travel leisure and yummy @ no tag please @
กนกรัตน์รีสอร์ท @ อัมพวา อีกหนึ่งทางเลือกกับที่พักราคาเบา.เบา

ทริปอัมพวาในครั้งนี้ยุ้ยไม่ได้คาดหวังเรื่องที่พักมากนัก
เนื่องจากเคยมาเที่ยวและค้างคืนแล้ว จึงไม่ค่อยรู้สึกตื่นตาตื่นใจแล้ว
กะหาที่พักไว้นอนค้างแค่ไม่ให้เพลียจากการต้องขับรถไป-กลับกรุงเทพ
เสิร์ชหาที่พักในห้อง BP.อยู่สักพัก เห็นเค้าแนะนำที่นี่กันเลยลองโทรไปติดต่อดู

โอว..ยังมีห้องว่าง
เลยรีบจองมาเลยค่ะที่
กนกรัตน์รีสอร์ท
ต.บ้านปรก อ.เมือง สมุทรสงคราม

จากที่ดูในรีวิวและในเว๊บของรีสอร์ทเห็นภาพโดยรวมแล้วสวยดี
จริงๆแล้วอยากพักที่ห้องแบบนี้ แต่เต็มซะก่อน

เหลือแต่ห้องที่เป็นลักษณะโรงแรมตึกซึ่งเป็นส่วนขยายเฟส 2
พนักงานก้อเชียร์เหลือเกินว่าห้องสวยนะครับ
อ่ะเชื่อก้อเชื่อ เลยลองไปเสี่ยงดูสักตั้ง

เราได้พักกันที่ชั้นสอง ห้องมุม
ห้องก้อเบสิค ธรรมดา.ธรรมดานะคะ

มีระเบียงให้นั่งชมวิวสวนของรีสอร์ทอยู่หน่อยนึง

ห้องน้ำเป็นสไตล์ปูนเปลือย

Amenities มีบ้างนิดหน่อย

ที่ชอบอย่างนึงของที่นี่คือ Shower ฝนตก นี่ล่ะ
น้ำแรงดี ประมาณหลานๆของ Alila เลยนะเอ๊าส์

ได้ออกมานั่งที่ระเบียงนี่ก้อแค่ตอนที่สำรวจห้องครั้งแรกเท่านั้น
เพราะดึกๆยุงเยอะ มานั่งทำโรติ๊กติ๊กกันสองคนก้อคงไม่ไหวอ่ะเน๊าะ คริคริ

เนื่องจากเรามาถึงรีสอร์ทเอาประมาณสี่โมงเย็นแล้ว ถ่ายรูปนู่นนิดนี่หน่อย
เผลอแป๊บเดียวก้อได้เวลาอาหารเย็นแล้ว เลยไปฝากท้องที่ร้านอาหารตรงข้ามรีิสอร์ท
Review => ร้านอาหารชาวเล

กลับมาอีกทีก้อมืดตึ๊ดตื๋อแล้ว
เลยมาเดินย่อยอาหารและสำรวจรอบๆรีสอร์ท

ที่นั่งบริเวณริมแม่น้ำ

ต้นไม้ใบหญ้าเยอะดีนะคะที่นี่

ร่มรื่น เย็นสบาย

ด้านในสุดเป็นส่วนที่อยู่ระหว่างตกแต่ง
เข้าใจว่าตรงนี้อนาคตน่าจะเป็น Front Lobby

รีสอร์ทนี้เงียบดีจัง เงียบจนวังเวง กลับห้องกันดีกว่า

เผลอแป๊บ.แป๊บ เช้าอีกแล้ว
ลงไปหาอะไรลงท้องกันดีกว่า
โอ๊ะ..โอว..อาหารเช้าชุดใหญ่แบบนี้ไม่ค่อยคุ้นเคยสักเท่าไหร่
ถ้าจัดเป็นมื้อเย็นให้จะเข้าท่ามากกว่านะนี่

จะทานข้าวต้มกับ รึข้าวสวยกับก้อตามสบาย แต่ ABF.ไม่มีเน้อ

มีของหวานให้ทานล้างปากด้วยนะคะ

สรุปว่ามื้อนี้มาลงเอยที่ขนมปังปิ้งทาแยมกับโอวัลตินร้อน
แหม้..รู้สึกขาดทุนจัง 555

อิ่ม(นิดนิด)แล้ว ก้อออกเดินชมรอบๆรีสอร์ทอีกสักครั้ง

สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดก่อนเช็คเอาท์กลับกรุงเทพ

ขอลากันด้วยภาพแม่น้ำหน้ารีสอร์ทละกันนะคะ

สรุปตามความรู้สึกส่วนตัวนะคะ
ที่นี่บรรยากาศดี ห้องพักธรรมดา บริการงั้นๆ
ห้องน้ำมีกลิ่นนิดหน่อย อาหารเช้าไม่ถูกปากเลย
แต่ด้วยราคาแค่ 950 บาท จะเอาอะไรนักหนาล่ะเน๊าะ

จริงๆได้ยินมาเยอะว่าที่นี่บริการดี.ดี๊.ดี แต่เราไม่เห็นได้รับบริการอะไรเลย
นอกจากพนักงานยื่นกุญแจให้ตอนเช็คอินแค่นั้น กระป๋งกระเป๋าต้องลากกันเอง
เดินไปหาห้องเองอีกต่างหาก แปลกดี..ไม่เคยเจออย่างนี้มาก่อน
พี่แป๊ว(เจ้าของ)ที่ใครๆกล่าวขานกันว่าอัธยาศัยดี ต้อนรับแขกเหรื่อได้ประทับใจ
ได้เจอหน้ากันตอนเช้าเหมือนกัน แต่ไม่เห็นพูดคุยกับแขกสักคำ
นอกจากจะมาร่วมวงกินข้าวเช้าด้วยประหนึ่งลูกค้าก้อไม่ปาน หุหุ

๑๑ แล้วครั้งหน้าจะพาขึ้นเหนือไปเที่ยวแพร่-น่านกันแล้วนะค๊า ๑๑

Last Update : 19 มีนาคม 2554 10:56:49 น. 77 comments
Counter : Pageviews.

