..
บันทึกแฟนคลับแอนดริวหน้า82 แฟนคลับเริ่มจะเอาสมบัติสะสมมาโชว์กันมากจนต้อง



ไปเทียวเล่น เป็นเพื่อนเขาแต่เรากลับไปเสียทีซะเอง
ล่าล้ากับไฮเทค ที่ไม่รู้เรื่อง ต้องออกจากบ้านไปอีกรอบ
วันๆๆก็นั่งเล่น กับของเล่นใหม่ไปเรื่อยๆๆ 555

วันนี้เปิดเข้ามาตกใจกับสมบัติเก่าของแต่ละคนยิ่งตกใจเมื่ออุ้มจะเอามาโชว์ตายแล้ว
ต้องจัดที่จัดทานรับสมบัติของอุ้มถ้าจะมากนะนี่











Create Date : 06 มิถุนายน 2554
Last Update : 8 ตุลาคม 2554 7:09:37 น. 190 comments
Counter : 3256 Pageviews.

 
เย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขึ้นหน้าใหม่แว้วววว ตอนแรกกำลังจะไปนอนแล้ว เพราะรู้สึกโทรมมะงังยังไม่รู้ตอนนี้ อิอิ แต่ขอเข้า bg ก่อนเลยได้เจิมเป็นคนแรกเลย

พี่แสงคะไม่ต้องถึงขนาดจัดที่จัดทางให้สมบัติของหวงอุ้มหรอกค่ะ มีแค่กระจึ๋งเดียวเอง 5555555 ว่าแต่พี่แสงวันนี้ไปซิ่งที่ไหนแล้วได้ของเล่นใหม่อะไรคะ เอามาอวดให้น้องๆ ตื่นเต้ลหน่อยพี่ อิอิ

วันนี้ขอไปนอนก่อนค่ะ ฝันดริวทู้กกกกคนนนน รวมทั้งบอสโด้ยยย

ปล. รูปบอสเกยหาดนี่เป็นอะไรที่ทรมานใจแควนๆเจรงๆเลย เอิ๊กๆ


โดย: aum DR Blue IP: 113.53.190.51 วันที่: 6 มิถุนายน 2554 เวลา:22:49:43 น.  

 
พี่แสงขา หนูขอให้พี่แสงจัดพื้นที่ให้แต่ละคน นำสมบัติสุดหวงมาจัดแสดง แล้วเก็บรวบรวมไว้ด้วยกันค่ะ ว่าใครมีมากสุด อิอิ

จะรอชมค่ะ



โดย: auddy IP: 115.87.189.112 วันที่: 6 มิถุนายน 2554 เวลา:23:24:03 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่แสง..และเพื่อน ๆ..

คุณอุ้มขาพี่ถมขอบคุณมาก ๆ ค่ะ..สำหรับเรื่องภาระกิจใหญ่ที่อุ้มค้างคากับพี่ พี่ถมรอดูอยู่ค่ะ ถ้ามีเล่ม 2 เมื่อไหร่พี่แสงขา อย่าลืมเผื่อถม 1 เล่มนะคะ..

เห็นภาพสวย ๆ ของคุณแอนดริวที่พี่น้องพ้องเพื่อน ๆ แปะมาและเห็นหีบสมบัติอันลำค่าของเพื่อน ๆ แต่ละคนแล้ว ถมคิดอยู่อย่างเดียวเลยว่าพวกเราใจตรงกันจริง ๆ ..ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่พวกเราก็สนิทกันมาก ๆ รักใคร่กลมเกรียวกันจริง ๆ..

ที่สำคัญขอบคุณพี่แสงที่มี Bg นี้ขึ้นมาทำให้เป็นศูนย์รวมของเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่ใจตรงกันได้มารู้จักกัน และมีความสุขที่ได้เจอกันค่ะ..

ถมรอดูสมบัติของเพื่อน ๆ นะคะ..


โดย: violin IP: 223.207.168.120 วันที่: 7 มิถุนายน 2554 เวลา:0:06:08 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่แสง

ปกติแล้วเข้ามาตามอ่านตลอดค่ะ แต่ไม่ค่อยได้เม้นท์อะไร
ขอแอบอ่านอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆนะคะ


โดย: สาวร้อยชั่ง IP: 182.53.83.31 วันที่: 7 มิถุนายน 2554 เวลา:6:44:54 น.  

 
สวัสดีค่ะ พี่แสง พี่แอนดริว และพี่ๆเพื่อนๆ แฟนคลับ ทุกๆคน

น่ะค่ะ

พี่แสง สะบายดีน่ะค่ะ ดูข่าว บอกว่า กทม อากาศแปรป่วน

รักษาสุขภาพด้วยน่ะค่ะพี่สาวคนสวย เป็นห่วง เพื่อนๆพี่ๆ

ทุกคนน่ะค่ะ รักษาสุขภาพด้วยคร๊าาาาาาาา


โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 7 มิถุนายน 2554 เวลา:7:53:58 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่แสง

ชิงไม่ได้เข้ามานาน มัวแต่ทำงาน/การบ้านทีรับมายังไม่เสร็จดี
เสร็จเมื่อไหร่จะเข้ามาคุยนะคะ

ขอพูดเหมือนโฆษณานะคะ

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ทุกคนดูแลตัวเองให้ดีนะคะ


โดย: LehXin IP: 223.204.157.58 วันที่: 7 มิถุนายน 2554 เวลา:9:06:37 น.  

 
หวัดดีเจ้า..
เป็นสมาชิกใหม่เจ้า สมัครpantip เพื่อการนี้โดยเฉพาะค่ะปกติจะเข้าไปที่fbทุกวัน..แอบอ่านและกดlikeในเม้นท์ของท่านอื่นค่ะ
..ที่เข้ามาวันนี้เพื่อจะบอกว่าปลื้มแอนดริวในบทบาทของหมอรุจเป็นที่สุด ดูเคหาสน์สีแดง5รอบแล้วค่ะ...ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะทำอะไรได้ซ้ำซากเยี่ยงนี้...
..สุดท้ายขอเข้ามาอยู่ในที่ที่มีมิตรภาพอันอบอุ่นแห่งนี้ด้วยคนนะคะ +_+ขอบคุณเจ้า


โดย: tenten10 IP: 118.172.128.128 วันที่: 7 มิถุนายน 2554 เวลา:17:08:22 น.  

 
ยินดีต้อนรับจ้าาา คุณ tenten10 (ก็แปลว่าสามสิบอะจิเนี่ย อิอิ) เข้ามาคุยกันได้เลยที่นี่อบอุ่นมว๊ากกกก เป็นครอบครัวใหญ่ครอบครัวคนรักแอนดริว อิอิ

คุณชิงสู้ๆ ขอให้ทำการบ้านเสร็จไวๆนะคะ อิอิ ให้กำลังใจๆ

คุณสาวร้อยชั่ง อย่าแอบอ่านอย่างเดียวเลยอ่ะ ออกมาคุยกันด้วยจ้าาา

เรื่องสมบัติที่จะเอามาอวดขอติดไว้ก่อนนะคะ พอดีเอาแอบไว้หลังรูปแม่อัมพา ขอเวลาไปตามหมอรุจมาก่อน 55555


โดย: aum DR Blue IP: 101.108.36.52 วันที่: 7 มิถุนายน 2554 เวลา:21:03:58 น.  

 
เขาเคยมาที่ทำงานเราทุกงานเลี้ยงวันปีใหม่2ปีแล้ว
เขาเป็นเพื่อนสนิดเจ้านายเราด้วย
เราเคยนั่งทานโต๊ะจีนกับอิอิ
เขาคือนักร้องชายที่ร้องเพลง เคหาสน์สีแดง
แค่นี้เราก็ดีใจมากแล้วถ้าเป็นแอนดริวเรามิสติแตกกระจายเลยหรือเนี่ย

ปล. ขอบคุณพี่แสงคะที่ทำให้เรามาพบกัน


โดย: ฝน IP: 110.168.119.19 วันที่: 7 มิถุนายน 2554 เวลา:21:04:26 น.  

 
สวัสดีค่ะ พี่แสง และเพื่อน ๆ..

คุณโฆษกอุ้มขา..ถ้าสมบัติอันล้ำค่าอยู่หลังรูปคุณอัมพาหมอรุจคงไม่กระชากเอามาอีกหรอกค่ะ..เพราะว่าเห็นสมบัติเก่าแก่ของรุจิโรจน์แล้ว..

คุณโฆษกอุ้มถ้ามีสมบัติอันล้ำค่า "อย่างที่บอก" ก็น่าจะเปิดเผยกันตรง ๆ ให้"ท่านขุน..จนไม่มี"รูปคุณแอนดริวอย่างพี่ถมขอดูเป็นขวัญตาได้ไหม๊ ?..?..555..(พูดจริง ๆ นะคะ)..




โดย: violin IP: 223.206.197.195 วันที่: 7 มิถุนายน 2554 เวลา:21:47:24 น.  

 
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด หนูชอบรุปนี้ค่าาาาาาาาา
กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากให้หนังสืออกเร้วๆ อยากได้ๆ

พี่แสงขา หนูว่าพี่แสงคงต้องเช่าบ้านทิ้งไว้หลังนึงนะคะ ถึงจะเก็บของสะสมของพี่อุ้มได้หมด 5555555

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด อีกครั้ง หนูชอบพี่ดริวรูปนี้จริงๆ นะคะ อิอิ


โดย: Bell_Belt IP: 125.25.70.55 วันที่: 7 มิถุนายน 2554 เวลา:22:06:29 น.  

 
5555555555555เบลล์กรี๊ดดังอ่ะพี่เลยต้องเข้ามาแอบดูหน่อยว่ากรี๊ดไรว๊าาาาแต่แล้วพี่ก็ต้อง ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก
ตายแล้ววววววผู้ชายที่เกยหาดนี้ เป็นปลาผยูนที่หล่อมากๆๆๆ
แต่ดูไปดูมา พี่ดริวนี่หว่า ว๊ากกกกกกกก ชอบๆๆอ้ออยากเป็นสิ่งมีชีวิตแถวนั้นจริงๆค่ะ โอ๊ยยยยยยย อิอิ

ว่าแล้วอ้อก็อยากเห็นของดีของสะสมของพี่อุ้มเร็วๆจังค่ะเอามาอวดไวๆนะคะพี่อุ้ม อ้อวัยรุ่นใจร้อน5555
พี่แสงขา สรุปอ้อก็ยังอยากรู้ว่าของเล่นใหม่พี่แสงคือไรง่าาาา
บอกหน่อยได้ไหมคะ อิอิ

ช่วงนี้งานเยอะขอหายหน้า หายตาไปบ้างนะคะ
แต่ยังไงก็ยังรักและคิดถึงทุกคนที่นี่เสมอนะค๊าาาา
จุ๊บบบบบๆๆๆๆ...ฝันดริวคร๊าบบบบบบ


โดย: อ้อ IP: 115.87.57.80 วันที่: 7 มิถุนายน 2554 เวลา:23:24:12 น.  

 
แวะมาทักทายคร้าาาาาา ตาจะปิดแล้วววว

คิดถึงพี่แสง คิดถึงบอสดริวที่ซู๊ดดดด เมื่อไหร่จะมีข่าวผลงานใหม่ๆละเนี่ยะ ร๊ออออ..รอกันต่อไป

ปล...เกยหาด...เอ่อส่วนมากเค้าใช้กะอะไรคะ คุ้นๆว่าปลาวาฬหรือป่าว..เอิ๊กๆๆๆๆๆๆ



โดย: Makhamnoi et Thistle วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:7:03:42 น.  

 
เข้ามา สวัสดี พี่แสง พี่ดริว F/C

พี่แสง คะ น้องกำลัง จะ เริ่ม สะสม งาน พี่

เเอนดริว อยากให้พี่ แนะ นำ น่ย อ่ะ ค่ะ ว่า เรื่องไหน

สนุก น่า พกพา อ่ะค่ะ ตอนนี้ น้องมีอยุ่ ในใจ

ตามเน่น่ะค่ะ คนระลึกชาคิ กู๊ดบ๊ายซัมเมอร์ สะดุดรัก

ไม้เมือง ลูกไม้ไกลต้น เกมลุ้นรัก รักเกิดในตลาดสด

น้องขอขอบคุณที่พี่เป็นธุระจัดการให้น้อง ขอบคุณ

อีกครั้งคะพี่สาวคนสวย แร่ะ แสนจะใจ ดี





โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:8:06:16 น.  

 


มีคนชอบท่าเกือยหาดจินตนาการกันจนพี่ตื่นนอนมา
ไปเปิดดูในเล่มเขามีเบื่องหลัง
มีเจ้าของท่าเกือยหาดมานอนแอกท่าให้ดู... อิอิ


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:8:23:53 น.  

 
อ๊ากกกกกก พี่แสงอ่ะ แมวอ่ะ ทำร้ายจิตใจจจจจจ
พี่แสงเอาเจ้าตัวนั้นมาเกยหาดคู่กับบอสทำไม่อ่ะ มีนัยสำคัญอะไรหรือเปล่า 555 ....แมวด้วย ปลาวาฬเกยหาดพี่ไม่เคยได้ยิน เคยได้ยินแต่ปลาพยูนอ่ะ

อ่า แล้วของสะสม อ้ออย่านึกว่าของพี่มีเยอะนะ พี่เพิ่งเป็นแฟนคลับนับอายุแล้วเพิ่งรุ่นกระเตาะเพิ่งสามขวบเองจะมีของอะไรมากมายได้ไง 555 น่าจะมีน้อยกว่าติ๋วด้วย

ปล. แมว อยากกินมะขามมากหรือไงเอามาตั้งชื่ออ่ะ 5555555 เค้ารู้น๊าว่าคิดอะไร



โดย: aum DR Blue IP: 202.28.62.245 วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:9:15:49 น.  

 
55555555555555
มาดูปลาพะยูนเกยตื้น อิอิ


โดย: Mrs.Gift Gregson (Sanhachutha ) วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:9:20:34 น.  

 
ขึ้นหน้าใหม่แล้ว ไม่ได้เข้ามาเลย
งานเข้านิดหน่อย..คิดถึงนะคะ



โดย: TewTew IP: 58.9.107.186 วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:14:51:58 น.  

 
ตัวนั้น (สิงโตทะเล) เค้ามาทวงค่าลิขสิทธิ์บอส ที่ลอกเลียนท่าของเค้าน่ะ

แต่ยอมรับ รูปนี้ บอสหล่อจริงๆจ้า


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:16:26:10 น.  

 
กร๊ากกกกกกกก สงสารบอสอ่ะ โดนเก็บลิขสิทธิ์ซะแร้ว
5555555555555 พี่หมวยคิดได้งายยสุดยอดดด
โอยยยยขำอ่ะพี่แสงเอามาเปรียบเทียบซะเห็นภาพเลย
กร๊ากกๆๆๆๆ
พี่แมวววววอ้อหลงอ่านผิดมาตั้งนานนแต่ไม่บอกหรอกค่ะ
ว่าอ่านว่าไร อิอิ


โดย: อ้อ IP: 110.169.12.225 วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:18:26:09 น.  

 
ว้าว ขึ้นหน้าใหม่แล้ว ^^
หายหน้าไปนานเลยค่ะ
ทั้งไปเรียนแถมไข้ยังจับ ซ้อมเชียร์อีกชีวิตมหาลัยนี่
ก็มีเรื่องเยอะอยู่เหมือนกันแหะๆ

ตอนนี้กำลังตั้งหน้าตั้งตารอหนังสืออยู่เลยค่า อยากเห็นมากๆ
สุดท้ายก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันทุกๆคนน้าคะ
เดี๋ยวแดดออก เดี่ยวฝนตก ตามไม่ทันกันเลย
คิดถึงพี่ๆทุกคนค่า ^^


โดย: บิ๋ม IP: 115.87.42.75 วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:19:03:21 น.  

 
อ้อ บอกหน่อยจิ พี่อยากรู้ว่าอ้ออ่านชื่อแมวว่าอะไร รับรองพี่ไม่ล้อเลียนหรอกถ้าไม่ำเป็น ก๊ากกกกกกก.......เอ๊ย!!!!!!! ลองไปอ่านดู อ้ออออ อ่านเป็นอะไรประหลาดๆ หรือเปล่าอ่ะ บอกมเด๋วนี้ 555555555555555

หมวย พี่ขอฟ้องๆๆๆๆอ่ะ (ทำปากยื่นแบบคนขี้ฟ้องสุดๆ) พี่แสงเรียกบอสว่าปลาวาฬอ่ะวันนี้ ไม่ยอมๆ เราขอประท้วงงงงงงงง ขอให้ท่านประธานถอนคำพูดด้วยค่ะ ไม่งั้นอุ้มจะจับตัวปลาวาฬเป็นตัวประกัน 55555

น้องบิ๋ม เพิ่่งเข้าเป็นเฟรชชี่ปีนี้หรือว่าอะไร ขอให้หายไข้ไวๆจ้าาาา

ปล. ทำไม่วันนี้รู้สึกตัวเองคึกจังแฮะ





โดย: aum DR Blue IP: 101.108.53.215 วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:19:31:46 น.  

 
พิมพ์ผิด รีบไปหน่อยกลัวคนแย่งพิมพ์ อิอิ *รับรองพี่ไม่ล้อเลียนหรอกถ้าไม่จำเป็น



โดย: aum DR Blue IP: 101.108.53.215 วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:19:34:00 น.  

 
ประธานคงถอนไม่ได้
เพราะอยากเห็นอุ้มไปลาก ปลาวาฬมาเป็นตัวประกัน
(หลับตาคิดท่าอุ้ม )โอ้ยอาทิตย์นี้ไปเลยพี่จะไปดู





โดย: หนึ่งคิด วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:19:43:42 น.  

 
ขอโทษแฟนคลับของดริวหลายท่าน

สาวร้อยชั่ง tenten10 ฝน นะคะ

น้องบิ๋ม ขอเป็นกำลังใจให้ในทุกๆๆเรื่องคะ

น้องปิง วังคะ อ่านแล้วงง หมายถึงให้หาร้ายที่มีละครที่ตั้งใจซื้อใช่ไหมคะ

พี่ไม่รู้เลยตรงนี้ต้องถามบรรดา เจ้าของสมบัติทั้งหลายที่มาโชว์
กันนั้นละว่าเขาซื้อกันที่ไหน
แล้วเขาบริการส่งปล่าว อาวตอบน้องเขาด่วน.......



โดย: หนึ่งคิด วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:20:45:47 น.  

 
ท่านประธานคะ อุ้มก็พูดไปงั้นเองแหละพี่ มิบังอาจจับท่านเป็นตัวประกันหรอกค่ะ เดี๋ยวโดนดีดกระเด็นออกมา 5555555


โดย: aum DR Blue IP: 101.108.53.215 วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:20:51:32 น.  

 
55555555555555 อ้ออ่่ะ พี่พอจะเดาออกนะ กรี๊ดดดดดดดดด ชื่อพี่ออกเพราะพริ้ง ตั้งได้มั่วที่สุดในสามโลก ไม่เชื่อุถามพี่อุ้มดิว่าหมายถึงอะไร 5555555

พี่อุ้มอ่ะ อย่างบอสเนี่ยะแมวว่า ปลาวาฬอ่ะเหมาะสมที่ซู๊ดดด เลยแหละคะ 555555555 จริงๆเห้นภาพครั้งแรกนึกถึงปลาวาฬเกยตื้น ยังไงไม่รู้ ก๊ากกกก อย่าโกรธกันเน้อบอส ผยูนหรือโลมา มันก็ดูตัวเล็กไป 5555555

แค่นี้ก่อนตอนนี้ชักเริ่มหิวไป DD ก่อน 555555


โดย: McCutest et Thistle IP: 82.9.40.242 วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:20:53:28 น.  

 
อ๋อ น้องปิง เรื่องละครพี่สั่งจากหลายร้านมาก 555 แต่ร้านล่าสุดแล้วคุณภาพโอเคก็คือร้านย่าแดงที่พี่จอยเค้าแนะนำพี่ค่ะ แต่พี่เอาเบอร์ไว้ไหนไม่รู้เดี๋ยวหาก่อน แล้วล่าสุดร้านที่พี่ติ๋วสั่งเห็นว่าชัดนะคะ เดี๋ยวรอพี่ติ๋วมาตอบ อิอิ


โดย: aum DR Blue IP: 101.108.53.215 วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:20:54:43 น.  

 
อุ๊ยๆๆ มาอีกคนแล้วแมว ว่าบอสเป็นปลาวาฬ เดี๋ยวพี่จะฟ้องบอสด้วย (ถ้ามีบุญได้เจออีกนะ ก๊ากกกก) ว่านินทาบอสกัน

วันนี้ขี้ฟ้องสุดๆเลยแฮะเรา 55555

ปล. บอสบอกว่าการนินทาเป็นบาปนะเออ


โดย: aum DR Blue IP: 101.108.53.215 วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:20:59:36 น.  

 
Hello

เหน่งมีคำถามตามประสาคน low tech ทำไมเวลาเข้าหน้าก่อนนี้มองไม่เห็นกระทู้ยาวเหยียดเหมือนก่อนคะ มันดูหดๆ มีแต่หน้าปัจจุบันหน้า 82 หน้าเดียวที่ดูเหมือนเดิม

หรือเป็นเพราะพี่แสงกันพื้นที่ไว้ให้ post รูปคะ ใครก็ได้วานบอก

P.S. ไม่มีสมบัตืแอนดริวเลย มีแต่ความประทับใจ


โดย: โป๊งเหน่ง IP: 14.207.234.226 วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:21:00:11 น.  

 
ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก ขำรูปพี่แสง
ว๊ากกกกกกกกกกพี่แสงคงไม่ได้หมายความว่า เอ่อ....... ไม่เอาๆ หนูไม่พูดดีกว่า เด๋วจะกลายเป็นนินทา พี่ดริวสุดที่รัก อิอิ

พี่แมว log in นั้นน่ะ คิดดีแล้วใช่ไหมคะ 55555555555



โดย: Bell_Belt IP: 125.25.11.68 วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:21:07:35 น.  

 
มาให้เบอร์ ร้านย่าแดง เบอร์นี้จ้ะ 081-4269886 จ้า ลองโทรไปนะ ร้านนี้ ถ้าเป็นละครของดริว ภาพชัดทุกเรื่องเลย ส่วนละครคนอื่นถ้าเป็นละครใหม่ก็ชัด ส่วนละครเก่า ชัดบ้าง ไม่ชัดบ้าง

นี่กำลังสั่ง "เกมลุ้นรัก" เพราะ ขี้เกียจเปิดดูใน youtube แล้ว


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:21:50:46 น.  

 
มาอีกทีจ้ะ พี่แมวฝากลิ้งค์มาให้ช่วยโหวตค่า

//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A10661726/A10661726.html

^^


โดย: Bell_Belt (Bell DR ) วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:22:45:31 น.  

 
ตอนนี้ น้องมี แค่เบอร์ย่าแดงพี่ศรกลให้มา กับ เวปไซบีเคเคที่

พี่ติ๊วติ๋วให้มาน้องอยากมีตัว เลือก เยอะ น่ย อ่ะค่ะ

ไม่อยากไปสั่งซื้อ แล้ว ประมาณว่า ดู แล้ว ปวดตา อ่ะค่ะ

I need more ditael อ่ะค่ะ พี่แสง เพราะ พี่แอนดริว

มีแต่คนสะสมงานของพี่เขาอ่ะค่ะ

ขอบคุณอีกครั้งน่ะค่ะพี่แสง


โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 9 มิถุนายน 2554 เวลา:3:10:37 น.  

 
555555555 ขำสิงห์โตทะเลของหมวย

สิงห์โตดริวเกยตื้น

หวัดดีทุกคน

ตอนนี้หลายคนก็กลับไปเวิ่นเว้อกับละครเก่าๆของบอสเราอีกแล้วเนอะ ติดกับวังวนแบบนี้กันอีกนาน อิอิ

น้องปิง ร้านย่าแดงก็ชัดอยู่นา แต่ร้านที่พี่สั่งสะดุดรักมาอ่ะ ชัดมาก อยากได้ละครเรื่องอื่นที่ชัดแบบนี้อ่ะจะลงทุนซื้อใหม่หมดทุกเรื่องเลย 55 แบบดูแล้วมันสุขใจมากภาพใสๆเนี่ย


โดย: TewTew IP: 58.9.93.2 วันที่: 9 มิถุนายน 2554 เวลา:12:00:31 น.  

 
ดีใจคะที่พี่แสงทักทาย
ขอบคุณคะที่ทำให้หายเหงา
มีเพื่อนๆได้คุยกันทุกวัน
ไปทำงานก่อนนะคะ


โดย: ฝน IP: 125.24.222.117 วันที่: 9 มิถุนายน 2554 เวลา:12:54:16 น.  

