To kiss forehead is erase worry.. so I kiss you... To kiss eyes is convinced you to sleep.. so I kiss you
Swiss parent in Thailand

เป็นช่วงเวลาที่แฮ้บปี้สุดๆ เนื่องจากพ่อแม่ที่รักมาเยี่ยมเราที่ภูเก็ต ชะเอิงเอย
พ่อแม่เดินทางถึงภูเก็ตตั้งแต่วันที่10 กุมภา เราไปรับที่สนามบิน (จริงๆ ขับรถตาม เพราะมีรถจากเอเจ้นท์มารับอยู่แล้ว) แม่เจ้า ให้ตาย วันนั้นอาจจะเป็นเพราะว่า ขวัญเรือนเยือนสนามบินภูเก็ต (เพราะไม่ได้กลับบ้านเป็นเดือน) รถติดอยู่ในสนามบินอันน้อยนิด อยู่หนึ่งชั่วโมง ซึ่งก่อนหน้าแทบจะตายอยู่แล้วก่อนจะหาที่จอดรถได้ แง้วววว
กลางทาง หม่ามี๊ต้องโทรตามว่าขวัญเรือนขับรถถึงไหนแล้ว ฮุ่ย น่าสงสาย
ไอ้ลิงน้อยจริงๆ เล้ยยยย
ตอนเย็น ลัลล้ากินอาหารเย็น(ฟรี) ที่ลากูน่ารีสอร์ท

รูปนี้พาพ่อแม่ไปเยี่ยมโรงแรมที่เคยพัก เขาหลักพาราไดซ์

มาดูเบื้องหลังกันบ้าง อิอิ

หลังจากนั้นก็พาพ่อแม่ไปแหลมปะการัง เป็นที่ที่เราเคยเห็นพระอาทิตย์ตกดินที่ใหญ่ที่สุดเลย ประทับใจมาก
แต่เสียดาย ที่แถวนี้เต็มไปดว้ยโรงแรม แต่ดีเหมือนกัน ยังมีส่วนที่เขาอนุรักษ์เอาไว้
ไม่ให้เก็บปะการัง ต้นไม้ ออกจากสถานที่ไป
ในรูป " ฮุ่ย ของจริงป่าวหว่า พ่อสงสัย"

กับหม่ามี๊ ป่าป๊า สนุกที่สุด ฟังพ่อกับแม่ทะเลาะกันเล็กๆ งอนกันหน่อยๆ ตลอดทางเลย

ขวัญเรือนกะหม่ามี๊..ที่ดุสิตลากูน่า เสียดายไม่ค่อยได้ถ่ายรูปโรงแรมเอาไว้เลย
มัวแต่ละลานตากับหนุ่มและสาว(เหลือน้อยมากๆ) ที่นอนอาบแดดอยู่ เลยได้ถ่ายรูปกับแม่ ก่อนจะเดินทางกลับเท่านั้น

ดาร์ลิ้งเพิ่งส่งข่าวมาบอกว่ากำลังจะไปรับพ่อแม่ อีกไม่กี่วัน เราก็จะได้ต้อนรับ
ที่รักของเราเสียที ทริปหน้าของเราจะเป็นที่ไหน อย่างไร แล้วจะมาโพสต์ให้เพื่อนดูจ้า

Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2551 12:24:58 น. 4 comments

น่ารักจังเลย ดูแล้วช่วงเวลาสั้นจังนะจ๊ะ พระอาทิตย์ตกเหรอขวัญ? เราชอบมาก อิจฉาขวัญจัง เราชอบพระอาทิตย์ตกเป็นชีวิตจิตใจไม่รู้เป็นไร ฝากไปบอกคุณพ่อคุณแม่แฟนด้วยนะ เขาดูดีมากเลย ชอบคนดูแลตัวเอง มีมาดคุณนายนิดๆ ดูแล้วบุคลิคดีมากเลย มิน่าลูกชายหล่อเฟี้ยวซะไม่มี เพราะมีคุณแม่มาดี คอยสอน ชอบๆๆ

โดย: Nok (nokjeffus ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:25:32 น.

หม่ามี๊ กะ ป่าป๊า น่ารักจังเยยยย
ว่าแต่อยากเห็นดาร์ลิ้งตัวเป็นๆ จังเลย
พามาเดินเล่นแถวเมืองตรังบ้างจิ อิ อิ อิ

โดย: นู๋หิ่นอินตรัง วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:25:35 น.

ตอนนี้คุณแม่กลับบ้านไป ดาร์ลิ้งบอกออฟฟิศเป็นไฟเล้ย น่าฉงฉาน

โดย: เค้าว่าหนูเป็น borderline วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:14:29 น.

น่านน่ะสิ ป๊า มี๊ ใจดี น่ารัก ถึงมีลูกชายหล่อๆ และน่ารักด้วยเช่นกัน
ดูมีความสุขกันนะคะ
ดีจังได้พาท่านเที่ยว ชมแล้วมีความสุขด้วยคนจ้า

โดย: วีดวาด วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:26:52 น.

เค้าว่าหนูเป็น borderline
ตาก Thailand

ไม่มีเหตุผลในการจากไป
ไม่มีสาเหตุใดที่ทำให้เราจากกัน
ใช่..ดูเหมือนไม่มีเหตุผลเพียงพอ
ความรักนั้นยิ่งใหญ่....
กว่าเสียงระฆังในชานชาลา
ทั้งวันเวลาแห่งความสัมพันธ์
ผ่านเนิ่นนานยาวกว่าขบวนรถไฟ
แต่ชีวิตกลับมุ่งหน้าไปเช่นขบวนรถ
ในคืนเหยียบหนาว
โดดเดี่ยว..ฝ่าความมืดดำ
..ไม่มีเหตุผลในการจากไป....

[Add เค้าว่าหนูเป็น borderline's blog to your web]