|
- [Web]Lead's interview in 「ENTAME!」
- [Web]Lead 『MOVIES4』 Official Interview PART2
- [Web]Lead 『MOVIES4』 Official Interview PART1
- [Web]Omoide Breaker in Natalie.mu part 2
- [Web]Omoide Breaker in Natalie.mu part 1
- [Mag]PATI PATI Vol.346 OCT 2013
- [Mag]PATI PATI PRIME Vol.01
- [Mag]MajestyJAPAN 12/2013
- [PB]Hiroki Nakadoi's Blog Book Part 1
- [PB]Lead 10th Anniversary Book『Document』 part7:Lead 100 Questions#3
- [PB]Lead 10th Anniversary Book『Document』 part6:Lead 100 Questions#2
- [PB]Lead 10th Anniversary Book『Document』 part5:Lead 100 Questions#1
- [PB]Lead 10th Anniversary Book『Document』 part4
- [PB]Lead 10th Anniversary Book『Document』 part3
- [PB]Lead 10th Anniversary Book『Document』 part2
- [PB]Lead 10th Anniversary Book『Document』 part1
- [Web]The TV,『NOW OR NEVER』 13072012
- [Mag]Cast Prix Zero Vol.23 ,「Stand and Fight!」
- [Web]Reco Choku - WBWY
- [Web]Web De☆View - WBWY part2
- [Web]Web De☆View - WBWY part1
- [Web]Lead's Profile@Lead.tv 11022012:Renewal
- [Mag]non-no 2/2011
- [Mag]PATI★ACT Vol.10
- [Mag]PATI★ACT Vol.09
- [Mag]Rockstar Vol.15
- [Web]Web De☆View
- [Pamphlet]Lead UPTURN 2011~Sun×You~
- [Mag]Cast Prix Zero Vol.17,「Let's shelter here from the rain」
- [Mag]Cast Prix Zero Vol.15
- [Mag]Cast Prix Zero Vol.14, 「คริสต์มาส เกี๊ยวซ่า ปาร์ตี้」
- [News]Kizuna @The TV News
- [Mag]Cast Prix Zero Vol.13
- [Pamphlet]Lead UPTURN 2010
- Lead's musical "絆 ー少年よ、大紙を抱け!", เนื้อเรื่อง&บทต่างๆ
- [Mag]VISUALBOY BRUSH Vol.9
- [Web]Hiroki's Interview @cyzowoman
- [Web]Staff Diary GC Vol.16, ความทรงจำในฤดูร้อนของ Lead ทั้ง 4คนนั้นคือ――!?
- [Official web]Lead’s profile @ lead.tv *updated 14072010
- [Web]Staff Diary GC Vol.15, Style การพูดของ Lead คือ !?
- [Mag]Junon 062010, มาจัดงานปาร์ตี้ทาโกยากิในแบบผู้ชายกันเถอะ!
- [Mag]Good Come Vol.14 - Hiroki&Akira, 1on1 Basketball Match!
- [Web]Staff Diary GC Vol.14, Hiroki&Akira กีฬาสิ่งที่ทำบ่อยๆ& กีฬาที่อยากจะเล่นในภายหลัง
- [Mag]Junon 022010
- [pamphlet]Lead Upturn 2009 ~Summer Day & Night Fever~
- [Mag]Good Come Vol.13 - Hiroki&Akira, "แบบทดสอบการเข้ากันได้"
- [Web]Staff Diary GC Vol.13
- [Mag]TV HOMME Vol.5, Hiroki&Akira
- [Mag]Good Come Vol.10 - Hiroki&Akira
