วันที่ 4 ของการเดินทาง

และแล้วก็มาถึงวันสุดท้ายของการเดินทาง บอกเลยว่ายังอยากอยู่ต่อ

ยังอยากเที่ยวในหลาย ๆ ที่ T_____________T

อาหารเช้าก็เหมือนเดิม แต่วันนี้ลงมาสาย มักกะโรนีหมดค่ะ เหลือแต่ขนมปัง

นั่นยิ่งไม่อิ่มอีกก โชคดีที่เอาไข่ต้ม(?)มาจากไทย 555555555

ไม่ได้เอาฮานะ นี่พูดจริง ไข่ 1 ฟองก็ให้หลายกิโลแคลอรี่แล้วนะ (. . )( . .)

ลงไป Check-out ช่วง 11 โมงเช้าเป๊ะ ๆ ไม่มีเลท 555555

แต่ขอแวะที่ KFC ซื้อข้าวเผื่อตอนเย็นแปป

station แรกที่จะไปคือ repulse bay  ไปไหว้เจ้าแม่กวนอิม โดยเริ่มนั่ง MTR จาก

Mong Kok Station ไปสถานี Central Station  จริงๆ นั่งอ้อมไปผิด line

เลยนั่งย้อนมาอีก line นึง เพราะมันใกล้กว่า   พอมาถึงคนแบบเยอะมากกกกกกกก

เราก็หาที่ฝากกระเป๋านะ แต่ปรากฏว่าไม่มี T_____________T

ทำให้ต้องลากกระเป๋าไปในทุก ๆ ที  จากนั้นก็ขึ้นบันไดเลื่อนไปที่

ตึก
Exchange Square ใต้ตึกเป็น Bus terminal นั่งรถ No.6,6A,6X,260

ประมาณ 30 นาที รถวิ่งถึงเลียบชายทะเล จะเห็นตึกที่มีรู ให้กดกริ่งลงและเดินเลียบชายทะเล

ไปทางซ้ายประมาณ
300 เมตร ถึงศาลเจ้าแม่กวมอิม

ขากลับก็นั่งรถหมายเลขเดิม

สถานีต่อไปที่ตั้งใจจะไปคือ Victoria Peak แต่กระเป๋าลากเพื่อนอีกคนนึงล้อหลุด

5555555  บวกกับแต่ละคนก็เหนื่อยล้าาา แดดร้อนมากก

เหงื่อทั้งตัวค่ะะ ช่วงนั้นก็เวลาเกือบ ๆ สี่โมงเย็นแล้วว

เราจึงตัดสินใจไปที่ท่าเรือ Taipa Ferry เลยค่ะะ เรือออก ทุ่มนึง

แต่เราได้คุยและขอเลื่อนเวลาเป็น 6 โมงเย็นค่ะะ สรุปคือถึงมาเก๊าโดยไม่ต้องรีบบ

ขึ้นไฟลท์ 10.10 p.m.  บ๊ายบายยมาเก๊า-ฮ่องกง

ถ้ามีโอกาส เราคงได้พบกันอีก :)

The End of trip :)

Last Update : 6 กรกฎาคม 2557 23:31:27 น. 0 comments

Mafrey

[Add Mafrey's blog to your web]