พีพี โปรแกรม ทัวร์ที่ขอแนะนำ

ด้วยความที่ต้องตอบเกี่ยวกับพีพี บ่อยมาก ก็เริ่มมีวิวัฒนาการค่ะ จะเห็นว่าบล็อกเกี่ยวกับภูเก็ตเยอะมาก อยู่ทางด้านซ้ายมือ ค่ะ ลองดูนะค่ะ เผื่อจะเป็นประโยชน์นะค่ะ บล็อกนี้ก็คงเป็นเรื่องพีพีล่ะค่ะ คือมักจะมีคนถามว่ามีเวลาว่างหนึ่งวันจัดโปรแกรมให้ที โดยส่วนตัวจะนึกถึงพีพีเป็นโปรแกรมแรก แล้วมาเป็นพังงา แคนู ที่สามก็จะเป็นรายา เกาะเฮ ถามว่าทำไม

ตอบว่าเหมือนขึ้นเหนือแล้วนึกถึงเชียงใหม่ ก่อน แม่ฮ่องสอน ก่อนปายมั๊ง
คือให้ได้ไปเชียงใหม่ก่อน แล้วเมื่อมีโอกาสอีกครั้งก็ค่อยมองหาที่อื่น อารมณ์ประมาณนี้ ไม่รู้ว่ายกตัวอย่างแล้ว จะเข้าใจ หรือ งงงง เข้าไปกันใหญ่

ก็พีพี นี่มันดังมาช้านาน ฝรั่งเมืองนอกเมืองนา เค้าก็พูดถึง เลยว่าควรจะเป็นอันดับแรกที่ขอแนะนำ หากไม่ได้มีสเปกเจาะจงมาให้

รายละเอียดของทัวร์ก็เป็นตามนี้ พีพี เกาะไข่ มาหยา สปีดโบท

08.00 น. รถรับจากที่พัก
09.00 น. เรือเดินทางออกจากท่าเรือ
10.00 น. เรือถึงอ่าวมาหยา ชมทัศนียภาพ เกาะพีพี เล สถานที่ถ่ายทำ
ภาพยนตร์เรื่อง The Beach ดำน้ำที่อ่าวโละซามะ อ่าวปิเละ เดินทางต่อไปยังถ้ำไวกิ้ง หรือถ้ำรังนกนางแอ่น ถ่ายภาพบริเวณหน้าถ้ำ
12.30 น. อาหารกลางวัน บนเกาะพีพี ดอน
13.30 น. เรือเดินทางออกจากเกาะพีพีดอน
14.15 น. เรือถึง เกาะไข่ เล่นน้ำกับฝูงปลาสวยงาม พักผ่อนตามอัธยาศัยบนชายหาด
16.30 น. เรือถึงท่าเรือ ภูเก็ต โดยสวัสดิภาพ, รถรับส่งที่พัก

พีพี มีทัวร์ต่าง ๆ มากมายหลายสิบเจ้า เรือเร็ว เรือใหญ่ ถูกแพง แตกต่างกันออกไป แต่ของเราส่งอยู่กับ บริษัทสยามซีแคนู ส่งกันมานาน ลูกค้าไม่เคยกลับมาบ่นหรือมีปัญหาอะไร มีแต่แฮบปี้ดี คนส่งก็สบายใจ

ดูทีน้องเขามารีวิวทริปพีพี ไว้ได้ที่

//topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2008/04/E6518215/E6518215.html

หรือจะให้จัดเป็นแพคเกจ สามวันสองคืน ตามรีวิวด้านล่างก็ได้ค่ะ
//topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2008/04/E6538055/E6538055.html

อยากได้ทริปแบบไหน พักแบบไหน บอกสเปคมาได้ จัดให้ค่ะ

แนะนำที่พัก ตอนนี้มีโปรโมชั่นสำหรับคนไทย พัก 2 คืน ขึ้นไป ที่
เซนทารากะตะ กะรน คืนละ 1500 มีอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านค่ะ
ในรีวิว สามวันสองคืน ก็จะมีรูปโรงแรมอยู่ค่ะ ได้โรงแรมราคาถูกแต่ดี
อีกที่ คือ ที่เลตอง อยู่หน้าหาดป่าตอง ถูกมาก ๆ ส่งลูกค้าไปเยอะแล้ว
ก็ล้วนถูกใจกันถ้วนหน้า เพราะถูกจัง ตังค์อยู่ครบ 700 เองค่ะ