- [Mag]TV HOMME Vol.8, - "ชายหนุ่มในชุดสูท"
- [Web]TV HOMME Vol.08 - Staff Diary
- [Mag]Good Come Vol.12 - Hiroki&Akira
- [Web]Staff Diary GC Vol.12
- [Mag]Junon September 2009
- 「ギラギラRomantic」@ Oricon Style, "Lead、Event มีคนมาร่วม 3000 คน ฉลองครบรอบ 7 ปี"
- [web]Good Come-Akira Kagimoto
- [Diary]Tenshi ga Kureta Mono
- [Report]Lead Upturn 2008~Feel The Vibes~
- [Web]Akira Kagimoto special interview @ escala cafe
- [Web]Interview Akira@Taiyo to umi no kyoshitsu
- [Web]Oriconstlye-Sunny Day
|
|
|
|
|
[Web]Lead 『MOVIES4』 Official Interview PART2
―― ปีที่เดบิวครบรอบ 10 ปี ผ่านการลาออกจากวงการบันเทิงไปของหัวหน้าวง นาคาโดอิ ฮิโรกิ และก็กลายเป็นLead ที่กลายเป็น 3 คน กับเพลง「Upturn」 ซึ่งเป็นบทเพลงแห่งการเริ่มต้นบทที่ 2 ของ Lead (6/2013)
A เป็นครั้งแรกของMusic Video ของ Lead ที่มีแดนเซอร์ครับตอนที่ประชุมกันว่าจะทำให้ออกมาเป็น Music Videoแบบไหนนั้น ก็ได้ตัดสินใจไปว่า จะทำไปแบบที่ให้มีขั้นตอนที่รวดเร็วและไม่ต้องการอะไรที่จะเกินจำเป็น ก็เลยออกมาเป็นพื้นหลังที่เป็นโล่งๆ มีสีขาวครับ K ก็มีที่ทั้งใช้กล้องถ่ายจากทางมุมด้านบน หรือการที่ได้นำเอาแดนเซอร์มาใช้เพื่อที่จะเกิดโครงสร้างที่ง่ายต่อการดูนั้น ก็เป็นสิ่งที่เกิดมาจากความคิดของพวกเราเองครับ S การที่เอาแดนเซอร์เข้ามาใช้นั้น ก็ไม่ใช่แค่ช่วยในเรื่องเสริมจำนวนคน แต่การที่ถ่ายทำออกมาด้วยจำนวนคนเท่านั้นแล้ว คิดว่าก็เป็นการดึงความเป็น Leadในมุมใหม่ๆออกมา ทำให้เกิดโครงสร้างที่หลากหลายมากขึ้นด้วยยิ่งไปกว่านั้นแล้วก็ยังคิดด้วยว่ามันจะสามารถทำให้เห็นถึงความน่าสนใจของการเต้นได้ แล้วก็จากตัวของเพลงเอง การที่ได้เอากล้องมากำหนดจุดในการถ่ายทำและถ่ายทำแบบวันคัตนั้นก็ทำให้เกิดภาพที่ดูพิเศษและกลายเป็นสิ่งที่ทำต่อเนื่องกันมาเรื่อยๆครับ เป็นการเริ่มต้นความท้าทายที่สุดแสนจะสาหัสของพวกเราขึ้นมาอีกด้วย(หัวเราะ) ―― มีจุดเริ่มต้นอะไรที่ที่ทำให้เริ่มทำแบบนั้นขึ้นมาเหรอ ? S มีการพูดคุยกันครับว่า ถ้าไม่นำภาพจากกล้องของสต๊าฟที่ได้ถ่ายทำจากมุมกล้องด้านบนมาใช้แล้วก็คงจะน่าเสียดายใช่มั้ยล่ะ? K ทำให้นึกถึงตอนที่คุยกันแบบครื้นเครงเลยว่า ทำแบบนั้นมันก็น่าสนใจดีนี่!