เกี่ยวแขนกันไป

ฮิลตัน ภูเก็ต & ทริปเกาะไข่-เกาะรังใหญ่ จ้า

ออกเดินทางจาก กทม โดยแอร์เอเซีย ตั๋ว 10 บาท ไป-กลับ รวมกระเป๋าคนล่ะ 1700

วิวจากเครื่องบินผ่านทะเล อากาศดีๆ สวยจิงๆค่ะ

ถึงภูเก็ตก้อไปเช่ารถ ของ เบส เร้นท์ อะคาร์ ตามคำแนะนำจากเพื่อนๆในห้องค่ะ พี่เขาบริการดีค่ะ ลดให้ด้วย

แล้วก้อหากินก่อนเลย หมี่ต้นโพธิ์ อร่อย จนไม่ได้ถ่ายรูปมาเลยค่ะ แล้วก็ต่อด้วย โอเอ๋ว แล้ว ก็โลบะ อิ่มมากๆ

เช็คอินที่ โรงแรมค่ะ โรงแรมกว้างมากๆ แต่เขาไม่ให้เอารถเข้าข้างในค่ะ มีรถรางบริการตลอดเวลาค่ะ

วิวระหว่างนั่งรถรางสวยจังอากาศดีจัง

สระว่ายน้ำมี 3 สระค่ะ

สนามกอล์ฟเล็กๆริมทะเลของโรงแรม

ห้องพักเราค่ะ

อาหารเช้าบุฟเฟ่ หลากหลายมาก แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาลืมเอากล้องลงไป ประมาณว่ามีน้ำผลไม้ 5 อย่าง มีบาร์ผลไม้คั้นสดด้วย แฮม ไส้กรอก เบคอน ชีส และ แฮมอื่นๆ ข้าวผัด ข้าวต้ม กระเพาะปลา ต้มจืด ผัดหมิ่ ฮะเก๋า ซาลาเปา สลัดบาร์ อาหารญี่ปุ่นชุดเล็กๆ กับข้าวอีก 2-3 อย่าง ขนมปังหลากหลายมากกก คอร์นเฟรก นมสด เครื่องเยอะดี ผลไม้ อีกประมาณ 6-7 อย่าง โอยอิ่มมากก อร่อยดีตามมาตราฐานโรงแรมค่ะ

โรงแรมไม่ใหม่มาก แต่บรรยากาศดีค่ะ บริการก้อดีมาก ไม่มีแยกไทยเทศค่ะ

เช้าวันต่อมาเราไปแพคเกจเกาะ ไข่+เกาะรังใหญ่ ซื้อกะ phuket4travel บริการดีค่ะ ตอนเราไปไม่มีใครจองไปพร้อมเราเลย เรือลำเดียว 4 คน เอง สบายๆ ไกด์ดีค่ะ

เราออกเดินทางไปโดยเรือลำนี้

ไปเกาะไข่ก่อน คุณไกด์มีอาหารว่างและน้ำดื่มให้ตลอดเลย แต่เราไม่ได้กินอาหารว่างเลยเพราะยัดมาจากโรงแรมซะอิ่มมากๆ

ปลาเต็มเลยค่ะแค่ริมชายหาดก็มีเยอะเลยค่ะ

รูปอาจไม่ค่อยสวยนะค่ะ เพราะเราเองแหละ กล้องความละเอียด 12 ล้าน เราไปปรับสีแล้วคงเผลอไปปรับความละเอียดด้วย ทำให้ความละเอียดเหลือแค่ 2 ล้าน เอง คุณแฟนบ่นใหญ่เลย เพราะรูปสวยๆหลายรูป แต่แตกหมดเลย

จากเกาะไข่เราก็ไปเกาะรังใหญ่

เป็นเกาะที่มีกิจกรรมหลากหลายดีค่ะ น้ำใสดีค่ะ แม้ไม่เท่าเกาะไข่แต่บรรยากาศร่มรื่นกว่ามากค่ะ กิจกรรมมีทั้ง แคนนู จักรยาน กล์อฟ วอลเล่ย์ชาดหาด หรือจะนั่งเล่นริมหาดก็ดีค่ะ ราคากิจกรรมรวมอยู่ในแพคแล้วค่ะ

แต่พอไปถึงเราก็กินก่อนอาหาร เยอะมากกิน 4 คน ไม่หมด ที่เห็นในรูปยังไม่มาอีก 2 อย่าง รสชาติอาหารดีค่ะ

น้องหมาบนเกาะมาอ้อนแฟนเราซบตักเฉยเลย

ฟังอธิบายเรื่องมุกบนเกาะนิดหน่อย

แล้วคุณฝนก็ตก

เลยไม่ได้เล่นไรเลย นอกจากเล่นน้ำหลังฝนนิดหน่อย

แอบเซ็งนิดหน่อยค่ะ แต่คิดไว้แล้วว่าคราวหน้าจะพาคุณแม่กะที่บ้านมาเกาะรังใหญ่ค่ะ เพราะเดินทางมาแป๊บเดียว ไม่ต้องดำน้ำ มีที่ให้เดินเล่นเรื่อยๆ อากาศก็ดีค่ะ

ทริปนี้โชคดีมากเพราะเราเดินทางมาหน้าฝน กลัวเจอฝนมาก และทำใจไว้บ้างว่าอาจไม่ได้เที่ยวเกาะ แต่ก็ได้ไป เจอฝนนิดหน่อยไม่เป็นไรค่ะ เพราะโดยรวมแล้วสนุกดีค่ะ

แล้วเจอกันใหม่แน่ๆ....ภูเก็ต

Last Update : 18 มิถุนายน 2551 0:13:54 น. 3 comments

ขนาดฟ้าครึ้มมาก
ทะเลยังเป็นสีฟ๊าฟ้านะคะ

โดย: นู๋ที วันที่: 18 มิถุนายน 2551 เวลา:6:33:03 น.

ที่พัก สวย สวยค่ะ
ทะเลสวยน้ำใส อยากไปจัง

โดย: iamorange วันที่: 18 มิถุนายน 2551 เวลา:10:28:52 น.

เราจะไปนะ 13-15 ตามโปรแกรมนี้เลย แค่เปลี่ยนโรงแรมนะ

โดย: pupe IP: 58.8.240.120 วันที่: 18 มิถุนายน 2551 เวลา:13:18:30 น.

doneta

[Add doneta's blog to your web]