รีวิวโรงแรมถูก คุณภาพดี ห้องสะอาด ราคาไม่แพง กับ M Hotel @ Hongkong

สวัสดีค่ะ วันนี้กระโดดข้ามจากเรื่องราวของญี่ปุ่นกันไปก่อนนะค่ะ พอดีสองสามวันก่อนมีเพื่อนสาวคนสนิท ร่วมกระโดดเข้าร่วมแข่งขันเกี่ยวกับฮ่องกง Hong Kong Hottest Summer Makeover ของ Hong Kong fan club ทาง Facebook อยากของแรงใจ เพื่อนๆ ชาวบล็อคแวะเข้าไปดูกันหน่อย สำหรับทีมของเพื่อน
ชื่อทีม : Shopaholic GAL
ชื่อรูป : Hong Kong Paradise
ข้อความบรรยาย :
if you want to change your look.
if you want to find your style.
You can find many different styles in Hong Kong.
... Shopping!! Shopping!! Let's go!!!it's our Paradise...

ถ้าชอบรบกวนช่วยกด LiKe ให้ด้วย ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไร ถือว่าดูสนุกๆ ก็แล้วกันค่ะ

ส่วนเรื่องโรงแรมในวันนี้ เฉพาะกิจเลยค่ะ เห็นเพื่อนไปร่วมเล่นเกมส์กัน แอนเองก็ไม่ได้เข้าไปในที่นี่นานแล้ว พอเข้าไปดูเห็นมีคนถามไถ่ถึงโรงแรมนี้ เราเองมีโอกาสได้ไปพัก จึงได้จัดการรูปแบ่งปันรูปให้เพื่อนๆ ที่เวป Hong kong fan club นี้ดู เลยถือโอกาสเอามาลงใน bloggang ไปด้วยพร้อมๆ กันเลยค่ะ

M HoTel นี้ ไปพักเมื่อ 10 มีนาคม ปี 54 ที่ผ่านมาค่ะ หน้าตาเป็นอย่างไร ตามไปดูกันได้เลยค่ะ

ภาพนี้ด้านหน้าโรงแรมเลยค่ะ

ต่อไปแผนที่พิกัดโรงแรมค่ะ ลงสถานี YAU MA TEI EXIT C โรงแรมอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟเท่าไหร่ แต่ก็ไกลกว่า casa นิดนุง โดยเวลาออกจากสถานี โรงแรม casa เดินเลี้ยวขวา แต่ของ M HOTEL เดินออกมาหันไปทางซ้าย แล้วข้ามถนน เดินตรงไปเจอทางแยกไม่ต้องตกใจ เดินเลี้ยวขวาไปตามทางประมาณสัก 150 เมตรเห็นจะได้ โรงแรมอยู่ทางขวามือค่ะ :)

ภาพใกล้ๆ กับเคาน์เตอร์ของเจ้าหน้าที่ อยู่ข้างๆ FRONT ค่ะ

จัดการเกี่ยวกับห้องพักมาเรียบร้อยแล้ว เราพักกันสองห้องค่ะ เพราะมากันสี่คน เราได้ห้องชั้น 21 หมายเลข 5 และ 6 ค่ะ

มีลิฟท์เล็กๆ สองตัวไว้บริการค่ะ

ขึ้นลิฟท์มาถึงชั้นที่ 21 แล้ว โรงแรมไม่ใหญ่มากค่ะ แต่สะอาด ตอนพักยังไม่เสร็จเรียบร้อยดีค่ะ ห้องของเราเดินตรงไปจนสุดค่ะ ติดกับทางเดินหนีไฟ

มาดูห้องแรกกันก่อน 2105

เปิดประตูปั๊บเจอภาพนี้เลยค่ะ

ที่วางกระเป๋า เราเอาใบใหญ่มา จัดวางไว้ตรงนี้ ริมหน้าต่างเลยค่ะ

สำรวจตรวจตรามีอะไรบ้าง ทีวีจอแบนติดฝาผนังค่ะ อยู่ปลายเตียงเลย เห็นตรงมุมของปลายเตียงด้านขวามั๊ยค่ะ นั่นหล่ะตู้เย็น