เลยครับ A สุดท้ายแล้ว ก็ไม่ใช่ภาพที่ถ่ายจากมุมกล้องด้านบน แต่กลายเป็นที่ถ่ายจากด้านหน้าไปน่ะนะ S ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็กลายเป็นสิ่งที่ต้องถ่ายแบบนั้นมาตลอดเลยครับ ในเพลงนี้ ก็เป็นเพลงที่ได้ใช้จำนวนกล้องในการถ่ายทำมากที่สุด แล้วก็ทำให้ได้เห็นการเต้นในหลายๆมุม คิดว่าภาพที่ออกมาก็เป็นแบบภาพที่มีความเคลื่อนไหวครับ ―― ที่ติดอยู่ในความทรงจำก็คือภาพของทั้ง 3 คนที่ยืนเรียงกันแล้วก็ร้องเพลง แต่ว่าค่อนข้างที่จะใกล้อยู่นะ มีเกิดอาการเขินอายอะไรมั่งมั้ย? S ก็ใกล้พอตัวเลยล่ะครับ ก็มีอายๆกันมั่งล่ะครับ(หัวเราะ) K ผมน่ะ ชอบฉากนั้นมากๆเลย สนุกมากๆด้วย แล้วก็มีการเอามือไปวางไว้บนไหล่คนอื่นมั่งล่ะ A ก็มีช่วงที่เอามือไปทาบที่หน้าอกเหมือนกันในเวลาเดียวกันมั่งก็มี แบบ อ๊ะ โทษทีนะ ด้วยครับ(หัวเราะ) K ฉากสีเขียวที่คอยขยับไหวๆ นั้นก็ทำให้สามารถสื่อถึงสายลมออกมาได้ แล้วก็ยังมีความสดชื่นอยู่ในนั้นด้วย ฉากนี้ก็ได้รับความช่วยเหลือจากเสื้อเชิ๊ตเดนิม(ดังการี)ที่ใส่อีกด้วย A ตอนที่ถ่ายทำก็ทำให้จำคำว่า ดังการีเชิ๊ตได้ขึ้นมาด้วยนะ(หัวเราะ) S ผมเอง ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ติดใจเชิ๊ตเดนิมเลยล่ะ K ผมก็คิดไปว่ามันเป็นคำว่า ทังการี่ล่ะ(หัวเราะ) S ตั้งแต่นั้นมา ทั้ง 3 คนก็เคยแบบใส่เชิ๊ตเดนิมมาซ้ำกันด้วยเนอะ A เชิ๊ตที่ผมใส่อยู่ก็เป็นตัวเดียวกับที่ใส่ตอนถ่ายทำMusic Videoนะ S ตรงนี้ก็ทำให้ทุกๆคนได้เกิดรู้สึกตาสว่างขึ้นมากับการใส่เช็ตเดนิมขึ้นมา ก็ว่าได้ K หลังจากที่ถ่ายทำแบบ 3 คนเสร็จแล้ว ก็จะมีฉากที่ต้องถ่ายแบบลิปซิงค์ทีละคน 3 แต่ก็ไม่ได้จะต้องเต้นอะไร เลยคิดว่าเป็นการที่ทำให้ได้ปลดปล่อยความเป็นธรรมชาติของตัวเองออกมามากที่สุดตั้งแต่ที่เคยมีมาเลยครับ พอถ่ายเสร็จแล้ว คุณผู้จัดการในตอนนั้นก็ร้องไห้อย่างหนักออกมาด้วยความดีใจว่า「 ทำได้ดีมาก อยากจะเห็นเคตะแบบนี้มาตั้งนานแล้ว」 เป็นการที่ชมผมออกมาเป็นครั้งแรกด้วย เลยคิดว่า ดีจังเลยนะ
เลยรุ้สึกดีใจด้วยครับ ―― ภาพที่ยังติดตาก็เป็นภาพที่ทั้งสามคนหันหลังแล้วก็มีแสงฉายเข้ามา A ท่าเต้นก็เป็นของคุโรสึ ฮิโรทสึกุซัง ที่คอยเข้มงวดกับพวกเราตั้งแต่ต้นจนจบ และคอยเน้นว่า ยังไงๆในตอนเริ่มเพลงและจบเพลงก็จะต้องให้ได้เห็นครบทั้ง3 คนด้วย ด้วยความคิดแบบนั้นแล้วก็ดีใจน่ะครับ S พอได้มาดูในตอนหลังแล้ว ก็เป็นอีกครั้งที่ทำให้คิดขึ้นมาว่า ดีแล้วล่ะที่ได้ทำแบบนั้นครับ A ระหว่างตัวของทั้ง 3 คนก็มีแสงเล็ดรอดออกมาครับ แต่ถ้าทำให้แสงไม่เล็ดรอดออกมาได้แล้วคงจะทำให้เกิดภาพที่ติดตากันไปคนละแบบ ระดับของการไขว้เท้าของทุกๆคนก็เท่ากัน แต่ตอนทีหันตัวกลับนั้น แต่ละคนๆก็มีลักษณะเฉพาะตัวที่ถ้าทำไปแบบไม่ได้ตั้งใจอะไรแล้วก็จะออกมาไม่พร้อมเพรียงกัน K ปกติแล้ว ก็จะคอยปรับให้เหมือนกันในส่วนที่ทำได้ไม่ตรงกันครับ ―― ที่เป็นแบบนั้นแล้ว ก็ได้เกิดซิงเกิ้ลที่ 2 ของการเป็นบทที่ 2 ขึ้นมาซึ่งก็คือเพลง「GREEN DAYS」(9/20130) A ในผลงานเพลงทั้งหมด 11เพลง เพลงนี้ก็เป็นเพลงที่โดดเด่นออกมาที่สุดเลย ทั้งในเรื่องของภาพลักษณ์แล้วก็ในเรื่องของตัวเพลงเอง แล้วยังเป็นเพลงธีมของละครที่ผมได้ร่วมแสดง เรื่อง「Bussen」(TBS・7-9/2013) ซึ่งก็เป็นละครคอมเมดี้ จากการที่ใส่ใจถึงเรื่องนั้นแล้ว ก็ได้เอามาใช้เป็นเพลงที่ทำให้เกิดความสนุกสนานคึกครื้นในไลฟ์และอีเวนท์ในทุกๆครั้งด้วยครับ S ก็เพราะว่าอากิระมีการที่ต้องไปทำการถ่ายทำละคร เลยทำให้เกิดความลำบากในตอนถ่ายทำMusic Videoด้วยนะ อากิระเอง ก็ดี ตัวผมแล้วก็เคตะเองก็ดี ก็ยุ่งๆกันไปหมดเลย(หัวเราะ ) K พอได้สัมผัสประสปการณ์แบบนั้นแล้ว ไม่ว่าเรื่องอะไรจะมาก็ไหวหมด(หัวเราะ) A เสื้อผ้าเองก็ได้ใส่ชุดทักซิโด้ แล้วดีเทลของชุดของทั้ง 3 คนก็ต่างกันออกไปด้วยครับ S ก็เพราะว่ามีส่วนต่างในส่วนเล็กๆน้อยๆนั้นเองเลยคิดว่าจสามารถสนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับตรงส่วนนั้นได้ด้วยครับ ―― ซิงเกิ้ล 「GREEN DAYS」ก็เป็นซิงเกิ้ล double A sideคู่กับเพลง 「strings」(เนื้อเพลง:ชินยะ)ก็ได้มีMusic Videoเป็นภาพวีดีโอตอนไลฟ์นะ S เนื้อเพลงที่ผมแต่งก็มีธีมว่า เป็นสายสัมพันธ์ระหว่างบุคคลต่อบุคคลครับ การที่ใช้ภาพบันทึกของการไลฟ์นั้น ก็ได้มีแฟนๆติดอยู่ในนั้นด้วย และก็คิดว่ามันก็เป็นอะไรที่เสร็จสมบูรณือยู่ในตัวของมันเองแล้ว A ในช่วงที่มีการผสานกันระหว่าง ออเคสตร้าและ HIPHOPนั้น หลังจากนั้นมาก็ได้สานต่อมายังเพลง 「My One」 ที่เป็นการผสมผสานกันของ คลาสสิค+HIPHOPด้วยครับ K ถ้าไม่มีเพลงนี้แล้วก็อาจจะไม่เกิดออกมาเป็นเพลง 「My One」ก็เป็นได้ S อืม คิดว่าคงไม่มีออกมาได้แน่ ―― เพลง 「Sakura」(2/2014)กับการถ่ายทำกล่งแจ้งเองก็ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่สดใหม่ A ไปถ่ายทำเพลง「Sakura」ตอนที่ซากุระยังไม่บานเลยครับ(หัวเราะ) ก็ต้องมาเพิ่มสีชมพูเข้าไปในส่วนของภาพด้วย S เรื่องขององค์ประกอบของภาพน่ะนะ A เพราะงั้นแล้ว ถึงซากุระจะยังไม่บาน แต่ยังไงก็รู้สึกได้ถึงซากุระ เหมือนมีเวทย์มนตร์สะกดครับ ―― มีการเอาแผ่นป้ายที่เขียนคำต่างๆลงไปมาใช้ด้วยนี่เนอะ A เคตะรับป้ายไม่ได้เลย(หัวเราะ) K ค่อนข้างจะพลาดไปเยอะเลยล่ะ ป้ายนี่มันยากจริงๆนะ(หัวเราะ) A การที่เอาป้ายเข้ามาใช้มันก็ใช่อยู่ แต่พอพวกเราเปลี่ยนมุมแล้ว ช่างภาพเองก็ต้องเคลื่อนไหวตามไปด้วย แล้วก็มีการกำหนดรายละเอียดปลีกย่อยอีก ถ้าหากว่าต่างคนต่างทำได้ไม่พร้อมกันแล้วก็จะใช้ไม่ได้ แบบว่าไม่สามารถให้อภัยในความผิดพลาดไปได้เลย S คุณช่างภาพนี่เหงื่อตกเลยล่ะ A ทั้งที่อากาศก็หนาวอยู่แท้ๆนะ สต๊าฟที่ต้องคอยเอาป้ายออกมาให้เอง ถ้าพลาดในช่วงเวลาที่จะส่งมาให้ไปเพียงแค่นิดเดียวก็ทำให้พลาดได้
