7 มีนาคม 2548

ทัวร์ซึนามิ ตอนที่ 2 Skylie trip

ก่อนอื่นต้องแจ้งให้ทราบก่อน ที่เมื่อวานนี้เล่าให้ฟังว่าpackageโปรโมชั่นของทัวร์ซึนามิราคา 4,990 นั้น เอาเข้าจริงผมก็ไม่ได้ซื้อราคานี้หรอก เพราะไปดูในรายละเอียด ก็พบว่ามีแยกย่อยไปอีกซึ่งScheduleการท่องเที่ยวทุกอย่างหมดกันหมด แตกต่างกันที่โรงแรมที่พัก นั่นคือ

Bronze Class ราคา 4,990 บาท พักโรงแรม Le tong beach เลอตอง
Silver Class 5,390 บาท พักโรงแรม The Bay Hotel , Metropole
Gold Class 5,990 บาท พักโรงแรม Deevana, บุหราส่าหรี, Phuket Island view
Platinum Class 6,990 บาท พักที่ Kata palm resort, Peach hill, Andaman Beach

เนื่องจากผมไม่เคยไปพักโรงแรมที่ว่ามาซักกะแห่ง ก็เลยสอบถามไปทางทัวร์ที่ซื้อคือ บริษัทสกายไลน์ทริป ว่ามันต่างกันตรงไหน เค้าก็แจ้งมาว่าแตกต่างกันที่เกรดโรงแรมละครับคุณพี่ แบบ4พันบาท ก็จะพักโรงแรมถูกหน่อย 5พันก็โรงแรมดีขึ้นมาอีก ส่วนระดับPlatinumเนี่ยพักโรงแรม5ดาวครับพี่ สำหรับโปรแกรมทัวร์และอื่นๆจะเหมือนกันหมด เราก็เลยอ๋อ ที่แท้มันแบ่งแยกชนชั้นนี่เอง แหมบอกแต่แรกว่าแยกเกรด ไพร่ ยาจก สามัญชน ไฮโซ ซะก็หมดเรื่อง จะได้เข้าใจง่ายๆ อิอิ

ซึ่งเมื่อมานั่งคิดดูแล้ว ไหนๆไปทั้งทีอุตส่าห์จะไปกระจายรายได้ให้ภูเก็ต งั้นก็เพิ่มตังค์อีกหน่อยละกันวะ จะได้พักโรงแรมดีๆ หรูๆ ในที่สุดก็เลยตัดสินใจupgrade เป็นแบบ Platinum class ในราคา 6,990 บาท ยังไม่รวมVAT บวกไปบวกมาก็ 7 พันกว่าบาท ไล่ๆหาโรงแรมที่หาดป่าตอง (เพราะกะว่าจะสำรวจซึนามิซะหน่อย) ในที่สุดก็ได้โรงแรมชื่อ Andaman Beach ก่อนเดินทางถามย้ำกับทัวร์แล้วทางทัวร์ยืนยันว่าเป็นโรงแรมที่พักระดับ 5 ดาว แน่นอน

ตัดภาพกลับมาที่ภูเก็ต ต่อจากเมื่อวาน อ่า..อาถรรพ์ซึนามิ กำลังจะเริ่มต้น..
หลังจากลงเครื่องบิน ก็เจอรถทัวร์จอดรออยู่เรียบร้อยแล้ว ไกด์ก็เริ่มต้อนเหยื่อ เอ้ย แขกขึ้นรถทันที

