13 กรกฏาคม 2553

เดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ สวย สนุก สบาย ค่ะ

3-4 กค.53

ทริปนี้conceptเปลี่ยนไปเล็กน้อยนะคะ จากเที่ยวชิวๆลำพัง (แบบกระจอกๆ) พอดีมีโอากาสไปรีสอร์ทสวย The Greenery Resort ที่เขาใหญ่ สถานที่กว้างขวาง เหมาะทั้งการสัมนา และการมาพักผ่อน เพราะมีโปรแกรมสันทนาการสนุกๆ เช่นสวนน้ำ กิจกรรมกลางแจ้ง โบว์ลิ่งยังมีเลยค่ะ ว่าแล้วไปดูกันเลยดีกว่า

มีมุมสวยๆน่าถ่ายรูป

สวนน้ำน่ารักดี

สระว่ายน้ำที่นี่มีหลายจุดค่ะ แต่นี่ใกล้ห้องพักที่สุด

อิอิ ไปดูห้องพักกันดีกว่า  ราคาแพคเกจ 2 คน รวมอาหารเช้า เครื่องดื่มภายในคลับ และสวนน้ำ ราคา 2,999 บาท จัดว่าคุ้มค่าที่เดียว

สะอาด สวยงามดีค่ะ

รายละเอียดสวย

ผนังน่ารักดี ขอถ่ายคู่หน่อย หุหุ

อิอิ ไปดูห้องเล็กๆ แต่สำคัญกันดีกว่า

สาวๆคงชอบ มีเครื่องเป่าผมด้วยค่ะ ฝักบัวแบบนี้กับระบบน้ำร้อนน้ำเย็นของที่นี่ เจ๋งดีค่ะ

พักผ่อนพอหายเหนื่อยก็ได้เวลาอาหารค่ำพอดี

แล้วพวกเราก็ตกลงกันว่าออกไปนอกรีสอร์ท เผื่อจะมีร้านนั่งชิวๆได้

แวะไปปาลิโอแป๊ปนึง บรรยากาศตอนกลางคืน กับอากาศเย็นๆ จนเรียกได้ว่าหนาว ของวันนั้นใช้ได้เลย บรื๋อออ

สวยเชียว

ขนาดว่าเคยมาแล้วก็ยังอดถ่ายรูปอีกไม่ได้

ซะอีกหน่อย หุหุ

แล้วก็ไปได้ร้านนั่งดูบอลโลก คู่อาเจนติน่ากับเยอรมันที่ร้านระแวกนั้น

กว่าจะกลับมาพักผ่อนก็ตอนหลังบอลจบ มืดตื๋ออออ

ตื่นเช้ามากับวิวที่เฉลียงแบบนี้ สุดจะบรรยายย

เช้ามาอาหารเช้าแบบบุเฟต์ มีให้เลือกเยอะดี อร่อยด้วย

พอท้องอิ่มก็ออกไปเดินเที่ยวรอบๆรีสอร์ท

Life Park เค้ามีปีนหน้าผาจำลอง โดดหอ โบว์ลิ่ง จักรยาน บัลลูน และอีกหลายอย่าง ด้วยความเกรงใจนักท่องเที่ยวท่านอื่นเลยไม่ได้ถ่ายรูปมาค่ะ

ใกล้เที่ยงแล้วถึงเวลาเช็คเอ้าท์  ลาละจ้ากรีนเนอรี่ รีสอร์ท

ขากลับพี่เค้าคงกลัวเราจะเบื่อ ก็เลยปรับแผนกลับบ้านโดยจะพาเราแวะขึ้นเขาใหญ่ และกลับทางปราจีนบุรีกัน อิอิ ดีใจ

เดินตามทางศึกษาธรรมชาติของอุทยาน

เจอเห็ดนี่ ไม่รู้ชื่ออะไร

หุหุ

หลังจากนี้ภาพส่วนใหญ่จะเป็นพอเทรททั้งน้านนน ก็วันนั้นฟ้าใส หญ้าก็เขียว ชวนให้ถ่ายพอเทรทที่ซู๊ดดด ขอปิดทริปนี้ด้วยภาพนี้ก็ละกันนะคะ

ขอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมชมกันเช่นเคยนะคะ บาย บายค่ะ

MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

Last Update : 14 กรกฎาคม 2553 11:25:53 น. 28 comments
Counter : Pageviews.

