สวัสดีครับเพื่อนๆ  พี่ๆ  น้องๆ  ทุกคนครับ  วันนี้ผมจะมารีวิว "แพเจอาร์" จังหวัดกาญจนบุรีให้ดูกันอาจจะอ่านงงๆ  กันนิดหน่อยนะครับเพราะเป็นการเขียนครั้งแรกของผม  ถ้าผิดพลาดหรือพิมพ์ไมเข้าใจต้องขออภัยด้วยนะครับ Smiley

เอาล่ะเรามาเริ่มกันที่การเดินทางของพวกผมกันเลยครับ  ผมออกเดินทางจากกรุงเทพเวลา 3:30 ครับไม่ต้องสงสัยกันเลยนะครับ  ว่าทำไมผมถึงออก เวลาประมาณนี้  เนื่องจากช่วงที่ผมออกคือช่วง ฤดูฝนถ้าเราออกไวๆ เราจะพบกับทะเลหมอกที่เนินเขา  ของจังหวัดกาญจนบุรีระหว่างทางมีหมอกปกคลุมภูเขาให้เห็นเยอะมากๆ  เพื่อบางคนอยากเก็บภาพบรรยากาศยามเช้า  ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพ ถึง กาญจนบุรี  ประมาณ  3  ชั่วโมงครับ  ถึงที่หมายประมาณ  6:30 ครับผมระยะทางจากกรุงเทพ ไปกาญจนบุรี ประมาณ  210 กิโลเมตรครับ Smiley

ส่วนนี่เป็นแผนที่การเดินทางไปยังแพเจอาร์นะครับ ระหว่างทางเราจะพบกับทิวทัศน์ที่สวยงามมากมายครับ  ตอนเราลงแพขนานยนต์ข้ามฝั่ง บรรยากาศระหว่างทางสวยงามเกินบรรยาย

ส่วนระหว่างทางก่อนไปแพเจอาร์ พวกผมก็ได้แวะกินข้าวกัน  พอพวกผมกินน้ำกินข้าวเสร็จแล้ว พวกผมก็เริ่มออกเดินทางกันต่อ ลืมบอกไปรถที่ไปเที่ยวแพเมืองกาญ  ครั้งนี้ผมไปกันแค่คันเดียวนะครับ ก็มีแต่เพื่อนๆ  รวมๆกันก็10คนครับ ส่วนภาพที่ผมลงอาจจะไม่ถึง 10 คนนะครับ เพราะบางคนกำลัง ถ่ายรูปกับ บรรยากาศ ของแพกาญจนบุรีกันอยู่ Smiley

ภาพบนเรือยนต์นะครับ  Smiley

ภาพบรรยากาศต่างๆครับ Smiley

ขับรถไปต่อสักพัก ก็จะถึงจุดหมายครับ แพรเจอาร์ของพวกผม บรรยากาศดีมากครับ บรรยากาศของแพ  เจอาร์ดีมากครับ พื้นที่แถวนั้นล้อมไปด้วย เขา และ น้ำครับ บรรยากาศค่อนข้างส่วนตัวครับ วันที่ผมไป ไม่มีแพ ของนักท่องเที่ยวคนอื่นเลยครับ  เลยได้บรรยากาศแบบ Private สุดๆเลยครับ

ภาพนี้ คือ ภาพแพ ที่พวกผมพักกันครับ สภาพแพเป็นแพ2ชั้นครับ เฟอร์นิเจอร์ครบ เก้าอี้ โซฟา เครื่องปั่นไฟ เครื่องเสียง โทรทัศน์ ถังน้ำแข็งไว้สำหรับแช่ของ มีครบครับ ราคาก็คุ้มสุดคุ้มจริงๆ 3,000เองครับผม Smiley

พอพวกเราทั้งหมดขนของขึ้นแพกันเรียบร้อย เจ้าของแพ  ก็เริ่มขับเรือมาลากแพพวกเราไปไว้ที่เกาะบริเวณที่เราต้องการครับ ใช้เวลาประมาณ  30นาทีก็ถึงเกาะที่เราอาศัยครับ  บรรยากาศที่พวกผมอาศัยค่อนข้างดีครับ ส่วนตัวสะอาดไม่มีเศษขยะเลยครับ

