h blog5

All blogs

The BED HATYAI

ที่ซุกหัวนอน@หาดใหญ่
วันที่ 21-22 เมษายน 2558 มีโอกาศได้เดินทางไปเที่ยวที่หาดใหญ่ ลองหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตดู มาสนใจที่นี้ค่ะ THE BED HATYAI  ลองเข้าไปดูที่ //www.thebedhatyai.com/  กับ https://www.facebook.com/thebedhatyai   ราคาน่าคบ

ถึง หาดใหญ่ ก้อ ทุ่มกว่าแล้ว walk in กันเลยนะคะ

ห้องที่พักเป็นแบบ Deluxe room เรานอนที่นี้ 2 คืนค่ะ คืนแรกเราเลือกแบบรวมอาหารเช้า (1,500 บาท) ส่วนคืนที่ 2 ไม่เอาอาหารเช้า (1,200 บาท) ค่ะ แถวนั้นร้านอาหารเยอะมาก มัดจำ 1,ooo บาท จะได้ใบเสร็จมา เอาไว้ยื่นตอนเช็คเอาท์รับเงินคืน

ลิพท์ที่นี้ ระบบสัมผัสนะคะ เกือบจะขึ้นได้ หามุมสัมผัสอยู่นานเลย

คืนแรกนอนชั้น  6 ห้อง 601 ค่ะ

มาดูห้องพักคืนแรกกันค่ะ

ห้องกว้างกว่าที่คิดเยอะเลย

โซฟาสีฟ้าสดใส

ห้องน้ำและห้องแต่งตัว จะมีหน้าต่างบานใหญ่อยู่ข้างกระจก

เปิดกระจกจะเห็นวิว เมืองหาดใหญ่

ห้องน้ำ

ชุดเซ็ดมีครบเลย มีไดร์เป่าผมด้วยนะ

ตู้เย็นกับชุดกาแฟก้ออยู่ในส่วนนั้นด้วย

อาหารและเครื่องดื่มที่อยู่ในห้องสามารถทานได้หมดเลยนะคะ น้องพนักงานบอกเราตั้งแต่อยู่หน้าเคาท์เตอร์เช็คอินแล้ว

มาดูอาหารเช้ากันค่ะ ห้องอาหารขนาดเล็ก กะทัดรัด สีสันสดใส

อาหารเช้าวันที่เราไปเป็นแบบ A La carte (อะ ลา คาร์ท) นั้งรอแม่บ้านทำอาหารค่ะ

มีข้าวต้ม

กาแฟ นมสด ขนมปัง ด้วยนะ

มาแล้วค่ะ อาหารขอเรา

ทางโรงแรมมีที่จอดรถยนต์ ใกล้ๆ ตัวอาคาร แต่ไม่ติดกับตัวอาคาร เรามองหากล้องวงจรปิด เหมือนจะไม่มี

ที่จอดรถน่าจะเพียงพอกับปริมาณห้องพัก

ส่วนคืนที่ 2 เราย้ายลงมาอยู่ที่ชั้น 3 ห้อง 306

เปิดห้องเข้าไป

ห้องกว้างกว่าคืนแรกอีก

มุมเล็กๆ

ห้องอยู่ด้านหน้าอาคาร เปิดม่านไป จะมองไม่เห็นวิวนะคะ แต่สามารถมองลอดช่องไปได้ เห็นร้านไก่ทอดด้วย

กลับเข้ามาดูในห้องกันต่อค่ะ ส่วนของห้องน้ำจะคล้ายๆ ห้องคืนแรก แต่ต่างจากห้องแรกตรงไม่มีหน้าต่างค่ะ

ตรงประตูทางเข้าค่ะ มุมมืด น่ากลัวไปนิด

ข้อดีของ THE BED HATYAI  คือ อยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินไป ตลาดกิมหยงได้สบายๆ ล้อมรอบด้วยร้านอาหาร สะดวกมากๆ โรงแรมค่อนข้างใหม่ ตกแต่งได้น่ารัก พนักงานบริการดี มี wifi free ด้วย
 โดยรวม เรา 2 คน ชอบค่ะ

Last Update : 16 พฤษภาคม 2558 17:01:13 น. 5 comments

โดย: Kavanich96 วันที่: 16 พฤษภาคม 2558 เวลา:1:38:12 น.

ใหม่น่าพักนะครับ เที่ยวหาดใหญ่ไม่เอาอาหารโรงแรมก็ดี ของกินข้างนอกเยอะ

โดย: แมวเซาผู้น่าสงสาร วันที่: 16 พฤษภาคม 2558 เวลา:11:34:39 น.

สวยเก๋ น่าพักคะ ดูสะอาดสะอ้านดีค่ะ

โดย: mariabamboo วันที่: 16 พฤษภาคม 2558 เวลา:17:35:24 น.

ที่นี่ตรงข้ามตลาดโต้รุ่งเลยค่ะ
ิเซเว่นอยู่ตรงข้ามกับด้านขวา หาของทานง่ายมาก
สร้างเสร็จไม่นาน เรายังชอบเลยเห็นตอนแรกๆ แต่คิดว่าราคาไม่แรงมากซะอีก
ถ้าเทียบกับหลายแห่งตอนนี้ห้องพักที่นี่น่าจะทันสมัยสุดแล้วค่ะ

โดย: lovereason วันที่: 17 พฤษภาคม 2558 เวลา:13:21:21 น.

ขอบคุณที่แวะเขามาชมนะคะ. ที่นี้สะอาดใกล้แหล่งของกิน เราชอบตรงนี้ค่ะ

โดย: ICONbook วันที่: 17 พฤษภาคม 2558 เวลา:17:53:49 น.

ICONbook
ขอนแก่น Thailand

[Add ICONbook's blog to your web]