 
ช่วงนี้รู้สึกเหลวไหลกับงานการมากเลย เพราะมัวแต่อะไรก็ไม่รู้ กันคนที่นอน
เกยหาด อยู่นี่แหละ ไม่ไหว ๆ แล้ว...ตอนกลางวันก็ไม่เป็นอันทำงานมัวแต่ตามกระทู้
เก็บภาพมาทำ photoshop แถมเจอคุณนายเกร้กสันสับขาหลอกตั้งแต่เมื่อวาน ยิ่งบิ้ว
ไปใหญ่ 555555 กลับบ้านก็นั่งแช่อยู่หน้า notebook ยำภาพที่เก็บมาเมื่อตอนกลางวัน
....ไปกันใหญ่แล้วจอยเอ๋ยยยย....เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนต้องทดลองใช้เวปใหม่ของ
หน่วยงานแล้ว ยังมัวแต่เข้า pantip bloggang fackbook อยู่นั่นแหละ...กรรมแท้ ๆ
...ขอบ่นหน่อยนะค่ะ เผื่อจะเรียกสติของตัวเองกลับคืนมาบ้าง 5555

เหมือนเดิมค่ะ จิ๋มภาพเล็กไปหาภาพใหญ่ ...ขออนุญาติพี่แสงใช้พื้นที่โพสภาพหน่อย
นะค่ะ ขอบคุณค่ะ







โดย: ศรกล วันที่: 9 มิถุนายน 2554 เวลา:13:51:13 น.  

 
กิฟสับขาหลอกอะไรหรือ
กิฟเป็นศูนย์หน้าเบอรื10 ยิ่งประตูเบอร์ 1 ใช่ปล่าว


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 9 มิถุนายน 2554 เวลา:14:35:28 น.  

 
พี่ TewTew สั่งซื้อละคร สะดุดรัก ที่ร้านไหนค่ะ จะได้สั่งซื้อด้วย ตอนนี้กำลังติดละครเรื่องนี้ อยากได้เป็นเจ้าของบ้างจังค่ะ ดูจาก youtube บางครั้ง net มันช้า ไม่ค่อยต่อเนื่องเลย ขอบคุณนะคะ


โดย: sungko api IP: 202.28.78.176 วันที่: 9 มิถุนายน 2554 เวลา:14:54:50 น.  

 
ทักทายยามดึกค่า ฝันดีนะคะทุกคน ^ ^


โดย: Lin Lin IP: 180.180.100.105 วันที่: 9 มิถุนายน 2554 เวลา:23:43:22 น.  

 
ขอคุยนอกเรื่องได้มั๊ยคะ ไม่ได้คุยเรื่องหนังเก่า ๆ ของดริว

ที่เห็น ๆ ว่าดริวไปเป็นวิทยากรที่เรือนจำเนี่ย
นึกภาพไม่ออกจิง ๆ
เพราะไม่เคยเห็นเค้าเป็นพิธีกร แถมไม่เคยออก
รายการอะไรเลย
จินตนการไม่ออกเลยอ่ะ
แต่น่าชื่นชมที่เค้า (แอบ)ทำอะไรดี ๆ อีกแล้ว
น่ารักที่สุด คนไรไม่รู้


โดย: adrewp IP: 202.91.19.206 วันที่: 10 มิถุนายน 2554 เวลา:0:16:59 น.  

 
น้องปิง ร้านย่าแดงก็ชัดอยู่นา แต่ร้านที่พี่สั่งสะดุดรักมาอ่ะ ชัดมาก อยากได้ละครเรื่องอื่นที่ชัดแบบนี้อ่ะจะลงทุนซื้อใหม่หมดทุกเรื่องเลย 55 แบบดูแล้วมันสุขใจมากภาพใสๆเนี่ย


โดย: TewTew IP: 58.9.93.2 วันที่: 9 มิถุนายน 2554 เวลา:12:00:31 น.


น้องสั่งไปแล้วคะ แต่ยังม่ะได้ ฮือๆๆๆๆๆๆๆ

พี่ติ๋วพอจะรุ้ มะค่ะ ว่า ปิง อยาก ได้ เรื่อง เรือนไม้สีเบจ

ประมาณว่า สมบรูณ์ ที่สุด จะหาได้ที่ไหนคะ ไปหาเสริ๊ซ

ดูแล้ว เป็น แบบสามแผ่นจบ ทั้งนั้น ต้องออกมาแบบ

ภาพ เบลอๆ อ่ะคิดว่า น่ะค่ะ ขอบคุณ พี่ติ๋ว อีกครั้งน่ะค่ะ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆ แฟนคลับทุกคนพี่แสง พี่แอนดริว

รักสาสุขภาพกันน่ะค่ะ ทุกๆท่าน


โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 10 มิถุนายน 2554 เวลา:3:09:02 น.  

 
ตอบadrewp

ที่จริงระยะหลังๆๆมานี่ดริวเขาจะทำงานในส่วนของโบส
ที่มีกิจกรรม หลายครั้ง
ดริวบอกว่าสิ่งที่เขาอยากให้แฟนคลับได้พบ สิ่งดีๆๆ
ที่เขาได้พบมา
ดริวเขาเป็นผู้ประกาศ ใครที่สนใจ ทางด้านคริสศาสนา
ก็ไปศึกษาได้
คิดว่าถ้าใครตั้งมั่นทางด้านนี้จริงๆๆๆก็หาโบสใกล้ๆๆบ้าน
เข้าไปศึกษาดูเองที่นั้นผู้คนเป็นมิตรที่ดีคะ





โดย: หนึ่งคิด วันที่: 10 มิถุนายน 2554 เวลา:9:08:03 น.  

 
ใครเคยดูหนังคนระลึกชาติมั่งอ่ะ..เราชักอยากดูซ๊ะแระ..เด๋วลองไปหาซื้อแผ่นมั่งดีกว่า..


โดย: tenten10 IP: 180.180.51.151 วันที่: 10 มิถุนายน 2554 เวลา:18:03:52 น.  

 
น้อง sungko api พี่สั่งที่เวปนี้ค่ะ

//www.bkkdrama.com/catalog.php?idp=5599

น้องปิงขราา ละครเก่าคุณภาพมันก็จะได้ประมาณนั้นอ่ะค่ะ
ของพี่ก็3 แผ่นเหมือนกัน ก็พอดูได้ไม่เลวร้ายจนเกินไป
ไว่ถ้าพี่เจอชัดเจ๋งกว่านี้พี่จะบอกนะคะ

สะดุดรักพี่สั่งได้นานมาก เค้าบอกว่ารอแผ่นต้นฉบับให้อ่ะ
แต่พอได้มาก็โอเคนะ


โดย: TewTew IP: 58.11.57.5 วันที่: 10 มิถุนายน 2554 เวลา:18:59:53 น.  

 
โอโฮ
อยากเห็นตอนดริวตอนกำลังทำงานจัง


โดย: adrewp IP: 58.10.33.233 วันที่: 10 มิถุนายน 2554 เวลา:20:00:54 น.  

 
เอาภาพแคปจากสะดุดรักมาฝากค่ะ

ละครในดวงใจ...สะดุดรัก



















โดย: แฟนคุณกฤษณ์ตัวจริงเสียงจริง (tew DR ) วันที่: 10 มิถุนายน 2554 เวลา:21:04:42 น.  

 
ที่เคหาสน์คนรักแอนดริว ฉลวย fc เค้าจัดห้องจัดหับ
ไว้ให้ปลาวาฬเกยตื้นแล้วค่ะ ห้องสวย คลาสสิคเชียว
ดูท่าแล้วเนี่ย สุขกายสบายใจจริงๆโน๊ะบอสโน๊ะ
นอนแล้วคงจะหลับฝันดริวแน่เลย

Photobucket


โดย: TewTew (tew DR ) วันที่: 10 มิถุนายน 2554 เวลา:21:14:08 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่แสงและเพื่อน ๆ..

ช่วงนี้ไม่มีข่าวคุณแอนดริวจากสื่อต่าง ๆเรื่องงานทางด้านวงการบันเทิงเลย
แต่มีข่าวที่ทำกิจกรรมดี ๆ จากเพื่อน ๆ FC (นักข่าวประจำใจ..)แค่นี้ถมก็มีความสุขแล้ว และดูละครเก่า ๆที่คุณแอนดริวเล่นเรื่อย ๆ เลยทำให้ไม่รู้สึกว่าคุณแอนดริวเงียบค่ะ..

Bg พี่แสงทำให้พวกเราไม่เหงาเลย..

ขอบคุณค่ะพี่แสงและเพื่อน ๆที่ส่งข่าวเรื่อย ๆ..
ติ๋วติ้วขา รบกวนทำให้คุณแอนดริวนอนที่สนามหญ้าหรือสวนหย่อมที่มีต้นไม้คุณAuddy ปลูก น่าจะมีความรู้สึกสดชื่นอีกแบบนะคะ..

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ..


โดย: violin IP: 223.207.105.209 วันที่: 11 มิถุนายน 2554 เวลา:6:02:51 น.  

 
อยากเก็บดาวมาให้พี่ติ๋ว จริงๆ เรยคะ ปิง ก็ชอบนะคะ

กฤษพงศนี่อ่ะ ไปหาอ่านย้อนหลังเขาบอกว่าเรื่องนี้ พี่ดริว

อวบระยะสุดท้าย ก็ขำๆอ่ะ พี่เขาดี เนาะ อวบก็อวบทั้งตัว

ยุบก็ยุบทั้งตัว จาก กฤษพงศ มาถึง หมอรุจน์ ปิงว่า

พี่เขารักษาสุขภาพได้ดีมากเรย สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆ

ทุกๆท่าน


โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 11 มิถุนายน 2554 เวลา:8:15:00 น.  

 
สนใจศึกษาคะพี่แสง
แต่ต้องให้แอนดริวอยู่ด้วยนะคะอิอิ (ไม่ได้พูดเล่นนะคะเรื่องจริงทำจริง)
แล้วพวกเราจะทำอย่าไรต่อไปค่ะพี่แสงแนะนำด้วยคะ
ความฝันจะได้เป็นจริง
ปล. ขอบคุณพี่แสงที่ทำให้เรามาพบกัน


โดย: ฝน IP: 124.120.0.122 วันที่: 11 มิถุนายน 2554 เวลา:10:49:31 น.  

 
หวัดดริวค้าบบบบบ
เข้ามาแบบง่วงนอนๆๆ พอดีเลยเจอเตียงนอน แต่มีเจ้าของจับจองแล้ว งั้นขอไปนอนเฝ้าหน้าเตียงได้เปล่าเนี่ย เอิ๊กๆ พอดีล่ะเนอะ โดนปลาวาฬเหยียบแบนแต๊ดแต๋ 555

พี่แสงคะ สุรปว่าของเล่นใหม่ของพี่แสงคืออะไรก็ยังไม่มีใครรู้เลยนะคะ เป็นของเกี่ยวกับบอสหรือเปล่าอ่ะพี่ บอกหน่อยค่ะๆๆๆๆๆๆ






โดย: aum DR Blue IP: 202.28.62.245 วันที่: 11 มิถุนายน 2554 เวลา:12:57:51 น.  

 
คุณชิงคะขออนุญาตเอาข้อความที่คุณชิงแปลจากที่แฟนคลับจีนเขียนถึงบอสมาแปะให้พวกเราดูกันที่นี่นะคะ .....โดยไม่รอคำตอบจากคุณชิง เราก็แปะเลย 55555

************************

คุณชิงแปลจากเวปข้างล่างนี้ค่ะ

//tieba.baidu.com/f?z=680682297&ct=335544320&lm=0&sc=0&rn=30&tn=baiduPostBrowser&word=%CC%A9%BE%E7&pn=3480

*************************

ทนไม่ไหวอีกแล้ว ที่ทุกวันต้องมาเข้ากระทู้ ได้แต่อ่านอย่างเงียบๆ
ตอนนี้จึงตัดสินใจที่เขียนออกมา คิดหลายครั้งกว่าจะตัดสินใจเลือกกระทู้นี้ เขียนข้อความเพื่อแสดงความชอบต่อ Andy
ฉันเป็นคนมาใหม่หวังว่าทุกคนคงให้อภัยถ้ามีอะไรผิดพลาด

1 พบครั้งแรก---- แปลกใจ
การได้ รู้จัก Andy ช่างเป็นความบังเอิญที่งดงาม เพราะชื่อละคร Tingyuanshenshen เหมือนกับของฉวนเหยา ดึงดูดให้ฉันซึ่งตอนนั้นไม่มีละครอะไรจะดู เกิดความสนใจขึ้นมา จะเป็นความบังเอิญที่ไม่คาดฝัน หรือบุพเพสันนิวาสที่ฟ้ากำหนดมา ฉันก็ได้รู้จัก Andy ฉันรู้สึกประหลาดใจมาก นักแสดงคนหนึ่ง หน้าตาก็ไม่เตะตา ความสามารถในการแสดงก็ดูเหมือนจะไม่มาก แต่กลับดึงดูดใจฉัน (ขออภัยที่พูดเช่นนี้ เพราะ ละครตอนแรก การแต่งตัวของพระเอกดูไม่น่าสนใจเท่าไหร่)ความอยากรู้อย่างแรงกล้าทำให้ฉันดูละครเรื่องนี้ต่อ

2.ดูอีกครั้ง——ถอนหายใจ
ฉันถูกแรงดึงดูดนั้นทำให้ ดูละครจนครบ 3ตอนในเวลาไม่นาน เป็นเพราะประหลาดใจกับการแสดงที่สมบูรณ์แบบของ
Andy ฉันตัดสินใจรอดูละครอย่างใจจดจ่อทีละตอน ซึ่งปกติแล้วฉันจะรอให้ออกมาครบทุกตอนแล้วค่อยดูทีเดียว
ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ ผ่านมาไม่กี่เดือน มีความเข้าใจในตัว Andy เล็กน้อย ก็เหมือนอย่างที่ทุกคนพูด
Andy เหมือนกับ ชา เมื่อใช้ใบชาต่างชนิด ใช้น้ำคนละที่ ใส่ถ้วยที่แตกต่าง คนละเวลา และดื่มในอารมณ์ที่ไม่เหมือนกัน
จะให้รสของน้ำชาที่เปลี่ยนไป ยิ่งลิ้มยิ่งรู้สึกถึงรสชาติ ยิ่งชิมยิ่งรู้สึกถึงความลึกลับ ทำให้คนคิดจะหยุดก็หยุดไม่ได้
ฉันเป็นคนที่ชอบดาราเพราะฝีมือการแสดง เพราะฉันรู้ดีว่า idol ถึงจะดังขนาดไหน แต่ถ้าไม่มีฝีมือเดี๋ยวก็ดับ และสำหรับ Andy ฉันไม่ได้แค่ชื่นชอบ แต่ฉันรู้สึกศรัทธาด้วย เพราะคุณมีใบหน้าหล่อเหลาแบบidol แต่กลับโด่งดังเพราะฝีมือที่แท้จริงของตน
นักแสดงทั่วไป มักจะแสดงโดยมีเงาของตัวตนที่แท้จริงอยู่ในการแสดงนั้นด้วย หรือไม่ก็นำบทบาทของตัวละครไปใส่ในบุคลิกของตนเอง ยิ่งกว่านั้นอาจจะนำบทบาทที่ตนเองเคยแสดงมายำรวมกัน แสดงออกมาเป็นตัวละครแบบผสมผสาน
แต่ไม่ใช่ Andy เวลาดูตัวละคร จะมีบุคลิกเฉพาะตัวนั้น ไม่มีลักษณะของตัวละครเรื่องอื่นมาปะปน ถ้าไม่ใช่ว่าหน้าตาเหมือนกันก็ไม่รู้หรอกว่าเป็นนักแสดงคนเดียวกัน

เค้ามีชีวิตที่จริงจังเหลือเกิน

ไม่สนใจชื่อเสียง ใช้ชีวิตได้ดั่งใจตน ในช่วงที่ชื่อเสียงการงานสูงสุด อยากถอยก็ถอย ไม่ได้ลังเลแม้แต่น้อย ทำแต่ในสิ่งที่มีคุณค่าที่ตนคิดจะทำ และคิดว่าสมควรทำเท่านั้น ไม่สนใจสายตาของคนอื่น เหมือนกับคำพูดของ Dante ที่ว่า Follow your own path, and let people talk. *

เค้ามีชีวิตที่ง่ายและอิสระเหลือเกิน

* น่าจะมาจาก Follow your own path, and let people talk. ของ Dante Alighieri กวีชาวอิตาลี
ขอใช้ภาษาอังกฤษเลยแล้วกัน เพราะแปลจากจีนเป็นไทยแล้วไม่สละสลวย
ไม่เปลี่ยนแปลงตัวตนเพราะสิ่งแวดล้อม ขอใช้คำพูดของอาจารย์ที่มักใช้ในการวิจารณ์คนโบราณคือ สูงส่งทระนง ไม่ก้มหัวให้กับความยากลำบาก ถึงยากจนก็มีความสุข ไม่ใฝ่หาความร่ำรวย ไม่แปดเปื้อนต่อสิ่งสกปรกรอบกาย

คนที่อายุสามสิบอย่างเค้า แต่กลับไม่แปดเปื้อนต่อโลกียวิสัย มีข่าวในทางลบน้อยมาก ดวงตาทั้งคู่ยังคงบริสุทธิ์ แจ่มใส
มีแต่เพียงใบหน้าเท่านั้น ที่ค่อยๆเปลี่ยนจากอ่อนเยาว์เป็นผู้ใหญ่เต็มตัว เค้ามีชีวิตอย่างเปิดเผยใจกว้าง
เวลาดึกแล้ว สมองไม่ค่อยแจ่มใส ความคิดก็ไม่แจ่มชัด เขียนดูยุ่งๆเล็กน้อย ไม่มีปัญญาเขียนให้ดีกว่านี้ สรุปก็คือ
Andy คูณคือชาถ้วยนั้นในใจของแฟนคลับทุกคน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ทำอะไร พวกเราจะคอยสนับสนุนคุณเช่นเดิม ดังนั้น Andy พยายามเข้านะ เดินตามทางของตัวเอง ไล่ตามความฝันของตน พวกเราขออวยพรให้คุณตลอดไป Best wishes of you!

รู้สึกขอบคุณสิ่งที่ทุกคนในที่นี้ได้ทำทั้งหมด ทำให้ฉันได้มีโอกาสรู้จักและเข้าใจ Andy

ขออวยพรทุกคน

หวังว่า Andrew Tea Club ยิ่งนานยิ่งดีขึ้น ยิ่งนานยิ่งมีคนเข้าร่วมทีมแฟนคลับมากขึ้นเรื่อยๆ

Credit:星夜TSN 【泰平胜世┊盖楼┊】 为andrew盖楼 from baidu.com
(庭院深深 Tingyuanshenshen คือชื่อจีนของเคหาสน์สีแดง )

แปลโดย : LehXin

*******************

เฮ้อ อ่านแล้วปลื้มสุดๆ ค่ะ ขอบคุณ คุณชิงที่แปลมาให้อ่านกันนะคะ





โดย: aum DR Blue IP: 101.109.161.247 วันที่: 11 มิถุนายน 2554 เวลา:19:59:42 น.  

 
อยาก เห็น พี่ แอนดริว ใน ราย การ สาระแน แซ่บ เวอร์

ของพี่วิลลี่ จัง อยากดู มั่กๆ


โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 12 มิถุนายน 2554 เวลา:6:15:06 น.  

 
เราอ่านแล้วก็ปลื้มมากเลยอุ้ม น้ำตารื้นแทนบอสจริงๆ

เอ....ของเล่นใหม่พี่แสงเหรอ เราว่าเรารู้นะ5555

เกี่ยวกับบอสมัั๊ยนี่ น่าจะเกี่ยวนะ ไม่ทางตรงก็ทางอ้อมอ่ะ อิอิ

เด๋วนี่พี่แสงเค้าอินเทรนแล้วอุ้ม 55555



โดย: TewTew IP: 110.168.152.169 วันที่: 12 มิถุนายน 2554 เวลา:11:18:06 น.  

 
เอ๊ยๆๆ ติ๋วมีลับลมคมนัยหรอ กระซิบบอหน่อยของเล่นอินเทรนด์ของพี่แสงเนี่ย iPhone ก็ไม่ใช่ BB ก็ไม่ใช่ แล้วอะไรเนี่ย

พูดถึงแฟนจีนนี่เค้าฟิตกันใช้ได้เลยนะ เพิ่งตั้งคลับกันเมื่อวันท่ 8 พ.ค.54 แต่ว่าทำโน่นทำนี่ เอาบทสัมภาษณ์ที่พวกเราแปลเป็นอังกฤษไปแปลต่อเป็นจีน แต่ว่าทำเป็นภาพออกมาสวยงามน่าอ่านเป็นที่ซู๊ดดดด ดีเริ่ด เค้าขยันขันแข็งกันแบบนี้ก็ดี บอสเราจะได้โกอินเตอร์เร็วๆ ......บอสจงเจริญ ฮริ้วววววววว

ปล.ว่าจะเอารูปที่คนจีนทำมาแปะ แต่พอดีล็อคอินหมดอายุยังไม่ได้ต่อใหม่เลย เห็นกิฟว่าจะมาแปะให้


โดย: aum DR Blue IP: 101.109.171.231 วันที่: 12 มิถุนายน 2554 เวลา:12:56:54 น.  

 
สวัสดีพี่ๆทุกคนตอนเย็นๆค่า ^/\\^

ขอบคุณค่าพี่aum DR Blue (ขออนุญาตเรียกพี่อุ้มนะคะ^^)
บิ๋มเพิ่งเป็นเฟรชชี่ปีนี้เลยค่ะ
กำลังปรับตัวไปเรื่อยๆ
และก็ตื่นเต้นในหลายๆเรื่องเหมือนกันค่า
ตอนนี้อาการก็ดีขึ้นมาเยอะแล้ว
ดีกว่าเมื่อ 2-3วันก่อนไม่มีเสียงเลยค่า
ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะพี่อุ้ม :)

ขอบคุณพี่แสงมากๆนะคะ สำหรับกำลังใจ
ตอนนี้บิ๋มพร้อมลุยแล้วค่ะพี่ :)

อยากบอกว่าแฟนคลับทางนู้นน่ารักมากๆเลยนะคะ
เห็นแล้วเป็นปลื้มแทนเลย ^^


โดย: บิ๋ม IP: 124.121.48.247 วันที่: 12 มิถุนายน 2554 เวลา:18:47:21 น.  

 
สวัสดีค่ะ

เหน่งกำลังดูทางผ่านกามเทพอยู่ และยังไม่จบ ( เชยอีกแระ ) คิดเล่นๆ ว่าหากบังเอิญแอนดริวเพิ่งมาเล่นเรื่องนี้ในอายุช่วงนี้ ซึ่งวัยจริงน่าจะใกล้คุณไตรภพในบทประพันธ์มากกว่า คงจะดูโหด & กวน กว่าในตอนนั้นไม่น้อย แต่ไม่ใช่ว่าเธอเล่นไม่ดีนะคะ ก็มาตรฐานสูงเหมือนเดิมน่ะแหละ ฉากโยนกระป๋องน้ำผ่านนางเอกฟิ้ว ให้ไปตักน้ำอาบเองนี่เถื่อนได้ใจ

แต่ไม่เท่าฉากลากนางเอกสองขาไปบนชายหาดนะคะ อันนั้นเธอเล่นแบบไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ T_T

ขอให้มีวันจันทร์ที่สดใสนะคะ


โดย: โป๊งเหน่ง IP: 14.207.219.17 วันที่: 12 มิถุนายน 2554 เวลา:22:50:39 น.  

 
กำลัะงจะดู คุณภัทร ซุปตาร์ แค่ฉากแรก

ก้สำลักน้ำแร่ะ กำลังดื่มน้ำ ต้องก๊าก

ออกมากันม่ะอยุ่ เจงๆ คงต้องซื้อมาเก็บไว้ อีก แร่ะ

อิอิ เก็บให้หมด ทุกอย่าง ไปดูต่อ แร่ะ

สวัสดีค่ะพี่แสง พี่ดริว พี่ๆ เพื่อนๆ B HAPPY

EVERY 1'S TAKE CARE & HEALTHY ,TOO.


โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 13 มิถุนายน 2554 เวลา:2:40:38 น.  