เฮ้ย! ทำไมมันร้อนอย่างงี้ฟะ

โอ้พระเจ้าจอร์จ สาบานได้ว่านั่นเป็นรถทัวร์ปรับอากาศจริง แต่สิ่งที่ออกมาจากช่องแอร์นั้น คือลมร้อนล้วนๆไม่มีความเย็นเลย
คณะทัวร์ที่น่าสงสาร นั่งเหงื่อแตกกันตั้งแต่วินาทีที่เหยียบภูเก็ต ต่างช่วยกันอ้อนวอนขอร้องโชเฟอร์ให้เปิดแอร์ให้หน่อย แต่ก็ไม่เป็นผล โชเฟอร์ปรับปุ่มอะไรก๊อกแก๊กแล้วก็ไม่สนใจพวกเราอีก รถทัวร์นรกวิ่งตะบึงต่อไปไม่หยุดยั้ง เออ มองจากข้างนอกเข้ามามันคงเหมือนนรกจริงแหละ โชเฟอร์เป็นยมบาล ลูกทัวร์ก็เหมือนเปรตยกมือยกไม้ปรับปุ่มแอร์กันให้วุ่น บางคนก็พัดกันให้พล่านระหว่างที่รถวิ่งไป ฮ่าๆๆ ก็ได้แต่ปลอบใจตัวเองว่ามาทะเลมันก็ต้องร้อนๆสิเนอะ เหอๆ แต่นั่นยังไม่พอ..

ไกด์เริ่มออกมาแนะนำตัว พร้อมแจ้งschedule ว่า เรากำลังจะไปกินข้าวเย็นกัน เฮ้ย!
อะไรกันฟะ ไหนบอกในเอกสารที่แจกไงว่า จากสนามบิน พาแขกcheck-in ที่โรงแรมก่อน แล้วค่อยออกไปรับประทานอาหารเย็นไง นี่มันเพิ่ง 5 โมงเย็น จะกินข้าวกันแล้วเหรอ
ถามไปถามมาในที่สุดก็รู้สาเหตุ ที่แท้ก็คือ ในรถทัวร์ทั้งคันนี้ มีลูกค้าทั้งแบบPlatinum, Gold, Silver, Bronze ลูกค้าแบบsilver จะพักที่แหลมพันวา ส่วนที่เหลือจะพักที่ ป่าตอง ซึ่งทั้งสองแห่งนี้มันอยู่กันคนละฝั่งของเกาะภูเก็ตเลย! ถ้าจะส่งแขกทุกกลุ่มเข้าโรงแรมก่อนแล้วกลับมารับ ระยะห่างมันคือสุดฝั่งตะวันตก กับตะวันออกเลยง่ะ ก็จะทำให้กินข้าวLateมาก -_-'

หลังจากรถทัวร์แถมเซาน่า ขับตะบึงอยู่พักใหญ่ ในที่สุด ก็มาถึงอ่าวฉลอง ร้านครัวกันเอง2 ลูกทัวร์ต่างก็เดินสะโหล๋สะเหล๋เหงื่อแตกพลั่กออกมาด้วยอาการกระปลกกระเปลี้ย ไกด์รีบพาไปนั่งกินข้าวทันที พร้อมทั้งแจ้งว่า เดี๋ยวจะเปลี่ยนรถคันใหม่มาให้ ระหว่างกินข้าว
ลูกทัวร์ก็กิน กิน กิน..
อาหารมื้อแรกของทริป ก็ เอ่อ.. ไม่อยากจะบอกว่ามันไม่อร่อย อืมม์ หรือเป็นเพราะที่นี่เขากินกันอย่างนี้ เอาน่า กินๆไปเหอะ คงเพราะเราซาวน่าในรถทัวร์นานไปหน่อยมั้ง ลิ้นเลยพัง (เกี่ยวกันไม๊เนี่ย)
ไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมเวลาไปทัวร์ที่ไหนในประเทศนี้มันจะต้องมีไอ้ปลาสามรส หวานๆเยิ้มๆ กับผัดผักรวมมิตรมาลอยหน้าลอยตาอยู่ในเมนูทุกทีฟะ มันเป็นข้อกำหนดของสมาคมทัวร์แห่งประเทศไทยหรือไงหว่า -"-

ตอนนี้ลูกทัวร์บางคนเริ่มหน้าตาเครียดแล้ว..

กินเสร็จเรียบร้อย เดินวนไปวนมาอยู่ในร้าน หลายรอบ รถทัวร์ก็ยังไม่มา..

