lliliil Work it harder, Make it better, Do it faster, Make us Stronger liilill
space

พัทยาท่าจะป่วน EP 2 ตอน ดุสิตธานีพัทยา มาแล้วอยากมาอีก

มาแล้วคร้าบบบบบบบ
กลับมารีวิวทริป
พัทยาท่าจะป่วน EP 2

สวัสดีค่ะ ^^

นี่หลานน้อยของผมเองฮะ ตอนนี้บอกสั้นๆเลยว่า "หลงหลานมากกก"
เด็กผู้หญิงคือ น่ารักมากครับ

เริ่มทริปด้วย......
ฝนตก ......
ใช่ครับ พายุเข้า ซะอยากจะนอนมากกว่าขับรถ
แต่....ไปครับ!!!

ทีแรกตั้งใจว่าจะออกเดินทางตั้งแต่ 10 โมงเช้า....
แต่...หลานดันหิวตอนเกือบๆ  10 โมง เลยต้องป้อนข้าวกันก่อน
แล้วนั่งสงบนั่งให้ข้าวย่อยกันซักพัก

สรุป ได้เดินทางจริงๆ 11 โมงครึ่ง แต่ไม่เป็นไร ทริปนี้เราไม่รีบ
แถมแวะพักให้สาวน้อยกินนมที่จุดพักรถได้ยาวๆ ครับ 55555
ผู้ใหญ่ก็ผลักไปกินข้าว
ไอ่ผมก็ทำเก่ง บอกให้แม่กับพี่สาวไปกินข้าว เดี๋ยวอยู่กับหลานในรถเอง
ที่ไหนได้ พอพี่สาวปิดประตูปุ้บ
ร้องจ๊ากกกกก เลยครับ
ต้องรีบโทรบอกให้กลับมาแทบไม่ทัน....
งั้นโอเค....ผมกับแม่ไปกินข้าว พี่อยู่กับหลานแล้วกัน แล้วค่อยสลับ - -''

หลังจากกินอิ่ม ทุกคนก็หลับยาวกันจนถึงพัทยา
มีผมที่นั่งขับรถฟังเพลง Part of your world วนๆ ไปตลอดทาง

ในที่สุด  เราก็มาถึงโรงแรมดุสิตธานี พัทยาาาาาาาา
พนักงานมาดูแลเรื่องกระเป๋าให้อยากดี
พอโหลดกระเป๋าลง ผมก็เอารถไปจอด ส่วนแม่กับพี่สาวไปเช็คอิน
หลังจากจอดรถได้ ผมก็กลับมาที่ Lobby

โอ้วววมายยยกุ๊ดเนสสสสสส!!!!!!!!!
นี่คือแถวรอเช็คอิน!!!!!

ยาวจากฝั่งนึงของ Lobby ไปอีกฝั่งนึง ยาวจากโลกนี้ไปโลกหน้า
จนโรงแรมต้องตั้งโต๊ะ เอาโน้ตบุ๊คมาวางเพิ่มอีก 2 เครื่อง

แต่...เราไม่ต้องเช็คอินที่นี่ครับ
เนื่องจากเราจองห้อง
"คลับ"
เราสามารถขึ้นไปเช็คอินที่ดุสิตคลับเลาน์จชั้น 8 ได้เลย

เอ้อ...ลืมบอกไปครับ
โรงแรมนี้ Lobby กับสระว่ายน้ำจะอยู่ที่ชั้น 4 ไม่ใช่ชั้น 1 นะครับ
ชั้น 4 ก็จะมีห้องอาหารเช้า และ Afternoon tea

แหม่...วิวดี๊ดีครับ

ส่วนชั้น 2 จะเป็นสระอีกโซน พร้อมห้องฟิตเนส
ดุสิตคลับจะอยู่ชั้น 8 และห้องอาหารจีน The Peak

ระหว่างเดินไปขึ้นลิฟต์ก็เดินชมสวนในร่มของโรงแรม
สวนใหญ่มากครับ มีน้ำตกกับปลาด้วยครับ

ที่เห็นทีคนนั่งอีกฝั่งนึงคือห้องอาหารของหลักของโรงแรมครับ
ไว้มื้อเช้าเราจะมีทานที่นี่แหละ