 
ขอบคุณพี่อุ้มนะค่ะ ที่แปะที่คุณชิงแปลให้อ่านคะ

อ่านแล้วปลื้มแทนจริงๆ อ่านแล้วอยากบอกเล่าความรู้สึกตัวแมวเองมั่ง อิอิ อันนี้เห้นด้วยกะเค้าจริงๆ ที่ว่าแอนดริวไม่เตะตา 5555 เพราะแมวเองบางครั้งบางมุมรู้สึกว่าบอสขี้เหร่จัง พี่อุ้มอย่าเพิ่งเหยียบแมวนะคร้าาา 55555 พูดจากใจจริงๆ จากสายตาตัวเองที่เห็นภาพเคลื่อนไหวในทีวี และภาพนิ่งจากหนังสือ อันนี้จากความรู้สึกที่ไม่เคยเห้นตัวเป็นๆนะค่ะ ไม่แน่ความรู้สึกนี้อาจจเปลี่ยนไปถ้ามีโอกาสเจอตัวเป็นๆกับเค้าซึ่งความเป็นไปได้ที่จะมีโอกาสเจอนั้นคือ 0.00001% 5555555 ( หัวเราะให้กับชะตากรรมของตัวเอง ) แต่สำหรับเรื่องฝีมืออันนี้ยอมรับโดนใจเต็มๆ

เห็นมีคุยเรื่องอยากมีผลงานของบอสไว้ในครอบครอง ถ้าใครอยู่ฝั่งอังกิด แมวเองสั่งซื้อทาง //www.dootvuk.com มีเบอร์โทรด้วยถ้าใครสนใจ pm มาได้นะคะ ความคมชัดของละครนั้นขึ้นอยู่ว่าเก่าหรือใหม่นะคะ ก็โอเคใช้ได้

โอ้โห พี่อุ้มแฟนๆทางจีนเค้าเพิ่งตั้งคลับขึ้นมาเองเหรอคะ แต่ว่าดูท่าแล้วขยันมากก แมวเข้าไปแอบดูประจำ อยากรู้มากว่าเค้าเขียนอะไรกัน ใช้อากู๋แปลอ่านแล้วปวดตับมากก ไม่เข้าใจอยู่ดี เห้นบางเม้นท์เค้าเม้นท์ยาวๆ ก็อยากรู้นะค่ะ ว่าเค้าเขียนอะไร อยากจะรู้ว่าเค้าจะวิจารณ์แบบไหน ยังไง

สรุปแล้วตอนนี้ยังไม่มีข่าวคราวอะไรยังไงเลยใช่ไหมคะ สงสัยต้องปลีกตัวหาที่สงบๆ ปลีกวิเวกอีกคนแล้วแหละ ขอไปทำใจสักระยะ 5555

ปล..วันก่อนเผลอเรียกบอสว่าปลาวาฬ วันนี้ขอถอนคำพูดนะค่ะ เพราะดูจากรูปที่เธอไปบรรยายหรืออะไรที่ว่านะ ดูเธอผอมลงนะคะ ไม่เห็นเหมือนตอนอาทิตย์ก่อนๆๆ ที่เหมือนเธอจะหยิบเสื้อผิดไซด์มาใส่นะค่ะ อิอิ พี่แสงคะมีของเล่นอะไรใหม่เหรอคะ ยังไม่เฉลยเลย อยากรู้ด้วยคน อิอิ



โดย: Makhamnoi et Thistle วันที่: 13 มิถุนายน 2554 เวลา:5:35:41 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่แสงและทุกคน

รู้ว่าทางผ่านกามเทพนี่นานมาแล้ว แต่เพิ่งรู้ชัดๆวันนี้ว่าละครออนแอร์ปีไหน.. 2544...

ขอดื่มอวยพร ฉลองครบรอบ 10 ปี ละครแห่งทศวรรษที่เราไม่ลืมค่ะ

Have a good night.


โดย: โป๊งเหน่ง IP: 14.207.219.17 วันที่: 13 มิถุนายน 2554 เวลา:20:04:31 น.  

 
น่าแปลกใจนะคะที่พระเอกนางเอกทางผ่านกามเทพ
ทั้งสองท่านดูหล่อและสวยขึ้นกว่าเมื่อ10ปีที่แล้วเสียอีก
มีความสุขทุกครั้งที่ได้ดูทางผ่านกามเทพ
ปล.เมื่อวันอาทิตย์ไปใส่บาตรพระ 15000 รูป แถวบางเขนเอาบุญมาฝากพี่แสงและ fc แอนดริวทุกท่านนะคะ


โดย: ฝน IP: 124.120.82.38 วันที่: 13 มิถุนายน 2554 เวลา:21:30:02 น.  

 
จำได้ว่าเคยมีคนถามหารูปนี้
รูปวาดคุณกฤษณ์โดยฝีมือของเพียงลดา(ที่แอบวาด)
เลยเอามาฝากค่ะ ชอบๆ







โดย: แฟนคุณกฤษณ์ตัวจริงเสียงจริง (tew DR ) วันที่: 13 มิถุนายน 2554 เวลา:22:07:32 น.  

 
อาทิตย์นี้กลับเนื้อกลับตัวมาทำงานทำการหาเลี้ยงครอบครัวเหมือนเดิมแล้วค่ะ หลังจากอาทิตย์ที่แล้ว มัวแต่ดูละครของดริวดึกๆ ดื่นๆ เล่นเอาตื่นไม่ทำงานไม่ไหว ถึงออฟฟิศเกือบสิบโมงทุกวัน ฮ่าๆๆๆ ก้มหน้าเดินงุดๆไปนั่งโต๊ะ กลัวลูกน้องสบตา

fc คนไหนยังไม่ได้ดูเกมลุ้นรัก รีบไปหาดูโดยด่วนเลยนะคะ บอสน่ารักมากกก ละครก็สนุก ขำๆ นักแสดงคนอื่นก็เก่งกันทุกคนค่ะ บอสเราสุดยอดเลย เลือกได้พอเหมาะ กำลังดี ไม่เว่อร์เกินไป แบบว่าไม่ได้ดูละครแล้วหัวเราะอะไรแบบนี้มานานมากแล้ว เสียดายอย่างเดียว รีบจบไปหน่อยนะบอสนะ


โดย: น้ำฟ้า nongkao@hotmail.com IP: 58.64.95.122 วันที่: 13 มิถุนายน 2554 เวลา:22:30:14 น.  

 
สวัสดีค่ะ พี่แสง เพื่อน ๆ..

พี่แสงคะ คุณอุ้มถมเมลล์หาค่ะ..คอยฟังเสียงตอบนะคะ..

Makhamnoi et Thistle ถมอ่านเม้นท์คุณเราคงประเภทเดียวกัน..คือ..โอกาสเจอคุณแอนดริว 0.00001% 5555555 ( หัวเราะให้กับชะตากรรมของตัวเอง ) แต่สำหรับเรื่องฝีมือของคคุณแอนดริวอันนี้ถมยอมรับคุณแอนดริวทำได้ดีทุกบทบาท..ค่ะ..

ถามจริง ๆ อย่าว่าไม่สุภาพเลยคุณ Makhamnoi อ่านภาษาไทยว่าอะไร ถมไม่เก่งภาษาอังกฤษหรอกเลยแปลยาก แต่เป็นคนภาคอีสานแล้วรู้ภาษาอีสานค่อนข้างเยอะ..
เลยถามว่า "Makhamnoi " คือ มะขามน้อย..หรือ "หมากหำน้อย" หรือ "บักหำน่อย" ช่วยเฉลยหน่อยนะคะ..

ขอโทษจริง ๆ ค่ะที่ถามเพราะอยากรู้ค่ะ..


โดย: violin IP: 223.206.54.142 วันที่: 13 มิถุนายน 2554 เวลา:22:37:43 น.  

 
กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกก

พี่ถม เออเนอะ อ่านได้หลายอย่าง

แมวรู้คงขำกลิ้งเลย อิอิ

"Makhamnoi " คือ มะขามน้อย คร่าาาา 5555555



โดย: TewTew IP: 115.87.179.222 วันที่: 14 มิถุนายน 2554 เวลา:9:45:44 น.  

 
สวัสดีตอนบ่ายค่ะ พี่แสง พี่ดริว และเพื่อนๆทุกคน
บัวแวะเอาชามาให้จิบแก้ง่วงยามบ่ายนะคะ อิอิ





โดย: mesaya วันที่: 14 มิถุนายน 2554 เวลา:16:04:42 น.  

 
Just learnning say somethings pls

THX

//www.youtube.com/watch?v=UnyWrsTw4qM&feature=mfu_in_order&list=UL




โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 14 มิถุนายน 2554 เวลา:20:27:16 น.  

 
สวัสดีค่ะ พี่แสงและเพื่อน ๆ fc..ทุก ๆคน ค่ะ..

คุณ"TewTew" คุณแม่น้องขนุน..อ๊ะ..อ๊ะ ใช่ป่าวค่ะ..

ขอ ขอบคุณค่ะที่ช่วยบอกพี่ค่ะ..ว่า"Makhamnoi " คือ มะขามน้อย คร่าาาา 5555555..

ถมรู้แจ้งชัดเจนแล้วค่ะ..ขอบคุณค่ะ..

สวัสดีค่ะ ..







โดย: violin IP: 223.207.14.106 วันที่: 14 มิถุนายน 2554 เวลา:23:46:59 น.  

 
ดี ยาม เช้า คะ เพื่อนๆ พี่ๆ เพื่อนๆ ทุกๆ ท่าน

สบายดีนะค่ะ เข้ามาขอกำลังใจ มีใคร เห็น

ม้างยังคะ ช่วยแวะ กัน นิดนุงน๊า ขอบคุณคะ

ขค จขกท ด้วยคะ


โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:6:53:34 น.  

 
ไม่ได้เข้ามาซะนาน fcดริวยังเหนียวแน่นเหมือนเดิมเลยค่ะ ดีใจกับดริวจริงๆ อยากบอกว่าคิดถึงดริวมากๆๆๆๆ เมื่อไหร่จะได้ดูละครเรื่องใหม่ซะทีจ๊ะ รอนานมากๆเดี๋ยวเปลี่ยนใจไปรักคนอื่นนะ(ล้อเล่นน่ะ พยายามแล้วแต่ทำไม่ได้ซักที) ก็คนมันรักแล้วรักเลยน่ะ เพ้อเจ้อมานานไปก่อนล่ะ

ป.ล.ขอให้ดริวและfcทุกคนมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะค่ะ


โดย: นานา IP: 124.120.92.236 วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:11:28:45 น.  

 
น้องบัวเอา ชาร้อนมาให้
พี่จะเอาไปใส่น้ำแข็งให้เป็นชาเย็น

น้อง ปิงคะเ็นอะไรทำไมต้องหากำลังใจ
ถ้าพี่ช่วยอะไรได้ก็อยากช่วย
แต่เรื่องที่ขอดริวเล่นละคร
ต้องให้ดริวเขาอยากเล่นเองมากกว่า







>มีแต่เรื่องเก่าๆๆเอารูปเก่าๆๆมาให้ดูละกัน
ไม่มีอะไรจะพูดคะ






วันนี้ท่าน วชิรเมธี (W.Vajiramedhi)
‎"การตั้งจิตอธิษฐานว่า เราแต่ละวันๆ จะต้องทำอะไร
ที่ให้ผู้อื่นได้รับความพอใจ ชื่นอก ชื่นใจอย่างยิ่งครั้งหนึ่ง
เสมอ นี่แหละคือการฝึกหัดนิสัยให้เห็นแก่ผู้อื่น"
(พุทธทาส อินทปัญโญ).


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:12:52:32 น.  

 
วันนี้ใส่น้ำแข็งมาเสริฟพี่แสง พี่ดริว และเพื่อนๆทุกคนนะคะ
มาเสริฟช้าเพราะต้องวิ่งออกไปซื้อน้ำแข็งที่ 7-11 อิอิ

ป.ล.พี่ดริวพักผ่อนหายเหนื่อยรึยังคะ
เมื่อไหร่พี่ดริวจะมาเสริฟละครเรื่องใหม่ให้แฟนๆดูซะทีคะ
อย่าให้รอนานๆเล้ย หลายๆคนคิดถึงพี่ดริวอยู่นะคะ






โดย: mesaya วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:16:01:42 น.  

 
สวัสดีค่ะ พี่แสง

สบายดีหรือเปล่าคะ

พี่แสงได้รับเมล์ของชิงหรือยังคะ

มี MV เคหาสน์สีแดง,มาฝาก จาก youku
เพลงศรัทธาในรัก ลองไปเปิดดูได้นะคะ
//v.youku.com/v_show/id_XMjc0ODQ1MzIw.html


โดย: ชิง (lehxin) IP: 223.204.38.19 วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:17:42:22 น.  

 
สวัสดีด่ะ พี่แสงและเพื่อน ๆ..

น้องบัวขา พี่ชอบชาของน้องบัวจังเลย ทั้งชาร้อนและชาเย็น
แต่พี่พี่ถมไม่กล้าจิบหรอกค่ะขอตั้งที่โต๊ะแล้วคอยมองดูค่ะ (เพราะกลัวหมด)
ทางที่ดีน่าจะมีมะนาวใส่ด้วยจะดีนะคะ พี่ว่าไม่ต้องไปซื้อมะนาวหรอก..นี่เรามีFCที่ฟังชื่อแล้วเปรี้ยวจิ๊ด..ด..555..ก็คุณ"Makhamnoi " คือ มะขามน้อย คร่าาาา 5555555..

เป็นชื่อของคุณแมวที่คุณTweTew บอกพี่มาค่ะ..

ปล.คุณแมว คุณTweTew อย่าเพิ่งโกรษนะคะที่ถมถือวิสาสะเอาชื่อมาอ้าง..

ขอให้เพื่อน ๆมีความสุขมาก ๆ และได้ชิมชารสใหม่ของน้องบัวนะคะ..

สวัสดีค่ะ


โดย: violin IP: 223.206.49.165 วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:18:22:51 น.  

 
โหพี่แสงคะ รูปบอสตั้งแต่สมัยไหนเนี่ย แบบวัยรุ่นมาดเฮ้วมากเลย ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย ขอบคุณมากค่ะ อิอิ

น้องบัวจ๊ะ พี่ขอร้อนสิบแก้ว เย็นสิบแก้วเลยจ้าาา ช่วงนี้กระหายน้ำบ่อย 5555 เดี๋ยวจะขอมันฝรั่งของบอสข้างบนโน่นมาเป็นของแกล้ม

พี่ไวโอลินคะ พี่อ่านชื่อมะขามน้อยของแมวซะฮากระจายทำแมวเสียเซลฟ์เลยค่ะเนี่ยตอนนี้ไม่กล้าไปโพสชื่อที่ไหนเลย 555555 น้องมะขามเอ๊ยย อุตส่าห์คิดชื่อตั้งนาน

คุณชิงขอบคุณมากค่ะ คนจีนเค้าขยันกันจริงๆ เลย น่าปลื้มใจแทนบอส


โดย: aum DR Blue IP: 101.108.53.142 วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:21:10:17 น.  

 
พี่แสงคะพอฝนอ่านข้อความที่72จึงรู้แล้วว่าทำไม้ทำไม่ถึงมาตกหลุมรักที่นี่อิอิ(ในโลกนี้ไม่มีคำว่าบังเอิญ)
ปล. คิดถึงแอนดริวจังเลย


โดย: ฝน IP: 125.24.184.183 วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:23:28:40 น.  

 
น้อง ปิงคะเ็นอะไรทำไมต้องหากำลังใจ
ถ้าพี่ช่วยอะไรได้ก็อยากช่วย
แต่เรื่องที่ขอดริวเล่นละคร
ต้องให้ดริวเขาอยากเล่นเองมากกว่า

มะใช่ คะ พี่แสง คือน้อง ทำ กบ ส่งจารย์

ต้องใช่ยุทุป ทำ

เสร้จงานจากครุ

ขอเรยลองหัดทำ เอ้มวีพี่แอนดริว

อะค่ะ มะรุ้ พี่แสง เห้นยัง

น้องขอโพส อีกครั้งนะคะ

ขอบคุณคะ พี่แสง ที่เป็นห่วง


//www.youtube.com/watch?v=UnyWrsTw4qM&feature=mfu_in_order&list=UL


อัน น่ คร๊า


โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 16 มิถุนายน 2554 เวลา:3:51:39 น.  

 
เข้ามาทักทายfcแอนดริวทุกคนค่ะ เห็นรูปที่คุณหนึ่งคิดเอามาแปะแล้วน่ารักจัง แอนดริวตอนที่ยังเป็นละอ่อนใสใส..


โดย: tenten10 IP: 118.172.130.168 วันที่: 16 มิถุนายน 2554 เวลา:7:23:11 น.  

 
I hope all u likked

Say somethings

Whatever pls

//www.youtube.com/watch?v=YJCWkqFLHL8&list=PLF9074572DFFD5853


โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 16 มิถุนายน 2554 เวลา:7:53:19 น.  

 




น้องบัวน่ารักจังทำเย็นชา เอยยยยยยยยยยยยย ชาเย็นให้พี่

ขอบใจน้อง ปิงนะคะเอาเอมวีมาให้ดู
ตอนนี้พี่แสลง เอมวีทุกชนิด งดเสพคะ
ถ้าดูความดันสูง ไข้ขึ้นไม่สบาย ถ่ายไม่ออก


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 16 มิถุนายน 2554 เวลา:10:06:50 น.  

 
พี่แสงคะ ขอบคุณสำหรับรูปค่าาาา บอสสมัยเอ๊าะๆ อิอิ

55555 พี่แสงคะดูเอ็มวีแล้วความดันขึ้นเพราะหัวใจสูบฉีดดีใช่ป่าวคะ บอสน่ารักเกิ๊นนนน

ขออัพเดทข่าวหน่อยคะ ตอนนี้โปรเจคส์พาบอสโกอินเตอร์เริ่มคืบหน้าแลวคะ เราได้สมาชิกฉลวยจากเคหาสน์ในพันทิปมาช่วยแปลซับกัน/ ถอดบท รวมถึงขาเก่าป้าติ๋วก็อดรนทนไม่ไหวมาร่วมวงด้วย แล้วทุกคนขยันขันแข็งฟิตกันดีมาก
อยากรู้ฟีดแบคตอนทำเสร็จจังเลย แต่คิดว่าคงมีแฟนจีนหลงเข้ามาในวังวนนี้แบบพวกเราอีกหลายคนแน่นอน อิอิ


โดย: aum DR Blue IP: 182.53.30.113 วันที่: 16 มิถุนายน 2554 เวลา:18:48:11 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่แสง และเพื่อน ๆ..

ขอบคุณค่ะพี่แสงที่โพสรูปมาเรื่อย ๆ ทำให้พวกเราไม่เหงาเลย..ค่ะ..

คุณอุ้มตอนแรกชื่อของอุ้มพี่ก็ไม่รู้หรอกว่าภาษาไทยอ่านว่าอะไร
"aum" บางทีพี่อ่านว่าอุ๋ม หรือไม่ก็ อั้ม หรือไม่ก็ อ๋อม บางทีก็อ่านว่า อำ เพราะพี่เดาว่าน่าจะชื่อจริงว่า"อมรา" อย่าว่าพี่เพิ่งถามน้องมะขาม(น้องแมว)เลยเพราะคนอื่นพี่ก็อ่านและเดาชื่อไปเรื่อย ๆค่ะ แต่ทุก ๆชื่อของเพื่อน ๆพี่ไม่สงสัยเลย ค่ะ..
ขอบคุณค่ะที่ฮากระจาย พี่ถมกลัวจะโกรษแล้วถอนพี่ออกจากสำมะโนประชากร "ชุมชนคนรักคุณแอนดริว" ซะอีก..

เข้ามาที่นี่ไม่เหงาเลย พี่แสงทำให้พวกเรามีเรื่องราวคุณแอนดริวตลอดเลยนะคะ..ขอให้พี่แสงมีแตความสุขนะคะ..

สวัสดีค่ะ..


โดย: violin IP: 49.48.90.90 วันที่: 16 มิถุนายน 2554 เวลา:19:10:14 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่แสงและเพื่อน ๆ..

คุณโฆษกอุ้ม ยังทำหน้าที่ดีเหมือนเดิมไม่ขาดตกบกพร่องเลย
มีการอับเดท ความคืบหน้าข่าวคุณแอนดริวให้เพื่อน ๆฟังตลอด เอาใจช่วยค่ะเพราะถมก็อยากให้คุณแอนดริวมีชื่อเสียงมาก ๆเหมือนกัน (ทั้งจีน ญี่ปุ่น เกาหลี หรือโซนยุโรปและอเมริกา ค่ะ..


โดย: violin IP: 49.48.90.90 วันที่: 16 มิถุนายน 2554 เวลา:19:17:02 น.  

 
แวะมาส่งกำลังใจให้พี่แสงและทุก ๆ คนค่ะ



เธออาจจะเป็นแค่คนหนึ่งในโลกนี้ แต่ในทางกลับกัน
เธออาจจะเป็นโลกทั้งใบสำหรับใครบางคน



ความสุขกับความทุกข์อยู่ใกล้กันเหมือนวันนี้กับวันพรุ่งนี้
.....................................................
ขอบคุณเพื่อน ๆ ในพันทิพที่กำลังช่วยกันทำ sub Eng
ในละครของดริว รู้สึกว่าจะมีเรื่องธรณีนี่นี้ใครครอง, 12 ราศี
และเรือนไม้สีเบจ ใช่ไหมค่ะพี่อุ้ม...แฟน ๆ ชาวจีนคงดีใจกัน
ว่าแต่ fc ชาวจีนเขารู้ไหมนะว่า ชอบแอนดริวแล้วต้องอดทน
และไม่ใช่อดทนธรรมดาด้วยนะ ต้องมหาอดทน หรืออภิมหาอดทนด้วยซ้ำ
จะว่าไปแล้วดริวก็เหมือนกับดาวรุ่งดวงใหม่ ในแวดวงแฟนละคร
จีนเลย เสียดายที่น่าจะมีละครเล่นต่อเนื่องไป วัยตอนนี้กำลังได้ที่...
แต่ก็นั่นแหละนะ “ถ้าแอนดริวไม่เป็นอย่างที่เป็นนี้ ก็คงไม่ใช่
แอนดริว เกร้กสันของแท้น่ะสิ”...เวลาผ่านไปนานเข้าจะมีแฟน ๆ
ซะกี่คนกันที่เขารอ แต่ก็ดีอย่างหนึ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่า นั่นคือรักดริวจริง



โดย: ศรกล วันที่: 17 มิถุนายน 2554 เวลา:9:01:08 น.  

 
ใช่จ้าจอย ตอนนี้กำลังทำกันสามเรื่องแต่มีทำซับจีนด้วย

เรือนไม้สีเบจ Eng sub
ธรณีนี่นี้ใครครอง Eng sub
12 ราศี Chn sub

ตอนนี้เริ่มทยอยลงซับแล้ว คนฟิตสุดนี่เห็นจะเป็นแมว มาแรงมากขอรับเหมาลงซับเรือนไม้สีเบจเองคนเดียวโดดๆไม่ต้องการตัวช่วย แต่ตอนนี้เบลล์กำลังอ้อนจะขอทำพี่อาร์มาด้วย 5555 บอกว่าไม่ต้องแย่งกันนน มาทำพี่อาทิจดีกว่าเบลล์

เรื่องแฟนจีนนี่เค้ารู้จักบอสเราดี อิอิ เค้าเตรียมตัวเป็นแฟนคลับอดทนกันอยู่แล้ว

ปล. ขอประกาศรายชื่อเพื่อนๆจากพันทิปที่มาช่วยทำซับ ช่วยกันปรบมือแสดงความขอบคุณกันหน่อย แปะๆๆๆๆๆๆๆ ฮริ้วววว

เรือนไม้สีเบจ
- คุณ newbie in harem (แปลอังกฤษ)

ธรณีนี่นี้ใครครอง
- น้องกิ๊ก Una tazza di Sangria
(แปลอังกฤษ)

12 ราศี
- น้องคี้ KPCT (แปลจีน)
- คุณ Sharppy (ถอดบทภาษาไทย)
**คนนี้ศัตรูหมายเลขหนึ่งของแฟนหมวดเจ๋งอย่างเรา55

และที่ลืมไม่ได้

คลิปสัมภาษณ์ตีสิบ และช่วยแปลข้อความจากแฟนคลับจีนมาให้เราอ่านกัน
- คุณชิง LehXin ตอนแรกแปลอย่างเดียว ตอนนี้กำลังอัพ
เลเวลมาหัดลงซับแล้ว 5555

ข้างบนนี่คือแฟนหมอรุจจากพันทิป ส่วนสมาชิกจากที่นี่ก็ทีมเดิม แต่ได้ป้าติ๋วติ้วมาช่วยถอดบทอีกคน

แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 555 เสียงปรบมือฟังดูหรอมแหรมจังมาช่วยปรบมือให้ทีมงานอาสาสมัครใจรักดริวกันเร้ววววว




โดย: aum DR Blue IP: 202.28.62.245 วันที่: 17 มิถุนายน 2554 เวลา:13:10:18 น.  

 
มาแจ้งข่าวค่ะ อิอิ ตอนนี้เรือนไม้สีเบจซับภาษาปะกิดคลิปแรกเสร็จเรียบร้อยโรงเรียนน๊อตติ้งแฮม ออกสู่สายตาประชาชนเรียบโร้ย ขอเชิยทุกท่านเข้าไปเยี่ยมชมได้เลยค่ะ

//www.youtube.com/watch?v=FSJl5YIy2Zw&feature=channel_video_title

ปล. แปลโดย newbie in harem ซับโดย McCutest หมาก...น้อย 5555


โดย: aum DR Blue IP: 202.28.62.245 วันที่: 17 มิถุนายน 2554 เวลา:17:10:19 น.  

 
แปะๆๆๆๆๆๆๆ มาปรบมือให้กับอาสาสมัครด้วยคนค่ะ


โดย: น้ำฟ้า IP: 58.64.95.110 วันที่: 17 มิถุนายน 2554 เวลา:20:38:01 น.  

 
สุดยอดกันอีกแล้วนะเนี่ย

อดชื่นชมพวกพี่ ๆ กันไม่ได้เลย

มันต้องใช้ความพยายาม ตั้งใจ กันอย่างสุด ๆ

พี่ดริวเค้าคงรู้และแอบขอบใจอยู่ในใจแน่เลยคะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

รักแบบไม่หวังสิ่งใดตอบแทนกันจริง ๆ สำหรับทีมงานแปลภาษา สู้ ๆ fightto!


โดย: adrewp IP: 58.10.33.2 วันที่: 17 มิถุนายน 2554 เวลา:22:22:48 น.  