๙...เจิม...๙

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:8:50:24 น.

โอ๊ยอิจฉาคนมีที่พักหงะ เค๊าก็ไปอัมพวาเห็นแม่น้ำแล้วก็อยากพักเหมือนกันนิแต่พอดีไม่ได้เตรียมตัวเลยไม่ได้จอง อดนอนอัมพวาเลยอ่า เด๋วต้องหาโอกาสไปใหม่ ที่พักที่โน่นราคาย่อมเยาว์ดีเนาะ วันนี้ดีใจจังได้เจิมด้วยอ่ะ วะ555+ จุ๊บุๆ

ดูจากรูปบรรยากาศดีนิ...

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:8:52:33 น.

แหมแม่อ้อยไวจิง จิงเลยรูปที่5 ตะเองให้เค้าดูรัยอะ ดูลูกมะพร้าวหรอ

ตะเองปล่อยบล๊อคแล้วจากลับไปนอนต่อละซี

โดย: กัญจนา วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:9:32:28 น.

ที่พักเค้าดูร่มรื่นดีนะพี่ มีต้นไม้เยอะดี
แต่ตกกลางคืนถ้ายุงเยอะนี่
ทำให้หมดสนุกได้เลยอ่ะเนอะ

ไม่ค่อยได้เห็นประชาสัมพันธ์เที่ยว
จังหวัดสมุทรสงครามเท่าไหร่
อยากรู้ว่ามีไรน่าสนใจบ้างคะพี่

โดย: หนูซุยกะ วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:9:44:03 น.

ดี.เกาะพี่ยุ้ยเที่ยวอย่างเดียวเลยค่ะ
ไปไหนไปด้วย ชมที่บล็อก อิอิ
ไม่ได้ไปเองนี่นา

โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:10:00:16 น.

สวัสดีเช้าๆที่อากาศสะลึมสะลือครับคุณยุ้ย.....

แม้จะเคยไปมาแล้ว
แต่ก็ยังคิดถึงอัมพวาอยู่เสมอ
อาจจะเป็น First Impression ก็ได้
เราได้รับการดูแลจากเจ้าของรีสอร์ทเล็กๆ
ที่เราไปพักเป็นอย่างดี..... อบอุ่นเหมือนพักที่บ้าน..
อาหารเช้าสั่งเอง อยากทานอะไรว่ามา
ขอกระเพากุ้ง...ก็ได้กุ้งเกือบเต็มจาน
อะไรจะปานนั้น แถมตอนเช้ายังเตรียมของให้เราใส่บาตรอีก...

คิดถึงอัมพวาจังเลย...

ภาพและรีวิวของคุณยุ้ย สวย และยอดเยี่ยมครับ

ตอนนี้ยังได้รับอิทธิพลหวัดจากภูทับเบิก เมื่อ 2 มค. ไม่หาย
ไอๆๆๆๆๆ จะแย่อยู่แล้ว..

มีความสุขมากมายนะครับ

โดย: wicsir วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:10:06:19 น.

ตามมาดูด้วยคนนะ จริง ๆ เมื่อตอนปีใหม่ก็ได้ไปนอนที่อัมพวามาค่ะ พักที่บ้านตุ่มรีสอร์ทค่ะ

โดย: ying&yammy วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:10:07:36 น.

ตามลิงค์ไปแล้วค่ะ
ถ้าบอกว่าอัมพวาอ่ะต้าเคยได้ยินบ่อย
เพราะมีคนไปเที่ยวกันเยอะ
แต่ไม่เคยรู้ว่าอยู่จังหวัดนี้
คิดเองว่าอัมพวาอยู่ราชบุรี
ขอบคุณที่เอาลิงค์ไปให้ต้านะ
ภาพสวยมากค่ะ ต้มยำสีแสบมาก
เห็นแล้วหิวเลย

โดย: หนูซุยกะ วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:10:15:11 น.

สวัสดียามเช้าค่ะพี่ยุ้ย ตามมาเที่ยวด้วยอีกคนนะคะ
เห็นบรรยากาศรีสอร์ทนี้แล้วดูร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ทั้งนั้นเลยนะคะ
เห็นแล้วก็รู้สึกสดชื่นสบายตาจังเลยค่ะ

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:10:18:01 น.

วิวห้องพักก็สบายตาดีนะคะ

โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:10:46:58 น.

ยุงเยอะอดโรแม๊นนนนเลยอ่ะน๊าอิอิ

อาหารเช้าเค้าเน้นหนักท้องแบบไทยแท้เลยนะคะนั่น ทานแบบนี้ต้องคนที่ใช้แรงงานกลางแจ้งเยอะๆถึงจะเหมาะอ่ะน๊า แปลกดีจัง

ชอบภาพล่างสุดมั่กๆค่ะพี่

ปล. ที่เกาะฝนพรำๆเดือนมกรา
ไทยงงฝาหรั่งงงไปตามๆกัน

โดย: coji วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:11:01:13 น.

พี่ยุ้ย

ดูจากรูปเเล้วมันดูดีมากๆเลยนะพี่ อ๋าว่าดูดีกว่าที่อ๋าไปอ่ะ ห้องน้ำดูดีกว่ามาก อาหารเช้าก็ดูอลังการ (ของเราข้าวต้มชามเดียวอ่ะ T_T) ราคาก็ถูกกว่าอีก

อ๋าว่า 950 โอเลยค่ะ ไปชิวๆ ขำๆ

สงสัยที่โน่นเค้าออกเเนวกันเองมั้งพี่ เพราะอ๋าไป ก็ไม่มี service ไรทั้งสิ้น ข้าวยังต้องไปเอาเองเลยค่ะ
เสมือนไปอาศัยอยู่บ้านเค้ายัง Homestay ค้า

XoXo นอกเรื่องค้า เชียร์ไปเที่ยวไต้หวันนะพี่ อ๋าว่าจะไปอีกเเน่ๆ เจอโปรปุ๊บ จองปั๊บ จะไปหาอากาศเย็นๆ เเถมที่โน่นค่าครองชีพไม่สูง ไปเที่ยวเเล้วไม่เครียดเหมือนไปญี่ปุ่นน้า

โดย: ellie@aggie วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:11:05:24 น.

