เกาะเต่า-เกาะนางยวน

เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปเที่ยว เกาะเต่า เกาะนางยวน ซึ่งเป็นเกาะที่สวยมากๆ
โดยเฉพาะเกาะนางยวน และนักท่องเที่ยวชาวไทยน้อยมาก...เห็นมีแต่ฝรั่งครับ
อยากให้ไปเที่ยวกันมากๆนะครับ นับเป็นทะเลอ่าวไทยที่สวยที่สุดครับ
ถ่ายภาพโดยกล้อง Pentex Optio S4i ขออภัยด้วยครับถ้าภาพไม่สวย(มือใหม่)...

1. เริ่มต้นขึ้นที่ท่าเรือทุ่งมะขามน้อย ชุมพร ตอนเช้าๆ

2.นั่งเรือเร็วลมพระยาจากท่าเรือทุ่งมะขามน้อย(ชุมพร) ประมาณ 1.30 ชั่วโมง ก็ถึงเกาะนางยวน

3. จุดถ่ายรูปของเกาะ เค้าเพิ่มป้ายใหม่กันแล้วนะครับ ลองดูป้ายใหม่กัน...

4. ชอบภาพนี้มาก เหมือนทางเดินไปสู่....

5. นี้คือวิว หน้าห้องพักของเกาะ ราคา 1800 ครับ (ห้องแอร์ครับ)

6. ร้านอาหารของเกาะนางยวนครับ

7. แบกกระเป๋า มารอเรือไปเกาะเต่า เลยต้องเก็บวิวให้เยอะกันหน่อย แต่ไม่ได้ขึ้นไปที่จุดชมวิวนะครับ เพราะแฟนผมเค้ากลัวงู เลยอดถ่ายรูปสวยๆเลย...

8. ทรายขาวๆ

9.วิวสวยๆ รอบๆ เกาะนางยวน

10.อีกรูป

เด่วมาอัพรูปต่อนะครับ...

Last Update : 15 กรกฎาคม 2548 17:29:09 น.

สวัสดีค่ะกำลังจะไปเดือนหน้าค่ะ สนใจมากเลยค่ะ

หน้าห้องพักของเกาะ ราคา 1800 ใช่ได้มั้ยคะ?

เดี่ยวกำลังจะออกไปข้างนอก กลับมาแล้วจะรบกวนถามอะไรหน่อยนะคะ...

โดย: ไม่รักไม่มา ...Naka 15 กรกฎาคม 2548 16:52:49 น.

add MSN มาคุยจะสะดวกกว่าครับ
tumlotk@hotmail.com

โดย: LOTK (LOTK ) 15 กรกฎาคม 2548 17:00:00 น.

สวยจังเลยค่ะ
ชอบภาพที่4 สวยมาก

โดย: สเลเต 15 กรกฎาคม 2548 19:13:28 น.

เคยไปแล้ว

ชอบมาก

สวยมาก

เหมือนอยู่ในสวรรค์

อยากไปอีก

โดย: พฤษภาคม 2510 15 กรกฎาคม 2548 20:31:01 น.

อยากไปแต่ไม่มีปัญญาไป

โดย: ผีแดง IP: 203.188.31.238 23 ตุลาคม 2548 12:47:19 น.

สาวมาก

โดย: 01-600679 IP: 203.151.140.118 13 มกราคม 2549 19:33:00 น.

อยากทราบว่าไปเอาชื่อ lotk นี้มาจากไหนคับ บอกด้วย ด้วนมากคับ

โดย: mix IP: 58.8.154.94 25 ธันวาคม 2553 15:54:41 น.

ไปเที่ยวภูเก็ตมารึยังคะ อยากรู้ว่าที่ //www.samkongplace.com เป็นยังไงบ้างอ่ะค่ะ พอดีเราจะไปช่วงสิ้นเดือนก.พ.

ถ้ามีรีวิวส่งลิงค์มาให้หน่อยนะคะ เพราะตอนนี้จะจองโรงแรมอยู่แต่ยังเลือกไม่ได้เลยค่ะ
ladyparadise@live.co.uk

โดย: ชายชาญสมร IP: 223.24.76.249 26 มกราคม 2554 23:26:29 น.

10 10-6, , : //sviloguzov.ru/ - , !

โดย: DennisHaf IP: 212.47.252.101 13 เมษายน 2562 4:01:42 น.

-10-, , : //sviloguzov.ru/ - !

โดย: DennisHaf IP: 163.172.136.205 18 เมษายน 2562 4:37:06 น.

LOTK

[Add LOTK's blog to your web]