 
Hello,

เหน่งเพิ่งดู ทางผ่านกามเทพ จบเมื่อประมาณ 10 นาทีที่แล้วนี่เอง ดูช้ากว่าคนอื่นไป 10 ปี

ดีใจที่ได้ดู
ไม่รู้เมื่อก่อนเอาชีวิตไปหมกอยู่กับอะไร ถึงพลาดอะไรไปเยอะขนาดนี้

good night นะทุกคน


โดย: โป๊งเหน่ง IP: 14.207.47.253 วันที่: 18 มิถุนายน 2554 เวลา:1:06:06 น.  

 
สวัสดีคะพี่ๆทุกคน

สบายดีนะค่ะน้องแวะมา

ดริวดีดี พี่แสงกะเพื่อนๆกะพี่ดริวคร๊า


โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 18 มิถุนายน 2554 เวลา:3:21:50 น.  

 
Help me! Help me!

ร้องขอความช่วเหลือก่อน 5555

สมาชิกท่านใดที่มีแผ่น 12 ราศีไว้ในครอบครอง แล้วเป็นแผ่นที่ชัดๆๆ อยากทราบว่าซื้อที่ไหนค่ะ ตอนนี้กำลังอยากได้ด่วน เพราะแผ่นที่มีอยู่เอามาทำซํบแล้วไม่โอเคอย่างมากค่ะ



โดย: aum DR Blue IP: 125.24.236.54 วันที่: 18 มิถุนายน 2554 เวลา:14:36:54 น.  

 
โหย..ง่วงวุ๊ย เมื่อคืนเราดู12ราศีจนถึงตี3 จบ..มันสนุกอ่ะหยุดไม่ได้ หมวดเจ๋ง สวดยอดจริงๆ


โดย: tenten10 IP: 118.172.131.206 วันที่: 18 มิถุนายน 2554 เวลา:15:38:35 น.  

 
@aum
มาซื้อที่บ้านหม้อสิคะแถวนี้ชัดทุดเรื่องเลยของดริว


โดย: adrewp IP: 1.47.221.175 วันที่: 18 มิถุนายน 2554 เวลา:21:43:40 น.  

 
//www.youtube.com/watch?v=hGHEQT4WaNg&feature=mfu_in_order&list=UL


แวะ มา แปะ เพื่อ มี คน ดู

อ่านเจอ ข้อ ความ

พี่ดริว ชอบ

อำพล ลำพูล

เพิ๊ยง ให้ พี่ดริว มาเห็น

เอ็มวี น่ที เทิด โอม มะลึกกึ๊ก กึ๋ย


โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 19 มิถุนายน 2554 เวลา:5:24:50 น.  

 
เข้ามาทักทายพี่ๆทุกคนตอนดึกค่า

คืนนี้ฝันดริวกันทุกคนน้าคะ :)


โดย: บิ๋ม IP: 115.87.42.34 วันที่: 19 มิถุนายน 2554 เวลา:20:05:25 น.  

 
อาทิตย์ที่แล้วเหมือนอยู่ในนรก ที่ทำงานมีปัญหามากมาย ระดับพายุทอร์นาโดเลยทีเดียว แต่ละวัน เวลาผ่านไปอย่างเชื่องช้าและเศร้าใจ ยังดีที่มีเว็บพี่แสงที่ช่วยปลอบใจยามค่ำคืน ทำให้รู้ว่ายังมีมุมเล็กๆแห่งนี้ ที่เราสามารถสุขได้ สุขที่ได้คุยถึงดริว สุขที่ได้พูดถึงดริว 10-20 นาทีในเว็บนี้ ทำให้ลืมเวลาที่ปวดใจไปได้พักนึง ก็ดีที่สุดแล้วค่ะ

ขอบคุณจริงๆนะคะ พี่แสง และทุกๆคนที่ช่วยกันสร้างช่วงเวลาที่แสนวิเศษนี้ค่ะ


โดย: น้ำฟ้า IP: 58.64.52.106 วันที่: 19 มิถุนายน 2554 เวลา:20:24:58 น.  

 
เข้าูมาดูเพื่อน ๆ เม้นท์ทุกวัน แต่ไม่ได้เขียน มัวแต่อ่านเพื่อน ๆ เพลิน เลย ไม่ทันไร อีก 2 เดือน ก็จะวันเกิดดริวแล้ว เวลาเดินเร็วจัง ปีที่แล้ว ยังนั่งดูรายการสีสันสด อวยพรวันเกิดให้ดริวอยู่เลย ตอนนั้นดริวยังถ่ายเคหาสน์สีแดงอยู่เลย แต่ตอนนี้หายไปไหนเนี๊ยะ!


โดย: แม่จิบ IP: 101.108.167.235 วันที่: 19 มิถุนายน 2554 เวลา:20:58:49 น.  

 
สวัสดริวคะ
เข้ามาทักทาย
สนุกกะเช้าวันทำงานนะคะ


โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:1:55:43 น.  

 
เงียบจังค่ะ แฟนคลับอดทน

..ทำไมมันเหงาไปหมด ทำไมมองฟ้ามันไม่สดใส
ไม่เห็นดาว..ไม่เห็นเดือน..เลยสักดวง...

//เศร้าจัง..กลับไปดูหมวดเจ๋ง ตอนที่หมอดาตายมาค่ะ//


โดย: tenten10 IP: 118.172.132.114 วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:21:14:45 น.  

 
เข้าไปดูแร่ะดีมากเรคะขอตรบมือให้

แร่ะยกย่งจากใจจริงพี่ดริวคงดีใจ

ด้าได้เห็นพี่ๆธีมงานอยากให้น้อง

ช่วยอะไรบอกได้น่ะค่ะ

ขอบคุณค่ะ


โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 21 มิถุนายน 2554 เวลา:6:51:52 น.  

 
พีั่แสงคะ พี่แสงไม่ทำเสื้อแฟนคลับดริวบ้างหรือคะ แหะ ๆ อยากได้ ไว้ใส่นอนก็ยังดี ....คิดถึงค่ะ

จาก แฟนคลับที่แอบเป็นพลังเงียบ :))


โดย: sherrypink IP: 10.102.102.210, 203.107.236.101 วันที่: 21 มิถุนายน 2554 เวลา:9:17:50 น.  

 
อยากเห็นรูปพี่ดริวตอนที่ไปเรือนจำค่ะพี่แสงพอจะเป็นไปได้มั๊ยคะ?


โดย: ไม่เผยตัวแต่รักพี่ดริวเหมือนกัน IP: 124.122.163.248 วันที่: 21 มิถุนายน 2554 เวลา:22:14:34 น.  

 
เอา MV มาให้เพื่อนดู



//www.youtube.com/watch?v=OY4_Gzt-Lpw

ติ ได้ คะ พี่ๆ เพื่อนๆ ทุกๆ ท่าน



โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:3:31:13 น.  

 
เอา MV มาให้เพื่อนดู
ติ ได้ คะ พี่ๆ เพื่อนๆ ทุกๆ ท่าน
โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วัน
=============================

เก่งจังเลย ชื่นชมค่ะ อยากทำเป็นบ้างจังค่ะ *_*


โดย: tenten10 IP: 118.172.133.82 วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:8:10:00 น.  

 
สวัสดีคะแฟนคลับของแอนดริว

อ่านน้องๆๆเข้ามาเป็นที่คิดถึงดริวพี่ก็ดีใจคะที่ที่นี่ยังพอช่วยให้มีความสุขเล็กๆๆน้อยๆๆ

แต่ก็มีที่บ้านอื่นๆๆที่จะให้ความสุขได้มากกว่านะคะ
เห็นน้องๆๆว่ามีการคุยกัน มีรูปมากมายใครชอบคุยก็ไปนะคะ

เป็นกำลังใจให้น้องๆๆที่ทำงานและเรียน

เรื่องรูปดริวที่ไปทำกิจกรรมที่เรือนจำ ต้องไปดูที่บ้านอื่นพี่ไม่รู้ว่าบ้านไหนคะ
แต่จะให้พี่มาลงที่นี่คงไม่ได้นะคะเป็นเรื่องของดริวกับเจ้าของภาพ
เป็นเรื่องส่วนบุคคลที่เจ้าของภาพเขายินยอมที่ไหนก็ต้องแสดงที่นั้น
เขาไม่ได้มายินยอมที่พี่พี่ไม่มีสิทธิ์ตรงนี้นะคะ


เรื่องเสื้อพี่คงไม่มีกำลังที่จะทำได้นะคะ
ถ้าน้องรวมตัวกันมากๆๆ ที่ไหนที่นั้นก็ทำกันได้คะ
ไม่จำเป็นจะต้องเป็นพี่ทำ คือทุกคนรักดริวเท่ากัน
ทุกคนทำอะไรได้เื่ท่าๆๆกันพี่ไม่ไ่ด้เหนือน้องๆๆอย่างใดเลย

ขอบคุณน้อง เจ( Jae Jae ) ที่เมลถึงพี่
และส่งหนังสือข้อธรรมของหลวงตามหาบัวมากับเมล


ว.วชิรเมธี (W.Vajiramedhi)

คนที่ไม่เคยเป็นผู้ให้ ย่อมยากที่จะได้รับ
"การให้" มองอย่างธรรมดาดูเหมือนว่าเป็นการสูญเสีย
แต่แท้ที่จริงแล้ว ผู้ให้คือผู้ที่ได้รับต่างหาก
คนที่เป็นผู้ให้จึงมีเกียรติคุณเกริกกรรจายชั่วฟ้าดินสลาย
ทั้งนี้นั่นเป็นเพราะ "โลกคารวะผู้ให้
แต่บอดใบ้ต่อผู้กอบโกยและโกงกิน"

It will be hard for those who never give to "receive".
Superficially, "giving" may seem like losing.
In reality, the giver is the true receiver.
The givers will have their names remembered forever.
This is because "the world respect the givers,
But shuns the exploiters and the corrupted"





น้องปิงขยันทำmvนะ




โดย: หนึ่งคิด วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:8:18:20 น.  

 
ขอบคุณค่ะสำหรับข้อมูลค่ะพี่แสง หนูไม่รู้ว่ามีบ้านที่ไหนอีก
-.-'' ได้เว็บนี้มาโดยไม่ตั้งใจจาก google ด้วยค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไร เฝ้ามองเจ้าชายเงียบๆต่อไปก็สุขใจแล้วค่ะ


โดย: ไม่เผยตัวแต่รักพี่ดริวเหมือนกัน IP: 124.120.223.149 วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:9:00:26 น.  

 
สวัสดีพี่แสงและทุกคนค่ะ
หายไปหลายวัน คิดถึงค่ะ
น้องปิงขยันจัง พี่ดูแล้ว น่ารักค่ะ


Photobucket

Photobucket


โดย: แฟนคุณกฤษณ์ตัวจริงเสียงจริง (tew DR ) วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:9:29:23 น.  

 
ยินดีต้อนรับค่ะคุณ "ไม่เผยตัวแต่รักพี่ดริวเหมือนกัน" เข้ามาคุยกันได้นะคะ อิอิ แต่ช่วงนี้เงียบกันหน่อย ตัวพี่เองปกติก็โม้มาก แต่ช่วงนี้ก็กำลังง่วนทำอะไรอยู่ก็เลยไม่ค่อยได้โม้เท่าไหร่ แล้วก็มีอีกหลายๆคนติดภารกิจชีวิตยุ่งเหยิงกันทั้งงานราษฏร์ งานหลวงด้วย

เห็นพี่แสงพูดถึงเรื่องหลายบ้าน เลยจะขอแสดงความคิดเห็นหน่อยนึง สำหรับอุ้มเองคิดว่าการมีหลายบ้านเป็นสิ่งที่ดี เพราะเป็นการเปิดช่องทางหลายๆช่องทางสำหรับแฟนๆ ดริว ซึ่งช่วงที่ผ่านมามีแฟนใหม่ๆเข้ามามาก แต่ละคนก็มีความสะดวกในการเข้าไปคุยต่างกัน บางคนเล่นแต่ fb บางคนเล่นแต่ bg บางคนก็เล่นแต่พันทิป พวกเราในฐานะแฟนคลับที่รวมตัวกันเป็นกลุ่มใหญ่สุดตอนนี้ มีภารกิจยิ่งใหญ่ในการส่งเสริม สนับสนุน และทำทุกวิถีทางให้แอนดริวอันเป็นที่ฮัก เป็นที่รู้จักและมีแฟนๆเพิ่มขึ้น (555 ดูเหมือนปฏิบัติภารกิจเพื่อชาติเลย)

ถ้าเปรียบดริวเป็นสินค้า เราก็คงจะเหมือนคนขายของแหละตอนนี้ ต้องหาทางขยายสาขาเพื่อขยายตลาดออกไปให้กว้างและสะดวกแก่ผู้มาใช้บริการที่สุด ใครหลงไปที่ไหนก็เจ๊อะดริวได้ทันที แล้วถึงยังไงทุกที่มันก็ลิงค์มาที่นี่ที่บ้านใหญ่อยู่แล้ว
ธรรมชาติของการคุยในแต่ละที่ก็ต่างกัน ใน fb ก็เขียนสั้นๆ เวิ่นเว้อเพ้อหาไป ทักทายแซวกันสั้นๆ ในพันทิปก็คุยกันทะลึ่งตึงตังมีแอบหื่นกันเป็นระยะ (ระยะถี่มาก) คนคุยก็คุยเฮฮาแต่ไม่รู้จักตัวจริงกันว่าใครเป็นใคร ส่วนที่นี่ก็จะคุยกันเหมือนเราเข้ามาคุยในบ้าน คุยกันระหว่างพี่น้องเพื่อนฝูง ถามสารทุกข์สุขดิบ บางเรื่องไปคุยที่อื่นไม่ได้ก็คุยกันที่นี่ เพราะดูจะเป็นส่วนตัวมากกว่าที่อื่น

ถึงทั้งสามบ้านจะมีความแตกต่าง แต่สิ่งที่มีเหมือนกันอยู่อย่างนึงคือทุกบ้านเป็นที่รวมของคนรักแอนดริวค่ะ

ตัวอุ้มเองก็ผลุบๆโผล่ๆ ไปทุกที่ แต่อยากบอกความรู้สึกว่าเวลาเห็นข้อความที่ใครเขียนถึง หรือแสดงความรัก ความรู้สึกที่ดีต่อดริว มันก็ปลื้มเนอะ เราเป็นแฟนคลับก็อยากอ่านอยากฟังแต่เรื่องดีๆ ไม่อยากให้มีคนมาว่าเนอะ อิอิ

ไม่ได้เขียนซะหลายวัน วันนี้เลยยาวหน่อย แล้วอาจจะไม่ได้เข้ามาคุยทุกวัน แต่เข้ามาอ่านทุกวัน ตอนนี้กำลังง่วนค่ะ อิอิ


โดย: aum DR Blue IP: 202.28.62.245 วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:14:38:33 น.  

 
แหะ แหะ ขออภัยค่ะ ต้อนรับไม่ครบคน ตอนนี้สายตาพร่ามัวไม่รู้มีอะไรมาบดบัง 555

ยินดีต้อนรับคุณ sherrypink ด้วยค่ะ

ขอบคุณคุณ adrewp ค่ะ ที่แนะนำที่ที่จะไปพบหมวดเจ๋ง แต่ว่าเอ่อ..บ้านหม้อไม่เคยไปเลยค่ะ เอ๊ะ หรือเคยไปแต่จำไม่ได้หว่า 5555


โดย: aum DR Blue IP: 202.28.62.245 วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:14:45:32 น.  

 
การี๊ดดดดดดด มาอีกรอบ 5555 ผู้คนไปไหนหมด เราเม้นท์คนเดียวสามอันติด ไม่เป็นไรคุยคนเดียวก็ได้

จะเข้ามากรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด เพราะว่าวันนี้เจอบอสสสสสสสส 555555 ขับรถจ๊ะเอ๋กันหน้าปากซอยบ้าน กำลังจะยูเทิร์นเห็นบอสขับเพ่เบนซ์ผ่านหน้าเลี้ยวเข้าซอยไปฉิ้ววววววว ขับตามทั้งแต่ต้นซอย จนโบกมืออำลา (โบกในใจ) ส่งบอสที่ทางเลี้ยวเข้าบ้านตัวเอง ปล่อยบอสลอยนวลผ่านไป 5555
สงสัยได้ฤกษ์ซื้อหายอีกแล้วสิเนี่ย ก๊ากกกกกกกก


โดย: aum DR Blue IP: 113.53.150.25 วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:20:32:25 น.  

 
หวัดดีค่ะพี่แสง คุณอุ้ม และทุกคน

เหน่งรู้สึกว่าคนเจอแอนดริวนี่โชคดีจัง ซึ่งเหน่งไม่เคยเจอเลย งาน meet and greet นี่ก็เป็นไปได้ว่าอาจมี 20 ปีครั้ง (:

ไม่เคยเจอแอนดริว ได้ยินแต่ข่าวว่าเค้าเจอกันที่ไหน มีสงกรานต์อยู่ปีนึง ไทยรัฐลงข่าวว่า ในที่สุดเสือก็ออกจากถ้ำ ( เสือดริว ) มาเล่นสงกรานต์ที่สยาม ไปโบสถ์บ้าง เจอกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อต๋นหน้ากองปราบแถวโชคชัย 4 บ้าง เจอในคุกบ้าง คลองถมจตุจักร วันอาทิตย์ที่ผ่านมามีคนเจอที่ก๋วยเตี๋ยวดู๋ดี๋ที่สยาม แต่เหน่งนี่ดวงสมพงษ์กับอั้ม พัชราภาตลอดดดดด เดินสวนกัน เงยหน้ามาเจอ จะไปซื้อเตรื่องสำอางก็เจอะที่ counter เจอริมฟุตบาทหน้าจตุจักรบ้าง เจอตลอด

ว่าแต่เจอแอนดริวคราวนี้แถวบ้านไหนเหรอคะ บ้านคุณอุ้ม หรือแถวบ้านแถวบริษัทแอนดริวคะ หรือบ้านใกล้กัน (:

Good night ค่ะ




โดย: โป๊งเหน่ง IP: 172.16.0.132, 124.121.195.80 วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:21:43:06 น.  

 
อ้าว เข้ามาเจอคุณอุ้ม
เท็นเท็นเพิ่งกลับมาจากบ้านหลวยค่ะ
ไปร่วมกรี๊ดดด เบาๆ ที่คุณอุ้มเจอบอส กรี๊ดดดดดด
*_*
ขอเซ้าซี๊ นิดนึง //เกาะขา คลอเคลีย เลียมือ แผล็บๆ//
ขอตำแหน่งแฟนหมวดเจ๋งคนที่1.1นะ นะ นะ




โดย: tenten10 IP: 118.172.133.82 วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:21:53:52 น.  

 
พี่อุ้มน้องอยากช่วยกรี๊ดน่ะ แต่ไม่เคยกรี๊ดค่ะ
มาฟังเสียงกรี๊ดพี่อุ้มแล้วกัน อิอิ

พี่อุ้มยังนึกออกด้วยอ่ะ ว่าต้องหยุดรอส่ง คิดว่าจะใจลอยขับ
ตามไป อิอิ

เห็นด้วยกับพี่อุ้มค่ะ บ้านแต่ละหลังก็มีความแตกต่างกัน
แต่สิ่งที่มีเหมือนกันคือทุกบ้านเป็นที่รวมของคนรักแอนดริวค่ะ

เวลาเข้ามาคุยในบ้านนี้ เหมือนคุยกับพี่ น้อง เพื่อน
คนคุ้นเคย ที่คุยกันได้ทุกเรื่อง และทุกครั้งที่เข้ามาจะรู้สึกอบอุ่นและมีความสุขมาก


โดย: auddy IP: 61.90.92.216 วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:22:33:41 น.  

 
เห็นมีคนพูดด้วยเลยแว่บมาตอบอีกรอบ 5555 วันนี้โน๊ตบุ๊คอุปกรณ์ทำมาหากินเดี้ยง ยอมให้เล่นแต่เนต ไม่ยอมให้ทำงาน ก็เลยวนๆ เวียนๆ เข้าโน่นออกนี่ตามประสาค้างคาวนอนดึกอยู่นี่แหละ อิอิ

คณโป๊งเหน่งคะ เจอแถวบ้านพี่ค่ะ (คาดว่าตัวเองแก่กว่าไว้ก่อนเลย) ได้เจอแบบนี้สี่ห้ารอบแระ จะว่าโชคดีก็ไม่เต็มปากหรอก เพราะไม่เคยเห็นตัวซักทีเห็นแต่่รถนี่แหละ 55555
แต่เดี๋ยวคราวหน้าถ้ามีโอกาสเจออีก ว่าจะบียแตรเรียกโบกมือทักแน่ๆ เพราะตอนมีโอกาสเจอบอส บอกเค้าว่าขับรถจ๊ะเอ๋กะเค้าหลายหนแล้ว บอสก็ถามว่าแล้วทำไมไม่เรียก อ้าว ถามแบบนี้ก็เรียบร้อยสิ 5555 แต่ไว้คราวหน้านะ คราวนี้คิดช้าไปหน่อยพอดีหญิงอุ้มไม่เคยทักผู้ชายพายเรือริมถนนรนแคม
ก๊ากกกกกก

เท็นเท็น อย่ามานัวเนียพี่ซะให้ยาก ตำแหน่งแฟนหมวดเจ๋งนี่เค้าไม่ได้ยกให้กันง่ายๆนะ ม้นต้องพิสูจน์ตัวเองกันหน่อยว่ารักจริงหวังแต่ง เอ๊ยย ไม่ใช่ 555 ไว้ยังไงรอแฟนๆท้้งสี่ร่วมประชุมกันก่อนแล้วกันนะ แต่ว่าลำดับ 1.1. นี่เสียใจ โน่นๆๆ ไปต่อท้ายแถวโน้น 5555

อุ๊ดดด พี่ก็กรี๊ดไปอย่างนั้นแหละ อู๊ดก็รู้นี่ว่าตัวจริงพี่เนี่ย เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ขนาดไหน เรื่องกรี๊ดกร๊าดนี่ไม่มี้ ไม่มี เสียกิริยากุลสตรีอย่างพี่หมด .......แมว อย่าโผล่มาคัดค้านนะว่าเพ่อุ้มพูดผิดพูดใหม่ได้ เพ่น่ะเหรอกุลสตรี โธ๋ แมนชัดๆ 55555

ไปละขอไปนอนหลับฝันดริวก่อน


โดย: aum DR Blue IP: 113.53.150.25 วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:23:36:10 น.  

 
ช่วงนี้เข้าไปอ่านทั้งสามบ้านเลย ทั้งใน FB บ้านหลังนี้ และพันทิพย์
เลยเอาข่าวมาจากใน Facebook Andrew Gregson Family เกี่ยวกับการนัดรวมพล FC ของพี่แอนดริวเพราะเหมือนเคยอ่านเจอว่าจะนัดรวมพลเพื่อทำกิจกรรมกันในบ้านหลังนี้ (จำผิดบ้านหรือเปล่าไม่รู้ อาจสับสนในตัวเอง)

คุณ Nicha Fon ประกาศไว้ ดังนี้ค่ะ

"มีเรื่องด่วนค่ะ !!! คือว่าบ้านเด็กพิการที่รามอินทรา คิวเลี้ยงอาหารเต็มตลอดทั้งปีเลยค่ะ เลยไปถามที่ปากเกร็ด มีคิวว่างค่ะ เป็นวันอาทิตย์ที่ 4และ 11 พี่ๆ ทุกคนช่วยกันโหวตหน่อยว่าจะไปวันไหนดี ค่าอาหารกลางวัน มื ตั้งแต่ 7000-10000 บาทค่ะ บ้านนนทภูมิ และบ้านราชาวดี รีบๆๆ นะคะจะได้รีบโทรไปจองค่ะ ขอบคุงค่ะ !!"

มีคนมาออกความคิดเห็น เหมือนว่าจะสรุป
Nicha Fon: "งั้นสรุปเลย ไปเลี้ยงอาหารบ้านเด็กอ่อน ที่ปากเกร็ด วันอาทิตย์ที่ 4 ค่าอาหาร 3500 บาท เลี้ยงอาหารกลางวัน และเอาของไปบริจาค พรุ่งนี้จะได้รีบโทรไปจองคิว โอเช เยย !! "

ใครสนใจลองเข้าไปดูใน Facebook ดูนะค่ะ

ปล.ไม่รู้เอาข่าวมาแบบนี้จะเป็นไรหรือเปล่า กลัวว่าจะทำอะไรไม่ถูกกฎของบ้าน อย่างไงก็ตักเตือนได้นะค่ะ


โดย: แก้วใส IP: 125.25.79.34 วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:23:49:07 น.  

 
คุณแก้วใสจะสื่อถึงอะไรคะเนี่ย ไม่เข้าใจอ่ะ
เรื่องที่น้องกลุ่มนี้จะพากันไปทำบุญก็พอจะทราบอยู่
แต่เค้ารวมตัวกันแค่กลุ่มเล็กๆไม่กี่คน อันนี้ก็ไม่น่าจะเกี่ยวกับบ้านนะคะ ไม่ถูกกฎของบ้านยังไงคะ งงค่ะ อธิบายหน่อยค่ะ

มีmv มาฝากก่อนนอนค่ะ เป็นเรื่องที่อยากทำมานานแล้ว



ฝันดริวค่ะ ง่วงแล้ว พาคุณกฤษณ์ ไปนอนก่อนนะคะ

Photobucket


โดย: แฟนคุณกฤษณ์ตัวจริงเสียงจริง (tew DR ) วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:0:36:34 น.  

