All blogs

หินตก ริเวอร์แคมป์ แคมป์หรูหรา ของนักเดินทาง

บังเอิ๊ญ..บังเอิญ ต้องเดินทางไปโรงเรียน ตชด. แถวๆทองผาภูมิ

ที่พักที่ใกล้ที่สุดที่จะทำให้เราเดินทางไปทำงานได้สะดวก

ก็คือ ที่นี่หินตก ริเวอร์แคมป์

ด้วยความอุปการะจาก เพื่อนน้องที่ออฟฟิศ ทำให้เราได้เข้าพักที่นี่ได้ในราคาถูกลง

เพราะโสลแกนของเค้าบอกไว้ว่า

A luxary tent camps on the river Kwai

ด้วยความที่เราเสร็จงานดึก เลยเข้าไปเช็คอินที่พักดึกไปด้วย

ที่นี่เค้าจะใช้ไฟฟ้าให้น้อยที่สุด แล้วใช้ตะเกียงแทน

เพื่อให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติที่สุด

ที่พักจะเป็นเต๊นท์ ขนาดใหญ่ ข้างในมีเฟอร์นิเจอร์เพรียบพร้อม

เตียง ตู้เย็น โต๊ะเครื่องแป้ง รวมทั้งติดแอร์เย็นฉ่ำ

ลักษณะเต๊นท์จะเหมือนกับที่เกาะเหลาเหลียง ที่จังหวัดตรัง ที่ลักษณะจะเป็นเต้นท์ขนาดใหญ่

ที่ตกแต่งด้านในหรูหรา

เอาเป็นว่า ไม่ทันได้ชื่นชมความงามอะไร ก้ต้องรีบนอน เพื่อตื่นมาทำงานต่อตอนเช้า

..............

เราเช็คเอาท์ออกตั้งแต่ 7 โมงครึ่ง เพื่อเดินทางไปทำงานต่อ

ตื่นลุกขึ้นมาตอนเช้า เพิ่งได้เห็น เจ้าหินตก ริเวอร์แคมป์ นี่เต็มตา

หลังจากเมื่อคืน คลานเข้าเต๊นท์แบบไม่เห็นอะไรเลย

ปรากฏว่า ที่นี่อยู่ติดเขา และด้วยความที่เราตืนเช้า เลยเห้นหมอกจางๆพาดผ่านเขา

น่าตื่นเต้นค่ะ

คนดูแลที่นี่บอกว่า ถ้ามาหน้าหนาวจะหนาวมาก

ส่วนใหญ่คนที่มาเที่ยวก็จะมาพักผ่อน เน้นความสงบค่ะ

เสียดายอุตสาห์ได้มาทั้งที่ แต่อยู่ได้แป๊บเดียว

ชีพจรคงต้องลงเท้าเพื่อทำงานต่อไป

(วิวยามเช้า)

(ตัวเต๊นท์จะสวยกว่านี้ พอดีช่วงที่ไปฝนตก เลยต้องเอาผ้าใบมาคลุมหลังคาไว้)

(ภายในเต๊นท์)

(หมอกเรี่ยทิวเขายาวเช้า)

สำหรับคนที่รักสงบและไม่เน้นทำกิจกรรมอะไรมากมาย ที่นี่เป็นที่ที่น่าสนใจที่หนึ่งค่ะ

แต่ย้ำนะคะ สำหรับคนที่รักสงบจริงๆ

Last Update : 21 กันยายน 2550 6:49:47 น. 12 comments

บรรยากาศดี น่าไปจังค่ะ ^^

โดย: NuAeaw วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:7:50:32 น.

ภายในเต้นท์ หรูจัง น่าไปเที่ยวนะ

โดย: A (ongchai_maewmong ) วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:8:04:18 น.

น่าไปเที่ยวป่าเขียวดี

โดย: boatboat วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:8:12:02 น.

น่าไปเดินเล่นจังค่ะ

โดย: แม่น้องมีน IP: 58.136.69.206 วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:8:42:47 น.

บรรยากาศดีจัง

โดย: ดอกหญ้าสีน้ำเงิน วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:9:14:14 น.

บรรยากาศแบบนี้เมายันเช้าแน่เลยเรา

โดย: จ่าหมาน วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:10:23:43 น.

น่าไปจริงด้วยครับ

โดย: appendiculata191 วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:21:10:28 น.

หินตก เคยเห็นแต่ใน โฆษณาว่า สวย ... ไม่ทราบสถานที่จริงๆที่ไปมา ราคาเท่าไรครับ ... จะได้ไปมั่ง ขอบคุณครับ

โดย: -*-Superbaker วันที่: 22 กันยายน 2550 เวลา:14:14:23 น.

emoemoemoemo สวยจัง อยากไปบ้าง บรรยากาศ ดี ดี emoemoemoemo

โดย: iamorange วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:22:49:13 น.

ไปมาแล้ว อากาศดีมากเลย ค่าห้องไม่แพง มึจักรยานให้ปั่นด้วย(ไม่เสียเงิน) รีบ ๆๆไปนะ

โดย: Freedom IP: 203.146.63.183 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2550 เวลา:1:09:26 น.

สนุกค่ะอาหารอร่อย ขอบคุณสำหรับการต้อนรับการบริการของพี่ๆที่รีสอร์ทมากๆๆถ้ามีโอกาสอีกปายด์จะแวะไปเที่ยวที่
หินตก รีเวอร์ แค้ม อีกนะค่ะ

โดย: วัยใสเยาวชน ยานนาวา IP: 125.24.126.123 วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:19:34:28 น.

น่าไปมากค่ะ

โดย: อยากเป็นไกด์ ใครช่วยที วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:17:25:58 น.

นก183

LoVe Is BLinD
ถนนมีไว้ให้เดินทาง แค่ระยะทางอย่าไปกลัว
[Add นก183's blog to your web]