ราคาโรงแรมเป็นราคา สำหรับหน้าโลว์ เริ่ม 1 พค ถึง 30 กย
//topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2007/10/E5966291/E5966291.html

จัดการจองให้ได้ค่ะ รอให้ห้องคอนเฟริมก่อน ถึงค่อยโอนเงินค่ะ

เมล์มาถามรายละเอียดก็ได้ค่ะ kalayap@hotmail.com
หรือโทรมาได้ที่ 089 - 6505135 กัลยาค่ะ

Last Update : 30 พฤศจิกายน 2552 8:13:43 น. 13 comments

โดย: fahtsuki วันที่: 9 มกราคม 2551 เวลา:15:18:41 น.

หวัดดีคะ....พอดีว่าได้ไปทัวร์พีพี กับทัวร์พังงามาของพี่เต๊ะ เมื่อวันที่ 21-22 มีนาคม 51 ที่ผ่านมา

วันแรกบินไปถึงภูเก็ตเที่ยวแรก รถจากทัวร์พังงาที่พี่เต๊ะติดต่อไว้ให้ มารับถึงสนามบินเล๊ยยย...(อิอิ สบายเลย) ทั้งรถมีกันอยู่ 4 คน (เรา 2 คน + ฝาหรั่ง 2 คน) ไปถึงก่อนเวลาเลยต้องรออีกกรุ๊ปนึงมาสมทบ (แต่ไม่นานหรอก มีเวลาทาครีมกันแดดอีก) นั่งเรือ 2 ลำ มีไกด์ดูแลคนเดียว(ก็เพียงพอ)...ประทับใจในส่วนการดูแลของไกด์ค่ะ แต่ร้านอาหารที่แวะทานตอนกลางวันไม่อร่อยคะ สังเกตจากอาหารเหลือบนโต๊ะเยอะมากหลาย ๆ โต๊ะ (มีคนไทย 2 คน นอกนั้นฝรั่งหมด) อาหารไม่มีอะไรที่เป็นทะเลเลยคะ

ส่วนวันที่ 2 ไปทัวร์พีพี วันนี้ตกเรือค่ะ อยู่อ่าวฉลองแล้ว แต่ตอนประกาศเรียกขึ้นเรือไม่ได้ยิน อาจเป็นเพราะคนบนเรือเยอะเลยนับไม่ทั่ว (แต่ก็อย่างว่า มีหัวดำแค่ 2 คนเองนะ) เอาน่า...พลาดกันได้เพราะลำนั้นมารู้ทีหลังว่ามี 50 คน แต่ว่าได้มาเจอเรืออีกลำซึ่งยังไม่ออก ไกด์อีกลำเค้าก็ชวนไปขึ้นเรือด้วย แถมดูแลอย่างดี จนเราไม่เปลี่ยนไปอีกลำ (จริง ๆ เพราะลำนี้มีประมาณ 20 คน) ก็ประทับใจไกด์ ทั้ง 2 ลำของบ.นี้คะ ต่อให้เค้าทิ้งเรา ก็ยังมาขอโทษ (หรือแก้ตัวหว่า) แต่เราคนง่าย ๆ อะคะ ไม่ว่ากัน แต่ถ้าเรือมีแค่ 20 คน คงได้มีเรื่องเยอะกว่านี้แน่..ฮึ่มมม.. ส่วนไกด์อีกคนก็น่ารักค่ะ ยิ่งเรื่องอาหารอร่อยมากกกกก ไม่ได้เว่อร์นะคะ แล้วมีแบบว่า อาหารหมดก็เติมกับข้าวให้ด้วยนะ

งัยก็ขอบคุณพี่เต๊ะมาก ๆ นะคะ ที่เป็นธุระจัดหาให้...บริการทุกระดับประทับใจแบบนี้....ถ้ามีโอกาสจะบอกเพื่อน ๆ คนรู้จักให้ใช้บริการนะคะ

โดย: B_AmbeR IP: 118.175.70.55 วันที่: 2 เมษายน 2551 เวลา:8:48:36 น.