ทำอะไรดีละเนี่ย ร้านอยู่ริมทะเลก็จริง แต่ไม่มีชายหาดให้ลงไปเดินสวยๆหรอกเพราะมันเป็นอ่าวฉลอง หาดแถวนี้ไม่ค่อยสวย มีแต่เรือประมงเต็มไปหมด
สั่งเบียร์มากินดีกว่า(จ่ายตังค์เองไม่เกี่ยวกะทัวร์) แล้วก็รอ..รอ...รอ ต่อไป

ตอนนี้ลูกทัวร์หน้าตาเครียดกันเกือบทุกคนแล้ว.. รอ ต่อไป รถก็ยังไม่มารับ

เวลาผ่านไป เบียร์หมดไปสามขวด จนเวลาสามทุ่ม รถทัวร์คันใหม่ก็มาถึง!
เย้ ได้ไปซะที นั่งกินเบียร์จนเมื่อยตูดไปหมด สงสารก็พวกอาซิ่มอาซ้อ ผู้สูงอายุหลายคนที่นั่งหน้าตูมด้วยความเบื่อไม่รู้จะทำอะไร

ปรากฏรถทัวร์คนใหม่ก็แอร์ไม่เย็นเหมือนเดิม คือมันแค่ร้อนน้อยกว่าคันแรกหน่อยนึง เหอๆ (มันเอารถไปเปลี่ยนที่ไหนมาฟะ)
โชดดีที่ขณะนั้นเป็นกลางคืนแล้ว ก็เลยพอทนกันไปได้ จากนั้นรถทัวร์ก็เริ่มพาแขกไปส่ง เริ่มตั้งแต่กลุ่มแรกที่แหลมพันวา แล้วขับไปทยอยส่งแขกกลุ่มต่างๆตามหาดที่เขาพักอยู่
สุดท้ายก็มาส่งที่หาดป่าตอง และในที่สุดก็มาถึงโรงแรมที่พักของพวกผมในเวลาเกือบห้าทุ่ม เอิ๊ก
โรงแรม Andaman Beach suite ปรากฏอยู่ตรงหน้าแล้ว แต่นแต๊น....เอ้าดูรูป
(ปล.รูปพวกนี้ถ่ายตอนกลางวันของวันรุ่งขึ้นนะ)

เป็นคอนโดแล้วดัดแปลงเป็นโรงแรมป่าวเนี่ย

เนี่ยนะ โรงแรมระดับ5ดาวที่ทัวร์คอนเฟิมมา โอ้ว ที่ตั้งก็ไม่ได้อยู่ติดทะเล หรือติดหาดเลย ลึกเข้าไปตั้งเยอะ ห่างเกือบครึ่งกิโล ระหว่างทะเลกับโรงแรมยังเป็นวัดอีกด้วย
แล้วแบบ ล๊อบบี้ก็เล็กกะติ๊ดเดียว ล๊อบบี้เล้าจ์ก็เพดานเตี้ย เล็กจิ๋ว Bell boy, Door man กะยามเป็นคนๆเดียวกันอีกต่างหาก..อ่า บริษัททัวร์ จัดโรงแรมอะไรมาให้เรานอนเนี่ย -_-

ถึงจะอึ้งกับสภาพโรงแรมที่ปรากฎอยู่ตรงหน้า แต่ด้วยเวลาที่ล่วงเลยมาดึกขนาดนี้ และกลุ่มของผมยังมีผู้สูงอายุอีกด้วยก็เลยไม่ได้โวยวายอะไร กะว่าจะรีบไปอาบน้ำพักผ่อน
ขณะที่ผมกำลังเช็คอิน ถึงตอนนี้ อาซ้อกลุ่มนึงก็วิ๊ดแตก!!
เจ๊พุ่งมาถามผมก่อนเลย

"คุณน้องคะ น้องจ่ายแพ็กเก็จเท่าไรคะ ถึงได้มาพักที่นี่.."
"6,990++ บาทก๊าบ Platinum เหมือนเจ๊แหละ.." ผมตอบไป

เจ๊เรียกไกด์ทัวร์มาทันที

"นี่มันอะไรกันยะ ไหนบอก 5 ดาว โรงแรมนี่3ดาวจะถึงหรือป่าวเนี่ย ชั้นซื้อpackage Platinum มานะยะ!@#$%~"