ปายยยย ไปดุสิตคลับชั้น 8 กัน

ที่คลับจะมี Soft drink กับอาหารว่างเสิร์ฟทั้งวัน ไม่อั้น!!!
มีทั้งผลไม้ เค้กหลายรส คุ๊กกี้ ชา กาแฟ น้ำอัดลม น้ำผลไม้  แซนวิช
และเนื่องจากเป็นช่วงแขนเยอะมากกกกกกก
ทางคลับก็ให้ตักอาหารไปทานที่ห้องได้ครับ
อ๋อ....ตอนกลางคืนน่าจะประมาณทุ่มนึงเป็นต้นไป
ที่คลับจะเสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่หลากหลายมาก ฟรี!!!
บอกเลยว่า มือบาร์เทนเดอร์ที่นี่นุ่มมากครับ
ไม่ได้ไปจับ! แต่รสชาตินุ่มมาก

อ่ะ...กลับมาก่อน....

จะมีโต๊ะบริการเช็คอินที่คลับ แวะกินอะไรประเดิมซักหน่อย แล้วไปกัน....

ห้องของเราคือ
ห้องคลับแกรนด์ ทุกห้องหันออกทะเล
ขนาดห้อง 80 ตรม. พร้อมเตียงควีนไซส์ 2 เตียง 1 โซฟาเบด
แค่ทางเข้าห้องก็น่านอนแล้ว แหม่.....

เตียงควีนไซส์ที่นอนสบายมาก ๆ เลยครับ
พื้นที่ใช้สอยเรียกว่าเยอะมาก ๆ สมที่มีคำว่า
แกรนด์ ห้อยท้าย

มาดูที่ห้องน้ำครับ
บอกเลยว่า ห้องน้ำของห้องนี้ใหญ่เรียกว่าเท่ากับห้องพักที่ฮ่องกง!
ใหญ่มากจริงๆ ครับ มีโซนห้องแต่งตัว ตู้เสื้อผ้า ที่เก็บของอยู่ในนั้น
แยกโซนออกจากห้องนอนได้ดีมาก ๆ ทำให้ไม่ต้องมีของมาวางเกะกะ
หรือต้องถือเสื้อผ้าจากนอกห้องเข้าไปใส่เลย

ห้องน้ำให้อ่างล่างหน้ามา 2 อัน
ใครอยากสวีทแฟนจะแปรงฟันด้วยกันก็ตามสะดวกครับ

โซนห้องอาบน้ำที่ผมลองเข้าไปหมุนในนั้นแล้ว
มีพื้นที่เยอะมาก รู้สึกสบายไม่อึดอัด หันชนไปชนมา
อ้อ มันมีประตู 2 บานนะครับ
เข้ามาที่โซนอาบน้ำและห้องแต่งตัว กับ เข้ามาที่อ่างอาบน้ำ
อย่าลืมล๊อคทั้งคู่ ถ้าไม่อยากเซอร์ไพรซ์

ถึงจะไม่ใช่จากูซซี แต่นอนสบายอยู่นะครับ
ขนาดใหญ่มาก ผมว่าคนสูง 180 กว่าก็นอนสบายๆ

ตู้ตรงกลางระหว่างส้วมและห้องอาบน้ำ
มี Amenity ของ Devanara สปาของดุสิตธานีพัทยาให้ใช้
บอกเลยว่าสบู่อาบน้ำหอมมาก และมีเศษทองผสม
ให้ความรู้สึกหรูหราตั้งแต่กลิ่นยันทอง 5555

อ่ะ ออกมาจากห้องน้ำก่อน
ก่อนที่ผมจะเข้าไปนอนในนั้น เอาจริงๆ นี่นอนได้เลยนะครับ 5555

ที่บาร์ ทุกอย่างในห้องทานได้ฟรีหมดไม่มีชาร์ต แต่ไม่มีเติม
ก็ไม่ต้องเติมหรอกครับ สามารถทานอะไรอีกเยอะได้ที่คลับอยู่แล้ว
น้ำเปล่า สามารถโทรขอเพิ่มได้ตลอดไม่อั้น
ชาให้มา 2 ชนิดคือ Afternoon tea และ Camomine เป็นของ TWG
และ During Covid-19 ทางโรงแรมให้ Sanitation Kit เป็นพิเศษด้วยครับ

