Travel with my Love!!!

alexnpat

[Add alexnpat's blog to your web]

Seafront View Jacuzzi @ S'mor Spa Village, 15-16 July 2006

อยู่ๆก็นึกอย่างจะมี Blog กะเค้ามั่ง เลยไปหารูปเก่าๆสมัยยังสวีทใหม่ๆ (ปัจจุบันก็ยังหวีทนะ)

เห็นแล้วก็รู้สึกอยากเที่ยวอีกจัง

ทริปนี้เป็นทริปแรกที่ได้ไปเที่ยวไกลๆด้วยกัน ทริปนี้ไปมานานมากแล้ว ไปมาตั้งแต่ 15-16 July 2006

หุหุ นานจริงๆด้วย

ทริปนี้หนีบเพื่อนไปอีกสามคน ระหว่างทางก่อนจะถึงรีสอร์ท เราก็แวะพระราชนิเวศน์มฤคทายวันกัน หลังจากนั้นถึงจะไปเช็คอิน

มาดูรีสอร์ทกันดีกว่า เริ่มกันที่ หาดหน้ารีสอร์ท

รีสอร์ทจะแยกทางเข้ากับกบาลถมอ แต่ด้านหน้าจะใช้สระว่ายน้ำกับห้องอาหารร่วมกัน

เหตุผลที่เลือกพักที่นี่ ก็เพราะเจ้าสิ่งนี้

จำได้ว่า ตอนที่ไป จองไว้แค่หนึ่งคืน แต่เค้าแถมนวดสปาให้ด้วยสำหรับสองคน ประทับใจมากๆ สปาก็สวย อยู่ชั้นใต้ดิน เพลิดเพลินกับการนวด จนลืมถ่ายรูป

มาดูห้องนอนกันมั่งดีกว่า เปิดประตูมา ก็จะเป็นตู้เสื้อผ้า ซึ่งจะอยู่ด้านหลังเตียงนอนในรูปค่ะ อ้อ ลืมบอกไป ห้องนี้จะเป็นทรงกลมนะค่ะ ตามลักษณะเชพของตัวบังกะโล

ภายในห้องก็จะมีมุมนั่งเล่น

มุมเอนกาย นอนเล่น

ทีวี และ มินิบาร์ แต่ไม่รู้ว่า ตอนนี้เค้าปรับปรุงขนาดทีวีรึยัง ตอนที่ไป ทีวีเล็กไปมากๆ

มาดูส่วนห้องน้ำกันบ้าง ห้องน้ำที่นี่กว้างขวางดีค่ะ แบ่งส่วนเปียกส่วนแห้งด้วย และก็แอบโรแมนติคนิดนึง ตรงเพดานห้องอาบน้ำจะมีแสงอาทิตย์แสงจันทร์ส่องผ่านลงมาได้

shower room

อ่างล้างหน้า

ตบท้ายด้วยรูปวิวเขาตะเกียบค่ะ

มื้อเย็นเพื่อนๆอยากไปทานที่อยู่เย็นกัน เราก็โอเค ร้านบรรยากาศดี แต่กล้องตัวเก่า ถ่ายภาพกลางคืนไม่เคยชัด แย่จริงๆ

พอทานเสร็จเพื่อนๆก็แยกย้าย กลับที่พัก (พักกันคนละที่) ส่วนเรากับแฟน ก็ไปต่อกันที่ Let's Sea

ที่ Let's Sea เนี่ย แฟนประทับใจบรรยากาศสุดๆ
บรรยากาศดีเหมาะกับการมาสวีทจริงๆ คราวหน้าถ้ามีโอกาส จะต้องกลับไปอีกแน่นอน

Last Update : 10 พฤศจิกายน 2551 9:54:06 น. 4 comments

ช่วงหนึ่งผมเคยเป็นเจ้าพ่อหัวหิน
ปกติชอบลองพักหลายๆที่
ปัจจุบันเป็นเจ้าพ่อแถบเขาใหญ่ไปเสียแล้ว
ยินดีที่ได้รู้จักอย่างเป็นทางการครับ
เห็นภาพแล้วอยากไปหัวหินบ้างเหมือนกันครับ

โดย: คนมีฟามสุข วันที่: 13 พฤศจิกายน 2551 เวลา:1:14:59 น.

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 6 ธันวาคม 2551 เวลา:12:49:32 น.

hello
good well

โดย: kor IP: 118.172.62.1 วันที่: 6 ธันวาคม 2551 เวลา:13:39:44 น.

แวะมาทักทายและสวัสดีปีใหม่ค่ะ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:3:23:20 น.