cabana ชุมพร 21-04-48

cabana ชุมพร 21-04-48 จำได้ว่าไปทริปกับเพื่อนครั้งแรกปีสองตอนซัมเมอร์
ตั้งแต่ตอนนั้น เที่ยวกระจาย...........

ทริปนี่มีทั้งดำน้ำ ตกหมึกด้วยค่ะ

ออกเดินทางระทัวร์ตามเคยทริปนี่ 11 คนค่ะ

พอถึงแล้วก็จะมีรถมารับไปท่าเรือ คือรถของญาติเพื่อนค่ะ แต่เป็นรถกระบะ ผู้ชายก็เลยต้องนั่งตากแดดไป

กินข้าวรับประทานอาหาร จำได้ว่าที่สวนส้มไรสักอย่าง

ก่อนจะไปถึงทะเลแวะถ่ายรูปที่เรือจักรีนถเบศร ที่ สัตหีบ ชลบุรี

ถึงเวลาต้องนั่งเรือหางยาวข้ามไป ที่พัก
ที่พักเป็นแบบ โฮมสเต ค่ะ ย้านไม้ นอนมุ้งค่ะ

ตกเย็นเดินเล่นหาดแถวนั้นค่ะ
ต้องบอกก่อนเย็นน้ำจะลดแล้วสามารถเดินข้ามไปเกาะได้ค่ะ

อาหารเย็น ทำปิ้งย่าง อาหารทะเลกินกัน

ไอ้หนุ่มพวกนี่ มาแอ๊บแบ๊ว

อากาศยามเช้า ก่อนจะไปดำน้ำ

ถึงแล้วจ้าาา
เตรีัยมดำน้ำได้แล้ว

อีกเกาะ น้ำจะใสคนละสีกัน

วันกลับแล้วจ้า น้ำลดเดินข้ามไปเกาะขึ้นฝั่ง

เจอน้องปลาดาวด้วย

Last Update : 13 มีนาคม 2553 13:01:00 น. 2 comments

i wanna go there agaaaaaaaaaaaaaaaaaaain

โดย: Kurt Jam IP: 150.101.219.8 วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:7:01:49 น.

ร้อนๆ
เห็นทะเลแล้วสดชื่นเนอะ!
ดีจังได้ไปเที่ยวเน้อ

โดย: อิจฉาแฮะ IP: 180.210.216.67 วันที่: 20 มีนาคม 2553 เวลา:16:25:55 น.

21'GennaiO

: Users Online รวมทั้งหมด คน
[Add 21'GennaiO's blog to your web]