Copy

Korea : วันแรก ขอแวะสนามบิน Pudong ที่ Shanghai

ไปเที่ยวเกาหลีทริปนี้ใช้บริการของสายการบินไชน่าอีสเทิร์น แอร์ไลน์

รูภายในตัวเครื่อง

เลือกเป็นข้าวผัดอะไรสักอย่าง

พนักงานคนนี้หล่ะหาข้าวให้ผมกินบนเครื่อง อิๆ

แวะเปลี่ยนเครื่องที่ Shanghai

ปัญหาก็เกิดขึ้น กว่าจะผ่าน ตม. มาได้เล่นเอาซะเหนื่อย ไม่ให้เหนื่อยได้ไงครับ เครื่องอื่นเค้าลงกันมา 3-4 ลำ ผ่านไปกันหมดหล่ะ แบบว่าบริษัททัวร์ดำเนินการไม่ค่อยดีเท่าไรครับ พวกเราเลยทำให้เครื่องออกช้าไปเกือบ ชม.ได้ อิๆ เจ้าหน้าที่วิ่งกันให้วุ่นเลย

ถึงแล้วสนามบิน Incheon มาพร้อมกับสายฝน

ในที่สุดก็มาถึงเกาหลีจนได้

แวะกินอาหารเกาหลีแท้มื้อแรก แถวสนามบิน

ป้อมฮาวาซองหรือป้อมดอกไม้ ซึ่งสร้างไว้รอบตัวเมืองซูวอน

ถ่ายกับป้อมอีกสักรูป

ตามโปรแกรมจะต้องแวะชมสนามกีฬาซังอัน ซึ่งใช้เปิดการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2002 แต่เนื่องจากในกรุ๊ปทัวร์มีแต่ผู้หญิง ลงความเห็นไม่แวะ จะไปซื้อของกันแทน ทำให้พวกผู้ชายเซ็งกันเป็นแถว เลยถ่ายป้านมาให้ดูแทนแล้วกัน

"พลุโกกิ" เนื้อหมูสไลด์หมักด้วยเครื่องปรุง กับผักต่างบนกระทะร้อน

ก่อนเข้าที่พัก ทัวร์พาแวะร้าน FamilyMart ให้ซื้อของเครื่องใช้ ขนม แต่ส่วนมากซื้อบัตรโทรศัพท์เอาไว้โทรกลับบ้าน

Last Update : 29 เมษายน 2550 16:13:53 น.

Korea

ไปบริการของ China Eastern อยากจะมีรูปตัวเอง ก็ต้องแบบขาตั้งกล้องไปด้วย

อาหารเกาหลีมื้อแรกครับ ไปมานานแล้วจำชื่อไม่ได้แล้ว ร้านอาหารอยู่ใกล้ๆสนามบิน ส่วนมาพวกทัวร์จะพามาลง มีของฝากขายด้วย เหมาะสำหรับซื้อไม่ฝากไม่ครบ

Hwaseong Fortress

วันนี้ไปเที่ยวสวนสนุก ถ่ายคู่กับตู้กดข้าวโพดคั่ว

ทางเข้าไปดูสวนสัตว์ ที่นี้มีจุดขายคือ ไลก้า (น่าจะใช่ชื่อนี้) พันธ์ผสมระหว่างสิงโต กับเสือ

หน้าตาเจ้า ไลก้า

border=0>

การศึกษาที่นี้ ตั้งแต่ชั้นอนุบาล-ประถมต้น ส่วนมากจะเรียนนอกสถานทีกัน

หมูกระทะเกาหลีของแท้ อร่อยม๊ากมากๆๆๆ

รถขายของที่ระลึก ไม่รู้ว่าเจ้าของร้านรู้ได้ไงว่าเราจะไปไหน สงสัยจะมีไกด์เป็นหนอนบ่อนไส้

รถติด พอๆกับบ้านเราเลย

หน้าตาโรงแรมที่พัก

มื้อนี้ขอโด๊ปสักหน่อย ไก่ต้มโสมครับ กินไก่เป็นตัวๆเลย

ทำเสื้อทีมอีกแล้ว คราวนี้สีแดงเด็ดแต่ไกล

ตำรวจจราจรครับ หน้าตายังดูเด็กอยู่เลย

กำแพงนี้ผ่านการถูกไฟเผา สมัยตอนมีสงครามกับญี่ปุ่น

การจำลองการละเล่นของเด็กเกาหลี

มีให้เช่าแต่งชุดเป็นสาวเกาหลีด้วย

มาไงเนี้ย

หนวดปลาหมึกย่างครับ แปลกตรงย่างบนหินร้อนๆๆครับ

ร้านข้าวแกงข้างถนน

สนาม World Cup Stadium ยามค่ำคืน

การเรียกแท๊กซี่ที ต้องลงมาเรียกแบบนี้

ร้านซ้อมรองเท้า

ที่เกาหลีการประท้วงเป็นเรื่องธรรมดาของเขา มีให้เห็นอยู่บ่อยๆๆ

ไปมานานแล้ว ข้อมูลอาจจะน้อยไปหน่อย ที่จดไว้หายไปหมด ดูภาพสวยแทนแล้วกันครับ

Last Update : 5 มกราคม 2550 23:59:44 น.

copy18

[Add copy18's blog to your web]