สวัสดีครับ,
ไปทัวร์พีพี วันที่ 6 และทัวร์สี่เกาะจากกระบี่ วันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมาครับ แต่ไปจริงๆวันที่ 5 นะครับ ถึงก็บ่ายๆแล้ว พักที่ภูเก็ต 1 คืน ที่ เลตอง ที่พักใช้ได้ครับ ราคาถูกมาก ไม่ไกลจากทะลมากนัก เดินถึงสบายๆ ส่วนคืนวันที่ 6 กับ 7 ไปพักแถวกระบี่ครับ ในตัวเมือง
วันที่ไป 6 ทัวร์พีพี มีรถตู้มารับจากโรงแรม ไป Speedboat ลำใหญ่เกือบๆ 50 คน ไปแวะที่ มาหยา(สวยมากๆครับ น้ำใส ทรายนุ่ม วิวสวยมาก แต่คนก็เยอะมากเช่นกัน) จากนั้นก็อ่าวลิง และไปดำน้ำต่อ ทานข้าวเที่ยงบนเกาะพีพีดอน เป็นร้านอาหารนะครับ บ่ายก็แวะที่เกาะไข่ เล่นน้ำ ดำน้ำ มีไกด์อารมณ์ดีพิเศษแนะนำตลอดเส้นทางครับ ปล่อยมุกตลอดทาง
วันที่ 7 ไปทัวร์ 4 เกาะ เช้ามีสองแถวมารับ ไป Speedboat เหมือนกันแต่ลำเล็กกว่า และส่วนมากเป็นคนไทย ไปถ้ำพระนาง เกาะไก่ ได้ดำน้ำด้วย น้ำใสมาก แล้วไปที่ปอดะ เล่นน้ำ ทานข้าวเที่ยงแบบปิคนิค บ่ายก็ไปที่ทะเลแหวก ไปก่อนจะแหวก จนน้ำค่อยลดลงจนเป็นเนินทราย ปลาเยอะ น้ำใส วิวสวยมากๆ คนก็ค่อนข้างเยอะหน่อย ไกด์ก็ดีเช่นกัน ให้คำแนะนำอธิบายตลอดเส้นทางครับ

ทัวร์ ที่พัก สถานที่ที่ไปเที่ยว ดีและประทับใจมากๆ ครับ ไว้ช่วงปลายปีมีโอกาส จะไปอีกแน่นอนครับ

โดย: จักรกริช IP: 203.151.38.203 วันที่: 10 เมษายน 2551 เวลา:21:32:19 น.

สวัสดีค่ะ ...

ได้ไปทัวร์กับคุณภูเก็ต - ป่าตองมาแล้วค่ะ ประทับใจค่ะ
เดินทางได้รับความสะดวกสบายดี อาหารก้ออิ่มหนำสำราญดีค่ะ
เรื่องความงามของทะเลไม่ต้องพูดถึงค่ะ ประทับใจที่สุด อ่าวมาหยา และ เกาะไข่ สวยมาก ๆ
โชคดีค่ะ ตอนไปอากาศดีสุด ๆ ไม่มีฝน และ เมฆก้อน้อยด้วยค่ะ
ประทับใจมากค่ะ ยังไงถ้าไปภูเก็ตอีกต้องไปใช้บริการอย่างแน่นอนค่ะ
ที่สำคัญ ราคากันเอง แบบคนไทยด้วยค่ะ
ขอบคุณมากนะคะ

โดย: เอ IP: 203.155.157.130 วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:13:24:15 น.

สวัสดีค่า กลับมาถึงสิงคโปร์แล้ว โดยสวัสดิภาพ สนุกมากค่ะ การไปภูเก็ตครั้งแรกของชีวิตเปิ้ลกะสมี

ขอบคุณมากนะคะที่แนะนำรายการทัวร์ทั้ง 2 นี้ให้เปิ้ลชอบทั้ง 2 วัน ทั้ง พีพี และ พังงา

โดยเฉพาะคุณสมีประทับใจมากกก สนุกมากจนตัวดำปี๋

วันแรก พีพี สวยจริงๆค่ะ ได้ไปกะ speed boat 4 เครื่องยนต์ เรือใหญ่และเร็วสะดวกมาก วิ่งโต้คลื่น มันส์สุดๆ

อาหารกลางวันในร้านอาหารบนเกาะ อร่อยค่ะ แถมเติมไม่อั้น
อิ่มจนแทบว่ายน้ำช่วงบ่ายไม่ไหว

เกาะไข่ก็สวยมากค่ะ ดำน้ำไปนิดเจอปลาเต็มเลย
แต่ซ่าส์ไปหน่อยโดนหินบาดเป็นรางวัล อิอิ