นี่ขนาดเห็นแค่lobby ยังไม่เห็นห้องพักเจ๊แกยังรู้ (ท่าทางเที่ยวบ่อย)

" ย้าย โรงแรม ให้ ช้านน เดี๋ยว นี้ !!!!!x?@#$% " คุณเธอประกาศ

หลังจากที่รับคำด่าไปอีก1กระบุงจากเจ๊ขาวีน ทัวร์ก็รีบเปลี่ยนโรงแรมให้เจ๊กลุ่มนั้น ณ บัดเดี๋ยวนี้เอง โดยให้ไปอยู่โรงแรมคลับอันดามันซึ่งอยู่ใกล้กัน และติดทะเลมากกว่า ดูดีกว่าเยอะ ซึ่งพวกเจ๊เค้าก็ได้ชักชวนให้ผมย้ายโรงแรมตาม ผมเห็นว่าดึกแล้วเลยกะว่าพรุ่งนี้ค่อยย้ายละกันวะ แต่ในเมื่อกลุ่มผมมากัน 5 คน เดิมได้ห้องพักสองห้อง ดูจากสภาพโดยรวมแล้วคาดว่าห้องของโรงแรมนี้อาจอยู่ไม่สบายเท่าไร ก็เลยขอชดเชยด้วยการขอห้องเพิ่มเป็นสามห้อง ซึ่งทัวร์และโรงแรมก็โอเค

ขึ้นห้องพักเรียบร้อย เก็บกระเป๋า อาบน้ำเรียบร้อย

แอร์ในห้องผมไม่เย็นอีกแล้ว...

กูอยากจะกริ๊ด วันนี้มันเป็นบ้าอะไรฟะ วันที่ระลึกแอร์เสียแห่งชาติหรือไงเนี่ย ตอนกลางวันแอร์นกยังน่ารักอยู่ดีๆ ตกเย็นทำไมแอร์ที่ภูเก็ตมันถึงเจ๊งกันระนาวแบบนี้หนอ...

เอ้า โทรเรียกโรงแรมมาซ่อมแอร์ ช่างบอก ขอเวลา 1 ชั่วโมงครับพี่ รับรองเย็น เดี๋ยวขอเติมน้ำยาก่อนหรือถ้าพี่อยากเร็วพี่ก็ย้ายห้อง เดี๋ยวหาห้องใหม่ให้

ตูไม่ย้ายแล้วเฟ้ย ขนของลงมาหมดแล้วอ่ะ เหนื่อยแล้วด้วย ระหว่างรอเวลาช่างซ่อม ก็เลยตัดสินใจเดินออกไปข้างโรงแรม ไปนวดตีนแผนโบราณ ตามแผนกระจายรายได้ที่ตั้งใจไว้ จากการลองเดินดูบรรยากาศที่หาดป่าตองก็พบว่า ค่อนข้างเงียบเหงา ไม่ค่อยจะคึกคักเท่าไรนะครับ ฝรั่งก็มีพอสมควรแต่ดูๆไปเหมือนฝรั่งที่มาทำมาหากินที่นี่มากกว่าฝรั่งท่องเที่ยว โดยสังเกตว่าฝรั่งพวกนี้จะนั่งกินส้มตำกับคนไทย ผมสอบถามคนที่ร้านนวดเค้าก็ว่าหลังซึนามินี่ป่าตองเงียบมาก เพิ่งจะมีช่วงระยะนี้จะเริ่มคึกคักมาบ้างแล้ว ผมก็บอกว่า ยังไงเดี๋ยวกลับไปกรุงเทพจะชวนเพื่อนมานวดอีก กระจายรายได้ๆ

อาถรรพ์สึนามิในวันที่หนึ่งของทริปของผมก็จบลงตอนตี1 กลับถึงห้องพักหลับสนิท แต่เดี๋ยวก่อน! วีรกรรมของบริษัทSkyLie เอ๊ย Skyline Trip ยังไม่หมดแค่นี้ พรุ่งนี้มาเล่าของวันที่สองต่อนะก๊า

บ่อน้ำหน้าโรงแรม5 ดาว -__-"

Last Update : 31 มีนาคม 2548 12:13:36 น. 42 comments
Counter : Pageviews.