ลืมไปเลย บนโต๊ะหัวเตียงจะมีข้อความต้อนครับจาก room attendent
หรือสำหรับห้องคลับจะเรียกว่า Butler
เราสามารถขอความช่วยเหลือต่างๆ ได้ รวมทั้งบริการส่งผ้าซักรีดได้ 3 ชิ้นฟรีด้วย

วิวจากระเบียงห้องครับ เอ้อ! ห้องคลับแกรนด์จะมีห้องอาบน้ำที่ระเบียงด้วย!!!
เผื่อใครร้อนๆ หรืออยากอาบน้ำไปชมวิวทะเลพัทยาไปงี้
แต่วันที่ผมไปฝนตกทั้งวันครับ ออกไปอาบคงจะหนาวแย่ 5555

หลังจากนี้คือหลานหิวอีกแล้ว 555555
หิวนม สลับกับหม่ำๆ ผลไม้ตอนบ่าย
ถึงเวลาหลับก็ไม่หลับกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่บนเตียง
ส่วนด้านนอก ฝนก็ยังคงตกปรอยๆ ไปเรื่อยๆ ทั้งวัน
ความฝันเดินหาดของหลานก็ต้องพับไปครับ เดี๋ยวเป็นหวัดเอา
ผมหรอ....ผมก็เริงร่าอยู่ที่เลานจ์ แล้วก็ไปว่ายน้ำกลางฝนปรอยๆ
ส่วนใหญ่มีแต่ผู้ชายครับ สาวๆ ไม่ออกมาถ่ายบิกินีกันกลางฝน shower rain หรอก

ฝนตกทั้งวันจริงๆ ครับ ไม่หยุดเลย ทำให้สาวน้อยออกไปไหนไม่ได้
และโชคดีที่โรงแรมมีสวนในร่ม เลยพาลงไปเดินเล่นได้
เด็กเล็ก ๆ วัยใกล้ๆ กับหลานพ่อแม่พามาเดินเลยกันเยอะเลยครับ

วันนั้นต้องสั่ง In room dinning ครับ เพราะหลานหลับ
คือเอาจริงๆ ผม กับ 3 สาว พากันลงไปที่ห้องอาหารแล้วละ
แต่หลานง่วงมากแบบหลับกลางอากาศเลยครับ สงสารมากเลยต้องพากลับ
ลืมไปเลยว่าหลานนอนไว ทุ่มนึงนางก็ง่วง ทุ่มครึ่งนางก็หลับยาวๆแล้ว
แล้วผมต้องออกไปนั่งกินข้าวอยู่นอกระเบียง
ไอ่ที่อาบน้ำนั่นแหละ เพราะหลานหลับ แม่ไล่ไปกินข้างนอก เดี๋ยวเสียงดัง

ออกมาเร่งร่าอยู่ที่เลานจ์ หาอะไรดื่มให้ชื่นใจ
แล้วก็หยิบติดมือมาดื่มในห้องซะหน่อย  พี่สาวแอบมาดมๆ แต่กินไม่ได้ 55555
อย่างที่บอกครับว่า จริงๆ คนที่พักห้องคลับไม่ต้องทานอาหารเย็นก็ได้
เพราะมีอาหารเครื่องดื่มเสิร์ฟตลอด และอร่อยทุกอย่างจริงๆ
เครื่องดื่มดีมาก ดีแบบ ดีมากเลยครับ

ไส้กรอกคือ THE BEST ครับ....บอกเลย

และ......
ตี 5 ครึ่ง....คนนอนเร็วก็ตื่นเร็ว....
ใช่ครับ..........หลานตื่น!!!!!
ผมก็ต้องตื่นมาด้วยตอน 6 โมง ช่วยเตรียมของอาบน้ำ แล้วก็เล่นด้วย

หลังจากอาบน้ำแต่งตัวกันเรียบร้อย
ก็ถือโอกาสรีบลงไปห้องอาหารเลยครับ เพราะกลัวคนจะเยอะ

แต่....คนก็เยอะแล้วนะ เรียกว่าเกือบจะหาที่นั่งดีๆ ไม่ได้
โชคดีที่แม่ตาไว หาที่นั่งติดสวนได้พอดี