เลิศมากๆๆ แบบนี้ต้องไปลองครับ
ฝีมือถ่ายภาพขั้นเทพ งามจริงๆ

โดย: prisont วันที่: 13 กรกฎาคม 2553 เวลา:23:57:31 น.

ไม่เสียงแรงที่รอโหลดรูป
สวยงามจุใจจริงๆ

โดย: แม่ปู (ฮัลโลตอบหน่อย ) วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:6:41:18 น.

ภาพสวยมากเลยค่ะ ชอบๆๆๆ ขอบคุณที่แวะไปเที่ยวกันนะคะ

โดย: auau_py วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:7:35:32 น.

รบกวนขอแก้ไขข้อมูลนิดนึงนะคะ The Greenery Resort ไม่ได้เป็นโรงแรมในเครือ โรงแรมแมนดาริน และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ The Greenery Resort มีส่วนกิจกรรม ชื่อ LIFE Park ค่ะ เดี๋ยวจะเข้าใจผิดกันจ้า

โดย: Greenery Resort (Lighting Plankton ) วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:9:20:24 น.

เข้าใจผิดเพราะป้ายแมนดารินหน้ารีสอร์ทค่ะ แก้ไขให้แล้วนะ ^ ^

โดย: culcita วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:11:31:50 น.

ถ่ายรูป ออกมาได้ เหมือนจะสวยเกินจริง เคยไปใช้บริการมา ช่วงที่ไป อากาศร้อนมาก สวนน้ำ กำลังติดตั้งอยู่ ชุดนี้ชอบ รูปเห็ดมาก

โดย: OxyMan วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:36:55 น.

น่าไปจังค่ะ

โดย: นู๋ที วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:37:26 น.

ถ่ายรูปสวยจังค่ะ

ยังไม่เคยไปพักกรีนเนอรี่ เลยค่ะ

ปาลิโอ กลางคืนก็สวย (ด้วยไฟ) ไปอีกแบบเนอะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:10:10 น.

ขอตามไปเที่ยวด้วยนะค่ะ
กำลังหาข้อมูลที่พักเขาใหญ่อยู่เชียว

ถ่ายรูปได้สวยมาก ๆ ชอบจัง

โดย: phety talon วันที่: 15 กรกฎาคม 2553 เวลา:9:48:20 น.

ว้าว

ภาพเต็มตาเต็มจอมากค่ะ

สวยมากค่ะ น่าพักสุดๆ

คนเข้าพักก็สวยได้อีกเนอะ...

โดย: นักล่าน้ำตก วันที่: 15 กรกฎาคม 2553 เวลา:13:30:54 น.

แบบว่า..เนาะ เราก็ชมกันไปมา...

เขินเหมือนกันนะคะเนี่ย

เพราะภาพบล็อกนี้สวยจริงๆ

บล็อกเราเด็กๆ ไปเลยค่ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 15 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:34:36 น.

สวยจังค่ะ ไปเขาใหญ่ หลายครั้ง แต่ไม่เคยเข้าไป ..ถ่ายรูปสวยจังค่ะ ..

โดย: tifun วันที่: 15 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:49:12 น.

สวยจังอยากไปมั้ง บรรยายกาศดี แต่ปีนี้ อยากไปทะเลมากกว่าถ้าไปไทย มี รูปที่ไปเที่ยวถ่ายไว้ แนะนำมั้งมัยคะ ขอเป็นแฟนคลับ ชมรูปถ่ายด้วยคนนะคะ

โดย: mamma nokkie (Mamma Nokkie ) วันที่: 15 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:09:22 น.

ไม่ได้พักเข้าไปแอบถ่ายรูปได้ไหมอ่ะ ผ่านหลายทีละ
รูปสวยมากมาย ฝีมือดี เจง เจง

โดย: bettygirl วันที่: 15 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:17:25 น.