พี่หมาร่านอนดึกจังเข้ามายังไม่ได้อ่านเลยจะหลับคาคอมแล้วขอตัวไปนอนก่อนเดี่ยวพุ่งนี้จะมาเที่ยวอ่านดูใหม่ค่ะ

โดย: V-FAN วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:1:15:54 น.

ตามมาอ่าน อย่าลืมถ่ายรูปวิญญาณมาให้ชมด้วยนะเจ้าคะ

โดย: เกือกซ่าสีชมพู วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:5:02:11 น.

ดีจังโว้ยแล้วได้เปลี่ยนที่พักด้วย รอตอนต่อไปค่ะ ...

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:6:38:27 น.

ท่าทางจะเดินทางเหนื่อยน่าดู

รอติดตามต่อนะคะพี่เดียว

โดย: greeneyed วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:7:31:41 น.

ทัวร์ชอบมั่วแบบนี้ทุกทีเลย...

แล้วจะตามมาอ่านอีกค่า ^^

โดย: *_ดอกไม้ไหวที่ปลายฟ้า_* วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:8:53:33 น.

น่ากัวหงะ ถ้าไปจะเจอ ผอสระอี ผี มั้ยน้อ

โดย: น.ส.มารร้าย วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:9:25:30 น.

มาต่อเร็วๆนะค๊า

โดย: จินเจอร์ฯ IP: 61.91.137.174 วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:10:25:08 น.

ยาวอ่ะ เดี๋ยวค่อยอ่าน

โดย: ดอกไม้ริมทางเอง วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:10:51:16 น.

บ่อน้ำหน้าโรงแรมรึนั่น

ตะไคร่เพียบ - -"

มิน่า ขนาดปลายังหนีขึ้นมาอยู่ข้างบนจนเป็นหินไปเรยยย

โดย: ตะวันยิ้ม :-) วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:11:14:42 น.

บ่อน้ำหน้าโรงแรมรึนั่น

ตะไคร่เพียบ - -"

โดย: ตะวันยิ้ม :-) วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:11:15:56 น.

ชอบคำนี้ของคุณจัง
"วันที่ระทึก เอ้ย!! ระลึก แอร์เสียแห่งชาติ"

โดย: . . . (WhaT iT'S W๐l2tH ) วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:11:58:35 น.

อ่านแล้วอึ้งงงง

แปลว่า.. ขับรถลงไปเที่ยวเองดีกว่าใช่มั้ยคะ หรือว่าให้ดูบอสัดทัวร์ดีๆ ?

โดย: สาฯ เองอ่ะ ป่าวล็อกอิน IP: 210.187.62.20 วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:12:08:13 น.

อ่านไปขำไปค่ะ....รถทัวร์แถมเซาน่า

เขียนได้น่าติดตามค่ะ

โดย: uggie* วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:13:47:51 น.

โธ่ๆๆ ป๋าข๋า... คราวหลังพกพัดไปด้วยนะคะ ถ้าไปเที่ยวทัวร์แบบนี้ ... ไม่ก็ต้องทำบุญด้วยการถวายแอร์ให้วัดอ่ะค่ะป๋า ต่อไปจะได้ม่ะเจอกับแอร์ร้อนๆอีก...

ป๋ามาต่อตอนสามเร็วๆนะคะ อยากอ่านต่ออ่ะ กำลังมันส์

โดย: ถั่วแดงเย็น วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:14:13:47 น.

ขอบายซักหลายๆปีอ่า ไม่กล้าไปจริงๆ

โดย: กลัวที่หนาย วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:14:18:58 น.

มีผีเป่าป๋า หนูรออ่านแค่นี้แหละ

เอิ๊กๆๆๆ

โดย: patsypacky (patsypacky ) วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:14:29:11 น.

รออ่านอยุ่หนุกมั่กๆ
เขียนเรวๆนะพี่

โดย: ดอกไม้ริมทางเอง วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:14:34:35 น.

