ไปเที่ยว ไปกินกันนะคะ ขอบคุณสำหรับเพื่อนๆทุกท่านที่แวะชมค่ะ

พาเพื่อนช๊อปปิ้งล้วนๆในญี่ปุ่น ตบท้ายมาร์คหน้าใส่ชุดกิโมโน ( 28/March/2016)

ไม่คุยมากมายไปเลยดีกว่า เพราะมันเยอะมาก
เริ่มก็แถวบ้านก่อนแล้วกันไปไม่ไกล คือ Koshigaya-Laketown
เพื่อนสาวทั้ง 4 คน อยากไปเอ๊าท์เล๊ท ก็เริ่มที่นี่ก็ได้ค่ะ
ที่ห้างอิออน ซึ่งมีเนื้อที่ใช้สอยประมาณ 250,000 ตารางเมตร
แต่วันนี้เราจะพาไปซื้อด้านนอกซึ่งเป็น outlet อยู่ล้อมๆห้างอิออน

Outlet มีลักษณะเป็นห้องๆมีหลายร้าน ใครชอบเกี่ยวกับสปรอต คงชอบ
เพราะเกี่ยวกับด้านกีฬาจะเยอะเป็นหลัก
มีแค่ 2 ชั้น ทางเดินเป็นระยะยาว เดินจนเมื่อยเลยค่ะ
ส่วนชั้นล่างก็จะมีบันไดขึ้นลง

เดินหากระเป๋า anello ที่ห้างอิอนกันต่อค่ะ
KANKEN ก็มีนะคะ แต่วันนี้เจาะหาซื้อ อานัลโล

เพื่อนสาวซื้อกันคนละ 2 ใบ
ป้าซิ่งก็ซื้อมั่งค่ะ เอามาขาย ตอนนี้มีอยู่อีกใบ สีดำ ซิปสีทอง
ใครเข้ามาอ่านสนใจ ขายใบนี้ 1,800 บาท
พร้อมส่งพัสดุไปรษณีย์ลงทะเบียนให้ฟรีค่ะ
โทรมาเลยจร้า 0860725200 ถ้าเขิลล์ หลังไมค์มาก็ได้นะคะ
หรือไลน์ไอดี อัตโนมัติ เมื่อเมมเบอร์ไว้แล้ว ใช้ชื่อไอดี Naomichan
วันนี้วันเดียวเท่านั้นนะคะ พรุ่งนี้จะขายที่อื่นแล้ว
เพื่อคนอ่านพันทิปบล๊อคเท่านั้นจริงๆค่ะ ขายถูกมาก
แต่ขอบอกก่อนว่า ตอนหิ้วกระเป๋ามาได้ตัดป้ายราคา ต่างๆออกไปแล้วนะคะ
เพราะจะทำแบบนี้ทุกครั้งที่หิ้วของมาค่ะ รับรองสินค้าใหม่

ใบนี้ขายไปแล้วไซร์เล็ก

มาเข้าเรื่องกันต่อค่ะ
น้องในกลุ่มซื้อกระเป๋าเดินทาง

แวะเอากระเป๋าเดินทาง เข้าล๊อคเกอร์สถานีรถไฟแถวบ้านป้าซิ่งก่อน
แล้วค่อยเดินทางไปที่สถานีอุเอะโนะ ( Ueno )
พามากินอาหารกลางวันกันก่อนเดินทาง
กินที่ตลาดสด อะเมโยโกะ (Ameyoko )
อาหารมีชาชิมิหลายหน้าค่ะให้เลือกเอา
สดใหม่เสมอ สำคัญว่าอร่อย

มาดูลาดเลาว่า ซากุระยังไม่บาน คือ มันมีบางต้นบานแค่ 30%
เราก็เลยไม่เข้าไปในสวนสาธารณะให้เสียเวลา เพราะอยู่อีก 5 วัน
ไว้มาใหม่ก็ได้ค่ะ ก็เลยพาไปตลาดด้านในที่ขายน้ำหอมกันเยอะ
เสื้อผ้าลดราคาเพียบ และ ก็ไปตึกม่วง ซื้อของกิน
แต่ป้าซิ่งไม่ซื้ออะไรสักอย่าง นัดว่านั่งรอร้านกาแฟสตาร์บัคแล้วกัน
ให้เวลาช๊อปสองชั่วโมง ถ้าเร็วหน่อยก็ดีจร้า
เลยไม่ได้ถ่ายรูปอะไรมาเลย เพราะต่างคนต่างไปกันหมดโขยงแล้ว

