ฉันจะไปญี่ปุ่น ตอน Japan Autumn 2016

การเดินทางไปญี่ปุ่นในครั้งนี้ ตั้งใจจะไปตามหาใบไม้แดง

หลังจากก่อนหน้านี้ได้ไปชมซากุระ และไปเยือนเมืองหิมะมาบ้างแล้ว

ครั้งนี้ก็เลยอยากเห็นใบไม้แดงกับเค้าบ้าง

ว่าแล้วก็เลยชวนเพื่อน พ้อง น้อง พี่ ไปตะลุยตามล่าหาใบไม้แดงกัน

โดยสามารถรวบรวมกำลังพลในครั้งนี้ได้ทั้งหมด 7 สมาชิกด้วยกัน

เมื่อรู้เป้าหมายแล้ว ก็ถึงเวลาเล็งโปรโมชั่นเด็ดๆ จากสายการบินเอาไว้

ในที่สุดก็ได้โปรโมชั่นของ Expedia เป็นโปรฯ เที่ยวบิน + โรงแรม 1 คืน

ซึ่งเป็นสายการบินของ Thai AirAsia X บินลงที่สนามบินนานาชาตินาริตะ

เลือกบินเป็นไฟล์เช้าออกจากดอนเมือง 10:45น. ไปถึงสนามบินนาริตะ 19:00น.

และใช้สิทธิ์ในการพักโรงแรมในคืนแรกที่ไปถึง

โดยในส่วนของโรงแรมนั้นก้อยได้เลือกพักที่ Hotel Palace Japan ถือได้ว่าคุ้มค่าดีเหมือนกันคะ

ขาไปค่อนข้างสะดวกหน่อย เพราะว่าใช้สิทธิพิเศษจาก

บัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ

โดยการใช้คูปองจองที่นั่ง Hot Seat และคูปองโหลดกระเป๋าฟรี 20 กิโล

แถมตอนเช็คอินแค่โชว์บัตรก็ได้เข้าช่องพิเศษพรหมแดงซะด้วย

ส่วนขากลับใช้สิทธิ์ในการแลกเครื่องดื่มมูลค่า 60 บาท ได้ฟรี

ถ้าจะให้ดีกว่านี้น่าจะให้ใช้สิทธิ์ได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศเลย จะถือว่าสุดยอดมากๆคะ

เที่ยวบินครั้งนี้คือ XJ606 ซึ่งในวันที่บินนั้นอาจเป็นเพราะบินตามแนวของลม

เลยทำให้บินถึงที่หมายก่อนเวลาเกือบๆ 30 นาที

ได้ยินเสียงคุณสจ๊วตหนุ่มรูปงามประกาศอุณหภูมิภาคพื้นดินอยู่ที่ 11 องศา

โอ้ววววว ถือได้ว่าอากาศกำลังเย็นพอดีๆ

สมาชิกทั้งหมดในทีมแบ่งการเดินทางออกเป็น 2 รอบ 5 คนไปรอบเช้า

ส่วนอีก 2 คน ไปรอบดึก ซึ่งน้องอีก 3 คนที่ไปพร้อมกันกับก้อยนั้น

พาสปอร์ตหน้าขาวกันทั้งนั้น แต่เราไม่กลัว เพราะเราเตรียมงานมาดี

ไม่ว่าจะเป็นแผนการท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก ประกันการเดินทาง

เราจัดเตรียมไว้อย่างเรียบร้อย จึงไม่เป็นปัญหาในการผ่านด่าน ตม.

ดังนั้น เพื่อนๆ ไม่ต้องกลัวนะคะ ย้ำอีกครั้งขอให้เตรียมเอกสารให้ครบ แค่นี้ก็ผ่านด่าน ตม.ได้สบาย

เนื่องจากที่พักอยู่แถว Ueno ครั้งนี้เราจึงต้องใช้บริการของ  Keisei Skyliner

โดยก้อยซื้อแบบโปรโมชั่น ตั๋ว(ไป-กลับ)+ Subway 72 hours ในราคา 5,400 เยน

กับ H.I.S จากประเทศไทยไป ซึ่งจะได้เป็นคูปองมาก่อน

แล้วค่อยไปแลกเป็นตั๋วที่เคาเตอร์ Keisei Skypiner ในประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง ซึ่งก็ถือว่าสะดวกดีคะ

ส่วนน้องๆในแก๊งค์ซื้อแบบ 48 hours

หลังจากผ่านขั้นตอนต่างๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แก๊งค์ของเราก็มาถึงที่พัก คือ  Hotel Palace Japan

โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมแบบห้องน้ำรวมคะ แต่ว่าห้องน้ำสะอาดและทันสมัยมากๆ

โดยห้องน้ำมีทั้งแบบฝักบัว กับ แบบอ่างแช่ตัวนะคะ เลือกได้ตามใจชอบเลย

ทั้งหมดทั้งมวลของระบบห้องน้ำ เค้าใช้ระบบเซ็นเซอร์

เปิดประตูเข้าไปไฟติดเอง ฝาชักโครกเปิดเอง เก๋สุดๆ

โดยห้องพักเค้ามีแบบเตียงเดียว และแบบเตียงสองชั้น

แต่ห้องที่ก้อยพักเป็นแบบเตียง 2 ชั้นคะ

และถ้าใครมา 4 คน จะมีห้องแบบที่มีเตียง 2 ชั้น 2 อันอยู่ในห้องเดียวเลยคะ

ซึ่งน้องๆ ในแก๊งค์ ได้พักห้องนี้ด้วย ในห้องพักมี ทีวี ตู้เย็น และตู้เก็บของให้คะ

ถือได้ว่าเป็นโรงแรมที่โอเคเลยคะ อ้อ!! ใกล้ๆโรงแรมมีเซเว่นด้วยนะคะ สามารถฝากท้องไว้ได้เลยคะ

ส่วนในวันพรุ่งนี้เดอะแก๊งค์ของเรามีโปรแกรมไปแวะสบตากับฟูจิซังงงงง

รอติดตามตอนหน้านะคะ บอกได้เลยว่ามีการหลงทางกันด้วย จะสนุกแค่ไหนรอติดตามค๊าาา

Cr: ขอขอบคุณรูปภาพสวยๆบางส่วนจากการเดินทางในครั้งนี้ จากน้องคิม น้องดิว น้องเฟิน น้องฟางและน้องฝ้าย

Last Update : 2 ธันวาคม 2559 14:35:02 น.

ดีจัง พาสหน้ามีรูปหนูด้วยนะ 5555
โดย: น้องฟาง IP: 27.145.132.230 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา:21:10:59 น.

ชอบๆๆๆ ดีจังที่มีพี่ๆไปด้วยยย ทำให้ทริปนี้ง่ายขึ้นเยอะะเลยยค่ะ 5555
โดย: คิมเมอร์ IP: 182.232.164.112 วันที่: 26 พฤศจิกายน 2559 เวลา:10:06:22 น.