แวะมาชวนไปดูฝรั่ง ไหว้พระที่เชียงใหม่

โดย: OxyMan วันที่: 16 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:36:04 น.

ตอบคุณ mamma nokkie นะคะ ขอบคุณนะคะที่ชอบรูปของบี้

เรื่องภาพถ่ายถ้ามีอะไรพอจะเป็นประโยชน์ได้บ้างก็ยินดีนะคะ จะส่งอีเมล์หรือลงในบล็อคให้ได้ชมก็ได้ค่ะ

ตอบคุณ bettygirl ที่นั่นเค้ามีส่วนกิจกรรม Life Park ที่สามารถเข้าไปใช้บริการได้โดยไม่ต้องเข้าพักน่ะค่ะ
ใน Life Park และสถานที่โดยรอบ ตอนที่ไปไม่เห็นป้ายห้ามถ่ายภาพนะคะ

โดย: culcita วันที่: 17 กรกฎาคม 2553 เวลา:1:06:50 น.

ถ้า จขบ. นี้ไป ต้องได้ภาพสวยๆ มากมายแน่ๆ ค่ะ

มีโอกาสไปนะคะ ของจริง อลังการงามจริงๆ ค่ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 17 กรกฎาคม 2553 เวลา:9:59:51 น.

สวัสดีค่ะ..

วันนี้อ้อมแอ้มไปงานบวชสามเณรชาวเขา

ที่วัดเบญจมฯมาค่ะ

แวะเอาบุญมาฝากด้วยค่ะ

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 17 กรกฎาคม 2553 เวลา:23:05:59 น.

ภาพสวยๆ ทั้งนั้นเลย
บ้านพักหลังสีฟ้านั่นก็น่ารัก
เห็นแล้วอยากปเที่ยวบ้างจัง

โดย: แป๊ะอีกแล้ว วันที่: 19 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:13:25 น.

ไปเที่ยวรถไฟสายน้ำตกมาค่ะ

น้ำตกมีน้ำน้อย น่าแปลกจัง..

เลยเอารูปดอกไม้ข้างๆน้ำตกมาฝากค่ะ

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 19 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:59:28 น.

สวัสดีค่ะ..

รู้ไหมค่ะว่า..เห็บเกาะขา..ช่วยให้คนมีสุขภาพดีดีค่ะ?

แวะไปชมคำตอบได้ที่บล็อคของอ้อมแอ้มนะค่ะ..ฮิๆ

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 23 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:09:30 น.

พี่คะ ขอบคุณนะคะ ที่แวะไปดูนะคะ หนูจะแวะมาดูบล็อคบ่อยๆนะคะ

โดย: nongbee.sansanee วันที่: 1 สิงหาคม 2553 เวลา:11:19:03 น.

แวะมาทักทาย ภาพหายไปไหนแล้ว !!!!

โดย: OxyMan วันที่: 1 สิงหาคม 2553 เวลา:12:36:51 น.

แวะมาทักค่ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 3 สิงหาคม 2553 เวลา:17:43:07 น.

วันนี้มาพร้อมกับฝนเลยค่ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:17:36:12 น.

รอชมผลงานใหม่ อยู่นะครับ

โดย: OxyMan วันที่: 8 สิงหาคม 2553 เวลา:21:50:57 น.

สุดยอดมากครับ ชอบคุณภาพของภาพ เลนส์น่าจะดีมาก ๆ ใช่มั้ยครับ

เอ่อ Tabby กับ culcita คนเดียวกันปะครับ

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา วันที่: 25 กันยายน 2553 เวลา:21:47:58 น.

ขอบคุณมากๆค่ะ กำลังจะไปรีสอร์ทในปากช่อง พอดีเลย จะพาเพื่อนไปดูที่ค่ะ

โดย: ที่สุดปากช่อง วันที่: 24 มีนาคม 2554 เวลา:5:00:35 น.

culcita

Lilypie Premature Baby tickers

[Add culcita's blog to your web]