ปิดทริปแฮ้ปปี้ฮอลิเดย์@ระยอง...ชวนไปชมห้องพักที่Kantary Bay พร้อม Facility&Buffet ตู้มๆโด้ยกันค่า

สวัสดีลมหนาวยามค่ำนะคะเพื่อนๆชาว BloGganG

แวะมาทักทายยามค่ำลมโชยของฤดูหนาวมาเยือนกันอีกแร้วววค่า

Smiley Smiley Smiley

วันหยุดอากาศดีๆแบบนี้ พุทราขอมาปิดทริป Happy Holiday พาเพื่อนๆไปชมห้องพักในตัวเมืองระยอง
พร้อมหม่ำบุฟเฟ่ท์อาหารเช้า เป็นอีก 1 ทางเลือกที่น่าสนใจมั้ย? ต้องตามไปชมด้วยกันคร่า Smiley

@Kantary Bay Hotel & Serviced Apartments at Rayong@

โรงแรมคานทารี่เบย์ ระยองที่พุทราเลือกไปพักในครั้งนี้ พี่ที่ทำงานแนะนำมาอีกทีค่ะ
จริงๆ พอมีทริปจะไปทะเลที่ระยอง พุทราก็เล็งหาห้องพักสวยๆ ติดทะเล
ที่ชื่อ Bali Lamai...ที่น้องสาวคนสวย รุ้ง (กางเกงยักษ์ลอยฟ้า) เพิ่งรีวิวมาก่อนหน้าค่ะ
แต่พลาดกันอีกจนได้ เนื่องจากเป็น Long weekend ห้องพักเลยเต็มไปตามระเบียบ
ในที่สุด เราเลยได้ที่พักที่นี่แบบจองโดยตรงกับทางโรงแรมในราคาถูกกว่าจองในweb ผ่านทาง Agency
แถมโชคดีสุดๆ ที่ได้ Up Grade จากห้อง Studio เป็น 1Bed Suite ด้วยค่ะ

สำหรับโซน Serviced Apartment เป็นตึกสูงๆ2ฝั่ง ตั้งอยู่ทางด้าน east&west building ค่ะ

มาถึงที่พักแล้ว ให้พี่ช่างภาพไปจัดการ check-in ได้รับ welcome drink กันก่อนค่ะ

++Apple Juice...มาแบบเย็นๆ หวานอร่อยชื่นใจที่ซู้ดเลยยยย++

++Lobby@Kantary Bay...ช่วงสายๆคนแทบไม่มี เราเลยเก็บภาพกันไปแบบสบายๆค่า++

ได้รับ Key Card สำหรับผ่านเข้ามาในตัวตึกที่เป็นโซนห้องพักและห้องนอนมาแล้วค่ะ
Security ของทาง Kantary Bay ที่ระยองและทุกที่ในเครือโรงแรมนี้ น่าจะเป็นระบบเดียวกันนะคะ
คือป้องกันคนนอกที่ไม่ได้พักที่โรงแรม ไม่สามารถผ่านประตูที่ต้องใช้คีการ์ด
เข้าไปยังตัวตึกที่เป็นห้องพักและใช้ Facility ต่างๆของทางโรงแรมได้

**ที่เชียงใหม่(Kantary Hills) ที่พุทราคุ้นเคยและไปใช้บริการอยู่เสมอๆ ก็ใช้ระบบนี้เหมือนกัน**

ตามขึ้นไปดูห้องพัก ที่เราได้รับ Free Up Grade มาแบบ 1ห้องนอน
พร้อมห้องนั่งเล่นพักผ่อนสบายๆ และครัวแบบ build in ด้วยกันคร่า

Room NO.208 ห้องมุมด้านหน้าสุด แถมได้วิวสระว่ายน้ำด้วยค่ะ
ยังงัยก็ขอขอบคุณสำหรับ Complimentary...ที่ทางKantary มอบให้เราด้วยนะคะ Smiley