ห้องอาหารเช้าคือ THe Cascade ซึ่งเป็น All day dinning ของโรงแรม
ไลน์บุฟเฟ่ต์หลากหลายมากครับ ไลน์ยาวมาก
โดยดุสิตธานีพัทยาเค้าให้เรารู้สึกว่าอาหารถูกปรุงมาทีละจานเพื่อเรา
ไม่ได้ต้องตักในถาดอุ่นร้อน แต่พ่อครัวจะปรุงหรือตักมาให้เราครับ

จุดๆนี้ข้างหน้าคือผมจัดหมดมาเรียบร้อย
พี่สาวถึงกับแซวมา นี่ยังเขี่ยผักในออมเลตได้อีกหรอ เออ...ผมทำได้
จริงๆ พ่อครัวก็ถามแล้วนะว่า นอกจากมะเขือเทศ จะไม่ใส่อะไรอีกไหมครับคุณท่าน
ไอ่ผมก็สายตาสั้น บอกว่า ไม่แล้วครับ จริงๆ คือมองไม่เห็นว่ามีพริกหวาน
เลยต้องเขี่ยอยากที่เห็นละครับ 5555
แต่ก๋วยเกี๋ยวอร่อยมาก ซาลาเปาก็อร่อยมากครับ

เออ ตรงนี้มีดราม่า
คือแม่บอกว่ายังไม่อิ่มจะไปเอาอาหารอีกรอบนะ อ่ะปาล์มอุ้ม
ส่วนพี่ผม พอแม่ลับตาเท่านั้นก็ส่งหลานมาให้ผมแล้วบอกว่า
พี่จะไปเปลี่ยนชุดนะ....
เดี๋ยว!!!! นี่ก็เพิ่งใส่ลงมา ถ่ายรูปได้ 4-5 รูป จะเปลี่ยนอีกแล้วหร๊อออออ
แต่แหม่...ผมแอบเห็นแล้วว่าพี่ปาล์มเอาชุดพริ้วๆ มา ต้องเอามาใส่แน่นอน

ไอ่ผมกับหลานก็เป็นคนคุ้นตา แต่ไม่คุ้นเคย
ทีแรกผมก็พาเล่นจั้มๆ ก็พักนึง แล้วอยู่ๆ นางคงนึกขึ้นมาได้ว่าแม่กับยายไม่อยู่
แล้วไอ่หมอนี่ใครวะ....โดยการเงยหน้ามาเจอผม.....ผมยิ้ม....

เหะ....เหะ....แอร๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกก

มีพลังเท่าไหร่นางใส่หมดครับ ร้องสนั่นห้องอาหาร
ผมรีบอุ้ม ลุกขึ้นเดินๆ อุ้มๆ ร้องเพลง

แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!!!!!!!!

คือดังมากจริงๆ ครับ ระเบิดพลังมาก
จนผมต้องพยายามเดินหาแม่
โชคดีแม่เดินกลับมาพอดี ผมนี่วิ่งไปหาแม่พร้อมหลานที่กำลังอ้าปากร้อง
น้ำตงน้ำตาอาบหน้ากันเลยทีเดียว.......

พอยายอุ้มก็....สบายใจ สะอื้นฮึกๆ หันมามองหน้าผม
เหมือนจะบอกว่า........แก.....ไป......
น้าละเสียเซล์ฟ

มีแดดนิดหน่อยเลยออกไปเดินหาดกันครับ
แน่ะ!!! ยังจะหันมามองหน้าแล้วยิ้มอี๊ก!!!

ก่อนลงหาด แวะเอารูปLobby ยามปกติมากฝากครับ 5555

แล้วหลานก็ได้เอาหน้ารับลมทะเลครั้งแรก เท้าเหยียบทรายครั้งแรก
ส่วนพี่สาวก็ถ่ายรูปได้เป็นร้อย.....เป็นร้อยจริงๆ....
แม่บอกว่าหลานจะยังจะอะไรไม่ได้
แต่ผมว่าคุ้มแล้วละ แค่ตอนนี้เค้ารู้ว่าโลกกว้างยังรอเค้าอยู่ก็พอแล้ว
จริงๆ ผมก็แค่อยากให้แม่กับพี่สาวได้เที่ยวบ้างอ่ะครับ
พี่สาวผมจริงๆ คือสายปาร์ตี้ กิน ดื่ม เที่ยว (แหม่....นี่มันเผาพี่)
แต่เค้าอดทนไม่ไปไหนเลยมาได้ 8-9 เดือนแล้ว สุดยอดนะ
ไวน์นี่แต่ขอดมๆ แล้วก็ไป 55555