 
คือ จริงๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะ แบบว่าไม่แน่ใจว่าการเอาข่าวมาบอกแบบนี้ไม่ควรจะทำหรือเปล่า(เพราะ ข่าวนี้อาจไม่เกี่ยวกับบ้านนี้หรือเปล่า) หรือว่าทำได้ไม่เป็นไร อะไรประมาณนี้ค่ะ แล้วอีกอย่างคือ แบบว่าที่ตามอ่านในพันทิพย์ มีคนโพสต์รูปคุณแอนดริว คู่กับแฟนคลับ แล้วเหมือนว่าจะมีคนไปตักเตือนว่าเจ้าของภาพไม่อยากออกสื่อแนวๆไม่พอใจและแก้วใสอ่านแล้วรู้สึกว่าคนเตือนเหมือนไม่พอใจมากอะไรทำนองนั้นอาจเพราะอารมณ์ไม่ดีอยู่ด้วย เราก็เลยเหมือนรวบๆ ว่ามันจะเป็นกรณีเดียวกันหรือเปล่า และ หรือ มีคนทำหน้าที่นี้อยู่แล้ว เดี๋ยวจะเกิดการล้ำเส้นอะไรประมาณนั้น ก็เลย ปล.ไว้ ค่ะ
คือ แก้วใสก็เพิ่ง มาไม่นาน ก็อาจยังไม่รู้กติกา อะไรต่างๆ คือประมาณว่าระแวงไปเองว่าจะทำอะไรไม่ถูกใจใคร (เป็นคนคิดมากเกินไปนั่นเอง) เหมือนเวลาเราเจอเพื่อนใหม่คบผู้คนใหม่ๆ เราก็จะไม่รู้ว่าต้องทำตัวอย่างไร แบบไหนถึงจะพอดี และโดยนิสัยส่วนตัวก็มักจะบอกเพื่อนๆว่า ถ้าเราทำอะไรให้ไม่พอใจก็บอกได้เลย อะไรประมาณนั้นค่ะ



โดย: แก้วใส IP: 125.25.79.34 วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:1:15:35 น.  

 
สวัสดีคjะ พี่แสงและเพื่อน ๆ..

ไม่ได้เม้นท์คั้งนานแต่แอบอ่านขิงเพื่อน ๆ ค่ะ..
สำหรับบ้านอื่น ๆ ถมไม่เคยเข้าเพราะคุยไม่เก่งเลยเข้าแต่บ้านนี้ ค่ะ..

คุณอุ้ม ที่คุณต้องพูดคนเดียวถีง 3 ครั้งน่ะ ที่จริงเราก็แอบอ่านนะคะ แต่ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร
ตอนนี้อยากบอกว่าคุณโชคดีมาก ๆ เลยที่เห็นรถคุณแอนดริวได้บ่อย ๆ สำหรับถม "ขอเห็นแค่รอยล้อรถที่อยู่บนพื้นถนน ก็ดีใจแล้ว..ว..ค่ะ.."..ขนาดนี้ยังไม่มีโอกาสเล้ย..!..555..


โดย: violin IP: 49.49.117.2 วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:3:07:37 น.  

 
ว้า..พี่อุ้มอ่ะ ไล่เค้าไปอยู่หางแถวซ๊ะงั้น..แง๊ หงิง หงิง
ไปก็ด๊ายยยย//แง๊ ////



โดย: tenten10 IP: 118.172.133.82 วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:6:41:12 น.  

 
น้องแก้วใสคะ
พี่ไม่รู้เรื่องที่อื่นเลยเพราะพี่ไม่ได้เข้า
อาจจะรู้ว่าพี่เห็นไหมภาพดริวพี่เข้าไปดูซิ
พี่บอกว่าส่งมาให้ดูละกันพี่ไม่รู้จะไปหาตรงไหน


คือพี่ไม่เข้าไปที่อื่นเพราะพี่ไม่รู้จักใคร
พี่ไม่รู้จะคุยอะไร พี่ทำที่นี่ก็เพื่อคุยที่นี่
ใครอยากคุยกับพี่ก็มาคุยได้ พี่ก็มีความสุขที่น้องมาคุย
พี่ก็อยู่ตรงนี่มานานแล้ว ถ้าพี่จะไปคุยที่อื่น
พี่ก็ต้องปิดที่นี่ไปเลยพี่ถึงจะไปคุยที่อื่น
ซึ่งก็อาจจะในไม่ช้านี่แล้วก็ได้
เมื่อนั้นพี่ก็จะไปคุยที่อื่นนะคะ
ส่วนกติกาที่นี่ไม่มี ที่พี่พูดเรื่องรูปภาพพี่ก็พูดส่วนที่พี่คิด
พี่
พี่ไม่ชอบเอารูปพี่มาโชว์ พี่ก็บอกน้องๆๆว่าอย่าเอารูปพี่ออกนะ
บางคนเขาก็ชอบ เขาก็เอารูปเขามาออกเอง
อาจจะเห็นรูปพี่ที่fb ทำไมมี พี่ไม่ได้เอาขึ้น
แต่เพราะน้องเขาลงที่เขาแต่แปะชื่อพี่มันก็วิ่งมาที่พี่
ที่พี่ไม่สามารถ ลบออกไปได้


ส่วนเรื่องกิจกรรมจะมาบอกที่นี่ก็ได้พี่ไม่ว่าอะไรคะเป็นการทำดี
แอนดริวรู้ก็คงยินดี และผลการทำดีที่น้องๆๆทำพี่ก็ขอให้เจริญรุ่งเรือง
คิดสิ่งใดสมปราถนาทุกประการคะ



ว.วชิรเมธี (W.Vajiramedhi)

มนุษย์เกิดมาในโลกอย่างมีความหมาย
ไม่มีใครเกิดมาไร้ค่าหรือเกิดมาเพื่อจะถูกลืม
ยกเว้นแต่คนที่พยายามจะทำให้คนอื่นลืมตนเอง
ไม้ทุกต้น หญ้าทุกชนิด
ก็เช่นเดียวกับนอตทุกตัว
ที่ถูกผลิตมาเพื่อเหมาะสมกับภารกิจอย่างใดอย่างหนึ่ง
ณ เวลาใดเวลาหนึ่งเสมอ




โดย: หนึ่งคิด วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:8:00:50 น.  

 
คุณหนึ่งคิดคะ
ไม่เอาน่า อย่าปิดบ้านเลยนะ ไม่ต้องไปไหนพวกเราอยู่ด้วยกันที่นี่แหละค่ะ


โดย: tenten10 IP: 118.172.131.211 วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:8:19:27 น.  

 
หง่ะ...ไม่อยากให้พี่แสงปิดที่นี่อ่ะค่ะ
เพราะบัวไม่ได้เข้าไปอ่านเรื่องต่างๆเกี่ยวกับพี่ดริวที่อื่นเลย
คุ้นเคยกับที่นี่และรู้สึกอบอุ่นเวลาเข้ามาบล็อกของพี่แสง
แต่ถ้าพี่แสงจะปิด ช่วยบอกล่วงหน้า 20 ปีนะคะ
ให้เวลาบัวทำใจก่อน ถ้าจู่ๆที่นี่ปิดไปบัวคงหงอยจิตตกแน่ๆอ่ะค่ะ กระซิกๆ

ป.ล.ชอบจังที่พี่แสงแปะข้อคิดของพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี






โดย: mesaya วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:12:01:11 น.  

 
ไม่อยากให้พี่แสงปิดบ้านเหมือนกันค่ะ เพราะถึงจะเข้ามาในนี้ได้ไม่นาน แต่มันมีความผูกพันธ์กับบ้านนี้ ถึงแม้จะไม่ค่อยได้พูดคุยกับใครในบ้านมากนัก แต่เราก็มาตามอ่านข่าวสารในนี้เป็นประจำ และทำให้เรารู้จักคนที่ชื่นชอบแอนดริวเหมือนกัน
ทำให้รู้เรื่องราวเกี่ยวกับแอนดริวมากขึ้น และถ้าจะบอกว่าชื่นชอบพี่แอนดริวมากขึ้นจนตอนนี้ไปไหนไม่ได้ ก็คงต้องบอกว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในนี้ค่ะ

ที่มาแชร์ประสบการณ์การเจอพี่แอนดริวทั้งตามที่ต่างๆ ทั้งจากงานเปิดกองหรือบวงสรวงละครเคหาสน์สีแดง และ M&G บรรยายสนุกสนานทำเราเคลิ้มไปด้วย และยังแบ่งปัน พูดคุย และบอกข่าวสารละครเคหาส์สีแดงอีก

และโดยเฉพาะพี่แสงทำให้น้องคนนี้ได้เห็นพี่แอนดริวในหลายๆแง่จากคลิปที่พี่อัพใน youtube ด้วย

บ้านนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของเรา ถ้าไม่มีจุดเริ่มต้นก็ไม่รู้จะไปต่ออย่างไง

ต้องขอบคุณพี่แสงจริงๆค่ะ
และขอโมเม้ เป็นพี่เป็นน้อง กับพี่แสง และเพื่อนๆในบ้านนี้เลยแล้วกันนะค่ะ แก้วใสเกิดปี 2528 ค่ะ โมเม้ไปก่อนเพื่อนในบ้านนี้จะว่าอย่างไรบ้างค่ะ (ลุ้นกับคำตอบเหมือนกัน เริ่มจิตตกอีกแล้ว 555)

kiang413@gmail.com เมลล์แก้วใสเองค่ะ

ปล.เวลาอ่านเจอว่ามีใครไปเจอพี่แอนดริว ก็จะรู้สึกว่าคนๆนั้นโชคดีจัง และโชคดีมากๆด้วย ดีใจด้วยค่ะ มาแบ่งปันกันบ่อยๆนะค่ะ อ่านในพันทิพย์ ก็ลุ้นๆ ว่าพี่อุ้มไปเจอที่ไหน อย่างไร แต่เข้าไปเม้น และเร่งให้บอกเร็วๆ แบบเพื่อนๆ คนอื่นไม่ได้เพราะตอนนี้ยังไม่ได้สมัครสมาชิกของพันทิพเลยค่ะ จริงๆ อยากโหวต ตัวละครที่ชอบ 2 อันดับแรกเหมือนกัน แต่อย่างที่บอกว่าไม่ได้เป็นสมาชิก เลยตามอ่านเงียบๆและค่อยลุ้นว่าจะมีนักอ่านเงาๆ มาพลิกผลโหวตหรือเปล่า


โดย: แก้วใส IP: 125.25.76.241 วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:14:18:44 น.  

 
สวัสดีจ้า พี่แสง..กับเืพื่อน ๆ ทุกคน ไม่เข้ามาเม้น ตั้งนาน แต่ว่าเข้ามาอ่านทุกวัน วันละ หลาย..หลาย.. รอบ ช่วงนี้ กำลังยุ่ง วุ่นวายอยู่ กับบางสิ่งบางอย่างในชีวิต.. ก็เลยไม่ได้เข้ามาเม้นก็ขอให้กำลังใจกับพี่แสง...ค่ะ ขอร้องอย่างปิิดบ้้านเลย นะค่ะ ถ้าพี่แสงปิดบ้านแล้ว พวกเรา คงจะเหงา กันมาก..มาก..ก็รู้สึกรักผูกพัน กับบ้านหลังนี้มาก..
สำหรับ ดริว อยากรู้ว่าทำอะไรอยู่ มีรู้ไหมว่ามีแฟนคลับ อีกมากมายหลายคน คิดถึงดริว มาก อยากชมผลงานขอดริว ไว..ไว ก็ขอ ภาวนา ให้ดริว มีงานละคร ให้ชมไว ไวนะ...


โดย: วรรณรส IP: 1.46.28.30 วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:18:36:44 น.  

 
ถีงน้องแก้วใส

พี่เข้ามาบ้านหลังนี้ก่อนน้องแก้วใสไม่นานมานี่เอง ก็ยังไม่ค่อยรู้จักใครมากนักหรอกค่ะ ยังไม่กล้าคุย เข้ามาอ่านเป็นส่วนใหญ่//ซุ่มมั่งโผล่มั่งแล้วแต่โอกาสค่ะ//

ไม่ต้องจิตตกนะ บ้านนี้อบอุ่น มีเพื่อนๆเยอะแยะ
ยินดีที่ได้รู้จักน้องสาวคนใหม่..(หรืออาจจะเป็นหลานสาว )

น้องแก้วใสชอบบทบาทในเรื่องไหนของแอนดริวมากที่สุดคะ
พี่ชอบคุณหมอรุจ ดูจบไป4รอบวนเวียนดูอยู่เกือบ2เดือน
ก็เลยหาดูผลงานเก่าๆของเขาแล้วก็มาสะดุดมาดเท่ห์บ้าระห่ำของหมวดเจ๋ง ใน12ราศี เลยชักหลายใจแอบเก็บเธอไว้ทั้งสองคน ค่ะตอนนี้



โดย: tenten10 IP: 180.180.54.172 วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:19:24:49 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ไม่มีใครถามแต่ขอตอบคุณ tenten10 ได้เปล่า

เหน่งรักพี่อาร์ม รักอากัปกิริยา คำพูด และเศร้าลึกไปกับตัวละครตัวนี้มาก
... แต่...หมวดเจ๋ง....หล่อจัดค่ะ แบบให้ 500 เต็ม 10

good night ทุกคนค่ะ


โดย: โป๊งเหน่ง IP: 172.16.0.132, 124.121.200.34 วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:20:52:15 น.  

 
คุณโป๊งเหน่ง
อ้าว..good nightไปซ๊ะงั้น
เราเคยดูพี่อาร์มนะ แต่ดูไม่จบอ่ะ..ไม่รู้เป็นไรไม่โดนอะไรที่มันเศร้าๆดูแล้วไม่สบายใจแต่เรื่องเรือนไม้ฯนี่คนชอบเยอะมากกกกก..วันหลังจะกลับไปดูอีกที ตอนนี้ดูอาโต๋งง ยังไม่จบเลยค่ะ

จริงด้วย หมวดเจ๋งหล่อมากกก

หมอรุจก็อบอุ่นมาก ดูเป็นหมอมาก ทำไมเค้าแสดงได้เนียนนักก็ไม่รู้ ผู้ชายคนนี้..น่ารักจริงๆ

ฝันดริวนะคะ


โดย: tenten10 IP: 180.180.54.172 วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:21:17:27 น.  

 
เข้ามาทักทายก่อนนอนค่ะ ยินดีค่ะที่มีเพื่อนใหม่แวะมาคุยกัน ก็คุยไม่ค่อยเก่ง ขอแอบอ่านแล้วกันนะคะ

พี่ไวโอลิน เห็นพี่เคยบอกจะให้พี่ติ๋วทำรูปดริว นอนเล่นที่สนามหญ้าบ้านอู๊ด ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ อู๊ดอยู่ในสวนจริงๆค่ะ แต่ข้างๆ บ้านมีแต่ต้นหญ้า อันประกอบด้วยหญ้าคา หญ้าปล้อง ฯ คงไม่สามารถถ่ายรูปสนามหญ้าไปให้พี่ติ๋วทำรูปได้นะคะ แต่ถ้าดอกไม้ก็ พอได้อยู่ค่ะ

ฝันดริวทุกคนค่า

ปล.ชอบข้อคิดของพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี เหมือนกันค่ะพี่แสง


โดย: auddy IP: 115.87.140.53 วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:23:34:04 น.  

 
สวัสดีค่ะ พี่แสงและเพื่อน ๆ..

พี่แสงคะอย่าคิดว่าจะปิดเลย..สงสารพวกน้อง ๆ และถมด้วยนะคะ เพราะกว่าจะเจอ Bg พี่แสงก็ตั้งนาน..ค่ะ..

Bg นี้อบอุ่นมาก ๆค่ะ..

สวัสดีค่ะ..


โดย: violin IP: 223.206.51.100 วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:23:37:22 น.  

 
..คนน่ารักคนที่ 121 .ขอให้...โชคดี..

ตอนอ่าน สิ่งที่พี่แสงบอก

อื้อไปเรย พี่สาว อย่าได้คิดทำอย่างนั้น

โดยเด็ดขาดเรยนะค่ะ หลังจากที่น้องดูเคหาสน์สีแดง

ได้สักระยะ ก็เข้าไปเสริ๊ซหา เกี่ยวกับพี่ดริว

มีบ้านพี่แสงขึ้นมา ทั้งหน้าเรยนะค่ะ

น้องได้รุ้อะไรหลายอย่างเกี่ยวกะพี่ดริว

ก็ที่บ้านพี่แสงหลังนี้ อย่าแม้แต่จะคิดนะค่ะ

ขอย้ำคะ น้องแร่ะเพื่อนๆพี่ๆอีกหลายคนคง

อื้อ เหมือน ปิง อ่ะคะ

PLS STOP THINKING ABOUT

AGAINS PLEASESSSS


โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 24 มิถุนายน 2554 เวลา:7:18:14 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ไม่มีใครถามแต่ขอตอบคุณ tenten10 ได้เปล่า

เหน่งรักพี่อาร์ม รักอากัปกิริยา คำพูด และเศร้าลึกไปกับตัวละครตัวนี้มาก
... แต่...หมวดเจ๋ง....หล่อจัดค่ะ แบบให้ 500 เต็ม 10

good night ทุกคนค่ะ



โดย: โป๊งเหน่ง IP: 172.16.0.132, 124.121.200.34


เหมือนเราเรยคะ เรารุ้จักพี่อาร์มมาตั้งแต่

คงเป็นตอนๆ


โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 24 มิถุนายน 2554 เวลา:7:23:39 น.  

 
ตอนนี้กำลังปวดหัวอยู่เพราะหาวิธีปิดยังไม่ได้.... แล้ว
พี่จะปิดไม่ได้ก็เพราะน้องบัวนี่ละ
พี่เปิดที่นี่ก็เพราะมีน้องบัว
เมื่อ อาจารย์บัว ว่าไงก็ว่าตาม
เพราะไปถามวิธีปิดจะบอกไหมคะ
น้องบัวขาแจ้งล่วงหน้า20 ปีเลยหรือ
พี่ว่าตอนนั้นพี่คงไม่มีความสามารถในการปิด

แต่อาจจะเปลี่ยนไปทำหนุ่มอื่นแทนตอนนี้มีหนุ่มหล่อๆๆ
มาเป็นพระเอกมากขึ้น
หรือนางเอกดี
เปลี่ยนเป็นอะไรที่มีพลังในการทำงาน
ที่ศัลธาในงานที่ทำ ที่มีไฟอยู่
ที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค คนนั้นอยู่ที่ไหน


ขอบใจน้องบัวที่ให้คำสอนดีๆๆพี่เอามาขึ้นนะ

พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี
‎"ตนเป็นที่พึ่งของตน"
ไม่มีผู้วิเศษอยู่เบื้องหลังมนุษย์
แต่มนุษย์นี่เองคือผู้วิเศษที่แท้จริง
ที่สามารถดลบันดาลประทานพร
ให้ตัวของตนเองมีวิถีชีวิตอย่างไรก็ได้












โดย: หนึ่งคิด วันที่: 24 มิถุนายน 2554 เวลา:16:25:51 น.  

 
ชื่อ รติ ค่ะ เพิ่งมาเจอที่นี่แท้ๆ จะปิดแล้วเหรอคะ ขอเข้ามา อมยิ้ม มีความสุขนะคะ ขอบคุณ คุณ Aum สำหรับ welcoming นะคะ


โดย: ไม่เผยตัวแต่รักพี่ดริวเหมือนกัน IP: 115.87.89.82 วันที่: 24 มิถุนายน 2554 เวลา:19:35:02 น.  

 
บ้านนี้ค่อนข้าง อบอุ่นแบบเงียบ ๆ
และมีข้อมูลครบตลอดดดด ไม่ว่าดริวจะออกสื่อใด ๆ
ขอเถอะนะพี่หนึ่งคิด ช่วยทำต่อไปเถอะนะ....
ถึงพี่จะมีคนชอบอื่น ๆ ก็ขอให้ทำเวปนี้ต่อไปนะ pleaseeee
พวกเราก็แค่คอยดูอยู่ห่าง ๆ โชคดีก้ได้เห็นอะไรใหม่ ๆ บ้างไรบ้าง เงียบ ๆ ไป บ้าง มีเรื่องก็เข้ามาคุย กัน หรือจะคุยกันย้อนเรื่องเก่าบ้างก็ไม่เห็นเป็นไรนี่นา...

ดริวเค้าเป็นนักแสดงเพียงคนเดียวที่เราชื่นชมสุด ๆ
หายไปนานแค่ไหนไม่มีลืม กลับมาที่ไรก็ติดตามตลอด
และไม่เคยสนใจว่ากระแสเป็นไง ก็เราชอบของเรา
ยังไงก็ดู และเราก็พบว่าเค้าแตกต่างในแบบที่เราปลื้ม

คนขอร้องมากมายขนาดนี้แล้วนะพี่
เอานะเก็บไว้เถอะนะ ให้มีอยู่ แม้ว่าอาจจะไม่คึกคักนัก
แต่ก็มีไว้อุ่นใจนะ...

เหมือนที่พวกเรารู้ว่าดริวเค้าไม่รับงานแสดง
แต่แค่เรารู้ว่าเค้าอยู่สบายดี มีความสุขในงานด้านอื่น ๆ
ก็น่าจะพอแล้ว...มันกูสุขใจ คือแบบรู้สึกแบบนี้อ่ะค่ะ



โดย: adrewp IP: 58.11.33.230 วันที่: 24 มิถุนายน 2554 เวลา:22:23:39 น.  

 
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ พี่แสงเป็นคนใจดี
อย่างที่ขอพี่แสงไปแล้วว่าถ้าจะปิดบล็อคต้องแจ้งก่อนล่วงหน้า 20 ปี
ฮู้วว..ววว โล่งใจที่พี่แสงหาทางปิดบล็อคไม่เจอ
พี่แสงอย่าถามวิธีปิดกับบัวนะ บัวไม่โบกหรอก อิอิ

พี่แสงไม่ต้องเปลี่ยนใจไปทำหนุ่มอื่นแทนหรอกนะคะ
เพราะบัวเชื่อว่าหนุ่มคนที่พี่แสงทำอยู่นี่
ก็ยังมีพลัง มีศรัทธา มีไฟในการทำงานอยู่
เพียงแต่บางครั้งจังหวะชีวิตคนเรามีขึ้นมีลง
แต่เราก็ต้องรับมือกับมันให้ได้
ว่าจะควบคุมจังหวะชีวิตให้มันลงไปตลอด
หรือจะฮึดขึ้นมาสู้ มารับมือกับมันอีกสักครั้ง

ป.ล.อยากบอกพี่ดริวว่า "รู้ว่าเสี่ยง แต่คงต้องขอลอง"
เชื่อว่าพี่ดริวมีศักยภาพในการที่จะทำละครเองอีกสักเรื่องนะ




โดย: mesaya วันที่: 25 มิถุนายน 2554 เวลา:0:26:43 น.  

 
พี่ดริวพับเพียบไทยแลนด์ คริคริ
ฝันดีทุกคนนะคะ





โดย: mesaya วันที่: 25 มิถุนายน 2554 เวลา:0:43:04 น.  

 
พี่แสงคะน้องดีใจนะคะที่พี่

พี่เป็นน่านึ่งในปะวัดสาท

ของโลกไซเบอร์เกี่ยวกับพี่

ดริวแร่ะนะคะ ปิงชอบจัง

เพลงที่บ้านหลังนี้เปิดให้ฟัง



โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 25 มิถุนายน 2554 เวลา:3:45:41 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่แสง

ชิงไม่ได้มาทักทายนานแล้ว สบายดีหรือเปล่าคะ
จริงๆเข้ามาอ่านเป็นประจำ แต่ไม่ค่อยมีอะไรจะเล่า
เลยไม่ได้พิมพ์คอมเม้นต์
สนับสนุนคุณบัวค่ะ
จะปิดบล็อกต้องบอกล่วงหน้า 20 ปีนะ อิอิ


ตอนนี้ทางแฟนจีน AGTC กำลังแปลละครของแอนดริวอยู่
ที่ออกมาตอนนี้คือ เรื่องมัสยา ตั้งชื่อจีนว่า 鱼之恋
ความรักของปลา ก็คือความรักของมัสยานั่นแหละ
ชื่อน่ารักดีนะคะ
คำประกาศของแฟนจีนกลุ่มนี้คือ
มีแต่ละครที่คุณจะไม่แสดง แต่ไม่มีละครของคุณที่เราจะไม่แปล
ทุกอย่างที่เราทำทั้งหมด ก็เพื่อ คุณ แอนดริว เกร้กสัน




โดย: ชิง (lehxin) IP: 223.205.242.18 วันที่: 25 มิถุนายน 2554 เวลา:5:48:54 น.  

