++ โรงแรมอิมพีเรียล ภูแก้ว เพชรบูรณ์ ++

โรงแรมอิมพีเรียล ภูแก้ว จังหวัดเพชรบูรณ์ค่ะ

ราคาที่พักห้อง standard ประมาณ 1500 -1700 บาท แล้วแต่ช่วง season นะคะ
แต่ถ้าที่ซื้อที่พักในงานไทยเที่ยวไทย ราคาจะเหลือ 999 บาทค่ะ
รูปที่เห็น เป็นของ 2 ทริปนะคะ ^ ^

บริเวณ Lobby ค่ะ

ในส่วนของห้องพัก จะเป็นอีกตึกเลยนะคะ อยู่บนเนินเขา
สามารถเอารถขึ้นไปจอดบนถนนหน้าตึกได้ค่ะ
แต่ถ้าไม่มี รู้สึกว่าเค้าจะมีสองแถวพาขึ้นไปค่ะ

ห้องพักค่ะ

วิวจากถนนที่หน้าที่พักนะคะ

สระว่ายน้ำ จะอยู่ที่ตึก Lobby และที่ทานอาหารนะคะ

โรงแรมอิมพีเรียล จะอยู่ในบริเวณเดียวกับ ภูแก้วรีสอร์ทด้วยนะคะ
สำหรับภูแก้วรีสอร์ท จะเป็นที่พักแบบบ้านเป็นหลังๆ ค่ะ

ภายในบริเวณ จะมีเครื่องเล่นเป็นแบบแอดเวนเจอร์ค่ะ แต่ไม่ได้เล่นเลยซักอย่าง

ถ่ายรูปมาอย่างเดียวอ่ะค่ะ

Last Update : 2 พฤศจิกายน 2550 19:29:17 น. 7 comments
Counter : Pageviews.

สวยมากคะ

โดย: ApPleNarak999 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:00:54 น.

เห็นแล้วอยากไปบ้างจัง

โดย: พิกกี้เม้าส์ วันที่: 2 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:45:44 น.

เคยไปเมื่อนานมาแล้ว
ยังสวยเหมือนเดิมเลยค่ะ
เห็นแล้วคิดถึงคืนวันเก่าๆ จัง

โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 2 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:27:36 น.

เคยไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วมั๊ง ยังเหมือนเดิมเลยเนอะ

โดย: นู๋จ๋ายเจ้าขา วันที่: 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:05:44 น.

emoemoemoemoemoemo
ที่พัก สวย จัง

โดย: iamorange วันที่: 4 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:47:32 น.

เคยไปพักเหมือนกันคัรบ วิวสวยใช้ได้เลยครับ
ถ้าไปหน้าหนาวก็แจ่มเลยครับ

โดย: winter love song วันที่: 4 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:25:41 น.

สวยจังค่ะ
กำลังจะไปอยู่ตอนสิ้นเดือนนี้ละค่ะ ที่ภูแก้วรีสอร์ทจองไว้ในงานท่องเที่ยวไทย

โดย: paerid วันที่: 12 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:01:33 น.

am!
นนทบุรี Thailand

[Add am!'s blog to your web]

pantip.com pantipmarket.com pantown.com