แพของเรากำลังถูกพาไปยังจุดหมายที่พักของเราครับ Smiley

หลังจากถึงนั้น พวกเราก็ทำการโดดลงน้ำกันเลยครับ ส่วนเชฟกระทะเหล็กของพวกเรา ก็เป็นเพื่อนๆครับ บางคนก็ไม่เล่นน้ำครับ เลยแบ่งหน้าที่กันว่าใครเล่นน้ำก็เล่น ใครทำอาหารก็ทำกันครับ อ้อ ผมลืมบอกไป ทริฟนี้ทริฟชายๆครับ ไม่มีผู้หญิงเลยSmiley ฉะนั้นอาหารการกินของพวกเราทำกินกันค่อนข้างง่ายครับ Smiley

เล่นน้ำจ้าาาาาาาาาา Smiley

เจ้าตัวนี้ว่ายน้ำเก่งกว่าคนอีก Smiley

พอแดดเริ่มคล้อยหลัง ก็เริ่มมีการดริ้งค์กันเล็กน้อยครับ "ผมขอไม่ลงรูปนะครับ เพราะ การดื่มสุรา คงไม่เหมาะที่จะเอามาลงสักเท่าไหร่ "

ส่วนภาพนี้ เป็นมุมที่เพื่อนๆของผมทั้งหมดได้ทำการตกปปลาครับ อยากจะบอกว่าตกกันทุกคนเลยครับ แต่ได้ปลาอยู่2คน ที่เหลือก็เลย เล่นน้ำกันแทนครับ พอโดดน้ำเท่านั้นแหละครับ ปลาที่ไหนก็หายหมดแหละครับ Smiley

หลังจากที่เราตกปปลากันเสร็จ ช่วงหัวค่ำเราก็ได้ทำการคุยเรื่องเก่าๆ ตามภาษาของเพื่อนๆที่ไม่ได้เจอกันนานครับ ตอนดึกๆ ก็ไม่มีอะไรมากครับ ก็นั่งกินเหล้า ทานอาหาร กันจนกว่าจะง่วงกันไปข้างแหละครับ และแล้วก็ผ่านไปไปสำหรับ 1 คืน 1 วัน ครับพวกเเราหลับกันทั้งแพเลยครับ Smiley

เช้าวันต่อมา พอทานอาหารเช้าเสร็จเจ้าของแพ ก็มาลากแพ ของเราไป จอด ณ ที่ๆเราเคยมาครับ ตอนที่เขาลากแพของเรากลับ ผมรู้สึกว่ายังเที่ยวไม่พอเลย

อยู่ได้ถึงตอนเที่ยงนะครับ แล้วพี่เขาจะเอาเรือลากมารับนะครับผม Smiley

ระหว่างทางที่เจ้าของแพ กำลังพาพวกเรากลัเข้าฝั่ง พวกเราก็ทำการอาบน้ำกันบนแพแหละครับ และแล้วก็ได้เวลาอันสมควรแก่คำว่า บ๊ายบาย "แพเจอาร์" ไว้มีโอกาสเมื่อไหร่พวกเราจะ มากันอีกนะครับ

รายละเอียดสำหรับใครที่สน ที่จะไปแพเจอาร์นะ ผมมีให้แต่เบอร์ติดต่อ 081-292-8468 ส่วนลายละเอียดก็ต้องถามเจ้าของเขาเอานะครับ แต่มัดจำ 1,000เอง ส่วนค่าใช้จ่ายของพวกผมรวมๆก็ประมาณ 12,000นะครับสำหรับคน10คน พวกผมถือว่าคุ้มค่ามากๆเลยครับ

สำหรับการรีวิวของผมก็จบเพียงเท่านี้นะครับ ถ้าผิดพลาดประการใด ก็ขอโทษ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับผม Smiley

Last Update : 26 กันยายน 2558 17:56:20 น.

ค่าแพ โอเคเลย ไม่แพงครับ..

น่าสนุก ที่ไปกับเพื่อน ๆ ช่วยกันทำอาหารกินกันเอง
โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 26 กันยายน 2558 เวลา:18:09:42 น.

@ไวน์กับสายน้ำ
ครับผมขอบคุณมากๆครับ ไว้ลองไปกับเพื่อนๆดู สิครับผมว่าน่าสนุกดี :)
โดย: b4ank (สมาชิกหมายเลข 2642131 ) วันที่: 26 กันยายน 2558 เวลา:18:21:32 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 27 กันยายน 2558 เวลา:3:25:53 น.