ถึงเราจะไม่ได้เที่ยวไหน แค่มาใช้ Facilities โรงแรม เดินหาดแล้วกลับ
แต่ผมว่าแค่นี้ก็คุ้มมากแล้วครับ
เห็นหลานมองทะเลไปทั่วๆ ส่งเสียงกรี๊ดแบบมีความสุข
แค่นี้ก็ยิ่งกว่าคุ้มแล้ว
ถึงแม้ว่าตื่นมาพรุ่งนี้ เค้าจะจำไม่ได้เลยก็ตาม
จำได้ไหม....คงได้บ้างแหละ 555555

บ๊ายบายพัทยา.....ไว้จะพาสาวสาวสาว....แล้วก็อีกสาว มาอีกนะ

กะ....กรุณา....งดใช้เสียง....ครับ

Last Update : 15 ตุลาคม 2563 9:37:09 น. 34 comments

คุณอุ้มสี, คุณThe Kop Civil, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณnonnoiGiwGiw, คุณSleepless Sea, คุณกะว่าก๋า, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณtoor36, คุณสองแผ่นดิน, คุณเริงฤดีนะ, คุณหอมกร, คุณkae+aoe, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณnewyorknurse, คุณKavanich96, คุณอาทิตย์ชังจันทร์, คุณโอน่าจอมซ่าส์

เป็นเหตุปกติของเด็ก
อิอิอิ
เด็กน้อยเนาะแต่น่ารักฝุดฝุด
อ่านไปชอบๆๆๆๆ
โหวตไดอารี่
ลืมไปว่าน่าจะโหวตครอบครัว
เจิมบอก

โดย: อุ้มสี วันที่: 15 ตุลาคม 2563 เวลา:10:41:32 น.

ที่พักหรูหรา แกรนด์ สมชื่อนะคะ
หลานไม่สนใจ ขอที่นอนนุ่ม ๆ กินอิ่ม นอนอุ่น ก็พอใจแล้ว 555
คนหลงหลาน ไว้พาอีกสาวไปเที่ยวดีกว่าเนอะ

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 15 ตุลาคม 2563 เวลา:11:46:24 น.

สวัสดีครับน้องปริ๊นซ์
พี่มาแปะโหวตไว้เมื่อเช้า มาอ่านรอบเที่ยง โรงแรมหรูหรา แกรนด์สมชื่อเลยครับ ยิ่งได้ห้องคลับแกนด์ด้วยวิวหลักล้านเลยนะ ที่่พิเศษสุดมีอ่างให้แช่นอนดูทะเลด้วย สุด ๆ เลยครับ ได้ไปกับคนที่เรารักยิ่งพิเศษขึ้นไปอีกนะ
จากบล็อก
800 หนังดีเลยไม่ผิดหวังครับ กับหนังสงครามเวียดนามก็โอเคนะครับ feel good

โดย: The Kop Civil วันที่: 15 ตุลาคม 2563 เวลา:12:12:03 น.

อ่านสนุกมากเลย
หลานน่ารักมากๆสมควรให้หลง
คุณพี่สาวก็เป็นคุณแม่ที่แสนดี

พาหลานมาอวดบ่อยๆนะคะ

ขอบคุณที่คิดถึงกันด้วยค่ะ

โดย: ภาวิดา คนบ้านป่า วันที่: 15 ตุลาคม 2563 เวลา:13:03:34 น.

หลานน่ารักมากจร้าาาา..
โรงแรมก็หรูหราเป็นส่วนตัว
รอติดตามทริปหน้านะคะ

โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 15 ตุลาคม 2563 เวลา:14:02:22 น.

แหมโรงแรมเข้าดูดีหรูหรามากเลยจ้าปริ๊น

โดย: หอมกร วันที่: 15 ตุลาคม 2563 เวลา:16:29:52 น.