 
แบบพี่พึ่งคุยกับเพื่อน
อยากจะบอกว่าแฟนคลับตอนนี้พี่รู้สึก
เป็นที่จะมาชอบไม่นานมีน้อยคนที่จะอยู่แต่ดั่งเดิม
แม้แต่จะดั่งเดิมก็น้อยคน
พี่ก็มองทุกคนเหมือนที่พี่เริ่มชอบใหม่ๆๆแต่พี่เริ่มจากอดีต
มา
พี่ดูเขาจากเริ่มเล่นจนถึงวันนี้
แต่น้องๆๆที่นี่เรื่มจากตรงนี้ มองกลับไปหาอดีต
ยิ่งเข้าไปก็ยิ่งตื่นเต้นในจุดที่เขาเต็มที่


พี่ยินดีที่จะรอเขาได้ถ้าเขามีผลงานต่อ
แต่พี่จะไม่ย้อนไปมองในอดีตอีก


แต่พี่ก็ไม่จำเป็นต้องผูกต้วเองกับดริว
ในเมื่อในโลกนี้ปัจจุบันและอนาคต
เขาสร้างสรรงานใหม่ๆๆกันพี่ก็ควรรับอะไรที่ใหม่ๆๆ
พี่ไม่จะเป็นต้องหยุดอยู่ตรงนี้
พี่ก็ทำทุกสิ่งอย่างของแฟนคลับต่อดาราที่พี่ชื่นชมเขา
และพี่ก็ไม่จำเป็นต้องเพิ่มเติมอะไรอีก จนกว่าจะงานใหม่
เมื่อมีคนทำให้ดริวแล้ว
ตอนนี้อะไรที่เกี่ยวกับดริวไม่ใช่ของหายากทุกคนก็มีอยู่
ทุกๆๆที่มีมากกว่าพี่อีก


พี่จึงมีคำพูดว่า

เมื่อใจดริวมีอนาคตที่อยากจะอยู่อยากจะเล่นอยากจะสร้าง
แม้ยังไม่มีละคร ตอนนี้ พี่ก็รอสนับสนุนตลอดไป
เมื่อดริวหยุดพี่หยุดด้วย
พี่จะมีอนาคตพร้อมดริวแต่พี่จะไม่อยู่กับอดีตของดริว
เพราะพี่อยู่มาพร้อมๆๆกับดริวแล้ว





โดย: หนึ่งคิด วันที่: 25 มิถุนายน 2554 เวลา:9:15:29 น.  

 
เข้าใจพี่แสง และ เห็นด้วยกับพี่แสง อดีตเป็นสิ่งที่ผ่านไปแล้ว เรียกกลับคืนมาไม่ได้ ปัจจุบันคือสิ่งที่เป็นอยู่ อนาคตนั้น ไม่แน่นอน ก็ไม่ต้องไปกังวลกับมันมาก

ตอนนี้ หมวยก็ถึงจุดอิ่มตัว กับความชื่นชอบดริวแล้ว เกือบ 4 ปี หมวยรู้เกือบทุกอย่างที่เกี่ยวกับผู้ชายคนนี้ ไม่มีวันไหนเลยที่ไม่พูดเรื่องของเค้า และ คิดว่า ควรจะพอกับเค้าเสียที ยิ่งดูงานของเค้า ยิ่งทุกข์ เพราะ "เสียดาย"

อย่างที่เคยบอก เมื่อเค้าหยุด เพราะ อะไรก็แล้วแต่ เราก็หยุดด้วย เมื่อมีงานใหม่ ค่อยว่ากัน แต่สิ่งหนึ่งที่อยากบอกดริวก็คือ คนเราจะมีชีวิตดีขึ้น มีงานละคร และ มีคนสนับสนุน ไม่ใช่ต้องรอจากพระเจ้า มันอยู่ที่ตัวเรากระทำตัวเราเอง ถ้าเราทำตัวให้หายไป มันก็หายไป เพราะ ทุกวันนี้ มีคนมากมายที่อยากเข้าวงการบันเทิง ถึงแม้เราจะฝีมือการแสดงดีแค่ไหน แต่ถ้า เรามีปัจจัยที่ทำให้คนอื่นไม่อยากทำงานด้วย มันก็แค่นั้น ใครๆก็อยากทำงานกับคนที่ทำงานด้วยแล้วสบายใจ เพราะ การทำละคร ไม่ใช่งานที่ทำคนเดียวแล้วจะประสบความสำเร็จ แต่ ละครคือการทำงานเป็นทีม...ดังนั้น การรอพระเจ้า ไม่ใช่คำตอบสำหรับคนที่คิดว่า "รักการแสดง" อย่างที่อ้าง

นี่คือ ความเห็นของหมวย มันเป็นความจริง และ ไม่ได้ต้องการ discredit หรือต่อว่า เพียงแต่หวังดี และอยากให้มองโลก ให้เห็นความเป็นจริงมากขึ้น


โดย: หมวย (วินนี่ย์หมีพูห์) IP: 125.25.195.154 วันที่: 25 มิถุนายน 2554 เวลา:9:42:46 น.  

 
พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี


คนที่คิดทางบวกเป็นคนที่โชคดีและได้กำไรเสมอ
ส่วนคนที่คิดในทางลบ แม้เรื่องดี ๆ ผ่านเข้ามาในชีวิต
ก็ยังไม่รู้จักใช้ให้เป็นประโยชน์กับตน
วิธีคิดบ่งบอกอนาคต กำหนดชะตากรรม
เราคิดอย่างไรก็จะกลายเป็นคนอย่างนั้น
คิดบวก ชีวิตก็เป็นบวก คิดลบ ชีวิตก็ติดลบ


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 25 มิถุนายน 2554 เวลา:11:55:37 น.  

 
เธอรู้มั๊ย....
ฉันรักเธอตรงที่เธอเป็นเธอ
และที่เธอยินดีที่จะให้ฉันเป็นฉัน
ไม่ต้องทำตัวเป็นคนตามแบบฉบับของกันและกัน
หรือเป็นคนในฝันของใคร

เพียงแค่คนสองคน
มีความรู้สึกดีดีให้กัน
เชื่อใจ
ไว้วางใจ
ให้เกียรติกันและกัน
ทะนุถนอมสิ่งดีดีมีไว้ต่อกัน

เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว
สำหรับความผูกพันอันดีงาม
ของคนสองคน

จาก ไปถึงซึ่งหวังไว้
เฉกชนม์



บทกลอนนี้ชอบมาก เคยให้เพื่อนซึ่งสนิทมากๆ เพื่อขอบคุณเพราะเค้ายอมรับในสิ่งที่เราเป็น ไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนในสิ่งที่เราเป็น คอยให้กำลังใจ ปลอบใจยามที่มีปัญหา ไม่เคยมองว่าเราแปลก เพราะเราคิดไม่เหมือนคนอื่น


โดย: auddy IP: 58.9.120.148 วันที่: 25 มิถุนายน 2554 เวลา:19:13:13 น.  

 
ขอบคุณผู้ทำเวปนะค่ะที่ทำให้ได้เจอแอนดริวทุกวันเพราะอยากเจอแอนดริวทุกวันเลย คือแบบว่าได้เห็นหลังคาบ้านก็ยังดี ว่างั้นเถอะ ขอบพระคุณอย่างแรงอีกครั้ง
และอยากบอกแอนดริวว่า รักแอนดริว บอกได้เลยว่าไม่เคยรักใคร ชอบทุกอย่างที่เป็นแอนดริว ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้ม น้ำเสียง บุคลิก ลักษณะ ท่าทาง รักทุกอย่างที่เป็นแอนดริว และก็มีความสุขมากที่ได้ดูหนัง - ละคร - โฆษณาฮานามิ(รักแอนดริวตอนนั้นเลยเป็นรักแรกและรักเดียวตลอดไป) - รายการทไวไลท์โชว์ตอนนั้นแอนดริวกำลังเล่นละครเรื่องธรณีนี่นี้ใครครอง(ดูสิบรอบได้ชอบที่แอนดริวตอบคำถาม น่ารักมาก ธรรมชาติมากเลย - รายการลับเฉพาะคนรู้ใจ - ฯลฯ ขอบคุณมากนะแอนดริวสำหรับความสุขที่แอนดริวมอบให้ และขอให้ความสุขนั้นส่งกลับไปให้แอนดริวด้วย ขอให้แอนดริวมีความสุข ทั้งกาย และ หัวใจ นะค่ะ ขอให้เจอแต่สิ่งดี ๆ คนดี ๆ มีแต่https://www.bloggang.com/data/s/sang/picture/1251854159.gifคนรักนะค่ะ


โดย: สุทธาทิพย์ เกลี้ยงสงค์ IP: 125.25.19.206 วันที่: 25 มิถุนายน 2554 เวลา:21:12:01 น.  

 
รักแอนดริวคนเดียวตลอดไป
ชอบและรักแอนดริวตั้งแต่โฆษณาฮานามิ
ชอบตาแอนดริว
ชอบรอยยิ้มแอนดริว
ชอบน้ำเสียงแอนดริว
ชอบบุคลิก ลักษณะ ท่าทางของแอนดริว
ชอบแอนดริวตอบคำถามนักข่าว
ชอบและมีความสุขมากที่ได้ดูแอนดริวแสดงหนัง - ละคร - ฯลฯ
ชอบในความเป็นธรรมชาติของแอนดริว


โดย: สุทธาทิพย์ เกลี้ยงสงค์ IP: 125.25.59.95 วันที่: 25 มิถุนายน 2554 เวลา:21:30:13 น.  

 
เข้ามาอ่านแล้วตกใจจังคะ

ดูหลายคนจะทุกข์ในการมีความรักให้นายแอนดริวคนนี้

จริง ๆ เราเอาใจไปผูกติดยึดติดกันมากเกินไปป่ะ

ถึงเค้าจะไม่มีผลงานอะไรออกเราก็ยังชอบดริวอยู่ได้นี่คะ
ระหว่างนั้นแต่ละคนก็อาจจะไปสนใจเรื่องอย่างอื่นกันก็ได้
โลกยังมีอะไรให้เราได้สนุกอีกมากมาย

ถึงอยากจะเห็นดริวเล่นละครมากแค่ไหนแต่ถ้าดริวคิดว่ายัง
ไม่ถึงเวลาและไม่ใช่บทที่เค้าอยากเล่จริง ๆ ก็ไม่อยากให้รับ
เพราะเกรงใจแฟนคลับ

มาถึงตอนี้ผลงานที่ผ่านมาก็น่าชื่นชมมากพออยู่แล้ว
นับว่าเป็นนักแสดงที่มีผลงาน มีบทบาทหลากหลายที่สุด
คนนึง โชคดีที่มีโอกาสเล่นบทแตกต่างดี ๆ ทั้งนั้นเลย
มองไปมองมายังไม่มีใครได้โอกาสดีเท่าดริว

ถึงจะเสียดายหากว่าอาจจะไม่มีผลงานอีกแล้วแต่ก็อยากให้เจ้าตัวอยากเล่นจริง ๆ จะได้เต็มที่กับมัน และแสดงผลงาน
ที่สุดยอดอย่างเคย

อยากให้ทุกปล่อยงาง ปล่อยไปตามธรรมชาติ
และไม่ต้องไม่เครียดกันมากนะคะ

แบบว่ารู้สึกแบบนี้จริง ๆ อ่ะค่ะ




โดย: adrewp IP: 58.9.177.8 วันที่: 25 มิถุนายน 2554 เวลา:23:10:54 น.  

 
*****146*********

กด like ค่ะ ^________^


โดย: TewTew IP: 58.9.43.87 วันที่: 25 มิถุนายน 2554 เวลา:23:56:47 น.  

 
สวัสดีค่ะ พี่แสงและเพื่อน ๆ..

แม้ว่าจะนานแค่ไหน..ถมก้อรอดูผลงานของคุณแอนดริวค่ะ
ทั้งเรื่องการแสดงและการเป็นผู้จัดค่ะ..
ให้กำลังใจ..สู้..สู้..นะคะ คุณแอนดริว..

สวัสดีค่ะ..เพื่อน ๆ..


โดย: violin IP: 223.206.51.13 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:1:20:36 น.  

 
อ่าน แล้ว ก็ เกิด อา การ

อื้อ อีก ครั้ง


โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:6:10:32 น.  

 
คุณเข้าใจผิดแล้ว ที่คิดว่า เราเครียด จริงอยู่เมื่อก่อน อาจเป็นเช่นนั้น แต่ขอบอกว่า ตั้งแต่เลิกชอบนายคนนี้ "ใจโล่ง" ขึ้นอย่างประหลาด แน่นอน เราไม่ใช่ญาติ หรือ หวังจะเป็นญาติของดริว ถึงต้องหลับหูหลับตาเข้าใจในทุกเรื่อง เราแค่ชื่นชมการแสดง และหวังผลงานให้ออกมาเท่านั้น

และ ที่เข้ามาเขียน เพราะ หวังดี ต้องการเตือนสติ ชีวิตของเรา กำหนดเอง ไม่ใช่พระเจ้า

หลายคนที่รักดริว เข้าใจว่ารัก แต่อย่าหลงแบบไม่ลืมหูลืมตา อะไรดี ก็ชื่นชม อะไรไม่ดี ก็ยังชื่นชม มันก็แปลก ในเมื่อรัก ต้องกล้าบอกในสิ่งที่ไม่ดีในตัวเค้า ให้เค้ารู้ตัวด้วย เพื่อปรับปรุงตัวเอง จริงๆ เราอึดอัดกับแฟนคลับ ประเภทอวยเว่อร์ มานานแล้ว ไม่มีใคร perfect ซะจนไม่มีที่ติ คนทำงานในวงการ เค้ารู้กันหมดว่า นายคนนี้เป็นอย่างไร เมื่อก่อนเราก็หลับหูหลับตา "เข้าใจ" เหมือนกัน ตั้งแต่วันที่พี่แสง พี่ติ๋ว กลับมาจากโบสถ์ และ เล่าให้ฟัง ..."ผมไม่ดูละคร เพราะ ไร้สาระ" ..."เออ...แล้วมาแสดงให้ดูทำไม"..."แฟนคลับก็ไร้สาระมากเลยซินะ"...clip วันเกิด เปิดดูยัง ..."ยัง...ไม่เปิด" (เออ...คนเค้าอุตส่าห์ทำให้นะ) และอีกหลายอย่างที่ได้ยินได้ฟังมา ...เอาเถอะ เป็นอันว่า วันนั้น คือ วันที่ทำให้เราตัดใจเลยว่า ผู้ชายคนนี้ ไม่ใช่คนที่จะทำให้เราต้องมาเสียเวลาเวิ่นเว้ออีกต่อไป

ขอบายค่ะั และ FC ไม่ต้องมาต่อความใดๆ เพราะ จากไม่ชอบ อาจจะกลายเป็นเกลียดได้

สิ่งที่เขียนทั้งหมด คือ ความไม่ประทับใจ หลังจากที่ชอบมาตลอด และ เข้าใจเลยว่า ที่นักข่าวเขียนว่ามาตลอด (ในทำนองเดียวกัน) มันต้องมีมูล ไม่ได้ใส่ร้ายกันอย่างแน่นอน (เราเชื่อว่า เรารู้อะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับนายคนนี้) เราไม่ใช่ญาติเค้าค่ะ ไม่จำเป็นต้องเข้าใจวิถีชีวิตของเค้าและต้องยอมรับให้ได้ ทั้งที่ ต้องเอ้อ...ขื่มขม ผิดหวัง ที่ต้องรอคอย

นี่คือ ความคิดเห้นของเรา ไม่ต้องการชี้นำให้ใครเห็นด้วย เราไม่ชอบ ก็บอกตรงๆ ชอบ เราก็เต็มที่ ไม่ใช่ ชอบนะ รักนะ แต่เวลาดริวโดนด่า ใน pantip กลับไม่มีใครออกไปปกป้องเลย โดยเฉพาะ แฟนคลับเก่าๆ...ปล่อยให้ดริวโดนถล่มอยู่ฝ่ายเดียว มีแต่แฟนคลับใหม่ๆ และ เราอีกคน ที่ออกไปปกป้อง แต่ในกระทู้อวย จะเห็นแฟนคลับเก่าๆเข้ามามากมาย

รัก หรือ หลงจนหน้ามืดตามัว


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:8:27:37 น.  

 
"...clip วันเกิด เปิดดูยัง ..."ยัง...ไม่เปิด" (เออ...คนเค้าอุตส่าห์ทำให้นะ)


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์

สวัสดีค่ะ พี่ ขออณุญาติเรียกพี่น่ะค่ะ

แต่อยากแก้ต่างให้พี่ดริว น่ยนึ่ง

วันเกิด สำหรับคนฝรั่ง ถือเป็นวัน ส่วนตัว

ครอบครัว เป็นวันเกิด แบบ ไพรเวท จริงๆ

ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับ วันเกิด ของบุคคลนั้นๆ

ฝรั่งเขาจะไม่ไป ฉลองวันเกิด กะใครที่ไม่ใช่

คนในครอบครัว นะคะ แค่ อยากให้ พี่ ทราบ

ถึงทำเนียม ของชาว ต่างชาติอะค่ะ

ขอบคุณคะ



โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:9:14:24 น.  

 
น้อง ปิง วัง ยม น่าน คะ

ขอบคุณมาก ที่มาบอกธรรมเนียมฝรั่ง ให้พี่ทราบ แต่จะบอกว่า แต่ขอโทษ น้องเข้าใจพี่ผิดมาก "พี่ไม่ได้ต้องการให้แอนดริวมาแลองวันเกิดกับแฟนคลับค่ะ" ถึงมันจะเป็นเรื่องตัว เป็น ธรรมเนียมฝรั่ง

"แต่แอนดริวหากินอยู่ประเทศไหนคะ" เกิดเมืองไทย ทำงานเมืองไทย แต่ยังทำตัวเป็น "แกะดำ" เอาเรื่อง ความเป็นส่วนตัวมาใช้ ในการทำงานแบบไม่เหมาะไม่ควร ก็อย่างนี้ ไงคะ ถึงได้เป็น "แกะดำ" ในวงการ ถ้าคุณทำงานที่ไหน ก็ต้องเข้าใจวัฒนธรรมองค์กรนะคะ คุณไม่เคยไปช่วยงานช่อง 3 ไม่โผล่หัวไปทักทายใคร ยกเว้น กำลังจะมีงานละคร หรือ กำลังทำละครของตัวเอง อันนี้ เค้าไม่เรียกว่า โลกส่วนตัวสูง แต่ เรียกว่า "ทำอะไรเพื่อผลประโยชน์ตัวเองค่ะ"

แล้วไอ้การ ไม่เปิดดู clip ที่ FC จัดให้ ไม่เชื่อหรอกค่ะ ว่า แฟนคลับทุกคนดีใจ ครั้งแรก ที่รับรู้ ต่างก็อึ้งกันทั้งนั้น ... แต่ทำเป็น ไม่เป็นไรกลบเกลื่อน สำหรับพี่ ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวค่ะ แต่เป็นเพราะ "จริงๆแล้ว...ไม่เคยแคร์แฟนคลับเลยต่างหาก"

คนฉลาด ต้องรู้จัก ใช้ความเป็นส่วนตัวให้ถูกเรื่อง นี่เป็นดารานะคะ ดารา คือ บุคคลสาธารณะ ถ้ารักความเป็นส่วนตัว และ คิดว่า การดูละคร ไร้สาระ ก็ควรเปลี่ยนอาชีพไปเลยค่ะ



โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:9:53:53 น.  

 
คะรับทราบ

ปิงขอบคุณพี่มากนะตะ

น้องต้องขอโทษอีกครั้ง

ขอบคุณอีกครั้งด้วยคะ

พี่สาว


โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:10:13:15 น.  

 
..คนน่ารักคนที่ 147 .ขอให้...โชคดี..



โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:10:18:08 น.  

 
เอ่อ...เกิดอะไรขึ้นค่ะเนี่ย

เคารพความคิดเห็นของทุกคนนะคะ

สำหรับเราเป็นแค่คนที่ชื่นชอบแอนดริว ที่อยู่ในวงนอกไม่เคยได้เจอตัว และเราพอใจเพียงแค่นี้ค่ะ

ขอบคุณพี่แสงที่ทำให้ได้รู้ข้อมูลของแอนดริวอย่างที่หาไม่ได้จากที่อื่นนะคะ

ถ้าพี่แสงจะปิดบล็อคจริงๆ ก็คงเสียดาย แต่ก็เคารพในการตัดสินใจของพี่นะคะ


โดย: สาวร้อยชั่ง IP: 182.53.93.244 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:12:21:09 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่แสง พี่ๆเพื่อนๆทุกคน^^
สบายดีกันนะคะ เข้ามาทักทาย อ่านเม้นของหลายๆคนแล้วรู้สึกใจห่อเหี่ยว แต่ก็ขอให้ทุกสิ่งทุกอย่างผ่านไปด้วยดี
ยังไงก็จะมาผลุบๆโผล่ๆตลอดนะค่ะ^^



โดย: PAPA(ต่าย) IP: 125.24.121.47 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:13:08:02 น.  

 
Hello everyone and P' Sang;

I didn't come by for a while. Normally when I came to visit, I rarely made any comments. But I was always happy to visit and felt welcome here.

This place is a special place. It was the place that made me learn more about my favorite actor.

However, now it's changed. P' Sang no longer wants to do it and comments have been a bit confusing.

Please know that I am grateful of the past experience and enjoy knowing a few of you.


โดย: Pin (ปิ๊น) IP: 67.41.133.53 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:14:08:39 น.  

 
เข้าใจความรู้สึกของ@วินนี่ย์หมีพูนะคะ
แต่ก็มีความเห็นเหมือน สาวร้อยชั่งคะ
ไม่รู้จักดริวว่าเป็นคนยังไงแต่แค่ชอบเวลาเค้าแสดงก็แค่นั้น

อย่างไรก็แล้วแต่ขอขอบคุณเจ้าของบล๊อกที่สร้างบล๊อกนี้
ขึ้นมา พี่หนึ่งคิด ขอบคุณจริง ๆ ที่ทำให้พวกเราได้มีความสุขกับมันมากจริง ๆ คะ

แล้วจะแอบเข้ามาดู สถานการ์บ่อย ๆ นะคะ
เหมือนที่ PAPA บอกว่าขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ^^


โดย: adrewp IP: 58.9.241.146 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:14:49:00 น.  

 
เก็บภาพดอกบัวและดอกไม้จากที่บ้านมาฝากเพื่อนทุกๆคนค่ะ
ดอกบัว มอบพิเศษให้คุณบัวค่ะ
















โดย: auddy (dec-moon ) วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:15:40:21 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่แสงและพี่ๆ น้องๆ ทุกคน

ขอบคุณพี่อู๊ดสำหรับรูปดอกไม้สวยๆ ค่ะ ชื่นจายยยยย.... อิอิ ^__^

ถึงไม่ได้เข้ามาบ่อยๆ แต่มาทีไรก็รู้สึกเหมือนได้กลับบ้านนะคะ เป็นความรู้สึกพิเศษที่หาไม่ได้จากที่อื่น ^^

มีดอกไม้มาปลูกหน้าบ้านแบบนี้ ก็เลยอยากร้องเพลงสักหน่อย แปะเพลงไม่เป็นค่ะ ขออนุญาตแปะเนื้อไว้เผื่อใครสนใจอยากฟังก็เชิญคลิกตามลิ้งค์ได้เลยค่ะ ;D

เพลง บอก / ศักดิ์สิริ มีสมสืบ
//www.youtube.com/watch?v=7_wC-yIP3Rw

ฟ้าบอกเรากี่ครั้งกี่หน ว่าใจคนควรกว้างใหญ่ดั่งใจฟ้า
ภูเขาบอกเรากี่ครั้งกี่หน ว่าใจคนควรหนักแน่นดั่งภูผา
แม่น้ำบอกเราหรือเปล่า ว่าใจเราควรเยือกเย็น
ตะวันบอกเราหรือเปล่า ว่าใจเราควรซื่อตรง.........


โดย: vanilla IP: 58.9.245.214 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:17:31:07 น.  

 
ฟ้าบอกเรากี่ครั้งกี่หน ว่าใจคนควรกว้างใหญ่ดั่งใจฟ้า
ภูเขาบอกเรากี่ครั้งกี่หน ว่าใจคนควรหนักแน่นดั่งภูผา
แม่น้ำบอกเราหรือเปล่า ว่าใจเราควรเยือกเย็น
ตะวันบอกเราหรือเปล่า ว่าใจเราควรซื่อตรง.........
...................................................................
...................................................................

ขอบใจจ่ะมน ชอบจัง


โดย: TewTew IP: 58.9.106.150 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:18:25:19 น.  

 
สวัสดีค่ะ

เพลงเพราะค่ะ
//www.youtube.com/watch?v=kvxjquWHh_I

ไม่รักแต่คิดถึง
เฉลียง

ชีวิตบางช่วงที่เกี่ยวกัน เราได้แลกเปลี่ยนซึ่งความฝัน
หลายครั้งหลายหน...หัวใจไม่ตรงกัน แต่รู้กันต่างคนมีน้ำใจ

เธอไม่ต้องนวลอย่างดวงจันทร์
และฉันไม่ใช่ดวงตะวันฉาย
เราเพียงเป็นคน คบกันตามสบาย
เมื่อร้างไกลห่วงใยก็แล้วกัน

ไม่สำคัญ...ว่าเธอมีใคร ไม่ใช่กงการอะไรของฉัน
ไม่สนใจเมื่อเธอสุขสันต์ ขอรู้เพียงวันที่เธอไม่มีใคร
ยังไม่ประคองถ้าเธอล้ม ถ้าเธอลุกขึ้นยืนได้เองไหว
ขอรู้....ขอเห็นว่าเธอเดินเองได้
จะขอมองดูไกลๆ อย่างชื่นชม

ไม่สำคัญ....ว่าเธอมีใคร ไม่ใช่กงการอะไรของฉัน
ต่างหนทางของต่างเรานั้น
ถึงแม้ว่าเราจะไกลซักเพียงไหน
ไม่รักแต่คิดถึง ไม่รักแต่คิดถึง



โดย: โป๊งเหน่ง IP: 172.16.0.132, 124.121.201.206 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:18:29:27 น.  