อ๊ะๆ.. เห็นใครแอบชะโงกดูอะไรอยู่ตรงนั้นอ่ะค่ะ

ห้องที่คุณยุ้ยบอกว่าเต็มอ่ะ ..นกชอบจังเลยค่ะ
ไม่รู้เป็นไง นกชอบไอ้ที่มันห้อยๆลงมานั่นอ่ะค่ะ
ไม่รู้เค้าเรียกต้นอะไร แต่ช๊อบชอบ
อยากเอามาห้อยที่บ้านบ้าง
แต่แม่ไม่ปลื้มค่ะ ..ฮี่ๆๆ ก็เลย
อาศัยชอบแต่ข้างนอกบ้าน
มันดูร่มรื่นย์เย็นสบายดีอ่ะค่ะ

แต่สำหรับราคา 950 ห้องก็ถือว่า
โอเคแล้วนะคะ คุณยุ้ย

แต่บางทีไปที่ไหนมา แล้วไม่เป็นไปตามที่เรา
เคยได้ยินมา มันก็แอบเซ็งๆ นะคะ

โดย: Nongpurch วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:11:26:22 น.

สวยเลยแหละค่ะ เราว่า 950 นี่คุ้มมากๆ รวมอาหารเช้าอีกตะหาก

โดย: เด็กหญิงหางดาบ วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:11:42:05 น.

ตามไปเที่ยวอัมพวาด้วยค่ะ..
อาหารเช้าอลังการจริงๆ..
ท่าทางคุณยุ้ยจะขาดทุนนะคะ..

โดย: อมยิ้มนิดนิด วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:12:15:41 น.

สวัสดีตอนเที่ยงค่ะ หม่ำข้าวเสร็จก็เลยย่องมาหาค่ะ พี่ยุ้ยหม่ำข้าวกลางวันรึยังคะ

ที่พัก ร่มรื่นมากๆเลยนะคะ ได้บรรยากาศบ้านๆดีค่ะ

ขอตื่นเต้นกับอาหารเช้านิดนึงค่ะ เยอะได้อีกนะคะนั่น แถมมีลอดช่องด้วย ยังกะอาหารกลางวันแน่ะ

ส่วนเรื่องความประทับใจก็คิดซะว่าตามราคาละกันเนาะพี่ยุ้ย

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:12:36:43 น.

แวะมาทักทายกันในวันสบายๆ ของปีใหม่ค่ะ
ขอบคุณที่พาไปเที่ยวนะคะ คุณยุ้ยช่างมีชีวิตที่น่าอิจฉาจริงๆ

โดย: หอมกร วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:12:43:56 น.

ขำอีกเระ เราเข้าใจอารมณ์แบบนี้เลยอ่ะ
แบบว่า มันอึ้ง ทึ้ง และปลงเล็กๆ
ที่พักก็ตามราคาจ่ะ
อาหารเช้าตัวคงชิ้นแต่ abfหล่ะสิ
ไม่คุ้มเล้ย กินแต่หนมปังกะโอวัลติน

เช้าแบบนี้กินเผ็ดคงจะแสบสันต์กันน่าดูเนอะ
เห็นด้วยที่น่าจะเป็นมื้อเย็น
แต่ก็อาจจะเหมาะกับบางคนนะ

ว่าไปไอ้เรื่องบริการ
เป็นเรื่องที่เราคาดหวังจริงมั้ย
จ่ายไปแล้วนิ
ปีใหม่ไป กทม นอน รร ถูก
แต่ถ้าจองผ่านเน็ตห้องประมาณ1800ขึ้นไป
บันเอิญจองผ่านexpedaiลดไปเหลือไม่กี่ร้อยบาท

โอ้แม่เจ้า เค้าไม่เคยสนใจใยดีแขกเลย
ลากกระเป๋าต๊องแต๊ก
ลดเช็คอินน์ ยังกะขอทาน
หน้าชีดูแต่แขก ส่งภาษาต่างดาว
เราหน้าไทยๆๆ ต้องรอได้
หน้าbookบอกห้องไม่สูบบุหรี่
จองมาเช็คแล้ว มี
มาถึง เอ้อคุณพี่คร้า ปราๆๆๆๆ
เราก็โอไป นอนไป ห้องเหม็นเล็กน้อย
เค้่บริการดีเอาสเปร์ยมาฉีดให้ ฮุๆๆ
ราคานี้ได้แค่นี้ สายฉีดตูดยังไม่มีเล้ย
อ้อห้องน้ำกว้างดี อ่างดี น้ำแรงดี
อาหารเช้าก็ดี ไตหวันเยอะดี
ชอบจัง หนุกดี ดีที่อาหารเช้าดีนะ

เห็นมั้ย ขำดี เราเอาประสบการณ์ดีมาฝากไง อิอิ
ไอ้ รร นี้ก็ค่อนข้างกลางเก่ากลางใหม่ นะ
แต่รับได้ ไปมาสะดวก
แต่..ให้กลับไปอีกรอบ NO n no no จ้า

ที่บ้านเค้าประมาณไม่ชอบมีเรื่อง
วันนั้นก็เกือบวีนแตก เพื่อฝลุค
จะได้อัพห้อง รึไม่ก็ไม่มีที่นอน
เลือกเอาเนอะ

กินตับเด็กเป็นด้วยแฮ่ะ
อินเทนนะเนี้ย ไปเระ รีดผ้าให้สามีต่อ

อ้อ ไม่ต้องหม่ำเพื่อเรานะ
วันนี้ฟาดเต็มกระเพาะ อีกเระ

โดย: แม่ปู (myroom_pu ) วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:13:19:59 น.

ว้าว ในที่สุดคุณยุ้ยก็ได้แวะไปเจิมให้อย่างใจนึกจริงๆ
thank you thank you ปรับฟงอวิ๊นออกทันใจดีมั๊ยคะ

โดย: หอมกร วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:13:30:43 น.