สวัสดีครับ

มาอ่านเรื่องราวสนุกๆ
ขอบคุณที่แวะไปทักทายพูดคุยครับน้องปริ้๊นซ์

โดย: Sleepless Sea วันที่: 15 ตุลาคม 2563 เวลา:17:11:54 น.

โรงแรมสวย
อาหารดี บรรยากาศดี
ไปแบบนี้
แทบไม่อยากออกจากโรงแรมเลยนะครับ
เพราะสะดวกสบาย ได้พักผ่อนกันเต็มที่

คนเยอะมาก ดีใจแทนโรงแรมด้วยครับ

หลานสาวไม่ให้อุ้ม
แบบนี้ต้องอุ้มบ่อยๆครับ
ให้เค้าคุ้น 555

ปล. พี่ก๋าไม่มีแฟนเก่า
เลยไม่รู้ว่าถ้ากลับมาเจอกันจะเป็นอย่างไร
แต่ช่วงนี้กลับไปรื้อห้องสมุดที่บ้าน
ขนหนังสือเก่าของตัวเองมาอ่านอีกรอบเยอะเลยครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 ตุลาคม 2563 เวลา:18:03:04 น.

ตาน้องแบ้วเชียวน่ารัก ต้องอุ้มบ่อยๆค่ะ
จะได้ไม่แปลกหน้า ....

โดย: สันตะวาใบข้าว วันที่: 15 ตุลาคม 2563 เวลา:18:22:46 น.

บรรยากาศดีน่าไปพักแบบนี้บ้างจริงๆ ครับ

เหมือนหลานผมเลย แปลกหน้านิดหน่อยร้องเลย

โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2563 เวลา:21:32:42 น.

เป็นโรงแรมที่น่ากินมาก 555

ของกินอลัง อลัง

โดย: VELEZ วันที่: 15 ตุลาคม 2563 เวลา:21:39:06 น.

หลานน่ารักมากเลยค่ะ

ที่จริงเราก็ควรพูดได้อย่างไม่ต้องกลัวนะคะ 555

โดย: marie79 (สมาชิกหมายเลข 6023208 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2563 เวลา:22:11:17 น.

สวัสดีครับคุณปรินซ์

หลานน่ารักมากครับ ไม่แปลกใจเลยที่หลงหลาน
วันนี้มาดึกไปหน่อย เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาคุยใหม่
ขอบคุณที่แวะไปเช็คอินนะครับ

โดย: สีเมจิก (สมาชิกหมายเลข 5106714 ) วันที่: 15 ตุลาคม 2563 เวลา:22:41:42 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องปริ๊นซ์

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 ตุลาคม 2563 เวลา:7:04:56 น.

จันทราน็อคเทิร์น Diarist ดู Blog
เมื่อวานโหวตหมดเหมือนกันปริ๊น
หลานสาวหน้าหมวยมากเลยนะ

โดย: หอมกร วันที่: 16 ตุลาคม 2563 เวลา:8:00:52 น.

หน้าหวานเชียว
ยิ้มสวยหลังคุณย่า

ท่าจะอารมณ์ดี..ได้เที่ยวขณะนั้น

ยังไม่คุ้นหน้าคุณอาปริ๊นซ์หรา
ถึงได้ส่งเสียง..ลั่นทุ่ง
เอ๊ย!! ลั่นโถง

ไว้มาเยี่ยมใหม่ค่ะ

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 16 ตุลาคม 2563 เวลา:8:56:17 น.

หลานน่ารักจังค่ะ

โดย: kae+aoe วันที่: 16 ตุลาคม 2563 เวลา:11:15:30 น.

ช่วงโควิดแบบนี้
คงเป็นช่วงดราม่าของหลายๆคน
รวมทั้งพี่ก๋าด้วย 555

เป็นพระเอกมานาน
ตอนนี้เป็นพระรองบ้าง 555

ชอบครับ
ที่เปรียบเทียบบุคลิกคนเรา 3 อย่าง
ไว้พี่ก๋าจะลองเอาไปถามตัวเองบ้าง
ว่าตัวตนทั้ง 3 แบบของพี่ก๋าเป็นอย่างไร

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 ตุลาคม 2563 เวลา:15:20:33 น.