++ห้องนั่งเล่น พักผ่อนดูโทรทัศน์ หรือจะเม้าๆกันไปเพลินๆค่ะ++

++อีกมุมสำหรับการนั่งพักผ่อนสบายๆค่ะ++

++ห้องครัวสำหรับ Family...ที่มาพร้อมลูกน้อยสามารถทำอาหารง่ายๆในห้องได้เลยค่ะ++

++Counter Mini Bar...มีเนสกาแฟซองพร้อมน้ำเปล่า2ขวดเป็น complimentary in room ค่ะ++

++กล่องไม้ขีดน่ารักๆ อีกหนึ่งของสะสมของช่างภาพค่ะ++

เข้าไปดูห้องนอนด้านในกันนะคะ ที่แยกเป็นสัดส่วนอีกห้องค่ะ

โทรทัศน์อีกเครื่อง พร้อมโต๊ะเครื่องแป้งและไดร์เป่าผมค่ะ

++ห้องน้ำที่เชื่อมด้วยประตู2ด้าน ทั้งฝั่งด้านในห้องนอนและทางด้านครัวค่ะ++

++Amenities ทั้งสบู่ แชมพู ครีมนวดและโลชั่น พร้อมตามมาตรฐานโรงแรม++

ชมห้องพักกันแล้ว ตามเราทั้งคู่ไปดู Facilities...ที่โรงแรมนี้กันต่อนะคะ

สาวหมวยและพี่ช่างภาพ เราแอบลั้ลลากันในไลบรารี่ ที่ห้องสมุด@Kantary Bay ค่า

Library@Kantary Bay...แวะมาเพลินๆชมห้องสมุดในโซนโอเพนแอร์กัน

มาช่วงบ่ายๆ ไม่มีแขกมาใช้บริการเลยอะค่า เรา2คน ก้อรับแดดเพิ่มยูวีกันไปแบบขำๆSmiley

All book in Engling&Japanese version...สนใจเล่มไหน เลือกอ่านได้ตามสบายเลยคร้าบบ

อยาก Update ข่าวสารบ้านเมือง ก็ต้องมามุมนี้เลยค่า

นอกจากนี้ ยังมีมุม Self service ให้บริการน้ำชา กาแฟแ ก้ง่วงยามบ่ายกันด้วยนะคะ

จากห้องสมุดชั้น2 เราลงลิฟท์ไปชั้น Lobby ออกไปดูห้องอาหารกันต่อค่ะ

++ห้องอาหาร NO.43 ที่มีบริการทั้งอาหารและเบเกอรี่ค่ะ++

++Bakery Sweet...ที่มีทั้งเค้ก คุ้กกี้และไอศครีมรสต่างๆบริการค่า++
อันนี้พุทราไม่ได้ลองเลยคอมเม้นรสชาติไม่ถูกนะคะ เพราะมัวแต่ไปตะลอนๆข้างนอก
เลยอิ่มอ้วนกลับมา ก้อพลาดไม่ได้ชิมขนมของทางโรงแรมนี้เลยค่า

++Swimming PooL...อยู่ฝั่ง East ด้านหน้าตัวตึก ติดกับห้อง Fitness Room ค่ะ++

สุดท้าย...ไปหม่ำๆบุฟเฟ่อาหารเช้าก่อนปิดทริปโบกลาทะเลที่ระยองกันนะคะ

++เริ่มต้นด้วยมุมสลัดผักสด เพิ่มวิตมินเพื่อสุขภาพที่ดียามเช้าค่ะ++

++มุมโปรตีนเพิ่มพลังงาน เป็นเมนูจานโปรดของเราทั้งคู่ค่ะ++

++มุมข้าวต้มกุ๊ยและกับข้าวร้อนๆ มากมายให้เลือกลองชิมค่ะ++

ผัดผักรวมมิตรน้ำมันหอย เมนูนี้อร่อยใช้ได้เลยค่า
นอกจากนี้ ยังมีซุ้มไข่หลายแบบที่สามารถเลือกได้ตามชอบ ซุ้มน้ำผลไม้ นม คอนเฟ็ค ผลไม้สด
ขนมปัง เนย แยม และอาหารญี่ปุ่น ทั้งซุปเต้าหู สาหร่าย ซูชิ ไชเท้าดอง
เนื่องจากคนเยอะ ช่างภาพเลยไม่สะดวกที่จะเก็บภาพมานะคะ