ต่างคนต่างก็ต้องเหงื่อตกกับเรื่องของไทม์มิ่งเลยล่ะ S เรื่องของความตื่นเต้นเองก็สุดๆเหมือนกัน ―― แล้วการถ่ายทำMusic Videoเพลง 「Omoide Breaker」(9/2014)เองก็ถ่ายทำท่ามกลางตารางเวลางานที่ค่อนข้างจะแน่น K เป็นในช่วงของเวลาที่ได้ไปออกตามงานเฟสต่างๆในช่วงฤดูร้อน ทำให้ไม่มีเวลาว่างเหลือเลย S ท่าเต้นเองก็เสร็จออกมาแค่ก่อนวันที่จะถ่ายทำวันเดียวครับ K วันก่อนหน้าที่จะถ่ายทำก็ต้องไปซ้อมที่สตูดิโออยู่จนถึงดึกๆดื่นๆด้วย ―― ท่าเต้นเองก็เป็นการทำงานร่วมกับ KEIซัง ที่ก็คุ้นชินกับLeadเองอยู่แล้วสินะ S ถ้าได้ฟังเพียงแค่เพลงแล้วก็อาจจะนึกภาพของท่าเต้นกันไม่ได้ไม่ออกก็เป็นได้นะครับ A โดยเฉพาะในแนวการเต้นของพวกเราน่ะนะ S ก็ได้คิดและทำออกมาว่า ไม่น่าจะเต้นได้ขนาดนี้ในเพลงแบบนี้ ครับ ―― ก็ต้องจับตามอการเอาเข้ามาใช้ของสแตนด์ไมค์ด้วยสินะ A ในช่วงเข้าท่อนคอรัสที่ 2ของผมน่ะนะ ก็เป็นผลของการที่ 「เตรียมเอาพาดขาไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลย
」แล้วก็ถ่ายไปหลายเทคด้วยครับ เนื่องจากว่าเป็นการถ่ายทำแบบวันคัตที่ก็ได้ทำแบบนั้นต่อเนื่องกันมา แล้วในการถ่ายทำเพลงนี้นั้น ก็เป็นอะไรที่โดนถ่ายแก้มากที่สุดเลยมั้งนะ(หัวเราะ) ―― ในเพลงล่าสุดเพลง「My One」(3/2015) ทุกทีเพลงรักของLeadก็จะมีอิมเมจแบบค่อนข้างจะเป็นแบบความรักที่เจ็บปวดซะเยอะ แต่ในเพลงนี้ก็เป็นแบบตรงไปตรงมานะ A เป็นเพลงที่ดูมีความสุขที่สุดแล้วล่ะนะ K เพราะงั้นแล้ว ในทางกลับกันก็เลยไม่ต้องพยายาม แบบว่าทำออกมาให้ดูเป็นธรรมชาติ A ก่อนที่จะทำการถ่ายทำ ก็ได้ทำการพูดคุยกับทุกๆคน ว่าในครั้งนี้ ฉากที่จะลิปซิงค์นั้น ก็จะทำให้ออกมาเป็นแบบธรรมชาติๆ ไม่ใช่อารมณ์แบบว่า 「ต้องการจะสื่อแบบนี้ !」 ได้ทำออกมาในแบบที่เหมือนโดนถ่ายในสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน ทั้งMusic Videoเอง หรือจะหน้าปกเอง ก็ได้ถ่ายแบบหันหน้าเข้าหากล้องแต่ว่า ไม่ได้เกร็งอะไร เอาให้สบายๆ เป็นธรรมชาติๆ แล้วมันก็ยังเป็นผลงานที่ทำให้รู้สึกตัวขึ้นมาได้ว่ะพวกเรานั้นไม่เข้ากับช่อดอกไม้เลย(หัวเราะ) ―― รวมเรื่องที่พูดถึงเพลง「My One」ในตอนนี้เข้ามาด้วยแล้ว ก็ทำให้รู้สึกได้ว่า ในแต่ละปีๆก็ได้ตั้งใจที่จะสื่อถึงมุมมองของเพลงๆนั้นออกมามากขึ้นเรื่อยๆ A ไม่ผิดแน่ที่ว่าก็ตั้งใจให้ตรงกับเนื้อร้องของเพลงน่ะครับ S ตอนเพลง 「Wanna Be With You」ก็มีเนื้อเพลงที่อัดแน่นไปด้วยความนึกคิดที่ต้องการจะสื่อไปถึงแฟนๆอย่างแรงกล้า แล้วก็เพื่อที่จะสื่อออกมาให้ได้ กับความตั้งใจในตรงนั้น ก็ได้ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ขึ้นมา แล้วการเปลี่ยนแปลงนั้นก็อาจจะทำให้ความที่เป็นธรรมชาติออกมาก็เป็นได้ K เนื้อเพลงก็ใช่อยู่ แต่ว่า ยิ่งผลงานมีมากขึ้น งานเกี่ยวข้องที่จะต้องทำมันก็มีมากขึ้น แล้วก็กลายเป็นว่าพวกเรานั้นก็ได้กลายเป็นหัวหลักขึ้นมา แต่ก็ไม่ใช่ว่าก็จะมาภาคภูมิใจก็เพราะมันเป็นงานของตัวเอง แต่ว่า เพื่อที่จะให้ได้รับเสียงตอบรับที่ดี ไม่ว่าใครได้มาดูแล้วก็จะต้องคิดแบบนั้น เพราะงั้นแล้ว ก็เลยเกิดแรงกดดันอย่างสูงขึ้นมา ทำให้เกิดความกดดันที่มีมากขึ้น แล้วพอพูดถึงเรื่องของด้านการแสดงแล้ว การที่คนดูนั้นจะเหมือนโดนจู่โจมมากเกินไปก็จะทำให้เหนื่อยได้เหมือนกัน ก็เลยให้ความสำคัญ และคำนึงถึงในเรื่องของความเหมาะสมของจังหวะด้วย แต่ที่ทำแบบนั้นได้ก็เพราะว่าได้ประสปการณ์ที่ได้มาจากซิงเกิ้ลด้วย จากผลงานก่อนๆ แต่ละชิ้นๆเองที่ในช่วงเวลานั้นต่างก็คิดว่าเป็นผลงานที่ดีที่สุดแล้ว แต่ในทางด้านความหมายเอง ว่าตั้งแต่นี้ไปก็เช่นกันที่จะต้องทำให้ได้เห็นผลงานที่ดีๆออกมาเหมือนกันด้วย A ช้าๆเร็วๆ ที่ก็ได้กลายมาเป็นธีมขึ้นมาก็เป็นตั้งแต่ในเพลง 「Upturn」 ที่เป็นผลงานร่วมระหว่างคุโรทสึซังกับ oguri ท่าของในท่อนแร็พก็เป็นของ oguriซังครับ แต่บาลานซ์ของทั้ง 2 คนนั้นก็ เข้ากันไดเป็นอย่างดี จากท่าเต้นแบบเรื่อยๆในท่อน Aของ คุโรทสึซัง แล้วต่อไปด้วยท่าเต้นแบบอัดแน่น แข็งแรงของ oguriซังในท่อนแร็พ จากเรื่องนี้เองก็ทำให้เห็นความสำคัญของการสลับกันไปของความหนักและความบาง เร็วและช้า ขึ้นมา ประทับใจเลยละครับ K เป็นที่น่าฮือฮาเลยนะ ―― ด้วยการเริ่มต้นแบบนั้นสินะ ถ้างั้นแล้วสุดท้ายนี้ ก็อยากจะให้ช่วยพูดถึงเป้าหมายและความต้องการของLead ใน Music Videoต่อจากนี้ไปด้วย A เป็นอีกครั้งนึงครับที่ทำให้รู้สึกได้ถึง ทั้งคุณภาพที่สุดยอดและภาพลักษณ์ของ Music Video =ภาพของเสียงเพลง ครับ แน่นอนว่า ก็มีในเรื่องของไอเดีย แล้วก็ทางด้านของตัวครีเอเตอร์เองด้วย ก็อยากที่จะเอาไอเดียของตัวเองใส่ลงไป แล้วก็สร้างผลงานใหม่ๆออกมา เรื่องของเทคนิค และความต้องการในเรื่องของคุณภาพ หรือจะในสิ่งที่ยังไม่เคยมีใครเอามาใช้ เองก็ตาม ก็อยากที่จะทำงาน สร้างผลงานที่ดีไปพร้อมๆกับเหล่าครีเอเตอร์ทั้งหลายครับ K อยากจะให้ใครๆก็ตามในโลกนี้ที่จะได้มาดูแล้วพูดได้ว่า「Leadนี่ทำในเรื่องที่น่าสนใจอยู่นะเนี่ย 」 ส่วนตัวผมเองก็อยากจะทำผลงานในแบบที่เสริมเข้าไปว่า อยากะทำ○○ อย่าง อยากจะเต้น อยากจะร้อง อยากจะครื้นเครง อยากจะมีความรัก
