Filmzlap BLOG : For Your Filmz Obssession
|
||||
5 หนังเทศและไทยที่ประทับใจที่สุดครึ่งปีแรกของปี 2011
ครึ่งปีแรก มกราคม - กรกฎาคม
หนังเทศ 1. Rise of The Planet Of The Apes - คือหนังซัีมเมอร์ที่ทรงพลัง ครบรส ไม่เวอร์ ไม่แฟนตาซี อยู่บนโลกแห่งความจริง และทำให้เราอึ้งได้ในหลายๆฉาก 2. X-Men : First Class - ที่สุดแห่งหนังฮีโ่ร่ที่เคยดูมา 3. Rapunzel - หนังดิสนี่ย์ที่ไม่เอี่ยวพิกซาร์ในช่วง 3 - 5 ปีหลังมานี้ที่ประทับใจที่สุด 4. Horrible Bosses - ที่สุดของความฮาในรอบสิบปีนี้เลย 5. Source Code - ระทึกทุกฉาก เป็นหนังที่ทำฟีลออกมาได้เสมอต้นเสมอปลายดี หนังไทย 1. ลัดดาแลนด์ - หนังผีที่ทำให้เราไม่กลัวผี แต่กลัวจิตใจคนมากกว่า ดราม่าได้โล่ห์ 2. ปัญญา-เรณู - สนุกแบบบ้่านๆ แบบที่ทำให้เราประทับใจมาแล้วกับ "แหยมยโสธร" 3. Suckseed ห่วยขั้นเทพ - แรกๆออกจะเฉยๆแต่หลังๆ นี่มันหนังอะไรฟะ สนุกสาสสส (เอาไปสามอันดับและกัน หนังไทยไม่ค่อยได้ดู) 5 หนังที่ผิดหวังที่สุดประจำครึ่งปีแรกของปี 2011
ครึ่งปีแรก มกราคม - กรกฎาคม
ผิดหวัง นั่นเท่ากับว่า คาดหวังว่าหนังน่าจะสนุกมากกว่านี้ ~ 1. Pirates : On Stranger Tides - ผิดหวังมากถึงมากที่สุด ไม่มีช่วงไหนเก็บมาอยู่ในความทรงจำได้เลย 2. Green Lantern : หนังบ้าอะไรเนี่ยะ คาดว่าน่าจะสนุกสักหน่อย แต่ไม่เลย หลับอีก !! 3. Super 8 - ความรู้สึกส่วนตัวคือฟีลช่วงหลังดรอปมาก ทั้งที่ปูมาอลังการตั้งแต่ต้น 4. Kung Fu Panda 2 - เทียบเท่าความสนุกและฮากับภาคหนึ่งไม่ได้เลย อารมณ์ไม่ถึงสักอย่าง 5. Battle : Los Angeles - แอบหลับไปช่วงที่รบกันนานๆ มันโปรโมตกองทัพเกินไป 5 อันดับหนังไทยในดวงใจตลอดกาล
1. บ้านฉันตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้
2. สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก 3. แหยมยโสธร 4. เฮี้ยน 5. Season Change : เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย รายอื่นๆ : รถไฟฟ้ามาหานะเธอ, ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ, ลัดดาแลนด์, หนีตามกาลิเลโอ, กวน มึน โฮ, หวาน-ขม, ก่อนรัก หมุนรอบตัวเรา, เปนชู้กับผี, ความจำสั้นแต่รักฉันยาว, ห้าแพร่ง (ตอนสุดท้าย), สี่แพร่ง (ตอนคนกอง), หอแต๋วแตก 3, คนเห็นผี 5 อันดับผู้กำกับภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดในดวงใจตลอดกาล
1. ไมเคิล ฮานาเก้ - Funny Games
2. ลาส ฟอน เทรียร์ - Melancholia, Dancer In The Dark 3. โรแลนด์ เอ็มเมอริช - 2012, The Day After Tomorrow 4. เอ็ดการ์ ไรท์ - Hot Fuzz, Shaun of The Dead 5. เอ็ม ไนต์ ชยามาลาน - The Village, The Happening รายอื่นๆ : แฟรงค์ ดาราบอนต์, สตีเว่น สปีลเบิร์ก, แกร์รี่ มาร์แชล, ปีเตอร์ แจ็คสัน, เดวิด แฟรงเคล, คลินท์ อีสต์วู้ด, คริสโตเฟอร์ โนแลน 5 นักแสดงชายฮอลลีวู้ดในดวงใจตลอดกาล
1. ชาร์ลี เดย์ - Horrible Bosses
2. อดัม แซนด์เลอร์ - Mr. Deeds, 50 First Dates 3. ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ - Xmen : First Class 4. วิลล์ สมิธ - ID4, I Am Legend 5. จอห์นนี่ เด็ปป์ - Sweeney Todd, Charlie And Chocolate Factory รายอื่นๆ : เบ็น สติลเลอร์, โคลิน ฟาร์เรล, เจ้ค กิลเลนฮาล, ไรอัน เรย์โนลด์ส, ฟอเรสท์ วิเทเกอร์, เจอราร์ด บัตเลอร์
|
Filmzlap
Rss Feed Smember ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?] Movie Addict, that's all i need to say about MYSELF !! Group Blog
All Blog Friends Blog Link |
|||
Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved. |