็นฟุตองค่ะ สบายดีแอนชอบ

ห้องน้ำก็คล้ายๆ กัน

สะอาดค่ะ

เพิ่มเติมค่ะ มีห้องอื่นที่เปิดอยู่ ทำความสะอาดเสร็จแล้วเป็นห้องเดี่ยวนอนคนเดียวค่ะ มาคนเดียวสบายเลย ขนาดย่อม ราคาก็ไม่แพง

นี่ค่ะ แอนว่าดีนะ ใช้ได้เลย

มีทุกอย่างที่ต้องการครบครัน

ด้วยพื้นที่จำกัด ตู้เสื้อผ้าเลยเป็นแบบนี้ แต่แอนว่าโอนะ ไม่สำคัญอะไรราคาโอเครก็พอใจล่ะโนะ

จบแล้วสำหรับรีวิวโรงแรม CHUO OASIS ค่ะที่นี้มาดูราคาความสมเหตุสมผล

แอนนอนตั้งแต่วันที่ 9 /5 - 13/5 25013 ค่ะ 2 ห้อง จำนวน 4 คืน ราคารวม 50000 เยนรวมทุกอย่างแล้วค่ะ

ความคิดเห็นต่างๆ เกี่ยวกับโรงแรมจากคะแนนเต็ม 5

ความสะอาด 3.5
ความสะดวกสบาย 3
การบริการ 3
แหล่งชุมชนการเดินทาง 3
ราคาห้องพักกับความคุ้มค่า 4
อาหารการกิน 3.5 โรงแรมมี contact กับร้านอาหารหน้าปากซอยค่ะ นำใบเสร็จที่ทานอาหารกลับมายื่นที่โรงแรมจะได้เงินคืน 10 % ค่ะ

หวังว่าการรีวิวโรงแรมครั้งนี้คงถูกใจเพื่อนๆ บ้างไม่มากก็น้อยค่ะ ยังมีโรงแรมอื่นๆ อีกมากมายจากการเดินทาง 3 ครั้งในปีนี้ ติดตามชมต่อให้ได้นะค่ะ วันนี้ไปแล้ว ฝันดีค่ะ Goodnight ค่ะ

Last Update : 5 กันยายน 2558 1:00:12 น. 0 comments

ann_269

.. Anne Kamome

Create Your Badge
[Add ann_269's blog to your web]