เฮ้ย ที่เขียนเนี่ย จะชวนให้ไปท่องเที่ยวอันดามันกันนะเฟ้ย
ไม่ใช่เขียนให้กลัว เวงกำ
จะบอกว่า ที่นั่นสวยมากๆ น่าไปเที่ยวมากๆ
เพียงแต่ต้องระวังพวกทัวร์หน่อย มันชอบมั่วนิ่ม+ชุ่ย+เห็นแก่ได้

ทางที่ดี ควรไปเที่ยวเองจะworkกว่า

โดย: หมาร่าหมาหรอด วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:15:56:24 น.

โอ้ววว... แล้วพี่หมาร่าฯ ไม่เป็นไรมากใช่ไม้คะ?? งุ๊งิ๊ งุ๊งิ๊
^
(อินี่ มาแนวเว่อร์อีกแล้วคับทั่น - -'')

โดย: กองกอยโก๊ะ IP: 217.43.28.170 วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:16:12:32 น.

555 อุ๋ยก็ว่าพี่เดียวเชิญชวนให้ไปเที่ยวนะเนี่ย ขำ ขำ....แต่ไง๋เป็นงี้ค่ะ หยอกเล่นคะพี่ ปีหน้าจะไปนะคะ เพราะปีนี้จองที่อื่นไปแล้วค่ะพี่เดียว......

โดย: แม่โกลเด้นฯ วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:16:20:36 น.

Jam Jing-Jing

โดย: Nomphing IP: 203.156.121.133 วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:16:20:54 น.

แล้ว คุณหมาร่าหมาหรอด เอาชิโร่ไปไว้ไหนครับ ป่านนี้คงนอนคิดถึงลูกน้อง

โดย: vento IP: 61.90.98.142 วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:22:26:29 น.

เข้ามาขำขำอ่ะค่ะ ติดตามอย่างใจจดใจจ่อรออ่านต่อนะคะ คริๆๆ

โดย: อพันตรี IP: 203.151.140.118 วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:23:59:42 น.

มาตามอ่าน...
ทรมานทรกรรมทัวร์ซะละมั้ง

โดย: หญ้าหนวดแมว วันที่: 8 มีนาคม 2548 เวลา:3:17:31 น.

แอบอ่านมาหลายตอน
วันนี้ขอลงชื่อด้วย
เพราะกะจะซื้อทัวร์ไอ้นี่อยู่พอดีเชียวค่ะ

มาต่อเร็วๆนะคะ

โดย: ทะเลดอกไม้ IP: 221.128.108.96 วันที่: 8 มีนาคม 2548 เวลา:14:21:00 น.

แวะมาบอกว่า ขอบคุณก๊า ที่ไปอวยพร งิงิ

ซึ้งง่า

โดย: ชช้อนชาสีน้ำเงิน IP: 203.154.25.149 วันที่: 8 มีนาคม 2548 เวลา:16:55:41 น.

รออ่านภาคสามอยู่นะก๊ะ ป๋าข๋า...

โดย: ถั่วแดงเย็น วันที่: 8 มีนาคม 2548 เวลา:23:08:04 น.

กำลังรออ่านอยู่นะคะ กรุณามาต่อด่วน

โดย: p'cist IP: 203.209.113.46 วันที่: 9 มีนาคม 2548 เวลา:0:49:57 น.

ใจเย็นๆนะก๊า ช่วงนี้งานที่ออฟฟิชท่วมหัว
รอแป๊บๆๆ

โดย: หมาร่าหมาหรอด วันที่: 9 มีนาคม 2548 เวลา:10:04:50 น.

โห เลวร้ายง่ะ ทัวร์แบบนี้มันน่าเอาไปฟ้องให้ยึดทะเบียนทำทัวร์ซะให้เข็ดฐานหลอกลวงผู้บริโภค

พี่ก็ใจเย็นดีเน้อ

โดย: แม่แอมเบอร์ วันที่: 9 มีนาคม 2548 เวลา:12:59:42 น.

รอนานแล้นนนน

อัพด่วน

โดย: ตะวันยิ้ม :-) วันที่: 9 มีนาคม 2548 เวลา:15:13:18 น.