ไกด์วันแรกก็บริการดีมากค่ะ ทั้งเรือมีคนไทยแค่ 2-3 คน
แต่เค้าก็บริการได้เท่าเทียมกันหมด เดินมาถามตลอดเผื่ออะไรขาดไป

วันที่ 2 ไปพังงา ประทับใจบริการมากมากมากค่ะตั้งแต่ก้าวเท้าขึ้นเรือ จนส่งขึ้นรถกลับ

staff ทุกคนมี service mind เหลือล้น มืออาชีพมากๆ

ทุกอย่างไม่ต้องให้ขอค่ะ เดินมาถามเองเลย น้ำ ขนม ผลไม้ อาหาร ไม่อั้น เห็นเราจะถ่ายรูป อาสามาช่วยถ่ายใ้ห้ตลอด

วิวระหว่างล่องเรือก็สวยมาก ลืมง่วงไปเลย อาหารกลางวันบุฟเฟ่ห์ อร่อย ไม่อั้น

พายแคนู staff มาพายให้ พายเก่งมากสนุกมาก ขากลับมีการแสดงบนเรือด้วย

ขากลับก็เดินมาส่งทุกคนขึ้นรถ รอจนทุกคนกลับ

ประทับใจที่สุดค่ะ ให้เต็ม 100 คะแนนเลยค่ะ

รอบหน้าแพลนจะไปเที่ยวกระบี่ สิมิลันกันอีกไว้จะมารบกวนอีกนะคะ

ขอบคุณมากๆนะคะที่แนะนำบริการดีดีให้

โดย: Apple IP: 220.255.7.135 วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:13:49:29 น.

ลงเครื่องวันแรกก็ไปพังงาค่ะ รถจะส่งกลับเราที่ โรงแรม
วันที่ 2 สามารถเลือกทัวร์เต็มวัน ได้ตั้งหลายทัวร์ นะค่ะ
โดยที่เช้าก็เช้คเอาท์ รร. ออกเลย กระเป๋าไปเก็บที่ออฟฟิคทัวร์ ค่ะ เสร็จจากทัวร์ สามารถอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า
แล้วหารถไปสนามบินได้ค่ะ

อยากได้รายละเอียดมากกว่านี้ เมล มาจะสะดวกกว่านะคะ
kalayap@hotmail.com ค่ะ

หรือโทร 0896505135 ค่ะ

โดย: ภูเก็ต-ป่าตอง วันที่: 25 มิถุนายน 2552 เวลา:13:32:41 น.

ขอบคุณมากเลยค่ะ ที่กรุณาเป็นธุระจัดหาทริปพีพีให้ ถึงแม้เราจะโทรไปรบกวนกระชั้นชิดมาก ทริปที่ไปก็สนุกดีค่ะ ไกด์ที่เราได้ไปเป็นคนช่างพูด ช่างคุย มีน้ำใจดีนะคะ รวมถึงพี่ขับเรื่อและน้องคนเรือก็ช่วยเหลือลูกค้าอ้วน ๆ อย่างเราเป้นอย่างดีค่ะ ขออนุญาต mem เบอร์มือถือไว้นะคะ หากจะไปดำน้ำอีกจะโทรมารบกวนอีกนะคะ ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ

โดย: K.pretty IP: 125.25.150.209 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2552 เวลา:23:44:33 น.

ไปทริป 3 คนแม่ลูกวันที่ 20-24 ม.ค. ที่ผ่านมาค่ะ ประทับใจทั้งทริปเลยนะคะ

โดยเฉพาะทัวร์ 1 day trip ไปเกาะพีพีรวมอาหารกลางวันของสยามซีแคนนู

เป็นคนไทยแค่ 3 คนจากนักท่องเที่ยวทั้งหาด เกือบๆ 4-500 คน แต่ไกด์บริการเราดีมาก ไม่มีเห็นฝรั่งเป็นพระเจ้าอย่างที่กลัวๆกัน พี่เขาเดินมาถ่ายรูปให้ แถมยังมาบอกก่อนขึ้นเรือว่า น้องไปนั่งหลังๆกับลูกนะ คลื่นน้อยนั่งสบายไม่เมา ลมไม่แรง

