ขอบคุณที่คิดถึงกัน
Group Blog
 
All blogs
 
city of dreem and vanetian @macau

บ่ายนี้เราไปเที่ยวคาสิโน city of dream ขอบอกว่าอลังการมากมันช่างหรูหราไฮโซอะไรอย่างนี้ เราก็เข้าไปเดินเล่นเดินดู ดื่มชา กาแฟ ฟรี อย่างไม่ต้องเสียเงิน และเข้าไปดูโชว์ฟรีอีกตะหาก เรียกว่าโชว์มังกร


จัดแสดงในห้อง The Bubble ภายในซิตี้ออฟดรีม "City of Dream" ห้องการแสดง เป็นโดมทรงกลมสูงโปร่ง ผู้ชมจะยืนชมภายในห้องนี้ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับเทคนิคคอมพิวเตอร์ ประกอบกับเอฟเฟค ในเวลาการแสดง 10 นาที แสดงเรื่องราวของมังกร 4 ตัวที่พิทักษ์สมบัติล้ำค่าไว้ ล่องลอยตามโลกแห่งจินตนาการ การดูคือยืนดู และไม่ควรไปยืนด้านหน้า มุมที่ดีแจ่มๆคือแถวหลัง เพราะภาพจะออกมารอบทิศทาง รอบตัวเรามันสวยงามมากมาย



โชว์มังกร


ต่อกันที่Smiley เวเนเชี่ยน" vanetian" เมื่อกี๊ว่าอลังการแล้ว อันนี้ยิ่งกว่าอีกร้อยเท่า เพราะที่นี่เราจะได้เห็นบรรยากาศการล่องเรือ มีท้องฟ้าสีฟ้าๆด้านบนหลังคาเวลาเราเดินแล้วมองขึ้นไปจะเห็นเหมือนท้องฟ้าเคลื่อนที่ได้จริงๆ มันสวยงามมากจริงๆ เคยคิดว่าอยากจะเห็นแต่ก็แทบไม่น่าเชื่อตัวเองว่าเราจะได้มาสัมผัสมันจริงๆ ขอเล่าบรรยากาศโดยรอบก่อนว่า เหมือนเดินอยู่ในเทพนิยาย ถ้าเป็นไปได้อยากใส่ชุดเจ้าหญิงมาเดินเที่ยวเลยอ่ะ เพราะว่าด้านในมีตึกแบบยุโรปที่สร้างเอาไว้ด้านใน  มีเรือล่องอยู่ในตัวอาคารมันเว่อร์ดีมั๊ยล่ะ ประชาชนที่มาเก๊า ส่วนใหญ่จะทำงานในบ่อนแทบจะทั้งหมด สแตนลีย์โฮมีข้อบังคับว่าคนที่เข้าาแจกไปได้จะต้องเป็น ปชก ของมาเก๊าเท่านั้น และจบ ม.6 ก็มาเรียนหลักสูตรการแจกไพ่จะได้รับเข้าทำงานที่บ่อนได้ ทั้งมาเก๊ามี 32บ่อน เป็นของสแตนลีย์โฮ 28 แห่ง ทางเข้าของแต่ละบ่อนจะมีสัญลักษณ์ที่มีความหมายทั้งนั้น อย่างเช่นทำเขี้ยวค้างคาวเอาไว้เพื่อคอยดูเลือดของนักพนัน นั่นหมายความว่าเค๊าจะสูบเลือดเราตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไปเชียวหละ







ด้านหน้า เวเนเชี่ยน เพียงข้ามถนน อีกฝากก็คือ city of dream



แวะจุดแรก check point กันหน่อย



ทางเดินชั้นล่าง สวยงามมาก



บริเวณชั้น2 จะมี shop HISO มากมาย มี bosini ราคาก็เท่าๆกับที่ เราไปเดินเซนาโดว์แสคว์








เครดิตรูปจาก คุณหมูกล้าม


Create Date : 13 เมษายน 2554
Last Update : 13 เมษายน 2554 22:23:42 น. 0 comments
Counter : 609 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

buma_ka
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





Meddical Technology Rangsit University
Ex-MBA RMUTT


ใครที่ต้องการข้อมูลอะไรใน blog นี้ ส่งmail หรือ หลังไมค์จะเร็วกว่านะคะ
Friends' blogs
[Add buma_ka's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.