ไปเที่ยว ไปกินกันนะคะ ขอบคุณสำหรับเพื่อนๆทุกท่านที่แวะชมค่ะ

ห้องพักที่ญี่ปุ่นคืนละ 2,500 บาท(8,000yen)ต่อคืน สถานีรถไฟ Kawaguchi in JAPAN

***ก่อนอื่น ต้องขอบอกว่า Kawaguchi อยู่ใกล้โตเกียว นะคะ
ส่วน Kawaguchiko ลงท้ายด้วย ko เป็นอีกที่ ที่อยู่ไกลจากโตเกียว 2 ชั่วโมง***

สถานีรถไฟ Kawaguchi อยู่ใกล้โตเกียว
นั่งรถไฟสาย JR Kehintohoku-Line เท่านั้น
รถไฟจอดเทียบรางมีทุกๆ 3 นาที
ถ้ามาจากสนามบินนาริตะให้ลงที่ สถานี Nippori

ถ้ามาจากสนามบินฮาเนะดะ ต้องมาลงที่ Hamamatsucho ก่อน
จากนั้น นั่งรถไฟสาย Yamanote มาลงที่สถานี Tabata
ข้ามสะพานมาลงอีกฟากของทางรถไฟ มาอีกฝั่ง
แล้วขึ้นรถไฟสีน้ำเงิน Kehintohoku-Line ลงที่สถานี Kawaguchi

**** ลูกค้าไม่ต้องกังวลว่าจะ โกหกหลอกลวงนะคะ เพราะ
ที่นี่เป็นบ้านในญี่ปุ่นของป้าซิ่งเองค่ะ
ชั้นบนมีอีก 3 ห้องแต่ให้คนญี่ปุ่นเช่าเป็นรายเดือน
ธุรกิจนี้ทำมานานประมาณ 30 ปีกว่าได้แล้วค่ะ(ไม่มีใน airbnb)

ส่วนห้องนี้เพิ่งจะเอาไว้ให้คนไทยมาพักหรือเพื่อนๆจะมาเที่ยวญี่ปุ่น โดยเฉพาะ
เพราะเห็นว่าเป็นห้องที่ติดถนนพอดี ไม่ต้องขึ้นบันได มันสะดวกมาก
ราคาถูกหน่อยเพราะอยู่ไกลจาก Ueno ประมาณ 15 นาทีได้ค่ะ
แต่รถไฟจากบ้านไปอุเอะโนะ ไม่ต้องต่อเลยค่ะ ทอดเดียวถึง
ป้าซิ่งเลยไม่คิดแพง แต่มันเสียเวลาเข้าเมืองช้าไปเท่านั้นค่ะ
อีกอย่างบริเวณแถวบ้านและที่สถานีรถไฟKawaguchi
รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า และ ร้านอาหาร, ถนนคนเดินเพียบ ค่ะ***

+++++วิธีเดินทางมาถึงบ้านพัก ++++++

นั่งสาย Keisei Line ขึ้นจากสนามบินนาริตะ ราคา 1,030 yen
มาลงที่สถานี Nippori ใช้ระยะการนั่งประมาณชั่วโมงครึ่ง

ออกมาทางนี้เพื่อนั่งรถไฟสายสีน้ำเงิน Kehintohoku-Line รางที่ 12
ไปลงที่สถานีรถไฟ Kawaguchi

พอมาลงที่สถานี Kawaguchi ให้ออกทางด้านขวาของที่หย่อนตั๋วรถไฟ
จะสังเกตุเห็นว่ามีห้างสรรพสินค้า SOGO

รอบบริเวณของสถานีรถไฟ Kawaguchi จะเต็มไปด้วยห้างๆต่างๆมากมาย
ที่รายล้อม อีกทั้งยังมีย่านถนนคนเดิน และร้านค้า ร้านอาหารมากมายค่ะ

ที่สถานีรถไฟ KAWAGUCHI
จะมีคนมารอตรงร้านสะดวกซื้อ เครื่องหมายวงกลม
หรือจะตรงบริเวณอื่น อีกจุด คือ บริษัทท่องเที่ยวชื่อ VIEW

จากสถานีรถไฟ Kawaguchi ใช้เวลาเดินมาถึงบ้านประมาณ 10 นาที
เดินมาถึงบ้าน ละแวกบ้านเรียกว่า Kawaguchi Jinja.. หากนั่งแท๊กซี่ให้บอกตามนี้
หน้าบ้านปากทางจะมีร้านเช่าชุดกิโมโน ชื่อว่าร้าน Hasekawa

ภายในบ้านพัก ค่ะ

ห้องน้ำจะแยกเป็น ห้องอาบน้ำ และ ห้องส้วม

ห้องพักราคาคืนละ 2,500 บาท โดยจ่ายที่เมืองไทยเป็นค่าประกันไว้ 1 คืนก่อนค่ะ
เงิน 2,500 บาท โอนจ่ายกันในประเทศไทย หลังจากสัญญาได้ตกลงแล้ว

พอไปถึงญี่ปุ่น ก่อนเข้าพักก็จ่ายทั้งหมดคืนละ 8,000 yen
สมมุติอยู่ 3 คืน ก็จ่ายแค่ 2 คืน รวม 16,000 yen
คืนแรกที่พัก ก็คือเงินที่โอนให้ที่เมืองไทยไปแล้ว นะคะ
พักกี่คืน ก็จ่ายให้เจ้าของห้องเขาทั้งหมดค่ะ กุญแจบ้านมี 2 ดอก
ภายในมีเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม และสัญญาณ WiFi
พักได้เต็มที่ 4 คนค่ะ พักคนเดียวหรือ 2-3 ก็ราคาเต็มค่ะ คิดต่อคืน

มีร้านสะดวกซื้ออยู่ใกล้ๆแค่เดินออกจากห้องพักไป 3 นาที
ซ้ายมือ ร้าน Lawson , เดินไปทางขวามือ ร้าน 7-11

ส่วนตัวก็จะไปพักอีกวันที่ 26 มีนาคม ถึง วันที่ 2 เมษายน 2016 นี้
=======================
ติดต่อสอบถามป้าซิ่ง ที่หลังไมค์ ได้นะคะ
คลิ๊กด้านขวามือของบล๊อคนี้ได้เลย นะคะ
หรือ โทรมือถือในประเทศไทย 0860725200
=======================
หรือ อีเมลล์ todayloveyou555@hotmail.com
========================
หรือ ออโตไลน์ พิมพ์ Naomichan
=========================

ขอโทษ บล๊อคนี้ปิดคอมเม้นท์ทุกบล๊อคนะคะ กลัวตอบคำถามไม่ทัน จร้า
============================
ขอเก็บรูปรายละเอียด เส้นทางเดินย่อยๆ ที่แยกออกไป

Last Update : 25 พฤศจิกายน 2559 6:45:55 น. 0 comments
Counter : 1926 Pageviews.

ป้าซิ่ง Naomichan
นนทบุรี Thailand

........หลังไมค์ถึงป้าซิ่งค่ะ.........
[Add ป้าซิ่ง Naomichan's blog to your web]