คันไซ แบบกว้างๆ...วันที่สาม

ระหว่างรอคุณเพื่อนปั่นงาน เราก็มาปั่นวันที่สามกันบ้างค่ะ lol

Date: 2014 jun 5 - 14
Place: JP, osaka

ทริปนี้เป็นทริปตื่นเช้า แล้วไปหลับบนรถไฟนะคะ 555 เช้านี้ยังแยกทางกับเพื่อนๆของคุณน้องสาวอยู่ค่ะ เพื่อนน้องไป คานาซาว่า กัน... ส่วนสองพี่น้องแยกไปทาง วาคายาม่า ค่ะ

ปลายทางที่จิ้มบอกนายสถานีคือ ชิราฮาม่า แต่นู๋กับน้องก็เป็นพวกไปเรื่อยๆนะคะ lol เลยไปแวะเคารพแมวกันก่อนค่ะ เล็ทสโก~

นั่งเรื่อยๆมาถึง วาคายาม่า ต้องต่อรถไฟท้องถิ่นค่ะ หาทางไปไม่เจอ พอโผล่ไปถามพนักงานเค้าชี้ไปข้างหน้า... โอ้........ ชั้นเซ่อเอง 5555

เดินตามรอยเท้าทามะไปได้เลยค่ะ ไม่มีหลง

มัวแต่ถ่ายรูป กรี๊ดกร๊าดทามะอยู่ โผล่ไปถึงสถานีรถไฟก็พร้อมออกแล้ว ลุงรถไฟทำหน้าเอือมๆ แล้วกวักมือเรียกขึ้นรถเลย T__T สองคนก็เอ๋อๆวิ่งขึ้นรถเค้าไป

เอาละ... จ่ายตังค์ยังไงก๊ะ.......

แต่ช่างมันก่อน รถไฟทามะด้วยละ โฮก~

ลงจากรถไฟก็เจอสถานีเล็กๆ เงียบๆ ที่ทุกคนมาเพื่อคารวะแมว แออัดกันอยู่หน้าแท่นโชว์ตัวค่ะ 5555 วันนี้ไม่ใช่คิวของทามะนะคะ เป็นรุ่นลูกค่ะ ชื่อ นีทามะ

ถ่ายกะนีทามะบ้าง lol

พอฝนซา เราก็ไปเดินเล่นรอบๆสถานีกันหน่อยค่ะ เมืองเงียบมากมาย

สักพักก็ขึ้นรถไฟของเล่นกลับกันค่ะ

ของเล่นจริงๆ

มีกาชาปองให้ไขด้วย แต่ไม่มีเหรียญ แง๊~

*ไปถึงสถานีคิชิ ก็เจอป้ายว่าที่นี่ไม่มีการขายตั๋วรถไฟนะคะ กรุณาซื้อกับคนขับรถไฟให้เรียบร้อยงี้ อ้าว... ละต่างด้าวสองคนนี่ต้องทำไง เลยไปลองส่งภาษาพังๆกับคนขายของที่ระลึก เป็นลุงๆซึ่งคาดว่าคงเป็นพนักงานรถไฟนั่นแหละ จะขอซื้อตั๋ววันค่ะ ลุงไม่ขาย orz

คุยกันอยู่นานมากว่าเราไม่ได้ซื้อตั๋วนะ นี่ไม่มีตั๋วนะ ขายให้เถอะ จนสุดท้ายลุงร้องอ่อ~ โอยยยย แทบกรี๊ด 55555 เกือบได้นั่งรถไฟทามะฟรีละ

ละก็นั่งรถไฟกลับมา วาคายาม่ากันใหม่นะคะ มีร้านบะหมี่ด้วย 5555

แล้วคุณน้องสาวก็หันไปเจอเซเล็ปของเราค่ะ! ถึงขั้นวิ่งออกจากสถานีไปขอถ่ายรูปกันเลยทีเดียว แอร๊ยยยย

** ว่างๆจะมาต่อนะค้าาาาา

จาก วาคายาม่า เราก็ต่อรถไฟไป ชิราฮามะ กันต่อค่ะ

*ฝนหยุดตกแล้ว~

*ถ่ายรูปได้ไร้ผู้คนตลอด 5555 เมืองร้าง lol

มาถึงก็เจอมาสค็อตแพนด้ามาโบกมือร่ำลาขบวนรถไฟที่จะกลับไปทาง วาคายามะ นะคะ อยู่กันคนละชานชาลา ไม่งั้นคงวิ่งเข้าใส่แน่ๆ 5555

หลุดออกสถานีมาได้ก็มายืนงงอยู่หน้าป้ายรถเมล์ค่ะ มันมีสาย A กะ B มั้งคะ ถ้าจำไม่ผิด คุณป้าพนักงานมาถามว่าจะไปไหนกัน นี่ตอบไม่ได้จ่ะ lol เลยสุ่มๆไปว่าสาย A ละกัน ป้าเลยชี้ให้ไปซื้อตั๋วรถเมล์ซะ

**ฝนหยุดแล้วขอวิ่งกลับบ้านก่อนนะคะ แง๊~

มาต่อกันค่ะ ป้ายแรกที่โดดลงจากรถเมล์คือหาดชิราฮามะ ค่ะ

เป็นหาดเล็กๆนะคะ มีคนเล่นน้ำพอสมควรเลย แต่เราไปแบบแต่งเต็มค่ะ ขายาวรองเท้าผ้าใบ ผ่านค่ะ ผ่าน T_T

แบบมีนางแบบซะหน่อยนะคะ =__=

ส่วนวิวที่เห็นก็เป็นแบบนี้จ้า~

ที่ต่อไปที่สุ่มกันคือ sandanbeki นะคะ เป็นเหมือนจุดชมวิวค่ะ ลงรถแล้วต้องเดินต่อไปอีกหน่อย ระหว่างทางก็มีร้านขายของกิน คุณป้าร้านนี้ใจดีมากค่ะ ชวนคุยแล้วยังแถมโน่นนี่ให้ไปเคี้ยวเล่นอีก 555

เดินผ่านสวนเงียบๆ ทางเดินทำดีด้วยค่ะ อยากเดินไปอยู่เหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่ามันไปถึงไหนเนี่ยสิ -*-

ส่วนน้องอ้วนนี่ ได้กลิ่นหมึกย่างค่ะ 555 นางแทบจะโดดใส่

และในที่สุด..... ก็เดินมาถึงค่ะ (เหมือนไกลเนอะ lol )

จากจุดชมวิวแบบมีรั้วบ้างนะคะ 5555

เดินเล่นอยู่แถวนั้นจนหกโมงเย็นได้ค่ะ เลยพากันกลับซะที เพราะยังต้องนั่งรถไฟอีกยาวกลับไปนอนที่เกี่ยวโตจ้า

Last Update : 24 กรกฎาคม 2557 17:56:43 น. 0 comments

ฟองคลื่น

this is my memo.... of my life.

[Add ฟองคลื่น's blog to your web]