แง๊ว รอมาสองวันแย้วนะก๊ะป๋า

โดย: ถั่วแดงเย็น วันที่: 9 มีนาคม 2548 เวลา:19:34:55 น.

อิอิอิ

หนุกจังจ๊ะ...

รีบๆมาเขียนต่อนะ หนูอยากรู้ว่ามีผีรึป่าว อยากไปเหมือนกัน แต่ติดตรงปี๋ อย่างเลียว

ปล. หนูก็ชอบเลดี้เยาวราชจ๊ะ...หนุกง่ะ แต่เดีร๋ยวนี้ชักรำคานนังหยกแร๊ะ โง่เหลือเกิน งอนอยู่ได้ น่าสงสารพี่อรรณพ ของหนู

โดย: ~cherry cheerleader~ วันที่: 9 มีนาคม 2548 เวลา:20:34:54 น.

อ่า หลอกให้รออ่านนานแล้วนะ มาอัพแอ้นด๋าวซะดีๆ จุ๊บๆ ชิโร่หน่อยกั๊บ

โดย: บ้าน จ.จาน IP: 202.183.201.101 วันที่: 10 มีนาคม 2548 เวลา:13:29:38 น.

พรุ่นี้หนูก็บินไปภูเก็ต เรื่องงานที่ เซ็นทรัล ภูเก็ต อะ แต่ยังไม่แน่ว่าจะได้นอนโน้นรึเปล่า กลัว.....

โดย: ชื่อเดี้ยนสำคัญ ฉันใด วันที่: 10 มีนาคม 2548 เวลา:20:42:25 น.

รอมาหลายวันแย๊วนะค๊า
มะหร่ายจะได้อ่านตอนจ๋ามมมก๊า

โดย: MiuM IP: 203.170.231.231 วันที่: 11 มีนาคม 2548 เวลา:7:41:41 น.

น่ารักมากเลย
เจ้าหมาน้อยผลุบๆโผ่ลๆ ..
สอนมั่งซิคะ ..

โดย: แม่มดน้อยใจร้าย วันที่: 12 มีนาคม 2548 เวลา:13:15:02 น.

ยังไม่ถอด ..
จริงๆแล้วคนเดียวกันคะ ..

โดย: หนี่ หนี หนี้ (แม่มดน้อยใจร้าย ) วันที่: 12 มีนาคม 2548 เวลา:13:16:45 น.

หนุกดีอ่ะ เล่าต่อเร็วๆ จิ

Kangsom555*+*+***

โดย: แกงส้มไข่ชะอม วันที่: 12 มีนาคม 2548 เวลา:18:33:22 น.

หน้าใหม่...มาอ่านอีกแล้วค่ะ...
(ใหม่น้อยกว่าครั้งแรกนิดหน่อย ...แต่ก็ยังใหม่อยู่ 5 5 )

ว้า...มีแบ่งเกรดด้วย...แต่ไม่เป็นไรหรอก
ขอให้มีที่ซุกหัวนอนก็พอใจแล้ว อิ อิ

"รถทัวร์แถมเซาน่า" อ่านแล้วเห็นภาพอย่างแรง

โดย: ซีบวก วันที่: 13 มีนาคม 2548 เวลา:19:38:03 น.

ก๊ากกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ป๋าช่วยให้เรามั่นใจขึ้นเยอะเลย ที่ไม่คิดจะช่วยชาติด้วยวิธีนี้
ของถูกและดีไม่มีในโลกจริงๆ

ว่าแล้วเราก็ไปหากระต๊อบริมทะเลนอนจะสบอารมณ์ก่า แหงม

โดย: ป้าเองจิ IP: 61.90.109.205 วันที่: 14 มีนาคม 2548 เวลา:13:35:47 น.

อ่านแล้วสงสารป๋าเลย โถๆๆๆ

โดย: =p o o k p u i= วันที่: 17 มีนาคม 2548 เวลา:18:11:18 น.

หมาร่าหมาหรอด

Jeban.com // รวมเทคนิคการแต่งหน้าและกรุเครื่องสำอาง
[Add หมาร่าหมาหรอด's blog to your web]