หลานน่ารักมาก.....ครับ

ที่พักก็หรู แบบนี้ไม่ต้องออกไปไหนก็ได้ มีเพียบพร้อมน่าไปพัก
ครับ

โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 16 ตุลาคม 2563 เวลา:16:14:46 น.

Emily in Paris ที่น้องบอสชอบ พี่ดูน่าจะไปถึง EPที่3
เมื่อเสาทิตที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ Stop ไปละ ไม่รู้ทำไม..

เรื่องยืดผม ก็เฟล แต่ก็เท่านั้น ถ้าไม่คิดถึงตังที่เสียไป
ก็จะไม่เครียดมาก..

เมื่อวานหลับแต่วัน ตั้งแต่สี่ทุ่มยาวเลย
เพราะว่าลูกสองตัวไม่อยู่ ไม่นอนบ้านตรงข้ามกัน
ไม่มีใครก่อกวนตอนดึก..

ทำงานอยู่อะไรดึกดื่น พักบ้างล่ะ..

โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 16 ตุลาคม 2563 เวลา:16:29:16 น.

มาอีกรอบครับคุณปรินซ์

ต้องขอบอกว่า ได้อ่านรีวิวของคุณปรินซ์แล้ว รู้สึกสนุกนาน เพลิดเพลิน
อ่านแล้วเหมือนกับว่า เดินกันไป คุยกันไปเรื่อยๆ แบบนั้นนะครับ

faclities ของโรงแรม ก็ต้องบอกเลยว่ามันยอดเยี่ยมมาก
ทางลงไปหาดก็โล่งๆ สบายๆ
ดีงามตามเนื้อเรื่องที่กล่าวมาทั้งหมดครับ

คราวที่แล้วที่ผมบอกว่าได้ voucher ให้เข้าไปพักฟรี
เหตุผลคือว่า ทางโรงแรมเค้าไม่จ่ายเงินปันผลให้ผู้ถือหุ้นครับ
ให้ voucher ที่พักมาแทนซะงั้น
แต่ราคาหุ้นของดุสิตธานี (DTC) ก็ไม่ได้ลดลงเลยนะครับ ราคายังดีอยู่เลย
อาจจะบอกได้ว่า กิจการโรงแรมดุสิตธานี ยังดีอยู่นะครับ

ส่วนเรื่องพื้นที่ห้องน้ำใหญ่กว่าห้องพักฮ่องกง อันนี้ฮาครับ
ผมไปเที่ยวฮ่องกงทุกปี เรียกว่าหลับตาเดินได้เลย มีปีนี้เอง ที่ไม่ได้ไป
คุณปรินซ์พูดแบบนี้เข้าใจได้ทันที ว่าเป็นยังไง

ช่วงเวลานี้ โรงแรมที่พักหลายที่ มีที่พักว่างๆ ดีๆ เหลือเยอะ
เป็นโอกาสที่คนไทยจะได้รับบริการดีๆ แบบที่ชาวต่างชาติได้รับบ้างนะครับ

โดย: สีเมจิก (สมาชิกหมายเลข 5106714 ) วันที่: 16 ตุลาคม 2563 เวลา:16:43:04 น.

ตอบ คุณสีเมจิก ครับผม

ผมเคยพักฟรีเหมือนกันครับ 55555
แต่พักดุสิตหัวหิน ได้voucher เหมือนกัน แต่ไม่มีตังซื้อหุ้นเค้า T_T
ชอบเหมือนกันครับ นี่ถึงขนาดจะกลับไปพักอีกรอบ
โห!!! เป็นฮ่องกงทุกปีนี้ ผมเชื่อแหละว่าต้องเดินเทพแถวนั้นแน่นอน
ฮ่องกงไม่กว้างมากเท่าไหร่ คุณสีเมจิกต้องไปมาทั่วแล้วแน่ๆ เลย

ของผมมีประเทศที่ไปบ่อยมากเหมือนกัน
แต่ปีนี้ต้นปีเป็นครั้งสุดท้าย แล้วยาวๆ มาเลยและคงจะอีกยาวครับ

โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 16 ตุลาคม 2563 เวลา:18:36:30 น.

จากบล็อกที่ไปคุย
ตอนนี้ของผมน่าจะเป็นหนังดราม่า+เฮอเรอร์ นะครับ

โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 16 ตุลาคม 2563 เวลา:19:49:47 น.