จากนั้นนั่งรถไฟไปที่สถานี Harajuku ต่อ
ที่ฮาราจุกุ กระเป๋า อานัลโล มีเพียบเกือบทุกร้านที่ขายกระเป๋าค่ะ
สิ่งที่ต้องบอกคือ ให้กินเครปไส้ต่างๆกันทุกคน
เพราะที่นี่ถือว่าเป็นแหล่งมีชื่อเสียงเรื่อง เครป อร่อยๆ
ใครมาถึงฮาราจุกุ แล้วไม่ได้กินเครปนี่ ถือว่า มาไม่ถึงฮาราจุกุ นะจ๊ะ

ตอนนี้คนกำลังเห่อสายไหม กันค่ะ ดูในวงกลมสีแดง
สายไหมสีหวานๆเชียวค่ะ ออกสีอ่อน ไม่เหมือนที่เมืองไทย

พลาดไม่ได้ค่ะ เครป

ผ่านร้านรองเท้า DIANA รองเท้าผลิตใน Made in Japan
แวะเข้าประจำ เที่ยวนี้เลยเสียตังค์เพราะได้รองเท้าถูกใจมาคู่หนึ่ง
จ่ายเสร็จ พาเพื่อนขึ้นเล้าจน์ของร้าน ดื่ม ชาและกาแฟ ฟรีได้หมด
มากี่คน ทางร้านบริการให้ได้ดื่มทุกคน เย้
ถือว่า นั่งพักผ่อนไปด้วยในตัว ขอบคุณทางร้านมากค่ะ

เสร็จสรรพ์ก็จะเลยเวลาเกือบจะทุ่มแล้ว
นั่งรถไฟไปอีกป้าย ลงที่ Shibuya ( ชิบูยะ )
น้องในกลุ่มอยากได้รองเท้า Onitsuka Tiger
ป้าซิ่งก็พาไป เขาซื้อกันคนละ 2-3 คู่
ก็นั่งรอในร้านอยู่เป็นชั่วโมงแหละ เพราะมีคนซื้อกันเยอะ

ดึกมากหิวกันแล้ว หาราเมงกินแถวๆชิบูยะ

กินเสร็จต้องรีบกลับบ้านกันแล้วค่ะ
เพราะคืนนี้เราต้องใส่ชุดกิโมโน แล้วใส่หน้ากาก ถ่ายรูปกัน
พรุ่งนี้น้องคนเดียวในกลุ่มจะกลับเมืองไทยก่อนแล้ว
เลยต้องจัดให้ได้ถ่ายชุดกิโมโนที่ซื้อมาจากร้านมือสอง ถ่ายร่วมกัน

กิโมโน มีแต่กิโมโน ตัวนอกนะคะ ตัวชั้นในอีกสองชั้นไม่มีค่ะ
เพราะซื้อมาแค่นี้

ถ่ายรูปกันไป หัวเราะกันคึกคักๆ ค่ะ รูปมีเยอะมาก แต่เอามาโพสพอสังเขป
ก่อนนอนออกไปหาไอติม ในร้านสะดวกซื้อที่อยู่ใกล้บ้านป้าซิ่ง
มีสองร้านค่ะ ร้าน 7-11 กับร้าน LAWSON

ไปถึงญี่ปุ่น ห้ามพลาดไอศครีมที่ร้านสะดวกซื้อนะคะ
เพราะเป็นอะไรที่อร่อย แล้วมันซื้อกลับมาเมืองไทยไม่ได้
ที่ผลิตในเมืองไทยก็ไม่อร่อยเท่า ขอบอก

คืนนี้ก็หมดไปอีกวัน แล้วพบกันใหม่อีก นะคะ

Last Update : 17 เมษายน 2559 9:15:40 น. 0 comments

ป้าซิ่ง Naomichan
นนทบุรี Thailand

........หลังไมค์ถึงป้าซิ่งค่ะ.........
[Add ป้าซิ่ง Naomichan's blog to your web]