--------> ^ - ^ < ------- พาสาวใต้เที่ยวระยอง

lozocatlozocat

ทริปดองเค็มๆ เนื่องจากจะหมดไปอีกปี ประกอบกับนอกใจไปโพสต์ในเฟซตลอด เลยทำให้ทริปเก่า ๆ ถูกพอกหางหมูครั้งแล้วครั้งเล่า จะเริ่มขยันซะที ไหน ๆ ก็โพสต์มาตั้งนานแล้วเสียดาย ทน ๆ ดูกันไปนะคะ

ทริปนี้เนื่องจากพี่ทัวร์ เพื่อนที่เคยทำงานด้วยกันเค้าย้ายกลับไปทำงานที่บ้าน (ภาคใต้) ของเค้า แล้วเกิดคิดถึงจ.ระยองที่เคยทำงานมาตั้งนานขึ้นมา เลยถือโอกาสช่วงหยุดปีใหม่มาเที่ยวระยองให้หายคิดถึงซะหน่อย เราฐานะเจ้าบ้าน เลยพาตระเวณเที่ยวด้วยเลย

พี่ทัวร์เดินทางมาถึงวันที่ 29/12/55 ก็พาไปโรงแรมระยองซิตี้ที่เราเคยทำงานด้วยกันเลย พี่ทัวร์พากาก้าลูกชายมาพบเพื่อน ๆ ด้วย

ภาพนี้เป็นล็อบบี้โรงแรม น้ารี่กะกาก้า

เราตั้งใจจะพาพี่ทัวร์ไปนอนกางเต็นท์กันที่เขาแหลมหญ้า แต่ว่าเราไปถึงก็บ่าย ๆ แล้ว ปรากฎว่าที่เต็ม ไม่เป็นไรยังไงก็หาที่กางจนได้ ไปได้พื้นที่ว่างเปล่าหน้ารีสอร์ทชื่ออะไรแล้วลืม อยู่ที่หาดแม่รำพึงนั่นเอง

เที่ยวคราวนี้พากาแฟมาเที่ยวด้วย

เราค้างกันคืนนึง ก็ออกเดินทางกันต่อ พี่ทัวร์อยากไปเที่ยวที่ที่ทำงานเก่าก่อนมาทำงานที่โรงแรมระยองซิตี้ คือร็อคการ์เดนท์รีสอร์ท

ก่อนถึงก็แวะพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบ้านเพ พาเด็กเดินดูปลาซะหน่อย

ถึงร็อคการ์เดนท์แล้ว

ให้กาแฟเฝ้าบ้านไป ส่วนพวกเราไปเล่นน้ำกันค่ะ

กิจกรรมวันรุ่งขึ้น ตื่นนอนมาไม่ต้องอาบน้ำกันหรอก พากันไปถีบจักรยานเล่นกันก่อน

รูปปั้นนางเงือกที่นี่สวยนะ

กาแฟกันก้อนหิน

กลับเข้าที่พักแล้วก็อาบน้ำกลับบ้านกันค่ะ ก่อนกลับพาเด็กไปหาไดโนเสาร์ก่อน

ถึงบ้านก็คืนวันที่ 31 พอดี เราไปนั่งกินฉลองปีใหม่ที่บ้านน้าที่ระยองได้ปล่อยโคมลอยกับน้อง ๆ ด้วย แล้วก็พาพี่ทัวร์ไปนั่งรถไปดูพลุที่พัทยาจบทริปค่ะ (ที่ค่อนข้างรวบรัดเพราะเคยพล่ามไปนานแล้วในเฟซเนอะ)

lozocatlozocat
Last Update : 30 กันยายน 2557 19:37:37 น. 0 comments

ลูกสมอเรือ
ระยอง Thailand

ชื่อเชอร์รี่ค่ะ เกิดที่สัตหีบ แต่เคยย้ายไปอยู่สงขลาเป็นระยะ ๆ เลยมีความรู้สึกว่าตัวเองเป็นทั้งคนสงขลาและสัตหีบ ตอนนี้ทำงานและใช้ชีวิตอยู่ที่จ.ระยองค่ะ

ลูกสมอเรือ ค่ะ

คุยกันได้นะคะ

: Users Online

CursorsFree Cursors
[Add ลูกสมอเรือ's blog to your web]