ถ้าตอบแบบเร็วๆ

ต่อหน้าคนอื่น พี่ก๋าดูใจเย็น รับฟังคน ไม่ค่อยพูด
สนใจธรรมะ ชอบอ่านหนังสือ
สุภาพ เรียบร้อย มีบางคนเคยคิดว่าพี่ก๋าเป็นเกย์ด้วย 555

ต่อหน้าครอบครัวและคนสนิท
พี่ก๋าใจร้อน จริงจัง พูดมาก แต่ก็ตลกบ้าบอ 555

และต่อหน้าเอง
พี่ก๋าว่าตัวเองเป็นคนเงียบมาก
ชอบตั้งคำถามกับตัวเอง
ชอบคิด ชอบเขียน ชอบตรวจสอบตัวเองคัรบ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 ตุลาคม 2563 เวลา:20:50:49 น.

จอห์น วิค ดูสนุกทุกภาคเลยนะ สะใจดีคีนู

โดย: The Kop Civil วันที่: 16 ตุลาคม 2563 เวลา:21:35:27 น.

ที่พักสวยงามจัง

โดย: newyorknurse วันที่: 17 ตุลาคม 2563 เวลา:4:26:43 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องปริ๊นซ์

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 ตุลาคม 2563 เวลา:6:28:06 น.

ครูพี่ก๋าเคยสอนไว้ว่า
ป.ตรี คือ เรียนรู้ทุกอย่างเพื่อหาความชอบ
ป.โท เฉพาะเจาะจงเรื่องที่สนใจ
ป.เอก เจาะให้ลึกที่สุดสำหรับเรื่องใดเรื่องหนึ่งเพื่อเป็นผู้เชี่ยวชาญ

พี่ก๋าเองจบแค่ ป.ตรี
แต่ก็พยายามประบแนวคิดนี้มาใช้กับชีวิตตัวเองด้วยครับ
บางเรื่องที่ชอบและสนใจ
ก็พยายามเรียนรู้เจาะลึกให้มากที่สุดครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 ตุลาคม 2563 เวลา:18:28:30 น.

น้องน่ารักจังคับ ตาแป๋วเลย
อยากเที่ยวเหมือนกันนะเนี่ย ถ้ามีตังค์

โดย: fevestival (สมาชิกหมายเลข 6023213 ) วันที่: 18 ตุลาคม 2563 เวลา:4:35:06 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 18 ตุลาคม 2563 เวลา:4:51:05 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องปริ๊นซ์

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 ตุลาคม 2563 เวลา:6:42:55 น.

เห็นด้วยกับคำคมที่น้องปริ๊นซ์ยกมาเลยครับ
สมัยลูกชายพี่ก๋าเป็นเด็ก
ชอบให้เค้าละเลงสีเล่น เค้าจะสนุกมาก ชอบมาก
โตมาแม้ไม่เล่นวาดรูปแล้ว
ชอบคอม ชอบเกมแทน
แต่ด้วยวิธีนั้นลูกพี่ก๋าก็ไม่ได้ต่อต้านการวาดภาพเลยครับ

แม่เพื่อนหลายคนเคยขอให้พี่ก๋าสอนลูกเค้าวาดรูป
พี่ก๋าบอกว่า ไม่ต้องสอนหรอก
ให้เค้าสนุกก่อน เดี๋ยวถ้าชอบค่อยไปต่อยอดเรียนจริงจังอีกที
สุดท้ายก็ส่งลูกไปเรียนที่สถาบันสอนศิลปะกันหมด
แล้วพอโตมาก็ยังไม่เห็นมีใครชอบวาดรูปจริงจังสักคนเลยครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 ตุลาคม 2563 เวลา:19:19:29 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องปริ๊นซ์

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 ตุลาคม 2563 เวลา:6:55:46 น.

ชอบสวนกลางโรงแรมมากครับ ... ดูไฮโซวววว .... เหมือนในหนังยุคจารุณี ทูล อะไรงี๊ อิอิ

โดย: ทนายอ้วน วันที่: 19 ตุลาคม 2563 เวลา:14:12:54 น.

space

จันทราน็อคเทิร์น

* Engineer
* Guitar trainer
* Casual gamer

[Add จันทราน็อคเทิร์น's blog to your web]