รักตัวเองทุกวัน ก่อนที่จะไปรักและดูแลคนอื่น

Boston CityPass ตอนที่ 3 Museum of Fine Art (MFA) เดินเท่าไหร่ไม่เคยพอ

มาถึง Attraction ที่สามแล้ว ความขี้เกียจของเราช่างมากมายเหลือเกิน เมื่อวานได้ไป เดินเล่น ซื้อกับข้าวที่ Hay Market ไว้เล่าให้ฟังทีหลัง

Smiley

วันนี้จะมาเล่าเรื่องของ สถานที่ท่องเที่ยวอันดับที่สามของเรา ที่ได้ไป จากการใช้  CityPass ซึ่งมีราคา 54 USD หรือประมาณ 1800 บาท เพื่อเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยม ในบอสตัน แต่ถ้าจะถามเราจริงๆ นะ สถานที่ที่คุ้มสุดคือ ทีนี่หล่ะ Museum of Fine Art

ต้องออกตัวแรงๆก่อนเลยว่าเป็นคนไม่ชอบ อาร์ท ศิลปะ หรืออะไรประเภทนี้เลย เคยไป Museum ที่ London, Spain , DC รู้สึกเฉยๆ นะ แต่ กลับกัน ทีนี่ เรารู้สึก เออนะ มันยิ่งใหญ่อ่ะ

การเดินทางมา MFA ขึ้นรถไฟสายเขียว Outbound to Lechmere ลงสถานี MFA เลยค่ะ ลงด้านหน้าเลย แต่เราเดินมาจากบ้านทางด้านหลังก็สวยไปอีกแบบ

ตอนแรกเดินเข้าไปก็เอา CityPass ไปแลกตั๋วเข้าก่อนนะคะ

ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปอ่ะ เพราะไม่มีใครเค้าถ่ายรูปกัน เค้าชื่นชมศิลปะกันมากกว่า

ส่วนตัวเลย ถ่ายนิดเดียว(จริงๆ) อยากบอกว่า เดินสามวันก็ไม่หมดแหละ คุ้มจริงๆ ยังไงขอให้มาวัน พุธไรงี้เพราะเปิดถึงสีทุ่ม วันอื่นเปิดถึงแค่ สี่โมงเย็นเอง

ด้านใน ไม่กล้าถ่ายรูปเลยค่ะ ไม่มีใครเค้าถ่ายรูปกันเลย รู้สึกแปลกๆ แต่เค้าอนุญาตให้ถ่ายภาพได้นะคะ วีดีโอก็ได้ ค่าเค้า ไม่ได้เช็คว่าเท่าไหร่ แต่เราว่า เท่าไหร่ก็คุ้มค่ะ

เดี๋ยววันไหนว่างๆ ว่าจะไปเก็บอีกหลายรอบ เพราะชอบมาก (พุธค่ำ ๆ ฟรีค่ะ)

ในนั้นมีร้านอาหาร และร้านขายของที่ระลึก ราคาไม่สูงมาก (เมื่อเทียบกับที่อื่น)
ไปแล้วรับรอง ทุกคนประทับใจแน่นอน

Last Update : 13 เมษายน 2557 22:16:32 น. 2 comments

สุขสันต์ วันสงกรานต์ ครอบครัวสำราญ เดินทางปลอดภัย
สนุกสนานเบิกบานใจ เนื่องในเทศกาลปีใหม่ไทยกันทุกๆคนนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะที่แวะเยี่ยมชมกันที่บล๊อกของเราค่ะ

ห้องสมุด
เพื่อสุขภาพ
แม่ตั้งครรภ์
ทารกแรกเกิด
เด็กโต

โดย: น้องเมย์น่ารัก วันที่: 13 เมษายน 2557 เวลา:22:43:25 น.

ขอบคุณมากค่ะ ที่แวะมาเยี่ยมนะ

โดย: หัวใจนักท่องเที่ยว วันที่: 14 เมษายน 2557 เวลา:0:13:25 น.

หัวใจนักท่องเที่ยว

ผู้หญิงธรรมดา หน้าตาไปวัดได้ ตอนบ่ายๆ

ชอบเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ

ทำงานน้อย อู้งานเยอะ

ว่างเมื่อไหร่จัดกระเป๋า
[Add หัวใจนักท่องเที่ยว's blog to your web]