ลำดับต่อไป สิ่งสำคัญห้องน้ำค่ะ :P

อ่างล้างหน้า อยุ่ถัดไปจากโถสุขภัณฑ์เลยค่ะ

อ่างล้างหน้าเต็มๆ

ถัดไปอีกนิด มีผ้าม่านกั้นเป็นส่วนของที่อาบน้ำค่ะ

หมดห้องแรก ไปดูห้องต่อไปกันค่ะ

ต่อไปเป็นห้อง 2106

หน้าตาเหมือนกันแหะ

แล้วในห้องมีอะไรใช่มั๊ย มีค่ะ กาต้มน้ำร้อน ชา กาแฟ แก้วน้ำใบเล็กๆ สองใบ อ้อ..มียูนิเวอร์แซลให้ด้วยอันนึงค่ะ

ต่อไปมีโทรศัพท์ กระดาษโน๊ต ที่เป่าผม ยังดีที่มีใครจะไปพักไม่ต้องเตรียมไปให้หนักกระเป๋าค่ะ

ตู้เซฟเล็กๆ ก็มีให้ด้วย ไม่นึกว่าจะมีค่ะ

รองเท้าก็มีให้ค่ะ แต่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะราคาห้องไม่แพง

ที่แขวนผ้าเช็ดตัว ติดกับกำแพงค่ะ กระจกบานใหญ่ยาวก็เช่นกัน ติดกับฝาผนังเลย ภาพที่สะท้อนออกมาคือห้องน้ำที่อยู่ฝั่งตรงข้ามค่ะ

ภายในสุขภัณฑ์คล้ายๆ กันแต่อยู่คนละฝั่ง อุปกรณ์ภายในห้องน้ำ แปรงสีฟันยาสีฟัน สบู่ แชมพู มีให้พร้อม แต่เอาจากบ้านไปดีกว่าค่ะ ของเค้าอันเล็กๆ ใช้ไม่มันส์สะใจ แปรงก็แปรงทีเดียวคาดว่าบานกันไปเลย

พยายามอย่างยากยิ่งที่จะถ่ายภาพมาให้ชมกัน ห้องมันเล็กค่ะแต่สะอาดอยู่

อ่างล้างหน้าอีกแล้ว คนละฝั่งเหมือนกัน

จากห้องพักเสร็จเรียบร้อย ลงไปด้านล่างกัน เราได้คูปองทานอาหารเช้ามาค่ะ เราไม่ต้องการอาหารเช้ามา แต่เค้ารวมให้มาแล้ว เลยต้องลงไปทาน แต่ห้องอยู่ไหนและมีอะไรบ้าง ลงมาดูกันค่ะ

ห้องอาหารอยู่ชั้น 1 ไม่นับรวมชั้น G นะค่ะ หน้าตาเป็นแบบนี้ สวยทันสมัย สดใสดีค่ะตอนที่ถ่ายมา ยังไม่เปิดให้บริการนะค่ะ เลยว่างอย่างที่เห็นจึงเก็บภาพมาให้เพื่อนได้ชมกันค่ะ มีสองฟากค่ะ คาดว่าถ้าคนที่พักพร้อมใจลงมาเวลาเดียวกันคงนั่งไม่พอ แต่ว่าถ้าทยอยกันลงมาก็โอเคอยู่ค่ะ

ถัดไปเป็นห้องสำหรับใช้เน็ต WIFI คนไม่เล่นไม่เช็คเมลล์ มีเก้าอี้สองตัวให้นั่งรอ หรือจะนั่งรอคิวแล้วอ่านนิตยสารฮ่องกงไปพลางๆ ก็ได้อยู่

มีเครื่องคอมไว้บริการสองเครื่อง แบ่งปันกันนิดหน่อยๆ ไม่ได้เล่นเอาตายเหมือนอยู่บ้านก็โอเคค่ะ

เช้าวันต่อมากับอาหารที่ให้รับประทานมาดูกัน

หม้อนี้เป็นข้าวต้มค่ะ

ขนมปังกับกาแฟมีไว้บริการตนเอง ใครสนใจ ถ้าลงมาเร็วจะมีน้ำส้มบริการให้ค่ะ แต่จะได้คนละแก้วเท่านั้น ขออีกเค้าไม่ให้แล้วนะค่ะ