จริงด้วยค่ะ...เช้า ๆเจออาหารหนัก

อย่างนี้ไม่ไหวแน่ ๆ...

ระเบียงนอกห้องพักน่านั่งดีค่ะ...

^^ สวัสดีปีใหม่คุณยุ้ยด้วยน่ะค่ะ""

โดย: เขาพิงกัน วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:14:00:02 น.

อรุณสวัสดิ์จ๊ะ น้องยุ้ย

ตามมาเที่ยวกับน้องยุ้ยก่อนไปทำงาน
ห้องน่าพักจังเลยจ้ะ พี่ชอบนะห้องมีระเบียง ได้ออกไปรับลมชมวิว
แต่ทำไมสีห้องน้ำดูแปลกๆ แบบนั้นจ้ะ

ตอนแรกก็นึกว่ามื้อเที่ยงซะอีก
แต่พอน้องยุ้ยบอกมื้อเช้า โอ้โห ! อาหารมื้อเช้าเขานี่อลังการจังเลยนะ

พี่ทำงานก่อนนะคะ
ขอให้น้องยุ้ยมีความสุขมากๆ นะคะ

โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:14:11:03 น.

สวัสดีคะ...คุณยุ้ย

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่ blog นะคะ

ขอบคุณที่ยังจำกันได้

และขอบคุณที่นำเสนอที่เที่ยวสวยๆ

ปล.ขอให้คุณยุ้ยมีความสุขตลอดปี

และตลอดไปนะคะ

โดย: nuchM-L-XL วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:14:43:43 น.

ที่พักน่ารักมากเลยนะคะ

โดย: มิลเม วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:14:44:15 น.

บรรยากาศก็ดูสงบดีนะคะ
ยุงเยอะนี่ ก็ไม่ไหวเหมือนกัน
เพราะเวลาไปไหน เอาเจ้าลิงทะโมน (น้องเต็นท์) ไปด้วย

เวลาโดนยุงกัดก็จะโวยวาย
แม่ๆๆๆ ยุงกัด เกาให้หน่อย
เลยเอาแม่ไม่ต้องทำไร เกาอยู่นั่นแหละ 555

เข้าใจความรู้สึกของคุณยุ้ยนะคะ
อย่างไร่แสงอรุณที่จินไป เจ้าของเค้าอัธยาศัยดี ทักทายแบบเป็นกันเอง ทั้ง 2 ครั้งที่ไปพัก

แต่พอมาเช็คในเน็ต ก็จะมีคนติติงถึงพี่เค้าเหมือนกัน คงจะอารมณ์ประมาณคุณยุ้ยตอนนี้เลย

ตัวเราเองบางทีก็มีเรื่องต้องให้ขบคิดนั่นนี่ อารมณ์เปลี่ยนแปลงตลอด คน ๆ เดียวจะให้ถูกใจเป็นร้อย ๆ คนคงยาก หากทำได้ก็คนพิเศษแล้วนะนั่น

ว่าแต่คุณยุ้ยคิดทางบวกนะดีแล้ว
950 บาทจะอะไรนักหนา และคงเป็นคราวของคุณยุ้ยที่ไปพักเอาตอนที่คุณแป๋ว แป้ว อะไรนั่น ไม่มีอารมณ์ทักทายลูกค้า อิอิ (จะว่าไปเป็นเราก็อดคิดไม่ได้นิ ก็เราเลือกที่จะไปพักทั้งที ก็ต้องมีคาดหวังเป็นธรรมดาเนอะ)

น่านะ แปลกที่แปลกถิ่นก็มีบ้าง
ได้บรรยากาศไม่จำเจแล้วนี่นาเนอะ

โดย: JinnyTent วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:15:11:33 น.

คุณยุ้ยขา

ปลาทูต้มเค็มของโปรดพี่ตุ๊กเลยค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:15:51:53 น.

พี่ยุ้ยแวะมาชวนไปเล่นกีฬาสี พรุ่งนี้ที่บ.อุ๊ มีงาน คงไม่ได้แวะมาทักทายนะคะ ^_^

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:16:36:04 น.

สวัสดีปีใหม่ค่า...

แวะมาเยี่ยมชมบล็อคค่า

ที่พักสวยมากเลยค่า รูปสวยมากด้วย

เห็นแล้วอยากตามไปนอนซะคืน อิอิ

โดย: BiBie IndyGirl วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:17:53:26 น.

หม่ำๆอาหารเย็นยังคร๊า peยุ้ย

วันนี้แวะมาดูที่พัก ราคาได้ใจเลยค่า
ห้องกะห้องน้ำดูจากรูปก้อโอนะคะ
แต่นู๋ก้อจะไม่ค่อยชอบเรื่องกลิ่นเท่าไหร่
ส่วนอาหารเช้า คงอารมณ์เดียวกะพี่ยุ้ยนะคะ
ทานแต่ขนมปัง เครื่องดื่มร้อนๆก้อพอ
จะมาเม้าเรื่องร้านชาวเล
ไปแนะนำsponcerแล้วค่ะ
heบอก ก้อเป็น1choiceที่พี่เลือกไว้แล้ว
กะอีกร้านนึงไง
ก้อเลยไม่ต้องแนะนำอะไรมากมาย
บรรยากาศที่พักติดริมน้ำ
สวยๆจังเลยค่า
เด๋วตามเที่ยวแพร่-น่านต่อนะคะ
พุทรายังไม่เคยไปเลย

คิดเถิงน้องปุ๊กเหมือนกันค่า
น้องคงยุ่งแน่ๆ แอบหายไปเหมือนน้องแนนเลยยย

โดย: prizella วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:18:34:20 น.

มาแล้วจ้า.............

วันนี้ออกไปทำงานข้างนอกแต่เช้า
กว่าจะได้กลับก็เกือบห้าโมงเย็น
แถมยังต้องเปลี่ยนรถอีก
เพราะคันที่เอาออกมาทำงานนายเค้าจะไปตีกอล์ฟตอนบ่ายสาม
ต้องให้อีกคันมารับแทน
ทรหดดีแท้ๆ นะคะ....

