จะปฏิวัติศักดิ์ศรี...ท่องเที่ยวสุดขอบฟ้าประกาศว่าข้าเป็นโสดแล้ว
Group Blog
 
All Blogs
 

อาถรรถ์รูปถ่าย เธอผู้ฆ่าแมว(หมา)

เราเป็นคนที่ชอบหมา แมว สัตว์ทุกชนิดยกเว้นน้องหนอน กิ้งกือ สัตว์ที่ดูขยะแขยง นิดนึงนะที่รังเกียจพวกแกก็เค้ากลัวน่ะ เชื่อไม๊ล่ะเรานะชอบถ่ายรูปพวกแกมากเลยไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเมื่อเราถ่ายรูปพวกแกแล้ว ทำไมพวกแกต้องจากชั้นไปด้วย เรารู้พวกแกน่ารักจริงใจเราก็เลยอยากเก็บรูปพวกแกไว้ดูนานๆ มีคนเฒ่าคนแก่เลยเล่าไว้ว่า ถ้าเอาเสื้อผ้าใส่ให้หมาแมวฟ้าจะฝ่าเสือจะกัด มันใช้ไม่ได้แล้วในปัจจุบันเพราะเสื้อผ้าพวกแกกลายป็นแฟชั่นและราคาก็แพงเสียด้วย(ไฮโซกันจิงๆ)เรามักจะถ่ายรูปพวกแกเก็บไว้เป็นคอลแลคชั่นเพราะดูสวยและเป็นธรรมชาติในอิริยาบถที่แกทำ ก็เคยมีคแก่พูดเหมือนกันนะที่ว่าถ่ายรูปหมาแมวแล้วพวกแกจะตายเร็ว เรารู้สึกผิดยังไงก็ไม่รู้ที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พวกแกตายเร็วขี้นหรือป่าวไม่แน่ใจ วันนี้เอารูปเพือนๆๆแกที่คิดว่าพวกแกคงได้เจอกันบนสวรรค์มั่งแล้วแหละ


ไอตัวนี้ชื่อไอ้หล่อ ถ่ายไว้เมื่อเดือนธ.ค. ปี50 ได้ข่าวว่ามันเสียชีวิตแล้ว เราเศร้านะที่มันจากไป

ตัวนี้สุดเศร้าสุด ๆ เลย น้องหมาเราเองชื่อน้องตังเม โดนรถชนเสียชีวิตหน้าบ้านวันนั้นยังไม่ได้กินข้าวเย็นเลย แม่ซึมไปหลายวันแล้วปกปิดไม่บอกเราจนเรากลับบ้านถึงมาเล่าให้ฟัง ก็รู้สึกเหงา ๆ เพราะปกติเค้าอยู่ก็จะให้คนทั้งบ้านหัวเราะในความตลกน่ารัก ช่างเล่นของเค้า

ตัวนี้ชื่อน้องสวยเป็นแมวที่อพาตเมนต์เราเอง เรื่องน่าเศร้าเกิดตอนปีใหม่ที่ผ่านมาเราถ่ายรูปน้องสวย แล้วนั่งคุยกับแม่บ้านว่าหมาแมวที่เราถ่ายรูปไว้นะส่วนใหญ่มันจะตายแม่บ้านมีสายตากังวลเล็กน้อย หลังจากนั้นประมาณสามวันเจ้าสวยก็จากไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ เธอข้ามถนนที่คุ้นเคยอยู่ทุกวันแต่วันนั้นมีแมวต่างถิ่นมาไล่กัดเธอ เธอจึงตกใจข้ามถนนไม่ดูรถจึงโดนชนเข้าอย่างจังเสียชีวิตคาที่ คงเอามาให้ดูแค่นี้ก่อนเพราะยังมีอีกหลายตัวเรามักเศร้าใจทุกครั้งที่พวกเธอจากไป (ระยะหลังถ่ายน้อยลง เพราะยังไม่แน่ใจเรื่องอาถรรน์ที่คนเฒ่าคนแก่กล่าวอ้างว่าพวกแกจะตายหากโดนถ่ายรูป




 

Create Date : 29 มีนาคม 2551    
Last Update : 31 มีนาคม 2551 19:37:17 น.
Counter : 1056 Pageviews.  


hi five
Location :
นครปฐม Thailand

[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่เข้ากับคนง่าย แต่คนทั่วไปมักจะเข้าถึงตัวตนที่แท้จริงได้ยากเนื่องจากมักไม่สนใจใครเป็นพิเศษ จะไม่คบใครเต็มร้อยไม่ทุ่มเทจนสุดกำลัง จะสนใจคนที่เข้ามาใหม่แค่ระยะเวลาสั้นๆๆ หลังจากนั้นก็เฉยๆๆกันไป แต่ถ้าหากใครคือเพื่อนที่ดีต่อกันก็จะรักมากทุ่มเทสุดๆ ซึ่งเป็นอะไรที่แปลกมากๆที่มักทำอะไรแปลกๆ และตรงข้ามกันอยู่เสมอๆๆ ชอบทำอะไรคนเดียวคล่องตัวดี
Friends' blogs
[Add hi five's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.