ภาค #1 :: ตะลุย มาเก๊า - ฮ่องกง - เซินเจิ้น 6 วัน 5 คืน แบบซำเหมา #1
ภาค #2 :: ตะลุย มาเก๊า - ฮ่องกง - เซินเจิ้น 6 วัน 5 คืน แบบซำเหมา #2
ภาค #3 :: ตะลุย มาเก๊า - ฮ่องกง - เซินเจิ้น 6 วัน 5 คืน แบบซำเหมา #3

ภาคที่ 3 เราจะอยู่ที่ฮ่องกงกันนะครับ

ตื่นเช้าวันใหม่ เรานั่ง MRT ไปฮ่องกงกันนะครับ เพื่อที่จะไป Disneyland ครับ MRT น่ารักมากๆ ครับ น่ารัก Style Disneyland เค้าแหล่ะครับ

ถึง Disney Land แล้วคร้าบบ

ทางเข้าครับ

ซื้อตั๋ว แล้วเข้าไปเล่นกันเลยค๊า บ บ บ

เด็กน้อยคนนี้ แต่งตัวน่ารักดีครับ ใสๆ สไตล์เด็กน้อยเค้าครับ

ไอ้เครื่องอันนี้ครับ กดแล้วมีละอองน้ำออกมา .. เย็นๆ ดีครับ อิอิ

ไปขับรถกันครับ

ถ่ายหน้า Small World ครับ

เล่นเครื่องเล่นไปเรื่อยๆ ครับ

... เรื่อยๆ ก็ไปถ่ายกับหุ่น

ไปถ่ายกับตัวละครจาก Walt Disney กันครับ

กำลังจะกลับ ก็มีขบวนของ High School Musical ครับ

ตอนกลางคืน ทางเข้า/ออก ครับ

สวยงามมากครับ

เราก็ออกจาก Disney Land สู่มาเก๊าครับ ...

ได้ไปเดิน Venetian ครับ สวยมากๆ แต่กล้องไม่เป็นใจครับ แบตหมด เหอะๆ ครับ .. สวยเกินบรรยายครับ

ที่ ผมบอกไว้ตอนต้นว่าผมประัทับใจ พี่ๆ คนไทยนะครับ ก็คือว่า ... คืนสุดท้ายเนี่ย.. บังเอิญว่าคณะผมหาโรงแรมไม่ได้ เนื่องจากเต็มเกือบหมดครับ .. แล้วพี่ๆ แกเนี่ยก็ช่วยๆ กันหาโรงแรมช่วยครับ เค้าต่างโทรหาเพื่อนคนจีนช่วยกันหาครับ ... ทั้งการเดินทาง ... การช่วยถือสัมพาระ. ที่เยอะและหนักมากๆ ครับ ... นี่แหล่ะครับ .. นิสัยของคนไทย ที่ ผมประทับใจ ... ยังไงก็คนไทยด้วยกัน ครับ .. ช่วยๆ กัน... .. ในที่สุดก็ได้โรงแรม... ในคืนนั้นราวๆ เที่ยงคืนของคืนนั้นครับ ... พอได้โรงแรมก็ขอบคุณ และลาครับ .. ตื่นเช้ามา คณะผมก็ไปทานข้าวที่ร้านอาหารพี่แกครับ แล้วก็บอกขอบคุณ และลาอีกครั้งครับ ... แล้วก็เดินทางสู่ท่าอากาศยานมาเก๊าครับ .. เดินทางสู่ กรุงเทพฯ ได้อย่างสวัสดิภาพครับ ...

ส่วนตัวผมเองผมประทับใจทริปนี้มากๆ ครับ ... ด้วยหลายเหตุผล ทั้งที่ผมได้เป็นไกด์นำทัวร์ครับ ทั้งๆ ที่ผมไม่รู้ทางในฮ่องกงและมาเก๊าครับ ได้นำคณะกลับมาถึงที่หมายได้ ... เยอะแยะครับ ... ทริปนี้มีทั้งความสนุก ความมันส์ ความน่าตื่นเต้น .. มีทุกรสชาติครับ

ผมเองก็ขอปิดท้ายด้วยรูปนี้เลยแล้วกันครับ ขอบพระคุณครับ

ขอบพระคุณครับ ทริปหน้า :: สิงคโปร์นะครับ อย่าลืมติดตามชมครับ

ตามมาเมนท์ เลยได้ไปเที่ยวด้วยเลย อิอิ

ไปเที่ยวกันเองแบบนี้สนุกค่ะ ลุ้นดี มีครบทุกรสชาติ ^^
โดย: ..ว่าแล้วก็ม้วนเก็บ.. วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:18:57:49 น.

dr_tae
Michigan  United States

ยินดีต้อนรับนะครับ ยังไงก็เข้ามาเยี่ยมชมบ่อยๆ นะครับ