ทริปเที่ยวฟรี อยู่ฟรี กินฟรี กาญจนบุรี
บริษัทที่เราทำงานอยู่พาเที่ยวประจำปี ปีนี้ได้ไปจังหวัดกาญจนบุรี 2 วัน 1 คืน ได้ไปสูดอากาศบริสุทธิ์ ในช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ "บ่องตงฟินเลยยย...." เลยเก็บรูปมาฝากเพิ่อน ๆ กันนะค่ะ

วันแรกที่เดินทางไปช่วงสาย ๆ ไปแวะที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว แดดร้อนโฮก

photo IMG_4439.jpg

ช่วงบ่ายไปแวะน้ำตกไทรโยค คนเยอะมากเลยไปหามุมหลบ ๆ ถ่ายมาแทน

photo IMG_4454.jpg

photo IMG_4455.jpg

เข้าที่พักช่วงเย็นที่ "ผึ้งหวานรีสอร์ท" มีสัมมนากันนิดหน่อยก่อนเข้าห้องพักมาทันพระอาทิตย์ตกพอดีเลย

photo IMG_4443.jpg

เราได้พักที่เรือนแพตื่นมาตอนเช้ามีหมอก อากาศสดชื่นฝุด ๆ เลย

photo IMG_4440.jpg

ออกจากที่พักช่วงบ่าย ไปที่พิพิธภัณฑ์ช่องเขาขาดเจอกับน้องหมาเจ้าถิ่น

photo IMG_4442.jpg

ทางผ่านระหว่างเดินทางไปช่องเขาขาด

photo IMG_4441.jpg

เนื่องจากคนเยอะมากอีกเช่นเคยเราเลยไม่ได้รูปบริเวณช่องเขาขาดมา (คือพนักงานบริษัทเราที่ไปเที่ยวก็เกือบสี่ร้อยคนแล้วค่ะ) เราเลยได้มาแค่นี้อ่ะ

photo IMG_4444.jpg

เพื่อน ๆ ที่ผ่านไปเที่ยวที่กาญจนบุรีลองแวะไปเที่ยวที่ช่องเขาขาดดูนะค่ะ เราว่าค่อนข้างสวยที่เดียวค่ะ

Last Update : 2 พฤศจิกายน 2556 14:59:10 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2556 เวลา:2:55:06 น.

บรรยากาศดีมากค่าา:) ธรรมชาติสวยย
โดย: kikujungna_Minkky9 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2556 เวลา:21:54:33 น.

อากาศดีเลยค่ะ หายใจได้เต็มปอด
โดย: นู๋จ๋ากะลุงจ๋า วันที่: 22 พฤศจิกายน 2556 เวลา:15:25:08 น.