 




object width="425" height="349">



โดย: auddy (dec-moon ) วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:18:34:35 น.  

 
แวะมาแปะเพลงให้ค่ะ

ไม่รักแต่คิดถึง



โดย: auddy (dec-moon ) วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:18:59:55 น.  

 
ขอบคุณ คุณอู๊ดสำหรับรูปดอกบัวนะคะ
บัวขอเซฟรูปไว้ทุกรูปเลยนะ สวยทุกดอกดูแล้วสดชื่น
ขอบคุณเพลงจากพี่มน คุณอู๊ด คุณโป๊งเหน่ง ด้วยนะคะ


โดย: mesaya วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:19:00:40 น.  

 
สวัสดีค่ะทุกคน ขออธิบายหน่อยนะคะ
ไม่ได้ต่อความใด คืออ่านแล้วไม่สบายใจอย่างมาก
ตอนแรกว่าจะอยู่เฉยๆ แต่รู้สึกอึดอัด อยากอธิบาย
อธิบายในส่วนของตัวเองนะคะ (เพราะบังเอิญมีชื่อตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องอยู่ด้วย)
ไม่ได้เข้ามาแก้ตัวแทนดริว และไม่ได้หลงแบบไม่ลืมหูลืมตา พวกเราไม่เคยชื่นชมดริวในเรื่องที่ไม่ดีของดริวนะ จงโปรดเข้าใจซะใหม่นะคะ......แค่เรายอมรับได้ในส่วนที่ไม่ดีของเค้า ยอมรับนะคะไม่ใช่ชื่นชม เรารู้..ว่าเค้าเป็นยังไง ทุกคนรู้ดีและคิดว่าทุกคนที่ชื่นชมเค้าก็รู้ในความเป็นแอนดริวของเค้ามาตลอดเวลา ขอให้เรามองในส่วนของงานของเค้าดีกว่ามั๊ย นอกเหนือจากนั้น ให้ดริวเป็นผู้ตัดสินใจเอง

จะด้วยพระเจ้ากำหนดหรือตัวเค้ากำหนดก็แล้วแต่ จะยอมรับและเคารพในการตัดสินใจของดริว

ดริวไม่ได้บอกว่า “ผมไม่ดูละคร เพราะไร้สาระ”
แต่ดริวพูดโดยรวมว่าเค้าไม่ดูที่วี ไม่เล่นอินเตอร์เนต
เค้าเอาเวลาไปทำอย่างอืนดีกว่าอะไรประมาณนั้น
คือเค้าไม่เสพทุกสิ่งทุกอย่างจริงๆ ตรงนี้ยอมรับ
และเราเชื่อว่าดาราหลายคนก็เป็นแบบดริวนะแต่เราไม่รู้ก็เท่านั้น

การที่เค้าไม่ดู mv วันเกิดที่แฟนคลับทำให้ ที่ให้ไปตั้งแต่วันมิทติ้ง เค้าก็ยอมรับตรงๆว่า ผมยังไม่ได้ดูเลย เราก็เนอะ...
งงไปชั่วครู่เหมือนกัน จะด้วยเหตผลอะไรตรงนี้ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่วันนั้นดริวก็ว่าเด๋วผมจะกลับไปดู
และเราเชื่อว่าดริวน่าจะได้ดูแล้วนะ ถามว่ารู้สึกเสียใจมั้ย
น้อยใจมี้ยทีดูเหมือนเค้าไม่สนใจสิ่งที่พวกเราหยิบยื่นให้...
ก็ไม่นะ...เพราะความรู้สึกดีๆที่ดริวมีให้กับแฟนคลับ
ในวันมิทติ้งนั้นเป็นอะไรที่มากเกินพอแล้ว
ดริวใส่ใจนะและเก็บรายละเอียดของแต่ละคนดีมาก
และเค้ายอมเปิดตัวเองมากขนาดนั้นเราก็ว่าเกนพอแล้ว
สำหรับความรู้สึกของแฟนคลับตัวเล็กๆอย่างพวกเราแล้ว
เกินความคาดหวังซะด้วยซ้ำ

ที่บอกว่าพี่เล่าให้ฟังหลังจากไปโบสถ์กับพี่แสง...
บอกตรงๆว่าไม่อยากเล่าให้ใครฟังเลย
แต่หมวยถามพี่ พี่ก็เลยเล่าให้ฟัง
จริงๆวันนั้นไปธุระส่วนตัวกับพี่แสง ไปคุยธุระจริงๆ
แต่พี่เองก็ไม่เข้าใจแค่หมวยฟังเรื่องจากคนอื่น
หมวยยังไม่เคยสัมผัสตัวตนจริงๆของดริวเลย
ฟังเรื่องที่พี่เล่า คนอื่นเล่า หมวยก็เหมาตีความ
ลงโทษดริวไปแล้ว ซึ่งพี่เองได้สัมผัสกับดริวมาแล้วทั้งสองมุม ถามว่าเป็นไง พี่ก็เฉยๆนะ ยังเหมือนเดิม รู้สึกว่าจะเข้าใจเค้ามากขึ้นซะด้วยซ้ำ

ถูก..ที่ว่าดริวไม่ใช่ญาติ แต่ความรู้สึกส่วนตัวของพี่ ก็จริงอยู่ที่ดริวไม่ใช่ญาติพี่น้องที่ผูกพันกันทางสายเลือด
แต่เราเหมือนญาติร่วมโลกที่ผูกพันกันทางใจมากกว่านะ
ยังมีความสุขจากการเสพละครของเค้า ทำไรต่างๆให้เค้า ต่อให้ดริวไม่มีงาน ไม่มีชื่อเสียงแล้ว พี่ก็จะยังคงความรู้สึกดีๆแบบนี้ตลอดไปนะคะ
ซึ่งตัวดริวเองเค้าก็รู้ตัวเค้าเองนะ ว่าเค้ามีแนวทางใช้ชีวิตแบบนี้ ผลจะออกมายังไงเค้าก็ยอมรับ ซึ่งดริวยังถามแฟนคลับอีกว่ารู้มั้ยว่าเค้าเป็นแบบนี้

เอาเป็นว่าเรามามองตรงจุดที่เป็นงานแสดงของเค้าดีกว่านะคะ การกระทำของคนคนนึงอาจถูกจริตคนคนนึง และอาจไม่ถูกจริตคนอีกคนนึงหรืออีกหลายคนก็ได้นะคะเพราะมันมองต่างมุมกันแล้ว แล้วแต่ว่าใครจะเลือกมองมุมไหน รับได้แค่ไหน
จะรักจะชอบหรือจะเกลียดก็ไม่ว่ากันค่ะ แต่ถ้าไม่รักกันแล้วก็ไม่น่าจะมาเหวี่ยงกันเลย

เชื่อว่าทุกคนคงเข้าใจทั้งหมดนะคะ และจะไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีก ช่วงนี้แฟนคลับอยากทำอะไรกันก็ทำกันไป พูดคุยกันตามปรกติ ดริวมีงานใหม่เมื่อไหร่คงได้มีเรื่องคุยกันอีกนะคะ


ขอบคุณอู๊ด สำหรับดอกไม้สวยๆนะคะ และเพลงเพราะๆด้วยจ่ะ โป้งเหน่ง

ยังยืนยันความรู้สึกเดิมนะ ให้แล้วมีความสุขแม้จะรู้หรือไม่รู้ก็ตาม

Photobucket


โดย: t (tew DR ) วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:20:44:59 น.  

 
ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นถึงเป็นแบบนี้
ไม่มีอะไรจะพูด แค่อยากจะบอกว่าขอบคุณมากๆ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง
ที่ผ่านมา ติดตามข่าวสารของนักแสดงที่ชื่นชอบจากที่นี่
ไม่ว่าในอนาคตจะปิดตัวลงหรือไม่ ขอให้ทุกคนมีความสุขในวิถีที่เลือกแล้วกันคะ


โดย: McCutest IP: 82.9.46.198 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:20:55:08 น.  

 
ไม่ได้เข้ามาเพื่ออวยจะใคร
แค่จะบอกสั้นๆว่าเป็นกำลังใจให้แอนดริวเสมอ


โดย: aum DR Blue IP: 182.53.31.132 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:21:56:28 น.  

 
ใครจะคิดอะไรยังไง เบลล์ไม่ทราบนะคะ จะบอกแค่ว่าสำหรับเบลล์ แค่เบลล์รู้ว่าพี่ดริวมีความสุข กับสิ่งที่พี่ดริวทำอยู่ทุกวันนี้ เบลล์ดีใจและพอใจแล้วค่ะ

การเห้นคนที่เรารัก และปรารถนาดีต่อเค้ามีความสุข มันไม่พอหรือคะ



โดย: Bell_Belt IP: 180.180.138.62 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:22:10:42 น.  

 
วันนี้ คอมเสีย เพิ่งมีโอกาสเข้ามาอ่านที่ บลอค...งงและตกใจมากว่าเกิดอะไรขึ้น..แต่รู้สึกเหมือนว่าพี่แสงพูดอะำไรแปลก..แปลกมาหลายวันแล้ว เอาละ ยังงัย ก็ขอเป็นกำลังใจให้ ดริว และแฟนคลับทุกคน...รักและชื่นชมใน งาน..แสดงของดริว เสมอ..ก็เข้าใจ ว่าดาราก็เป็นมนุษย์ ปถุชน คนหนึ่ง ซึ่งมีรัก โลภ โกรธ หลง..เช่นเดียว กับแฟนคลับ ซึ่งบางครั้งอาจมี รัก โลภ โกรธ หลง หรือ คาดหวังไว้สูง ..บางครั้ง อาจมีผิดหวังหรือน้อยใจ ก็มีบางเป็นธรรมดา ที่ต้องเสียใจ...ยังงัย ก็รอชมละครของ ดริว เสมอ จ้า...


โดย: วรรณรส IP: 1.47.201.174 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:22:12:18 น.  

 
ขอโทษค่ะ พี่แสง ข้อความข้างบน ไม่ได้หมายความถึงพี่แสงนะค่ะ กลัวพี่แสงเข้าใจผิด (อยากบอกว่าแคร์ความรู้สึกพี่แสงค่ะ) แค่รู้สึกว่า เหมือน พูดอะไรแปลกไป...กว่าทุกครั้งเท่านั้นเอง...ขอบอกว่าปราุถนาดี กับทุกคน อยากให้มีความสุขกันมาก..มาย....


โดย: วรรณรส IP: 1.47.201.174 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:22:53:53 น.  

 
เฮ้อออออออออออออออออ
ไม่รู้จะเขียนอะไรดี แต่อยากบอกว่า อึ้งมากค่ะ
และรู้สึกหดหู่ใจทุกครั้งที่อ่านment หน้านี้
งงก็งงแต่อ้อก็จะไม่ถามนะคะว่าเกิดอะไรกันขึ้น
เพราะยังไงทุกๆอย่างก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของพื้นที่ที่ให้พวกเรา
ได้มาพักผ่อนจิตใจเวลาคิดถึงพี่ดริวกัน และก็ไม่อยากคิดนะคะ
ว่าที่นี่จะปิดตัวลงแต่อย่างใด เพราะตอนนี้อ้อเหมือนอยู่ใน
ความฝัน คอยบอกและปลอบใจตัวเองอยู่ตลอดว่า
มันไม่จริงแน่ๆที่บ้านที่อบอุ่นแห่งนี้จะไม่ให้อ้อได้พักพิง
เวลาที่เหงาใจอีกแล้ว ...แต่ก็เอาเหอะค่ะ ในเมื่อทุกอย่าง
คือการตัดสินใจที่ดีที่สุดของเจ้าของบ้านแห่งนี้แล้ว
เราคนอาศัยจะทำอะไรได้ นอกจากเก็บหัวใจกลับบ้านไป
เท่านั้นเอง ถ้าพรุ่งนี้หรือวันใดวันนึงอ้อเข้าบ้านนี้ไม่ได้แล้ว
อ้อก็อยากบอกความรู้สึกไว้หน่อยนะคะว่า อ้อมีความสุข
ทุกครั้งที่หันหน้าเข้ามาบ้านหลังนี้ ที่นี่เป็นครอบครัวที่อบอุ่น
มากๆ เพราะอ้อสัมผัสได้ บอกตรงๆอ้อก็ชอบดาราหลายคน
หลงไปเป็นfcเค้าก็มาก แต่ไม่เคยเลยที่จะพูดคุยอะไร
ได้สนิทใจเท่าบ้านนี้ค่ะ ดังนั้นถ้าจะไม่มีที่นี่แล้ว อ้อสัญญาค่ะ
ว่าอ้อจะจดจำที่นี่และพี่ๆเพื่อนๆน้องๆที่นี่ไปตลอดที่ชีวิตยังมี
อยู่ค่ะ และขอบอกว่า อ้อก็ยังรักพี่ดริวเสมอและจะรักมากขึ้นๆๆไปอีกเพราะตอนนี้พี่ดริวก็คือส่วนหนึ่งในชีวิตอ้อไปแล้ว

สุดท้าย รักทุกคนที่นี่ตลอดไปค่ะ.....
"ฝันดริว" คำๆนี้ยังทุ้มในใจเสมอค่ะ...ฝันดริวค่ะทุกคน^__^

เป็นmentที่ยาวมากๆ ขอบคุณค่ะที่รับฟังความรู้สึก....อิอิ
fighting fighting


โดย: อ้อ IP: 124.121.99.25 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:23:23:28 น.  

 

พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี


ถึงคุณจะเปลี่ยนศาสนา จะเปลี่ยนชื่อ
เปลี่ยนทะเบียนรถก็เปลี่ยนไป จะปรับฮวงจุ้ยก็ทำไป
แต่เชื่อไหม กฎแห่งกรรมไม่มีทางเปลี่ยนไปตามสภาพแวดล้อม

.................

พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี

วิกฤตที่เกิดขึ้นมาไม่ใช่วันเวลาแห่งความเสียใจเท่านั้น
แต่คือวันเวลาที่เราจะลุกขึ้นมามอบน้ำใจให้แก่กันและกัน

............................


โอัโฮ......
พี่ไม่เคยลบกระทู้ใครทั้งสิ้นถ้ามันไม่ได้ใส่ร้ายอะไร
แม้วันนี้คนจะไม่สบายใจกับกระทู้หมวย
พี่ให้เพื่อนที่เป็นคนนอกอ่านกระทู้หมวยว่าคิดอย่างไร
เพื่อนบอกว่ามันก็คือความจริง


พี่ตั้งใจเสมอว่าพี่ทำที่นี่พี่เปิดรับทุกสิ่งอย่างที่จะให้ประโยชน์แก่ดริว
มีคนนอกเขาพูดหลังไมล์กับพี่ว่าเขาชอบที่นี่
เขาว่าเป็นที่เดียวที่คนนอกมาเขียนแล้วไม่โดนตีกลับไป
ทั้งที่หวังดีเข้ามาบอก
วันนี้พี่มีคำพระมาให้ สองประโยค
อันแรกเป็นอันที่หมวยเขาเขียน

พี่ขอเสริมว่าดริวเป็นผู้ใหญ่แล้วเขาไม่ใช่เด็กๆๆแล้ว
ที่หมวยเขียนนั้นมันเป็นสิ่งที่
พี่ทราบมานานแล้วพี่ก็ยังทำเรื่องเขาอยู่พี่ก็รอวันหนึ่งผลมันจะเป็นอย่างที่ดริวเจอวันนี้

แล้วถ้าดริวฉลาดพอดริวก็ไม่น่าจะโกรธหมวย
ความหวังดีที่ขอของหมวยไม่ได้ทำร้ายดริว
อายุการทำงานของดริวยังพอจะมีเหลืออยู่
วันใดที่ดริวได้รับการแสดงอีกครั้ง ดริวอ่านที่หมวยเขียน
ไปปรับปรุง กับผู้ร่วมงานดริว พี่ย้ำว่าผู้ร่วมงาน
ไม่ใช่แฟนคลับ ถ้าแฟนคลับลงแรงสร้างละครให้ดริวเล่น
ออกช่องส่วนตัวค่อยโยนคำพูดของหมวยทิ้งไปเลย



ส่วนประโยคที่2
พี่ให้แฟนคลับดริว ตอนนี้เป็นเวลาที่เขาต้องการกำลังใจ
อย่างมากมาย มากมายอย่างไร
มากพอที่จะให้เขาเดินไปข้างหน้า
แบบคนที่มีความอดทน และมีน้ำใจ

แฟนคลับที่วาดภาพดริวจากละครที่ดู
จากการที่ได้นั่งคุยที่ไหนก็ตาม
ที่ดีและพิเศษ

พี่ก็ขอให้ดริวมอบสิ่งนั้นแด่ผู้ร่วมงาน
ให้ทุกคนได้รับความสุขเหมือนกับที่แฟนคลับได้



โดย: หนึ่งคิด วันที่: 27 มิถุนายน 2554 เวลา:1:02:28 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ๆเพื่อนๆทุกๆท่าน

พี่แสงสบายดีน่ะค่ะ

ขอคุณ คนที่คลิบโพสให้ดู

ดีมากเรยค่ะ น้องขอเป็น

กำลังใจเล็กๆให้พี่ดริวทุกวัน


พี่แสงก็เช่นกันน่ะคะ

รักษาสุขภาพ ทานให้อิ่ม

นอนให้หลับ คะ พี่สาว

รักเพื่อนๆพี่ๆทุกๆคน นะค่ะ





โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 27 มิถุนายน 2554 เวลา:3:18:26 น.  

 
เข้ามาอ่านเม้นท์วันนี้แล้วไม่รู้จะพูดยังไงดีเลย

!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?

แต่อยากจะบอกว่าว่าดริวก็คือ มนุษย์คนหนึ่ง
ซึ่งมีทั้งส่วนดีและไม่ดี เหมือนเช่นเราทุกคน
แต่สิ่งที่เป็นข้อเสียของดริว ก็ไม่ได้เลวร้าย
อะไร จนรับไม่ได้ ถ้าเทียบกับคนอื่นที่ทำ
เรื่องที่ไม่ดีแล้ว อย่างดาราบางคน นิสัย
ส่วนนี้ของดริวต่างกันลิบลับค่ะ...เขาอาจจะ
ไม่ซึ้ง ไม่หวานกับแฟนคลับที่ทำอะไรให้เขา
แต่สิ่งหนึ่งที่จอยรู้สึกประทับใจในตัวดริวมาก
ก็คือ การมีจิตใจที่ดีของดริว เท่านี้ก็เพียงพอ
แล้วไม่ใช่เหรอค่ะ การที่เราจะทำอะไรให้คน
ที่เรารัก หรือชื่นชอบ เราไม่ต้องการสิ่งตอบ
แทนเลย แค่เราได้ให้เขา แค่เขาได้รับ เขา
จะไปจัดการสิ่งที่เราให้ไปยังไงต่อ ก็เรื่องของ
เขา และยิ่งเฉพาะกับดริวด้วยแล้ว น่าจะรู้นิสัย
เขาดีว่าอย่าไปคาดหวังอะไรกับเขาในเรื่อง
อย่างนี้

จอยเองก็ไม่ดูละคร ไม่ชอบดูเลย รายการ
บันเทิงต่าง ๆ ก็ไม่ชอบ จะดูก็แต่ช่องทีวีไทย
หรือ thai TBS เท่านั้น และก็เลือกดูด้วย
จะหันกลับมาดูละครซะที ก็เป็นละครของ
ดริวเท่านั้น และก็คิดว่าหลายต่อหลายคน
ที่ไม่ชอบดูละคร และดริวก็เป็นหนึ่งในจำ
นวนนี้ด้วย ไม่แปลกนะ แม้ตัวเขาเองต้อง
ทำงานตรงจุดนี้ เราจึงเห็นกันอยู่ว่าดริวถึง
เลือกรับเล่นละครอย่างที่เขาอยากจะเล่น
หรืออยากจะทำ ไม่ค่อยซ้ำเหมือนละครทั่วไป

พี่ยอมรับความคิดเห็นของหมวยนะ และไม่รู้สึก
ไม่ชอบหรือเคืองอะไรกับความคิดเห็นของหมวย
ตรงกันข้าม อยากให้ดริวได้รับรู้ความเห็นของ
หมวยอันนี้ด้วยซ้ำ อยากให้ดริวได้รับรู้ความคิด
เห็นและความรู้สึกที่หลากหลายของแฟนคลับ
อย่างนี้แหละ ไม่ใช่ว่าจะรับแต่คำชมอย่างเดียว

ถึงยังไงจอยก็ยังคงชื่นชอบดริวต่อไป แม้บาง
ทีจะรู้สึกหงุดหงิดกับการรอคอย ที่เมื่อไรพ่อเจ้า
ประคุณจะรับละครซะที ก็ตาม...ก็ทำยังไงได้
แอนดริวกลายเป็นโลกทั้งใบของจอยไปแล้วนี่ค่ะ

ขอบคุณพี่แสงที่ยังให้มี blog นี้ต่อไปนะค่ะ
ขอบคุณค่ะ



โดย: ศรกล วันที่: 27 มิถุนายน 2554 เวลา:12:29:15 น.  

 
สวัสดีค่ะ มาขอชมblogด้วยคนค่ะ
blogสวยมากค่ะ เข้าไปดูตรงไหนก็ง่ายๆ มีเรื่องราวของดริวที่กี้หาอ่านไม่ได้ในบ้านอื่นเลย ขอบคุณมากนะคะพี่แสงที่ทำให้เราชาว DREW's girls ได้เข้าเก็บความสุข คลายเครียด ในบ้านนี้ ขอเป็นกำลังใจให้พี่แสงค่ะ
ป.ล.กี้ว่าสิ่งที่พี่แสงทำในบ้านนี้ ทำให้หลายคนมีความสุขมากนะคะ กี้คิดว่าการทำให้ผู้อื่นมีความสุข ถือว่าได้บุญค่ะ


โดย: กี้ IP: 180.183.228.25 วันที่: 27 มิถุนายน 2554 เวลา:15:26:37 น.  

 
สวัสดีค่ะ
ขอบคุณมากนะคะพี่แสงที่ทำblogนี้ขึ้นมา เข้ามารับรู้เรื่องราวของดริวก้อที่นี่ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
ชอบเพลงนี้มากเลยค่ะ รักไม้รู้ดับ เหมาะกับความรู้สึกตอนนี้ม๊ากมาก

ถึงจะสิ้น วิญญาณกี่ครั้ง
ฉันก็ยัง รักเธอฝังใจ
แม้จะสิ้น ดวงจันทร์ไฉไล
ไม่เป็นไร เพราะยังมีเธอ
ฟ้าจะมืด จะมัวช่างฟ้า
ขอให้มี สายตาหวานละเมอ
ถึงจะสิ้น แผ่นดินนะเธอ
ให้ได้เจอ ยิ้มเธอชื่นใจ

ไม่ได้ชิด ก็ขอเพียงได้ชม
ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร ขอให้ได้รัก รัก รัก รัก รักเธอเข้าไว้
ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคงหลุดลอย

ถึงโลกแตก แหลกราญสิบครั้ง
ฉันก็ยัง หวังใจรอคอย
แม้นจะสิ้น วิญญาณเลื่อนลอย
ก็จะคอย พบเธอชาติอื่นเอย


โดย: Khaopoon IP: 58.11.104.181 วันที่: 27 มิถุนายน 2554 เวลา:18:49:41 น.  