ตอนนั้นที่หนึ่งไปพัก
เค้ากำลังก่อสร้างตรงส่วนของพี่ยุ้ยอยู่ค่ะ
ว่าไปก็เกือบสองปีแล้วนะนี่
ชอบตรงฝักบัวอาบน้ำเหมือนกันเลย
เหมือนฝนตรงกลางห้องเลยเนอะ
แต่เรื่องกลิ่นนี่ก็ทำใจลำบากเหมือนกัน

ส่วนเรื่องเซอร์วิสตอนที่หนึ่งไปก็ไม่เท่าไหร่ค่ะ
มีแต่ตอนเช้าเจ้าของเค้ามาทำอาหารให้ทาน แล้วก็มาทักทายกันนิดหน่อยค่ะ

โดย: chenyuye วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:20:11:59 น.

อัพบล็อคใหม่แล้วนะคะ
ตามคำเรียกร้องค่ะ
เร่งออกฉายไปหน่อย
อ่านไปอ่านมาเหมือนสับสนในตัวเองไปนิดนึงนะคะ

พร้อมเอาดอกบ๊วยมาฝากด้วยจ้า

โดย: chenyuye วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:20:14:16 น.

น่าพักมากๆ ค่ะขอบคุณที่นำมาฝากนะคะ

โดย: อุ้มสี วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:20:48:07 น.

อย่าให้เซดเรื่อง กนกรัตน์ เดี๊ยวจะกลายเป็นประเด็นเรื่องส่วนตัวอีก

ลองไป โชติกา ซิยุ้ย ที่นั่นสวยจริง ๆ

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:20:55:44 น.

วันก่อนเข้ามาทีหนึ่งล่ะค่ะพี่ยุ้ยจ๋า
พี่เปิ้ลkimsumsooniอ่ะสิ ส่งลิงค์ร้านอาหารชาวเลมายั่วหนูค่ะ 5555

วันนี้ได้เข้ามาอีกครั้ง กนกรัตน์ รีสอร์ท สวยงามมากกับราคา 950 บาท หนูอยากตามรอยจังค่ะ
แต่มีคำถามว่า
ถ้ามนุษย์ล้อไป จะสะดวกมั้ยคะ มีทางลาดสำหรับที่พักตัวตึกมั้ยคะ หรือว่ามีกี่สเต็ปกันเอ่ย
ถามเยอะเชียวแมวเนี่ย 555
หนูไม่ได้นั่งล้อเข็ญค่ะ
แต่ว่าถ้ามนุษย์ล้อเข้าได้
หนูก็สามารถเดินสะดวกไม่รบกวนคนพาไปมากนักน่ะค่ะ

แต่หนูรู้ว่าพี่ยุ้ยไม่เบื่อคำถามของหนูใช่อ่ะป่าวคะ

โดย: numainew วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:21:10:38 น.

มาแล้วคะ ก๊อกๆ ไปเยี่ยมหนูริสาบ้างนะ เห็นลำคลอง แล้ว นึกถึงตอนเด็กๆ เพราะว่ายน้ำข้ามคลองคะ แพร่ น่าน น่าจะอากาศดีมากๆ เลยเน๊อะ งวดหน้าขึ้นเขาลงห้วยแล้ว

โดย: dolores วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:21:25:30 น.

OK.ค่ะ
จะได้เก็บไว้เป็นข้อมูล
เผื่อคนชวนจะได้ไม่ไปพัก
หาที่อื่น..ต่อไปนะคะ

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:21:30:32 น.

ร่มรื่นน่าไปพักมากค่ะ

โดย: sangseetong วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:22:12:46 น.

อัมพวายังไม่เคยไปเยือนเลยคะก็ได้แต่แว๊บ
เข้ามาท่องเที่ยวด้วยผ่านบล็อกแต่ก็อิ่มไปด้วย
ทุกครั้งกับภาพค่ะ .. ภาพสวยมาก เล่นเอาเคลิ้ม
อยากแอ่วไปด้วยเลยล่ะค่ะ .. แต่อ่านแล้วเรื่อง
ของการบริการที่แบบเฉยๆ ชาๆ ก็คิดว่าคงเป็น
แบบนี้สำหรับบางที่ และก็แบบว่าบางทีคนไปเที่ยว
บางคนก็ได้เจอกับการบริการที่แตกต่างจาก
ของเรา ซึ่งมันก็คงเป็นอะไรที่แบบว่าแล้วแต่
ช่วงจังหวะของเราดีกว่านะค่ะ .. ว่าจะได้เจอกับอะไร

โดย: JewNid วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:5:36:18 น.

ดีนะมาทันเวลา เกือบพลาดบล็อกนี้แล้วไหมหล่ะ

ที่พักสวยค่ะพี่ยุ้ย เสียดายเนาะ

ถ้าอาหารอร่อย ก็คงจะดึงดูดลูกค้าได้อีก

อยากไปอัมพวา แง๊ๆ

โดย: Pound_sterling วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:6:08:57 น.

สวัสดียามเช้าค่ะ..พี่ยุ้ย

วันนี้ไม่หายหน้าหายตาไปไหนแล้วค่ะ
แวะมาทักทายกันแต่เช้าเลย

กลัวความคิดถึงของพี่ยุ้ยจะล้นทะลักอ่ะ

อัพบล็อคแล้วนะจ๊ะ....

โดย: chenyuye วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:8:07:53 น.

สวัสดียามเช้าค่ะพี่ยุ้ย ^^

มาหาช้าไปนิ๊ด..เมื่อวานตอนสายไปทำธุระข้างนอก ไม่ได้เข้า blog จ๊ะ

ที่พักเป็นแนวไทย ๆ ได้บรรยากาศอีกแบบนะค่ะ ดูร่มรื่นดีจัง

อาหารเช้าชุดใหญ่จริง ๆ แต่ถ้าเป็นคุณแฟนที่บ้าน ถูกใจเลย เพราะทานเก่งสุด ๆ

พรุ่งนี้ก็วันหยุดอีกแล้ว อิอิ พี่ยุ้ยต้องไปเที่ยวแน่นอน

ว่าแต่ทริปเหนือ พี่ยังไม่ได้อัพ ให้ชมเลยนะจ๊ะ แฟนคลับปูเสื่อรออยู่

โดย: phety talon วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:9:10:19 น.

