เที่ยวกระบี่ 3วัน 2 คืน

Smileyรีวิวแรก : เทียวกระบี่กับเดอะแก๊งค์

17-19 ม.ค 58 กระเตงลูกกันมาเลยทีเดียวSmiley

**วันแรกเราไปถึงกระบี่ก็เย็นแล้ว ไม่ได้ออกไปใหนกันเลย...
ที่พักเราจองไว้กับมัณดาวีร์ รีสอร์ท กับงานไทยเที่ยวไทย จองกันข้ามปีเลยทีเดียว แบบ Pool villa 29,999 บาท/หลัง เราไปกันเยอะ จัดไปเลย 2หลัง

**มาดูที่พักกันเลย .. สวย สะอาด มีสระว่ายน้ำส่วนตัวไม่เหมือนกับที่เรากังวล เพราะในรีวิวเพื่อนบางคนที่เคยไปแล้ว บอกว่าไม่ค่อยดี.. แต่สำหรับแก๊งค์เราแล้ว ชอบม๊ากก..ทุกคนเลยจร้า

**วันแรกก้อเป็นทริปไปเกาะ 7 เกาะ Smiley
อาหารเช้า เป็นบุปเฟ่ต์ ข้าวราดแกง ข้าวต้ม ผลไม้ เครื่องดื่ม

ประมาณ 9 โมงก้อออกเกาะ นั่งสปีตโบทลำใหม่ สวยด้วย ทะเลสวย น้ำใสSmiley

พาเที่่ยวหลายเกาะ แวะกินข้าวเที่ยงกันที่เกาะปอดะ ส่วนอาหารก็เป็นแบบบุบเฟ่ต์ข้าวราดแกง ผลไม้ นำ้อัดลม Smiley

Smileyพี่ไกด์อั๋น กับทีมงานดูแลเราเป็นอย่างดี ถ่ายรูปให้พวกเราทั้งสวย ทั้งฮา ถูกใจม๊ากกก..

Smileyเที่ยวเสร็จประมาณบ่าย 3โมง ก็กลับโรงแรม ใครอยากจะนวดทางโรงแรมก็มีบริการ ส่วนอาหารเย็นก็เหมือนกับตอนเช้า กินข้าวเย็นแล้วถ้าหากใครอยากไปเที่ยวข้างนอก ทางโรงแรมก็จะมีรถรับส่ง แต่จะออกเป็นช่วงเวลา แต่ถ้านอกเวลาก็ติดต่อโดยตรงกับทางโรงแรมเลยจร้า...

***วันที่สอง เราเหมารถตู้ไว้เที่ยงในเมือง เพราะในแพคเก็จที่ซื้อไว้พาเที่ยงเกาะอย่างเดียว เราขอไปเที่ยวสระมรกต น้ำใสมาก แล้ววันนั้นนักท่องเที่ยวก็เยอะด้วย..

***แล้วก็ได้เวลากลับ แวะซื้อของฝาก แต่เราไปเจอร้านที่ของไม่ค่อยเยอะเท่าไร แต่จำชื่อร้านไม่ได้ค่ะ..อยู่ทางไปสนามบิน ..Smiley

Last Update : 18 กันยายน 2558 17:11:11 น.