วันเวลา..เก็บความสวยงามทุกๆ อย่าง จินตนาการ..สู่ความฝันสวยงาม ล่องลอยไป

ร้าน อาตี๋ โกปี๊ ราชบุรี

เสาร์ 28 ธ.ค. 62

ปิดปีใหม่วันแรก เราเลือกขับรถไป ราชบุรี เที่ยวใกล้ๆ One Day Trip

เราออกจากบ้าน 6.30 น. รถไม่ติดไม่นานก็ถึงราชบุรี

เรามาหม่ำมื้อเช้ากันที่ ร้าน  "อาตี๋ โกปี๊"  ราชบุรี

ร้านตั้งอยู่ในอำเภอเมือง หน้าวัดช่องลม ใกล้ๆ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติจังหวัดราชบุรี

บรรยากาศแบบโบราณๆ ชอบๆ

อาหารเช้าอร่อยทุกอย่าง นี่กินกัน 3 คนนะคะ มีปาท่องโก๋อีก 2 ถ่ายรูปไม่ทัน ฮ่า ฮ่า

เค้กอยู่ในโอ่ง เอาโอ่งกลับบ้านได้ด้วยนะ  เค้กนุ่มๆ มีลูกตาลโรยหน้า

อิ่มมื้อเช้าแล้ว ไปไหนต่อดีนะ

Last Update : 9 มกราคม 2563 10:13:38 น. 10 comments

คุณThe Kop Civil, คุณmultiple, คุณตะลีกีปัส, คุณJinnyTent, คุณRananrin, คุณทนายอ้วน, คุณtoor36, คุณคนผ่านทางมาเจอ, คุณhaiku, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณnewyorknurse, คุณกะว่าก๋า, คุณKavanich96

ครอบครัวอบอุ่น อิ่มมากครับ

โดย: The Kop Civil วันที่: 7 มกราคม 2563 เวลา:11:13:38 น.

สมัยก่อน อ.เต๊ะ ทำงานแถวศาลายา ราชบุรี แต่ก่อนไปบ่อยเลยครับ
แต่ เอ๋ พลาดร้านนี้ไปได้ไงก้ไม่รู้ หน้าตาร้านออกแนว พีเรียด ย้อนยุค แต่ เมนูทันสมัย มีอาหารหลากหลาย หน้าตาน่ากินทุกอย่างเลย

ว่าแต่ว่า อิ่มแล้ว ไปเที่ยวไหนต่อละครับ สงสัยเหมือนกัน งั้น อ.เต๊ะ ทายว่า น้องซี อิ่มแล้ว เริ่มง่วง เลยขอให้ขับรถกลับบ้านเลย แหงๆ มากินข้างเช้า แล้วกลับเลย ชัวร์ป้าด 555

โดย: multiple วันที่: 7 มกราคม 2563 เวลา:13:40:34 น.

สวัสดีมีสุขค่ะ

น้องซีโตขึ้นเยอะเลยค่ะ ไม่เห็นหน้ากันแค่2สัปดาห์เอง
เค้กในโอ่ง เก๋กู๊ดค่ะ ได้โอ่งกลับเป็นของฝากอีก

โดย: ตะลีกีปัส วันที่: 7 มกราคม 2563 เวลา:14:34:27 น.

อยากแย่งขนมปังทาเนยของเด็กจังเรยยยยย

โดย: ทนายอ้วน วันที่: 7 มกราคม 2563 เวลา:21:31:58 น.

ได้ไปเที่ยวดีเลย ไปไม่ไกลแบบนี้ก็ดีไปอย่าง เดินทางไม่เหนื่อย

เอนทรี่นี้ประเดิมด้วยมื้อเช้าก่อนเลย

โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 7 มกราคม 2563 เวลา:21:38:29 น.

สวัสดีคะมี๊เก๋...

ว่าจะไปเที่ยวราชบุรี ปลายเดือนหน้าคะ

คงไปสวนผึ้ง..กำลังรวบรวมข้อมูลท่องเที่ยวอยู่พอดี

หาอาหารทานด้วยคะ

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 7 มกราคม 2563 เวลา:22:27:08 น.

อยุ่ที่ราชบุรีตั้งหลายปี ไม่เคยเห็นร้านนี้
พอเห็นว่าอยู่หน้าวัดช่องลม ไม่ค่อยได้ผ่านไปทางนั้นค่ะ
ส่วนมากก็อยู่แถวๆหอนาฬิกา

โดย: newyorknurse วันที่: 8 มกราคม 2563 เวลา:7:36:33 น.

สวัสดียามเช้าครับมี๊เก๋

อาหารเต็มโต๊ะเลย
น่ากินมากๆครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 มกราคม 2563 เวลา:7:42:38 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 9 มกราคม 2563 เวลา:3:15:54 น.

เค้กอยู่ในโอ่ น่ารักดีค่า น้ำลายสอเลยค่า

โดย: สมาชิกหมายเลข 3450494 วันที่: 22 พฤษภาคม 2563 เวลา:13:56:30 น.

kae+aoe

ของ
ม่ามี๊ กับ ป่าป๊า

Google

********************************** แวะไปเยี่ยมน้องซีที่ Sea-talay fanpage นะคะ
[Add kae+aoe's blog to your web]