ด้วยธีมเหล่านั้นเองแล้ว ก็อยากที่จะลองอัดมันลงไปในผลงานดู ค่อนข้างที่จะสามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ยากอยู่ แต่ว่าก็อยากที่จะทำในสิ่งที่พวกเราได้เห็นอยู่ให้ออกมาเป็นรูปเป็นร่างไปทีละอย่างๆ
คิดว่าก็อยากจะให้ตั้งใจรอกันอีกนิดดูดวยครับ ที่ว่าอยากทำ○○นั้นก่อนอื่น ก็คงจะเป็นการที่ทำให้อยากจะไปดูไลฟ์ของLeadมากที่สุด ไม่ใช่แค่เรื่องของการเต้น ในแนวบัลลาดเอง ก็อยากจะทำให้คิดได้ว่าอยากที่จะมาฟังในไลฟ์ได้ ก็ออกจะดูว่าเป็นอุปสรรคขวางกั้นที่สูงอยู่ แต่ว่า ก็อยากจะทำออกมาแบบที่มีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีครับ S ก็เหมือนกับที่ได้พูดคุยกันไปเมื่อกี๊นี้ เป็นเพราะอยู่ในยุคสมัยที่ใครๆก็สามารถจะหาดูได้ ก็เลยอยากที่จะทำในสิ่งที่ คนที่ไม่ค่อยรู้จักในตัวของพวกเราได้ดูและคิดได้ว่า 「นี่มันน่าสนใจนะ 」แล้วก็ดูหลายๆรอบ ยกตัวอย่างเช่นกลุ่มคนที่เรียกว่า Youtuber ที่มียอดวิวสูงแต่ไม่ใช่ว่าจะเป็นคนดังอะไร ที่เป็นคนที่ทำวีดีโอที่น่าสนใจออกมา เพราะงั้นแล้ว เพื่อที่จะเป็นจุดเริ่มต้นในการที่จะทำความรู้จักกับ Lead ก็อยากที่จะทำMusic Videoออกมา แล้วก็หรือจะพูดได้ว่าได้เห็นเป้าหมายของการเต้น แล้วก็เรื่องของดนตรีแล้วหรือไงนะ ก็จะตั้งใจที่จะสื่อภาพที่ออกมาให้เกี่ยวข้องกับดนตรี พอได้ไปดูวีดีโอของแดนเซอร์ที่ชอบๆแล้ว ก็ทำให้ได้รู้สึกถึงคำที่ว่า สามารถที่จะมองเห็นสียงดนตรีได้ เลยล่ะ หรือจะพูดได้ว่า เหมือนเห็นแต่ละส่วนของร่ากายแล้วออกมาเป็นเสียงเพลงเลยก็ว่าได้ ก็อยากที่จะทำMusic Videoออกมาเพื่อที่ให้ตัวเองก็สามารถที่จะคิดแบบนั้นได้เหมือนกันด้วยครับ A แล้วก็แน่นอนว่า ก็คิดอยู่เหมือนกันว่า ไม่อาจจะลืมความอบอุ่นในการถ่ายทำMusic Videoไปไม่ได้เลยด้วยนะ พวกผมเอง ก็อยากที่จะให้ความสำคัญกับเรื่องตรงนั้นแล้วก็สร้างผลงานแต่ละผลงานออกมาครับ S・K อืม นั่นสินะ Credit: //lead.tv/special/2574/ Thai-Translated by Kagimoto Y.y 20052015
Create Date : 20 พฤษภาคม 2558 |
Last Update : 20 พฤษภาคม 2558 19:50:08 น. |
|
0 comments
|
Counter : 514 Pageviews. |
|
|
|
| |
|
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539
ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียนหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
☆*゚ ゜゚*☆*゚ ゜゚*☆*゚ ゜゚*☆*゚ ゜゚*
|
|
|
|
|
|
|