มาดูอาหารเช้าแบบง่ายๆ ของเราทั้งคู่เลยค่า

กาแฟร้อนของชายหนุ่ม ส่วนหมวยแบบพุทราขอรับเป็นน้ำส้มค่ะ(ลืมเก็บภาพมาค่ะ)

รับ Breakfast...เป็นครัวซอง ออมเล็ต ไส้กรอก เบคอน พร้อมผักสดอีกเล็กๆ
ก็คอนเฟริมว่า อิ่ม อร่อยกันไปแบบเบาๆ สบายท้องกันหละค่า

ปิดท้าย ทริปนี้ด้วยทะเลสวยๆ ฝั่งตรงข้ามถนนยามเช้า เดินรับโอโซนหลังมื้ออาหารนะคะ

ฟ้าใส ทะเลสวยรับแสงแดดอ่อนๆ ยามสายกันค่ะ
ทะเลระยองในวันที่มีคลื่นลมเบาๆ แต่ก็ไม่เหมาะในเล่นน้ำกันนะคะ

สำหรับวันนี้ ขอจบทริป Sea Sand Sun@ระยอง กันตรงนี้ก่อนค่า
BloG...รีวิวทริปนี้ ขออภัยถ้ารูปอาจจะเยอะเกิน
ยังงัย มีเวลา คงได้แวะไปหา ทักทายกินเที่ยวกะเพื่อนๆนะคะ

G'Nite Jub JuB Ka

Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2558 12:57:45 น. 10 comments

มอร์นิ่งจ้ะ น้องพุทรา
โรงแรมในเครือคันทารี่
พี่ยุ้ยว่าเค้านิยมเปิดใกล้นิคมฯ
เพื่อรองรับชาวญี่ปุ่นนะ
เพราะพี่ยุ้ยเคยไปที่คันทารี ศรีราชาบ่อยๆ
มีร้านเสต็กอร่อยมากกกกกน่ะ คริคริ

ทริปนี้น้องพุทราโชคดีจัง ได้อัพห้องด้วย
ห้องกว้างกว่าแบบสตูดิโอเยอะเลยเน๊าะ
อาหารเช้าก็ครบเต็มสตีม
พี่ว่าโรงแรมราคานี้ (เคยแอบสืบมาเหมือนกันจ้ะ)
กับความสะอาดสะอ้านและบริการอย่างนี้ โอมากๆเลยนะจ้ะ

วันนี้ก็วันหยุดอีกแล้ว
แต่ไม่รู้ว่าน้องพุทราได้หยุดละเปล่า
ยังไงก็แฮปปี้ มีความสุขมากๆน๊า
จุ๊ฟๆจ้า

โดย: เจิมจ้า (nLatte ) วันที่: 18 ธันวาคม 2553 เวลา:8:48:42 น.

หวัดดีค่าน้องพุทรา ตามมาเที่ยวด้วยคน
ได้ห้องอัพเกรดด้วย สุดยอดมากค่ะ
งานนี้สบายคนเที่ยว คนจอง อิอิ
ที่พักดูดี มีมุมรับแขก ห้องครัวครบเครื่อง
เห็นแล้วอยากไปรับลมทะเลที่บ้านเราจังเลย

โดย: diamondsky วันที่: 18 ธันวาคม 2553 เวลา:19:40:35 น.

เคยมองเมี่ยงที่นี่ไว้บ้าง
แต่ก็ไม่ได้มีโอกาศได้ใช้บริการ
ห้องกว้างขวางดีค่ะ โชคดีนะที่ได้อัพห้อง
ห้อยพระอะไรไปน้อ จะได้เลี่ยนแบบบ้าง อิอิ
พี่ว่าที่นี่กว้างขวางดีเนอะ
อาหารเช้าก็ดูดีนะค๊ะ
ไปเที่ยวรอบๆ เดินชายหาดแล้วกลับมาพัก
น่าจะถูกใจดีแท้จริงๆ

พี่ว่าต่อจากนี้ต้องมีภาคของอร่อยแน่ๆ
มีปล่ะ จะได้ รอชมจ้า

โดย: แม่ปู (ฮัลโลตอบหน่อย ) วันที่: 18 ธันวาคม 2553 เวลา:20:45:10 น.