เส้นสปาเก็ตตี้ผัดกับไข่และแฮม รสชาดอ่อน อ่อนไปทางจืดค่ะ พอประทังชีวิตหากจะประหยัดไม่ต้องเสียเงินไปทานมื้อเช้า :)

ข้าวโพดมีมาเพียบ แต่ทางแอนไม่ได้ทานค่ะ

ตู้ขนมจีบ และซาลาเปา ...ขายดีหมด เราเลยจดๆ จ้องๆ เผื่อจะอร่อย มาเติมปุ๊บรีบๆ คว้ามาทานสักอันนึง :P

้เครื่องปิ้งขนมปัง และอุปกรณ์ เนย แยม ครัวซองค์ และกระจาดสีขาวที่เหลืออยู่คือที่สำหรับใส่ผลไม้ อันประกอบด้วย กล้วยหอม แอปเปิ้ลแดง และส้มค่ะ

หน้าตาอาหารที่ตักใส่จานมา ขนมจีบเอิ่ม....ไม่อร่อยค่ะแค่พอกินได้ :o ,ไส้กรอกรสชาดธรรมดาออกไปในทางไม่ค่อยอร่อยก็ให้ทานฟรีนิ , ไข่ต้ม ทั่วๆไปค่ะ :P

อีกจานที่ถ่ายมาให้ชม ...ก้อนๆ สามเหลี่ยมนั่นเป็นแป้งทอดๆ ค่ะ เราก็นึกว่าลูกชิ้นปลาไรงี้ :(

ข้อสรุปของโรงแรมนี้

1. ความสะอาด : ใช้ได้ค่ะ ให้ไป 4 ดาวแล้วกันเพราะเป็นโรงแรมที่เพิ่งปรับปรุงใหม่
2.ความสะดวก : ใช้ได้อีกเหมือนกัน เดินเพียงนิดหน่อยไม่ไกลมากถึงว่าโอเคค่ะ ใช้เวลาไม่น่าเกิน 10 นาที ใกล้ 7 ให้ซื้อหาน้ำดื่ม
3. ราคา : ราคาก็สมฐานะ ไม่แพงมากอยู่ที่สองพันกว่าๆ แถมมีคูปองอาหารมาให้ครบวันตามที่เราพัก แต่แอนเองทานไม่ครบเนื่องจากคุณพ่อบ้านต้องการไปทานอาหารอร่อย

ปล. นิดนึงคะ เนื่องจากเป็นโรงแรมราคาไม่แพง มีคิดค่าฝากกระเป๋าด้วยนะค่ะ

หมดภาพแล้ว หวังว่าคงจุใจสำหรับคนที่ต้องการจะไปพัก ข้อมูลพร้อม ห้องพักถูกราคาไม่แพง เที่ยวสนุก ประหยัดเงินไว้ช้อปปิ้ง แอบเชียร์ที่นี่เลยนะค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามชมกันหวังว่าคงมีประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกโรงแรมที่พักนะค่ะ เที่ยวให้สนุกทุกท่านค่ะ

Counter : Pageviews.

เป็น รร ที่น่าสนใจเชียว พี่แอน
ห้องดูโอเคนะ ราคาก็พอรับได้อ่ะ
ถ้าได้ไปฮ่องกง คงพิจารณาที่นี่เป็นที่แรกเลย

โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 7 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:35:11 น.

พื้นที่ใช้สอยในห้องของโรงแรมเนี่ยเค้าใช้ให้เป็นประโยชน์ทุกตารางนิ้วเลยนะคะน้องสาว น่าพักจริงๆ ค่ะ

โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 7 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:49:56 น.

ann_269

' 93vGPO1.gifบล็อกล่าสุด

ลั้นลาเจแปนตอนที่ 15 รีวิวที่พัก Hotel Route-Inn Aomori Ekimae ((12/03/57 ))

ลั้นลาเจแปนตอนที่ 14 ลอดอุโมค์เซคังแวะจ่อมAOMORI กินYOSHINOYA แล้วเดินชิวๆ ชมเมือง ((28/02/57 ))

ลั้นลาเจแปนตอนที่ 13 เที่ยวโกดังอิฐแดง สูดอากาศดีๆ ก่อนลาจาก @ HAKODATE ((20/02/57 ))

.. Anne Kamome

Create Your Badge

[Add ann_269's blog to your web]