สวัสดีวันศุกร์คร่าญ.ใหญ่ ตื่งยังคะมีความสุขสดชื่นนะคะ

โดย: กัญจนา วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:9:19:12 น.

สวัสดี ค๊า ดอกไม้สวยๆมั๊ยคะวันนี้ ถ้าสวยจริง ก็"ยิ้มๆ"รับด้วยน๊า

มีความสุขมากๆสุขภาพแข็งแรงนะคะ

ดูภาพแล้ว สวย แต่พอเค้าอ่านถึงตอนท้าย อ๋าวววววววว ซะง๊านเนาะตะเอง

โดย: ซอมพอแสด วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:9:23:17 น.

รูปที่2 ลืมสังเกตไปนะเนี่ย ว่า
คุณยุ้ยเป็นตากล้องเอง ..อิอิ
แอบเห็นน๊า..

สวัสดีวันศุกร์สุดสัปดาห์จ้า
อาทิตย์นี้จะไปไหว้พระที่ไหน
กันอีกป่าวคะเนี่ย ..

นกว่าคุณยุ้ยไหว้ครบหมดทุกที่แล้วมั้งคะเนี่ย ..เอิ๊กกก..

โดย: Nongpurch วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:9:32:04 น.

ย้าฮู้ ท่องเน็ตอยู่แน่ เมื่อกี้เห็นแว๊ปๆๆ
เราก้เหมือนกัน เดี๋ยวน้อยหน้า
วันนี้ไม่มีภาระกิจอะไรมาก
มื้อเย็นกินนอกบ้าน เลยสบายๆๆ

เช้ากะกลางวันเรีบยร้อยแล้ว
อิ่มท้องก็เริ่มหาไรทำเดี๋ยวตาปรือ อิอิ

เมื่อชเาไปออกกำลังที่สวนสุขภาพศรีราชามา
อากาศดีเชียว เสียดายไปถึงสายไปนิ๊ด
เพราะต้องส่งสองคนพ่อลูกก่อน
แต่ก็ดีที่ได้ทำ ตั้งใจจะทำให้เป็นนิสัย(ดี)

ช่วงนี้กินอิ่มแบบมีคุณภาพ
ตั้งใจกินผลไม้ทุกมื้อ มีอยากบอกว่าเลิกกินหนม
เพราะทำไม่ได้ อิอิ พุดไปเดี๋ยวโดยแซว
กินพอดี ผลไม้เยอะ ไม่ทรมานตัว
ออกกำลังบ้าง
ถึง นน ไม่ลดก็หวังให้ฟิตเหมือนเดิมจ้า

แล้วตะเองหล่ะอย่าลืมไปว่ายย้ำนะ
เค้าเป็นห่วงสุขภาพ

โดย: แม่ปู (myroom_pu ) วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:12:04:46 น.

มาทักทายกันวันศุกร์นะคะ
วันนี้เลือกใช้กลิตเตอร์ตรงกันเลยค่ะคุณยุ้ย

โดย: หอมกร วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:12:30:14 น.

ช่วงนี้ฝนไม่ตกแล้ว
ไปว่ายน้ำหรือเปล่าคะ

สงสัยหนึ่งจะไม่ได้ไปดูซากุระเมืองไทยแล้วค่ะ
เห็นเพื่อนบอกว่าที่เชียงใหม่ฝนตก
ดอกไม้คงจะร่วงโรยหมดแล้ว

เศร้า....

แต่ไม่เป็นไรค่ะ
กำลังหาที่เที่ยวที่ใหม่อยู่ล่ะ
พอว่างงานซักนิดเป็นไม่ได้เลย
ต้องหาที่เที่ยวตลอด

ว่าจะไม่เที่ยวแล้วนะ
เที่ยวเยอะเกินไปแล้ว
ไม่มีเงินเก็บเลยอ่ะ

โดย: chenyuye วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:16:40:55 น.

พี่ยุ้ยชอบทานข้าวเกรียบปากหม้อเหมือนปอนด์เลยค่ะ
สาคูเนี่ยบอกตรงๆว่าไม่แตะ พอมาอยู่นี่ก็อยากลองทำ
ขอบคุณที่แนะนำค่ะ เด๋วปอนด์จะลองหาสูตร
ทำข้าวเกรียบปากหม้อดู แก้มือค่ะงานนี้

ว่าแต่เมื่อไหร่จะเข้าครัวคะ อยากเห็นฝีมือพี่ยุ้ยบ้าง ^^

โดย: Pound_sterling วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:18:19:28 น.

Trip นี้ผิดหวังเรื่องที่พัก บริการ เดี๋ยว Trip หน้าก็เจอที่ดีล่ะน๊า อิอิ

โดย: Virgo me วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:18:55:29 น.

ตอนนี้ฝนตกเหมือนกันค่ะ เพิ่งจะซาไปเมื่อกี้เอง รักษาสุขภาพเช่นกันค่ะ

โดย: Virgo me วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:19:03:25 น.

สวัสดีค่ะคุณยุ้ย ห้องพักธรรมดาจริงๆ อย่างที่ คุณยุ้ยว่า
แต่วิวธรรมชาติดีจังค่ะ ตวงว่าตวงชอบมากกว่า วิวที่เป็นสวนสวยแบบจัดน่ะค่ะ เห็นแล้วโปร่งสบายตาดี
อาหารก็ดูสด และเยอะมากๆเลยค่ะ

โดย: T+c+ake Time 2002 วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:20:11:07 น.

พี่ยุ้ยยยย....

