ยืนยัน "ไฟนอลแฟนตาซี 7 รีเมก" สู้แบบแอคชัน








ยืนยัน "ไฟนอลแฟนตาซี 7 รีเมก" สู้แบบแอคชัน

"เท็ตสึยะ โนมุระ" ผู้กำกับเกมไฟนอลแฟนตาซี 7 รีเมก (Final Fantasy VII Remake) ยืนยันจะทำฉากต่อสู้เป็นแบบแอคชัน ไม่ใช่แนวกดเลือกคำสั่งเหมือนภาคดั้งเดิม

โนมุระได้ออกมาแสดงความเห็นผ่านนิตยสารเด็งเกะคิเพลย์สเตชันฉบับล่าสุด บอกว่าเขาต้องการอธิบายเรื่องนี้ให้ชัดเจน เนื่องจากบทสัมภาษณ์ที่เคยเผยแพร่ไปก่อนหน้าทำให้ผู้อ่านเข้าใจอะไรคลาดเคลื่อนไปบางส่วน

ระบบการต่อสู้ในเกมจะมีพื้นฐานเป็นแบบแอคชันไม่ใช่ใส่คำสั่ง ส่วนลูกเล่นการหลบเข้าที่กำบังนั้น แม้แผนที่จะเอื้ออำนวยให้ทำได้แต่ก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็น โดยภาพสกรีนช็อตที่ปล่อยมาล่าสุดก็เพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นสามารถออกแอคชันได้หลายอย่างขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม

ในการเผชิญหน้ากับหุ่นยนต์ "การ์ดสกอร์เปียน" สถานที่รอบข้างจะเกิดความเสียหายถูกทำลายได้ อีกทั้งตัวหุ่นก็จะมีท่าโจมตีหลากหลายนอกเหนือจากในภาคต้นฉบับ กลายเป็นฉากต่อสู้ที่มีความอลังการและถ้ามองดีๆ จะเห็นจรวดมิสไซล์หลายลูกหล่นมาด้วย

ไฟนอลแฟนตาซี 7 รีเมกจะเป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่างค่ายสแควร์เอนิกส์และสตูดิโอ CyberConnect2 โดยใช้เทคโนโลยีอันเรียลเอนจิ้น 4 มีกำหนดจะลงเครื่องเพลย์สเตชัน 4 และแบ่งจำหน่ายเป็นหลายตอนย่อย

Credit ข้อมูลจาก: managerGame ,https://goo.gl/Jm8BGd



Create Date : 08 มีนาคม 2560
Last Update : 8 มีนาคม 2560 16:34:32 น.
Counter : 255 Pageviews.

0 comments
(โหวต blog นี้) 
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
ยืนยันรหัสความปลอดภัย :
(กรอกตัวเลขที่ปรากฎในภาพ)

สมาชิกหมายเลข 3690900
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
ให้ทิปเจ้าของ Blog [?]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]