คุณพุทรา....จุ๊บ ๆ

บรรยากาศดีจังเลยค่ะ ห้องพักน่าพักมากๆเลย

อาหารก็น่าหม่ำ ดีจังเลยนะคะ

ขอบคุณค่ะ เอาภาพสวย ๆ มาฝากกัน

โดย: นู๋ยู้ฮู้ วันที่: 18 ธันวาคม 2553 เวลา:21:00:15 น.

โห พี่พุทรา

ขอบอกว่าโรงเเรมของพี่ มันช่างดูดี ต่างจาก novotel ที่อ๋าไปพักมาสุดๆ เลยอ่ะค่ะ ไว้คราวหน้าไปพักที่นี่ดีกว่า Novotel ห้องเล็กๆๆๆๆๆๆ เเถมเก่าๆๆๆๆๆสุดๆ

(ที่พักเพราะมันใกล้กับบ้านเพื่อน เลยจำใจอ่ะค่ะ)

โดย: ellie@aggie วันที่: 18 ธันวาคม 2553 เวลา:22:45:38 น.

สวัสดียามเช้าวันหยุดค่ะ
ขอตามมาเที่ยวระยองด้วยคนค่ะ
ห้องพัก สวย บรรยากาศดีจัง
ขอให้มีความสุขกับวันหยุดนะคะ
emoemoemoemoemo

โดย: iamorange วันที่: 19 ธันวาคม 2553 เวลา:6:09:59 น.

ของเค้าดีจิงเลยอะ

โดย: nuboonme วันที่: 19 ธันวาคม 2553 เวลา:14:23:24 น.

ฮาโหลๆ พี่พุทรา..สบายดีมั้ยค้า

ห้องที่พี่พุทราไปพักเนี่ยใหญ่โตมากมายเลยนะคะ โชคดีจังค่ะ

บรรยากาศก็ดี มีนู่นนี่นั่นให้ดูเพลินๆนะคะ อาหารเช้าก็เยอะเต็มที่ดีจังค่ะ

ปีใหม่นี้พี่พุทราได้หยุดกี่วัน แล้วไปเที่ยวไหนรึป่าวค้า

Take care naka, bye bye

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง วันที่: 19 ธันวาคม 2553 เวลา:16:08:09 น.

สวัสดีตอนเย็นค่ะ..
ตามไปเที่ยวกะพักโรงแรมสวยๆ อาหารน่าทาน..
..แถมอากาศชายทะเลก้อดีมากๆๆ มีความสุขมากๆๆค่ะ

โดย: วาดะจัง วันที่: 19 ธันวาคม 2553 เวลา:17:17:52 น.

ห้องพักใหญ่โตน่าพักมากเลยค่ะ.....ปล. พี่ผู้ชายหน้าเข้มมั่กๆ

โดย: noinanai วันที่: 21 ธันวาคม 2553 เวลา:10:24:50 น.

prizella

Welcome to my WonderfuL WorlD

THAI TRAVEL BLOGGER
In Love JAPAN
Enjoy Travel Food Bakery and Beauty
Let 's come to B part of my wonderful world

For more please mail put_zar@hotmail.com

ATTENTION!!
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ไม่อนุญาติให้คัดลอกรูปภาพหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในบล็อคไปใช้ในการเผยแพร่ หากต้องการนำไปใช้ต้องได้รับอนุญาตอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของบล๊อค และอ้างอิงแหล่งที่มาของเนื้อหา รูปภาพ หากผู้ใดละเมิด จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายที่กำหนดไว้สูงสุด
[Add prizella's blog to your web]