คิดถึงจังเลยอ่า

แวะมาส่งข่าวคราวค่า ปุ๊กหายไปนานเลยยย

ตอนนี้ทำงานแล้ว ไกลบ้านมากด้วย

แต่ตัดสินใจไม่อยู่หอค่ะ ไม่อยากอยู่คนเดียว ฮ่าๆๆ

ไป-กลับเอา เหนื่อยมากกกก ตื่นเช้า กลับดึก ถึงบ้านก็สลบแล้ว

เลยไม่ได้เปิดคอมเล่นเนทที่บ้านเลย

ส่วนที่ทำงานก็เล่นเนทได้ แต่เค้าด๊านนนบล็อค bloggang อ่ะ

เลยอดเข้าเลย ฮือๆๆ

ยังไงก็ขอ happy new year 2010 นะคะ

มีความสุขมากๆนะค๊า...

แล้วไว้จะแวะเข้ามาเยี่ยมใหม่ค่ะ

คิดถึงมากๆเลย จุ๊ฟๆ

ปล. พี่ยุ้ยจะขึ้นไปเที่ยวเหนือหรอ เดินทางปลอดภัยนะคะ

โดย: KaPookLook (pook_sb ) วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:21:45:07 น.

เคยสนใจรีสอร์ทนี้เหมือนกันค่ะ
แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีโอกาสได้ไปอัมพวาสักที
อาหารเช้าอลังการมากค่ะ คงเหมาะกับคนที่ชอบทานอาหารเช้าอย่างเรา
แต่อ่านเรื่องบริการแล้วแอบเซ็งเหมือนกันเนอะค่ะ

โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:23:06:52 น.

สวัสดีค่ะพี่ยุ้ย...

อากาศช่วงนี่้อึมครึมมากๆเลยนะคะ
ทำเอาไม่ค่อยอยากจะทำอะไร...
อยากจะนอนอย่างเดียวเหมือนกันอ่ะคะ อิ อิ อิ อิ อิ

มาขำฝักบัว....rain shower ว่าเป็นหลานๆ Alila อ่ะค่ะ....กิ๊ฟท์ว่าให้ตำแหน่ง เหลน-โหลน เลยก็ยังได้นะคะนั่น 555555

โดย: merecat วันที่: 8 มกราคม 2553 เวลา:23:45:25 น.

มาส่งพี่ยุ้ยเข้านอนค่ะ แต่มาสายไปหล่ะ เพราะป่านนี้คงหลับลึก

โดย: Pound_sterling วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:2:14:36 น.

ตะเอง ตื่นๆๆๆๆๆ เด็กข้างๆตะเองแต่งตัวเท่ห์ รอแล้วน๊า อิ อิ

ดูแลสุภาพกาย ใจ ให้อิ่มเอมนะจ๊ะ ตะเอง (ให้ทะลักล้นมาหาเค้ามั่งจิ)

จุ๊ฟฟฟฟฟฟฟฟฟๆๆๆๆๆ วันเด็กหอมแก้มเด็กๆมั่ง(ตะเองนะแหละ )

โดย: ซอมพอแสด วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:8:01:21 น.

มาหวัดดีตอนเช้า ตอนนี้อากาศดีเนอะ หลังฝนตกหลงฤดู

โดย: dolores วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:8:44:32 น.

ขอบพระคุณค่าพี่ยุ้ย
โอ้ว แต่ราคาวันหยุดตั้ง 1500 เลยเนาะ
ถ้าหนูไปก็คงเป็นตัวตึกชั้นล่างน่ะค่ะ

แต่อ่านดูอีกรอบ พี่ยุ้ยว่าที่นี่ so so ใช่มะคะ

โดย: numainew วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:9:03:10 น.

สุขสันต์วันของพวกเรา (วันเด็ก) ค่ะ..พี่ยุ้ย

วันนี้เจอเรื่องตื่นเต้นแต่เช้าเลย
ขับรถมาทำงานอยู่ดีๆ
รถดันกระตุกตึกๆ กลางสี่แยกใหญ่ซะงั้น
ยังดีว่าค่อยๆ ประคองข้ามแยกไฟแดงมาได้

แต่วิ่งมาได้หน่อยนึง ยังไม่ทันถึงบริษัทเลย
ความร้อนขึ้นสูงซะจนต้องจอดแอบข้างทาง
แล้วตามให้รถบริษัทมาลากอ่ะ

ไม่รู้อาการจะหนักหนาสาหัสแค่ไหน
คนขับรถกำลังดูให้อยู่ค่ะ

โดย: chenyuye วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:9:32:28 น.

ขอบคุณค่าพี่ยุ้ยจ๋า
แต่เหมือนกับว่าที่นี่เค้าอาหารเช้าเยอะดีเนาะ
หนูให้คนที่บ้านดูรูป เค้าบอกว่า ชอบอาหารเช้าหลากหลายนี่ล่ะค่ะ
ไม่เป็นไร หาใหม่ ให้ได้ที่ที่ไม่มีคนไป แล้วก็เหมาะกับตัวหนู
(จะได้มั้ยเนี่ย 5555)

โดย: numainew วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:9:47:14 น.

สุขสันต์วันเด็กค่ะคุณยุ้ย

เอากาแฟมาฝากด้วยจ้า

บรรยากาศน่าไปพักผ่อนมากมาย

อาหารก็น่าหม่ำด้วย เห็นแล้วหิวเลยนะนี่

โดย: I_sabai วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:10:33:12 น.

คุณยุ้ยจ๋า..ไอ ตกคอมเม้นท์บล็อกคุณยุ้ยไปได้ไง..
คุณยุ้ยอัพบล็อกตั้งแต่วันที่ 7 แย้ววว

งง..ตัวเอง อิอิ

โดย: I_sabai วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:10:34:29 น.

หวัดดีค่าคุณยุ้ย สบายดีนะคะ
ตามไปเที่ยวอีกคะ อาหารเช้าน่าทาน
แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นอาหารเย็นอย่างที่คุณยุ้ยว่า น่าจะเหมาะกว่าจริงๆ เนอะ

โดย: กลับมายืนที่เดิม วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:10:41:24 น.