 
นานแล้วที่ไม่ได้เข้ามาเม้นท์ แต่ก็เปิดอ่านทุกวันเพราะได้รับรู้เรื่องราวของดริวจากที่นี่ ก็มีความรู้สึกเหมือนคุณKhaopoon ทุกประการค่ะ ถึงยังไงก็ยังรักในความเป็นตัวตนของผู้ชายที่ชื่อ''แอนดริว เกร้กสัน''ไม่เสื่อมคลาย ยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น

ป.ล.เป็นอีกหนึ่งคนที่ขอเป็นกำลังใจให้พี่แสงค่ะ


โดย: นานา IP: 14.207.208.53 วันที่: 27 มิถุนายน 2554 เวลา:21:23:57 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ขออนุญาตเปิดเผยบางมุมของตัวเองให้สมาชิกทราบ (:

เหน่งอยู่เงียบๆคนเดียวได้สบายๆทั้งวัน ตอนอยู่บ้านไม่ค่อยพูดไม่ใช่อารมณ์เสีย แค่ไม่นึกอยากพูดอะไร อยู่ที่บริษัทก็ไม่ได้ chit chat กับเพื่อนมาก คุยเยอะสุดกับคู่ค้า คุยเรื่องเงิน (: มีมุมสงบๆ ของตัวเอง แต่ก็รักเวลาที่ได้อยู่กับเพื่อนสนิท ได้หัวเราะกัน บางคนโทรมา ( ไม่ใช่เรื่องงาน ) จะเจอเหน่งไม่ค่อยรับสาย ยิ่งนิ่งเฉย คนยิ่งไม่เข้าใจ ข้องใจ ยิ่งเป็นคนที่เค้าคาดหวังกับเรา เค้ายิ่งเคือง ท้ายที่สุดเหน่งก็ถูกประท้วง ถูกประนาม ก่นด่า (: ทั้งหลายทั้งปวงนี้เหน่งต้องรับผลสะท้อนเหล่านี้มาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะทำอย่างนั้นเอง

ทัศนคติและการกระทำ จะถูกตัดสินว่าดีเลว เหน่งว่าบางครั้งก็ขึ้นอยู่กับมาตรฐานสังคมนั้นๆ อย่างไรก็ตาม ปรับตัวปรับใจให้อยู่ในระดับมาตรฐานสังคมนั้นๆ ทำให้สังคมนั้นๆ รักชอบ คงทำให้ทางเดินชีวิตง่ายกว่าแน่นอน ส่วนลึกในใจเป็นอย่างไรนั้น..ดีเกินมาตรฐานหรือด้อยเกินมาตรฐานเป็นเรื่องคนมองไม่เห็น เรื่องเหล่านี้ เหน่งว่าทุกคนเข้าใจดี โดยเฉพาะผู้ที่ต้องใช้ชีวิตกับ connection อย่างบุคคลสาธารณะ โดยเฉพาะบุคคลสาธารณะในเมืองไทย คงซาบซึ้งดี

ถ้าเป็น Julia Roberts นั่งนิ่งในรถ ผลุบออกมาแค่ตอนเข้าฉาก ไม่คุยกับเด็กยกไฟ cast ได้บทนี้แล้วแต่เปลี่ยนใจไม่เอาดีกว่า เดี๋ยวให้ agency เจรจา วันนี้เหนื่อย ไม่คุยกับแฟนๆที่มารอนะ ชีวิตรักมีปัญหาให้ PR ส่วนตัวออกมาพูดแทน ก็เป็นแนวของ professional ที่โน่นไป (:

เหน่งเป็นแฟน Michael Jackson ล่ะคะ ไม่ว่าจะบรรยายเรื่อง talent ของเค้า ที่เป็น producer, song writer, film director, music composer เพลงฮิตๆ he แต่งเองนะคะ บริจาคให้ charity เป็นร้อยล้านเหรียญ ไม่มีใครสนใจเท่าเรื่องคดีเด็ก ศัลยกรรม เป็นพ่อของลูกๆจริงไหม สิ่งที่เหน่งทำคือแบ่งปันข้อมูลที่รู้มาให้คนที่สนใจฟัง ไม่โน้มน้าวใดๆ เหราะเหน่งก็ไม่รู้จัก MJ เป้นการส่วนตัว เค้าทำหรือไม่ทำอะไรนี่ สุดวิสัยจะฟันธง (:

เชื่อไหมคะ ตอนที่บอกทีทำงานว่า " พี่ เหน่งชอบดูแอนดริว " มีคำถามประเภท " นี่ เค้างี้ๆๆๆๆ ไม่ใช่เหรอ" หรือ " เฮ้ย เค้างั้นๆๆๆๆ นี่ " และ " โอ้ เค้ายังโง้นยังงั้นนะ " มีกระแสในทำนองนี้จริงๆ เหน่งก็ตอบได้เพียงว่า ลองดูสายตา ดู acting ในเรื่องนั้นนี้ซิ พี่จะรู้ เค้าแตกต่าง เล่นมาจากข้างใน เราจะจมไปกับตัวละคร อย่างไรก็ตามเหน่งก็เห็นความจริงที่ว่าเค้า privacy สูง ดูได้จากเป็นดาราระดับ A list มาตั้งนาน มี meeting กับแฟนๆหนเดียว

PS.
1) เหน่งชอบเพลง ไม่รักแต่คิดถึง มันดูเป็นความรู้สึกห่วงใยอาทรใครซักคนแบบฉุดตัวเองเอาไว้ เตือนตัวเองเอาไว้หน่อยๆ ดี (:
2) ความรักมันมากับความเจ็บปวดเสมออ่ะค่ะ

Good night ค่ะ


โดย: โป๊งเหน่ง IP: 172.16.0.132, 124.121.200.100 วันที่: 27 มิถุนายน 2554 เวลา:23:02:31 น.  

 
สวัสดีค่ะ..พี่แสง และเพื่อน ๆ..
ถมได้อ่านกระทู้ของเพื่อน ๆแล้วรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกนะคะ..
เพราะที่นี่เป็นที่ ๆ อบอุ่นมาก เปิดร้บทุกความคิดเห็นทั้งหลาย ๆมุม หลาย ๆ ด้านหลายความคิด หลาย ๆ ความรู้สึก
และหลาย ๆทางออกของการชี้แจงในความคิดเห็นส่วนตัว..

ถมชื่นชอบคุณแอนดริวตั้งแต่โมษณาไมโลแล้วทั้ง ๆยังไม่รู้ว่าเค้าชื่ออะไรด้วยซ้ำ..
ชื่นชอบในการแสดง ความสามารถที่สื่อออกมาทางจอทีวีให้เราได้เห็นแค่นั้นเอง
สำหรับตัวถมเองก็สารภาพว่าไม่ค่อยดูละคร ไม่ชอบอ่านข่าวดาราเลย แต่มีคนคอยอ่านไว้ให้ถ้ามีเกี่ยวกับคุณแอนดริวเค้าจะชี้บอกว่าอยู่หน้านี้..ค่ะ..ทั้งเรื่องในทางลบหรือเรื่องอื่น ๆ อย่างที่คุณหมวยพูดถมก็เห็นด้วยอย่างมากถ้าคุณแอนดริวเอากลับไปพิจารณา..
แต่อีกความคิดเห็นนึงของคุณหมวยที่ว่าคุณแอนดริวไม่เคยช่วยงานของข่องเลยจะออกมาตอนที่จะมีผลงานออกมา"เหมือนเป็นคนเห็นแก่ตัว" ถ้าจะมองอย่างนั้นก็ไม่ผิดหรอก แต่ถ้าเรามองอีกมุมนึงถ้าคนที่ช่วยงานของช่องก็ถือเป็นการโปรโมทตัวเอง พยายามสร้างกระแสให้ตัวเอง กลับอีกคนนึงไม่พยายามสร้างกระแสแต่ชอบทำกิจกรรมดี ๆ ที่ตัวเองอยากทำ(เวลาที่อยากจะทำ)มากกว่าที่พยายามเป็นข่าว ยีมแฉ่งให้ช่างภาพถ่ายรูป..ถมเลยไม่แปลกใจเลยที่คุณแอนดริวเป็นแบบนั้นถมว่าปกตินะ..อันนี้ไม่ได้เข้าข้างคุณแอนดริวนะคะ..

ตอนแรกคิดว่าจะเบิกยาจากที่ทำงานมาแจกเพื่อน ๆ แต่ดูแล้วว่าเพื่อน ๆสบายดีทุกคน..แต่แค่ไม่สบายใจในบางช่วงแค่นั้นเอง..

ขอให้เพื่อน ๆมีความสุขในการรับทราบข่าวคราวคุณแอนดริว..
ขอให้เพื่อน ๆมีความสุขในครอบครัวและการทำงานนะคะ..

สวัสดีค่ะ


โดย: violin IP: 223.207.165.192 วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:3:05:15 น.  

 
อ่าน แล้ว ดี จัง



โดย: ปิง วัง ยม น่าน IP: 108.20.155.178 วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:5:45:08 น.  

 
รู้สึกบรรยากาศเริ่มจะผ่อนคลายแล้วนะคะ ดีค่ะ ^^ เลยขออนุญาตใช้โอกาสนี้เข้ามาชี้ชวน เชิญชวน ให้พวกเราลองกลับเข้ามามองลึกลงไปข้างในของเราเอง พร้อมใคร่ครวญพิจารณาความเป็นตัวเรา ผ่านเหตุการณ์คราวนี้ เพื่อที่เราจะได้รู้จักตัวเองมากขึ้น และลด ละ เลิก การ "กล่าวโทษผู้อื่น" ว่าเป็นต้นเหตุแห่งความทุกข์ในชีวิตเราได้น้อยลงเรื่อยๆ

ข้อความต่อไปนี้ เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่มนบันทึกไว้ สำหรับการเรียนรู้ ดูใจตัวเอง

"สภาวะแห่งการควบคุม : เราเคยชินที่จะตัดสินอย่างเด็ดขาดและรวดเร็วว่าอะไรดีกว่าอะไร (ในมุมมองของเรา) บ่อยครั้งเราจึง 'หวังดี' กับผู้อื่นโดยใช้การควบคุม ภายใต้การใช้อำนาจตัดสินใจที่เด็ดขาดนั้น เราไม่ทันได้รู้ตัวเลยว่าสิ่งที่เรากำลังทำ คือการกำหนดกะเกณฑ์ผู้อื่น แล้วเราก็มาน้อยใจที่คนอื่นไม่เข้าใจเรา ไม่เห็นความหวังดีของเรา แต่เมื่อไหร่ที่เราตระหนักได้ว่าต้นตอที่แท้จริงนั้นมาจากความเคยชินของเรา ที่ชอบไปจำกัดอิสระทางความคิดและการกระทำของคนอื่น มันช่างเป็นความเศร้าที่สั่นสะเทือนภายในรุนแรง"

คนเรามองโลกด้วยมุมที่่ต่างกันไป ตามความคิด ความเชื่อ และประสบการณ์ที่แต่ละคนได้พบเจอมา ความต่างของมุมมองนั้น ทำให้เราแต่ละคนตีความทุกสิ่งทุกอย่างต่างกันไปด้วย ดังนั้น ความจริงของเรา (ที่เราเชื่อว่ามันจริง) จึงไม่จำเป็นต้องเป็นความจริงของคนอื่น และยิ่งไปกว่านั้น ความจริง (ที่ยังอิงเหตุผลตามความคิดเห็น = อคติ) ตามความเชื่อของเรายิ่งไม่ใช่สัจธรรม ที่ใครจะแย้งไม่ได้

มนเองก็เป็นคนที่มักใช้ความรู้สึก "หวังดี" เข้าไปจัดการคนรอบข้าง คนใกล้ชิด และคนที่เรารัก แต่บ่อยครั้ง ประสบการณ์มันสอนเราว่า "ความหวังดี" ในแบบที่เรากำลังให้เขาอยู่นั้น มันไม่ใช่สิ่งที่ผู้รับต้องการ เพราะเราไปคิดแทนเขา ไปตัดสินใจแทนเขา และหลายๆ ครั้ง ที่เรา "ก้าวล่วง" ไปตัดสินตัวเขา โดยใช้บรรทัดฐานที่มาจากอคติของเราเอง

หากเราหวังดีกับใครสักคนหนึ่งอย่างแท้จริง สิ่งที่เราควรทำ คือ "ฟัง" ค่ะ ฟังสิ่งที่เขาสื่อสารออกมาจากตัวตนของเขา ฟังอย่างลึกซึ้ง ฟังอย่างไม่ตัดสิน เพื่อที่จะรับรู้ความต้องการที่แท้จริงของเขา แล้วสนับสนุนเขาในแนวทางที่เขาเลือก เพราะชีวิตของใครก็ของคนนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เราไม่สามารถ "บังคับ" หรือ "บงการ" หรือ "กะเกณฑ์" ใ้ห้ใครทำหรือเป็นในแบบที่เราพอใจได้ เพราะหากเราทำแบบนั้น ก็จะสร้างทุกข์ให้ทั้งกับตัวเราเอง และอีกฝ่ายที่เราบอกว่าหวังดี........ ซึ่งมันไม่ได้ก่อประโยชน์ใดๆ กับใครเลยจริงๆ

ทุกวันนี้ มนพยายามเตือนตัวเองเสมอ ว่าหากเราจะรักใคร แสดงความปรารถนาดีต่อใคร อย่าลืมย้อนกลับมาดูใจ สำรวจใจตัวเองก่อนว่า ความหวังดีที่เรากำลังทำนั้น อยู่บนพื้นฐานของการยอมรับและเข้าใจในตัวคนๆ นั้นแค่ไหน เพราะไม่อย่างนั้น มันก็จะกลายเป็น "ความหวังดีที่เอาแต่ใจ" หรือเป็นความหวังดีที่ไม่ใช่เพื่อความสุขของผู้อื่น แต่เพื่อสนองความต้องการของตัวเองเท่านั้น

สิ่งที่เขียนมาทั้งหมดนี้ เป็นเพียงการแสดงความคิดเห็น โดยพูดออกจากความเป็นตัวมนเองอย่างบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้มีเจตนาจะเหวี่ยง ก้าวร้าว หรือตั้งตัวเป็นผู้รู้สอนใครใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ และแน่นอนว่า เมื่อพูดออกมาแล้ว มนก็ยินดีรับผลของมัน ไม่ว่าจะเป็นด้านบวกหรือลบ

อีกไม่กี่วันก็จะหมดเดือนมิถุนายนแล้ว ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีบันทึกของเดือนกรกฎาคมต่อไปหรือไม่ บันทึกหน้านี้จะเป็นหน้าสุดท้ายหรือเปล่า แต่ถึงอย่างไร มนก็ขอขอบคุณที่นี่ ขอบคุณพี่แสงและทุกๆ คน ที่มีส่วนร่วมในการก่อร่างสร้างสรรค์ และดำรงเนื้อหาสาระ ความบันเทิง ความน่ารักอบอุ่น ในบ้านหลังนี้มาโดยตลอด เราอาจจะได้เจอกันอีก หรืออาจไม่มีวันนั้นอีกต่อไปแล้ว......คงไม่มีใครตอบได้ เพราะบนโลกใบนี้ ความแน่นอนก็คือความไม่แน่นอน และทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงได้เสมอ โดยเฉพาะใจคน ^__^

ขอบคุณจากใจค่ะ :)



โดย: vanilla IP: 58.8.59.106 วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:13:49:25 น.  

 
สวัสดีค่ะ มน
ชอบcomment มากค่ะ ยกนิ้วให้เลย เอาไปใช้กับคนรอบๆตัวเราได้เลย....เยี่ยม...


โดย: กี้ IP: 180.183.224.190 วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:14:04:25 น.  

 




ว.วชิรเมธี (W.Vajiramedhi)

ความเลวร้ายประดาในชีวิตเรา ไม่ได้เกิดจากมือที่มองไม่เห็นดลบันดาลให้เป็นไป

แต่เกิดจากตัวเราพาตัวเข้าไปแส่หาด้วยความขลาดเขลาเบาปัญญาทั้งสิ้น
............................

ที่มนเขียนมาข้างบนนี้
พี่กำลังจะใช้คำของท่าน ว.วชิรเมธี
มาสอนพี่เอง



พี่เห็นดริวจมลงไปทุกวันเป็น10ปี
รู้ในสิ่งที่คนอื่นไม่รู้
ที่บอกว่ารู้รับได้แต่ไม่ใช่คนที่ทำงานกับดริว
พีีอยากจะให้ดริวทำตัวให้เป็นที่รักของผู้ร่วมงานคงจะเป็นความผิดที่สุดในชีวิต


ความพยามอย่างยากเย็นเข็นใจที่จะให้
ทุกคนได้พบกับสุดที่รัก ของเขา
พี่ไม่เคยลำเอียงคนที่ไม่เคยเจอพี่พยามคต่อรองที่จะ
ขอเวลาที่จะให้ได้เจอกันทุกๆๆคน
ไม่ใช่นัดที่มีแต่คนที่เคยไปเจอแล้ว
พี่พยามที่จะแนะนำว่าใครทำไรให้ดริวบ้าง
มันก็เป็นความหวังดีอย่างที่สุด


สุดท้ายนี้การที่พี่จะบอกว่าวันนี้เกิดอะไรกับดริวมันมาจากอะไร
ให้ผลมันเกิดแล้วพี่จึงบอก้เหตุ
ไม่เคยไปจัดระเบียบชีวิตใคร
เพียงแต่บอกว่าถ้าทำอะไรแล้วจะเป็นที่รักของผู้ร่วมงาน
ต้องการให้เป็นที่รักของผู้ร่วมงาน

ถ้าทุกคนที่เป็นแฟนคลับเห็นว่าพี่ผิดพี่ก็คงจะเป็นเช่นเดียวกับผู้จัดที่ขอบาย







โดย: หนึ่งคิด วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:16:04:31 น.  

 
เห็นด้วย กับ คอมเม้นท์ ของน้อง Vanilla บางครั้งการกระทำ หรือ คำพูดเีดียวกัน สามารถ มองได้ หรือคิดได้ต่างมุมมอง ต่างความคิดกัน...แต่คิดว่า ทุกคน มีแต่ความรักและความจริงใจให้ซึ่งกันและกัน ค่ะ...


โดย: วรรณรส IP: 1.47.83.4 วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:16:13:02 น.  

 
ขอโทษนะค่ะ อาจจะคิดตามไม่ทันเพราะเป็นคนสมองช้ารบกวนช่วยบอกหน่อยได้ไหมค่ะว่าเกิดอะไรขึ้นกับแอนดริว


โดย: นานา IP: 115.87.88.42 วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:17:18:02 น.  

 
แอนดริวดีกับแฟนคลับ และ มีความสามารถทางการแสดง อันนี้ ไม่ปฏิเสธ แต่ ถ้าในแง่ของการทำงาน ทุกวันนี้ ที่มีงานน้อย ไม่ใช่เพราะ ดริว ไม่รับงาน หรือ เลือกมาก แต่ในทางตรงข้าม มันเป็นผลมาจากการปฏิบัติตนในอดีตของแอนดริว กับ เพื่อนร่วมงาน ผู้จัด และ นักข่าว

แฟนคลับที่รักดริวคะ .... ถ้าคุณยังมัวแต่อวยดริว ยกยอปอปั้น โดนไม่สนใจที่จะบอกข้อเสียของดริวให้เค้ารู้บ้าง มันจะช่วยให้เค้ามีงานได้มั้ยคะ ถ้าเค้าไม่รู้จุดบอดของตัวเอง และ ไม่รู้ว่า ตัวเองต้องปรับปรุงอะไร ในเมื่อทุกวันนี้ ช่อง 3 มีตัวเลือกมากมาย พระเอกเยอะมาก ไม่สงสัยกันบ้างหรือ ว่า ฝีมือระดับเทพ อย่างแอนดริว ทำไมผู้จัดถึงไม่สนใจ ดูอย่าง "ศรราม" กระแสก็ไม่มี อายุก็แก่กว่าดริวถึง 5 ปี การแสดงก็ไม่ได้ดีไปกว่าดริว แต่ก็ยังมีงานแสดงของช่อง 3 ถึง 2 เรื่อง ทำไมผู้จัด ถึงไว้ใจ และ เลือกศรรามมาเป็นพระเอก? ทั้งที่ ศรราม ก็ไม่ได้มีสัญญากับช่อง 3 เหมือนกับดริว ส่วนพระเอกคนอื่นๆ ต่างก็มีสัญญากับช่อง 3 ไม่มีทางตกงานอยู่แล้ว แถมทางช่อง ยังปั้นเด็กใหม่ตลอดเวลา

การที่เราจะรักใคร มองแต่ข้อดี มันไม่ได้ ในสถานการณ์เช่นนี้ ดริวต้องปรับตัวเองเข้าหาทางช่อง เข้าไปช่วยงานที่ช่องบ้าง เช่น งานการกุศลต่างๆ อย่างงานช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ (เค้าต้องการคนช่วยเยอะแยะ) งานวันเกิดของช่อง 3 (งานนี้ ถึงไม่มีใครชวน ก็ควรไป) งานแต่งงานของลูกหลานบอสช่อง 3 (ไม่มีใครชวน ก็ควรไป) ทั้งนี้ มันไม่ใช่ไปประจบสอพลอ แต่เป็นเพราะ แสดงน้ำใจ และ แสดงความเป็นส่วนหนึ่งของที่ทำงาน และ คนไทยเราถือเป็นการให้เกรียติกับผู้ใหญ่ ถ้าคุณหายไป มันก็หายไป ผู้ใหญ่คนไหนจะคิดถึง ...ถ้าอยากได้อะไร ก็ต้องรู้จักให้ก่อน...อยากได้งานจากช่อง 3 ก็ควรมีอะไรให้กับช่อง 3 บ้าง...ไม่ใช่รออย่างเดียว ในเมื่อ พระเอกเค้าเยอะแยะ ดริวอยู่เฉยๆ อย่างทุกวันนี้ จะทำให้มีงานแสดงได้มั้ย? ลองคิดกันดูละกัน

ไม่รู้ว่า สายไปมั้ยนะ ที่เพิ่งมาเขียนแบบนี้ แต่เพราะ รักดริวนะ ถึงต้องบอก ส่วน FC ทุกคน ก็คงต้องยอมรับรู้ข้อเสียของเค้าบ้าง คนเราไม่มีใคร perfect ยอมรับข้อเสียได้แล้ว ก็ต้องกล้า feedback และถ้าสามารถก็ให้คำแนะนำด้วย มันไม่ได้เสียหายอะไร ไม่งั้น เค้าก็จะคิดว่า เค้าดีแล้ว ไม่ต้องปรับปรุงอะไร เราว่า มันเป็นผลเสียกับแอนดริวมากกว่านะ

จะไม่มาเขียนอะไรอีกแล้ว แค่นี้ คงพอเข้าใจกันนะจ้ะ


โดย: หมวย (วินนี่ย์หมีพูห์) IP: 182.52.54.58 วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:17:58:11 น.  

 
ได้รับเมล มอบกำลังใจ ขอบคุณคะ
แต่น้องๆๆเข้าใจผิดนะคะพี่กับดริวไม่เคยมีปัญหากันไม่ว่าเรื่องใดๆๆ
ที่ปิดไปไม่ใช่ดริวกับพี่แต่ปิดอย่างถาวรเพราะคนอื่น


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 3 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:12:28 น.  

 
พี่เปิดหน้าอวยพร วันเกิดปีนี้ ตามที่เคยทำทุกปี ใครอยากอวยพรก็กดที่ภาพนะคะ



โดย: หนึ่งคิด วันที่: 31 สิงหาคม 2554 เวลา:11:46:58 น.  

 
พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี

"อะไรจะจริงหรือเท็จ ตนก็ย่อมจะรู้เอง"


อตฺตา ชานาติ สจฺจํ วา ยทิ วา มุสา[๒๐/๑๘๙]


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 2 กันยายน 2554 เวลา:8:59:05 น.  

หนึ่งคิด
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




เพลง

..*

หนึ่งในความห่วงใยของพ่อหลวง.....

เยลลี่พระราชทาน แจกฟรี สำหรับผู้ป่วยมะเร็งช่องปาก

หรือผู้กลืนอาหารไม่ได้

มูลนิธิทันตนวัตกรรม ในพระราชูปถัมภ์

หน่วยทันตกรรมพระราชทานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล

คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ร่วมกันพัฒนาเยลลี่โภชนาการ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งช่องปาก

ซึ่งจะช่วยให้ผู้ป่วยมีภาวะโภชนาการและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีลักษณะเป็นเจลกึ่งแข็งกึ่งเหลว

มีเนื้อสัมผัสที่พอดีไม่อ่อนหรือแข็งเกินไป

ง่ายต่อการเคี้ยวและการกลืน ผลิตจากนมที่ผ่านกรรม

วิธีย่อยแลคโต๊สซึ่งเป็นสาเหตุของการดื่มนมแล้ว

ไม่สบายท้อง ท้องเสียแล้ว ทำให้ผู้ที่มีปัญหา

เรื่องดื่มนมแล้วไม่สบายท้อง สามารถกินได้โดยไม่มีปัญหา

และเมื่อนำไปทดลองใช้กับผู้ป่วยมะเร็งช่องปาก

พบว่าผู้ป่วยไม่ต้องให้อาหารทางสายยาง

ผู้ป่วยสามารถกินได้เอง และผู้ป่วยที่กินเยลลี่โภชนา

การมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น 

ผู้สนใจที่มีปัญหาเรื่องมะเร็งช่องปากหรือ

มีญาติมิตรเป็นโรคดังกล่าว สามารถติดต่อขอรับได้

โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดใด ได้ที่ต่างๆ ดังนี้คือ

1. โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา 044-235582, 081-955-9002

2. สถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรุงเทพฯ 02-3547025-35

3. ศูนย์มหาวชิราลงกรณ ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 02-5461960-6

4. ศูนย์มะเร็งชลบุรี 038-784001-5

5. ศูนย์มะเร็งลพบุรี 036-621800

6. ศูนย์มะเร็งลำปาง 054-335262-8

7. ศูนย์มะเร็งอุดรธานี 042-207375-80

8. ศูนย์มะเร็งอุบลราชธานี 045-285610-5, 045-285637-40

9. ศูนย์มะเร็งสุราษฎร์ธานี 077-211625-8 ต่อ 1006

10.สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล 02-889-3489

ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สถานพยาบาล ดังกล่าว

หรือ ติดต่อสอบถามมูลนิธิทันตนวัตกรรม

ได้ที่ คุณบัวขาว หงษาชุม โทรศัพท์ 089-664-4634, 02-218-9027

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ :http://bit.ly/UFCrZa

ขอขอบคุณภาพจาก: ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร Fan page

๙๙๙๙๙๙๙

----


widgeo
------------ โครงการบูรณปฏิสังขรณ์สถานที่ประสูติขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ณ ลุมพินีสถาน ประเทศเนปาล เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวโรกาสมหามงคล 60 ปีราชาภิเษก และ 84 พรรษามหาราชา
New Comments
Group Blog
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หนึ่งคิด's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.