ส่วนอาหารกลางวันเลี้ยงแบบโต้ะจีน นั่งโต้ะประมาณ 11 คนมีหมายเลขกำกับพร้อมไม่ต้องวิ่งไปแย่ง อาหารเติมไม่อั้น น้ำฟรี นั่งทานอย่างเดียว อาหารมีไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ปลาชุบแป้งทอง ต้มยำทะเล สปาเก็ตตี้ ผัดปลาสามรส หอมทอด ผลไม้รวมจานใหญ่ ข้าว แล้วอะไรอีกสักอย่างนี่แหละค่ะ ลืม 555
ปกติลูกชายเลือกอาหารมาก กลับกินได้ทุกอย่างเลยค่ะ อร่อยจริงๆ แต่เกรงใจฝรั่งไม่งั้นจะขอข้าวอีกสักโถ หุหุ

โรงแรมที่พัก คือไอบิสกะตะ และอันดาคีราป่าตอง บริการคนไทยเยี่ยมเหมือนกันค่ะ

ดูรีวิวได้นะคะ //www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E8803736/E8803736.html
รีวิวสั้นๆ แต่ประทับใจค่า

โดย: หมูในกรงทอง IP: 202.28.38.253 วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:17:05:33 น.

พอดีจะไปเที่ยวภูเก็ต 2 คนค่ะ อยากเที่ยวเกาะ ดำน้ำ ภูเก็ตแฟนตาซี ช่วยแนะนำหน่อยน่ะค่ะ มีรายละเอียดดังนี้ค่ะ
1.ออกจากเชียงใหม่ วันที่ 2 เม.ย.54 ถึงประมาณเที่ยงคืนกว่า
2.กลับวันที่ 5 เม.ย. ประมาณ 18.00 น.
รบกวนด้วยน่ะค่ะ mangporprint@hotmail.com

โดย: แมงปอ IP: 117.47.41.73 วันที่: 2 กันยายน 2553 เวลา:18:52:47 น.

รบกวนช่วยแนะนำบริษัททัวร์ให้ด้วยค่ะ พอดีจะไปเที่ยวภูเก็ตเป็นหมู่คณะ ประมาณ 40 คน อยากไปพีพี+อ่าวพังงา+เที่ยวรอบเมืองภูเก็ต+ภูเก็ตแฟนตาซี และที่พักด้วยค่ะ p_kwang@hotmail.com ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

โดย: ปิยนุช ภักดี(p_kwang) IP: 61.90.27.239 วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:14:59:08 น.

สวัสดีครับพี่ ขอบคุณมากเลยนะครับที่ช่วยจัดการเรื่องทัว สนุกมากครับ บริการก็ดี คราวหน้าเดียวถ้ามีโอกาศได้ไปเที่ยวอีกจะรบกวนใหม่นะครับ

โดย: นัท IP: 14.207.186.169 วันที่: 2 เมษายน 2555 เวลา:22:00:36 น.

ไปมาวันที่ 8-11 พ.ค. 55
ใช้บริการคุณกัลยา บริการเป็นกันเองดีค่ะ
รถมารับตรงเวลา ซิตี้ทัวร์พี่อติเทพ เป็นไกด์ได้ดีมาเลยทีเดี๋ยว เสียดายไปเสียเวลาตรงซื้อของฝากมากไปหน่อยเลยไม่ได้ไปดูโรงงานผลิตเสื้อ ที่จริงพี่เค้าจะพาแวะตั้งหลายที่แต่สมาชิกทัวร์ หมดแรง เลยไม่แวะกัน

ไว้คราวหน้าไม่พลาดค่ะ คุณภูเก็ต-ป่าตอง

โดย: กลอยใจ IP: 61.7.147.243 วันที่: 14 พฤษภาคม 2555 เวลา:18:17:15 น.

มาคอนเฟิร์มค่ะว่า บริษัทสยามซีแคนู บริการดีมากจริงๆ เรียกได้ว่าบริการคนไทยดีกว่าต่างชาติซะอีกด้วยซ้ำ ปลืมจิตกันทั้งทริป ^^

โดย: ฝน IP: 101.108.29.100 วันที่: 23 พฤษภาคม 2555 เวลา:23:10:26 น.

ภูเก็ต-ป่าตอง
ภูเก็ต Thailand

ข้าเจ้าเป็นสาวภูเก็ต แต้ๆ กะเจ้า

[Add ภูเก็ต-ป่าตอง's blog to your web]