วันนี้ช่วงเช้าเด็กๆ เรียนพิเศษคะคุณยุ้ย
แต่เดี๋ยวตอนเที่ยงไปรับกลับ
ว่าจะพาเขาขับรถไปดูอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตยหน่อยคะ

ไทม์มิ่งเขาเรียนเรื่องนี้พอดี ก็เลยอยากเห็นสถานที่จริง

บ้านนิอยู่ปริมลฑลอะคะ เด็กๆ เลยไม่ค่อยได้เข้าในเมือง แบบว่าป๊าไม่ค่อยพาเข้ากลัวรถติด ก็เลยไม่เคยเห็นน่ะคะ

โดย: กลับมายืนที่เดิม วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:11:53:49 น.

55 อ่านบล้อกพี่ยุ้ยแล้วแอบขำ
จริงๆอรก้อไปมาแล้วค่ะ ตอนที่รีสอร์ทเพิ่งสร้างเสร็จใหม่ๆ ยังดูบ้านๆกว่านี้ แต่พี่แป๊วเค้าก้อมาบริการเป็นอย่างดีนะคะ
ตอนนี้ดูหรูหราอลังการขึ้นมาก
จริงๆก้อแนะนำห้องชั้นล่างนะคะ
ตอนนั้นที่อรไปนอน เตียงนุ่มมาก สุดยอดเลยค่ะ
คิดถึงแล้วอยากไปอีก

อาหารเช้าฝีมือพี่แป๊วก้ออร่อยนะคะ
ไม่ชอบเหรอคะ

โดย: Too Optimistic วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:14:34:58 น.

อัพบล็อกพาแอ่วญี่ปุ่นตามสัญญา
แล้วค่าพี่ยุ้ย
ว่างก็แวะไปเที่ยวด้วยกันนะพี่
วันนี้วันเสาร์แอบเดาเล่นๆ
พี่ยุ้ยจะไปเที่ยวไหนน๊อ
เทคแคร์นะคะ

โดย: หนูซุยกะ วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:17:52:37 น.

ห้องพัก สวยจังเลยครับ .. อาหารก้อน่ากินมากมากเลย

โดย: everything on วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:20:37:51 น.

น่าสนใจจังเลย ไม่แพงด้วย

โดย: kp ข้าวโพด วันที่: 10 มกราคม 2553 เวลา:1:05:24 น.

"ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้"

ห่มผ้าหนาๆเวลานอนนะคะพี่ยุ้ย

นี่ปอนด์ก็เพิ่งกลับมาจากวันเกิดคนรู้จัก
เดินฝ่าหิมะทั้งไปและกลับเลยค่ะ หนาวชะมัด

Happy Wekkend Ka ^^

โดย: Pound_sterling วันที่: 10 มกราคม 2553 เวลา:9:06:18 น.

ขอเกาะท้ายรถไปเที่ยวเหมือนเคยค่ะ คุณยุ้ย

ราคาไม่แพง แต่อาหารเช้าดีนะคะ

มีให้เลือกเยอะมาก

ถ้าไปเอง รับรองว่าคุ้ม

เพราะเป็นคนกินข้าวเช้าเยอะค่ะ

โดย: หยุ่ยยุ้ย วันที่: 10 มกราคม 2553 เวลา:10:11:41 น.

ระเบียงแยกหรือเปล่าคะ
น่าพักดีค่ะ

โดย: นู๋ที วันที่: 10 มกราคม 2553 เวลา:10:32:57 น.

คุณยุ้ยเที่ยวอัมพวาบ่อยจัง
ท่าทางพรุนแล้วแน่เลย อิอิ
รอดูแพร่กับน่านดีกว่า

โดย: mutcha_nu วันที่: 10 มกราคม 2553 เวลา:11:58:05 น.

แวะมาสวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

ป.ล. ว้าว ว้าว อาหารน่าทานจังเลยค่ะ

โดย: rambujan วันที่: 10 มกราคม 2553 เวลา:17:17:49 น.

สวัสดีเย็นวันอาทิตย์ครับคุณยุ้ย.....

สบายดีนะครับวันนี้
อากาศแบบนี้ ไปเที่ยวทับเบิกดีกว่า..

โดย: wicsir วันที่: 10 มกราคม 2553 เวลา:18:15:05 น.

ชอบกินเหมือนปอนด์เลยพี่ยุ้ย แป้งกรอบๆหอมๆ
แต่ขอบอกว่าความอ้วนมากับขนมเพียบเลย ^^

ปอนด์ไม่รมณ์เสียแล้วหล่ะค่ะ เด๋วแก่ไวเนอะ
วันนี้ตื่นมาเที่ยงเป๊ะเลยพี่ยุ้ย ตกใจตัวเองนอนไปได้ไง
แต่เมื่อคืนก็นอนเช้ามืดแล้วค่ะตี 4 แถมกว่าจะหลับก็นาน
อากาศหนาวทรมาน นอนไม่ห
ลับเลยค่ะ

วันนี้ไปไหนรึเปล่าเอ่ย เดินทางปลอดภัย
มีความสุขรับวันจันทร์ค่ะ ^^

โดย: Pound_sterling วันที่: 10 มกราคม 2553 เวลา:20:25:29 น.

สวัสดีตอนเช้าจ๊ะยุ้ย

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 11 มกราคม 2553 เวลา:5:59:51 น.

สวัสดีครับ หายดีแล้วนะครับ

โดย: คนเคยผ่านมหาสมุทร วันที่: 20 มีนาคม 2554 เวลา:19:44:53 น.

เราคิดว่าทริปหน้าเราอยากไปอัมพวาพอดีเลย ขอบคุณที่นำมาแนะนำนะคะ

โดย: jigabelle วันที่: 26 เมษายน 2554 เวลา:21:51:34 น.

nLatte

แม่บ้านวัย 40 ปีที่ยังไม่มีลูก
วันธรรมดามาเล่นบล๊อกเพื่อคลายเหงา
วันหยุดก็ออกเที่ยวกันสองคน
ขยันหาความสุขและหมั่นทำบุญให้กับชีวิต
เพราะคิดว่าชีวิตคนเรามันช่างสั้นนัก
จริงมะคะ

7 มกราคม 2553

[Add nLatte's blog to your web]